Tổng hợp các đôi giày bóng đá Adidas bán chạy nhất thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng websosanh điểm danh các mẫu giày bóng đá Adidas bán chạy nhất thị trường hiện nay và chọn mua cho mình một sản phẩm ưng ý nhất các bạn nhé!

Adidas là nhà cung cấp đồ thể thao lớn số 1 thế giới, trong đó giày bóng đá là lĩnh vực kinh doanh mũi nhọn. Các sản phẩm giày bóng đá luôn được làm từ chất liệu cao cấp nhất và ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất nhằm mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Thật khó để có thể đề cập tới tất cả các mẫu giày bóng đá Adidas, vì vậy trong bài viết này chúng tôi chỉ đề cập tới các mẫu giày đang bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Giày bóng đá Adidas
Giày bóng đá Adidas

1. Giày bóng đá Adidas X 19.3 TF Encryption

Adidas X 19.3 TF Encryption là mẫu giày được sản xuất và thiết kế dành cho mặt sân cỏ nhân tạo từ 5 đến 7 người. Sản phẩm được ra mắt thị trường vào tháng 11/2019, X 19.3 TF Encryption được yêu thích vì có lưới co giãn thoải mái tuyệt vời hơn rất nhiều nên người sử dụng có thể xỏ và đi giày dễ dàng hơn.

Phần Upper có thiết kế liền và ôm gọn bàn chân nên tạo cảm giác vô cùng chắc chắn và ổn định. Nếu bạn là người chơi bóng tốc độ và tấn công thì Adidas X 19.3 TF Encryption sẽ là lựa chọn rất tuyệt vời.

Chất liệu da của giày bóng đá Adidas X 19.3 TF Encryption vẫn là sợi da tổng hợp mềm mại và nhẹ nhưng đã được xử lý tinh tế hơn ở phía bề mặt bên ngoài. Bề mặt ngoài của lớp da có trang bị lớp vân nổi giúp tăng khả năng tiếp xúc bóng và tạo độ xoáy tuyệt vời trong các pha dứt điểm.

Thiết kế giày X 19.3 TF Encryption mạnh mẽ, cá tính nổi bật và mang hơi hướng quân đội. Nếu là fan của Salah, Gareth Bale hay Son Heung Min, các bạn đừng bỏ qua X 19.3 nhé.

Giày bóng đá Adidas X 19.3 TF Encryption
Giày bóng đá Adidas X 19.3 TF Encryption

2. Giày bóng đá Adidas Predator 19.3 TF Encryption

Predator 19.3 TF Encryption thuộc dòng giày Predator nổi tiếng của hãng Adidas, phù hợp với mặt sân cỏ nhân tạo.  

Ưu điểm nổi bật của giày bóng đá Adidas Predator 19.3 TF Encryption là sử dụng công nghệ Tech-Fit ở phần upper giày, tạo thiết kế cổ thun ôm gọn bàn chân; vừa êm vừa mềm và tạo cảm giác chơi bóng chân thực nhất. 

Thân giày được làm từ chất liệu da tổng hợp mềm mại và chắc chắn. Phom giày thoải mái phù hợp với nhiều kiểu dáng bàn chân khác nhau. Predator 19.3 TF Encryption được thiết kế và sản xuất phù hợp với các vị trí thiên về kiểm soát bóng, người chơi bóng ở vị trí tiền vệ trung tâm..

Nếu  là Fan của Pogba, Mata, Ozil,… thì bạn chắc chắn không thể bỏ qua giày bóng đá Adidas Predator 19.3 TF Encryption.

Giày bóng đá Adidas Predator 19.3 TF Encryption
Giày bóng đá Adidas Predator 19.3 TF Encryption

3. Giày bóng đá Adidas Tango X 18.3 HG

Sản phẩm được ra mắt vào năm 2018 và là mẫu giày đinh chuyên dùng cho dân cỏ tự nhiên và sân cỏ nhân tạo. 

Cải tiến mới nhất của Tango X 18.3 so với các phiên bản cũ là những sáng tạo ở phần Upper. Thiết kế Upper giày liền nên ôm chân gọn gàng và chắc chắn. Bên cạnh đó, thiết kế đinh giày HG/ HardGround phân bổ đều khắp cả mặt đế giúp làm tăng ma sát và độ bám sân.

Bề mặt ngoài của giày được làm từ da tổng hợp siêu mềm và siêu nhẹ. Khi đi vào có cảm giác rất êm và linh hoạt, không bị khó chịu hay gò bó. Giày bóng đá Adidas Tango X 18.3 HG đặc biệt phù hợp với người chơi bóng tốc độ và tấn công.

Thiết kế giày bóng đá Adidas Tango X 18.3 HG đơn giản nhưng vẫn rất nổi bật với 2 gam màu là đỏ và đen. Nếu là fan của Mohamed Salah, Benzema, Bale,  Marcelo, Suarez… thì Tango X 18.3 HG sẽ rất phù hợp với bạn.

Giày bóng đá Adidas Tango X 18.3 HG
Giày bóng đá Adidas Tango X 18.3 HG

4. Giày bóng đá Adidas Nemeziz 19.3 TF Encryption

Adidas Nemeziz 19.3 TF Encryption cũng là thiết kế dành cho sân cỏ nhân tạo từ 5 đến 7 người.

Giày bóng đá Adidas Nemeziz 19.3 TF Encryption được yêu thích vì có thiết kế cổ chun vô cùng hiện đại giúp việc đi giày dễ dàng hơn. Thiết kế cổ giày xoắn búp măng có độ co giãn tốt giúp người chơi đi giày nhanh gọn hơn.

Phần Upper giày được làm từ chất liệu da tổng hợp kiểu mới nhất, nên có độ ôm chân tuyệt vời mà không bị bó cứng. Khi đi vào rất chắc chắn và thoải mái. Thiết kế cổ giày ôm và cao giúp bảo vệ chân khỏi các tình huống va chạm. Đồng thời ngăn không cho các dị vật rơi vào bên trong giày.

Nemeziz 19.3 TF được thiết kế phù hợp với các cầu thủ chơi sáng tạo và tấn công như Lionel Messi, Roberto Firmino, David Alaba và Bernardo Silva.

Giày bóng đá Adidas Nemeziz 19.3 TF Encryption
Giày bóng đá Adidas Nemeziz 19.3 TF Encryption

5. Giày bóng đá Adidas Copa 20.3

Điểm nổi bật của giày bóng đá Adidas Copa 20.3 chính là sự kết hợp giữa hiện đại và truyền thống. Phần Upper vẫn tiếp tục  được làm từ da thật, nhưng thiết kế đã hiện đại và thời trang hơn so với các phiên bản cũ.  Adidas Copa 20.3 cũng là mẫu giày duy nhất của dòng giày Copa được làm bằng chất liệu da tự nhiên.

Phom giày dễ đi và phù hợp với mọi loại chân. Thiết kế đinh giày núm tròn giúp người sử dụng trụ chắc chân hơn. Đặc biệt giày bóng đá Adidas Copa 20.3 mang lại cảm giác êm ái nhất khi đi, ngay cả trong các pha va chạm bóng. Copa 20.3 rất phù hợp với các cầu thủ chơi ở vị trí thủ môn và hậu vệ đòi hỏi sự chắc chắn.

Giày bóng đá Adidas Copa 20.3
Giày bóng đá Adidas Copa 20.3

Trên đây là những mẫu giày bóng đá Adidas bán chạy nhất thị trường hiện  nay. Hy vọng những gợi ý trên đây của chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm được “người bạn đồng hành” tuyệt vời nhất cho mình trong từng trận đấu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!