Tổng hợp các mẫu máy massage nâng cơ mặt được chị em tin dùng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để giúp các chị em dễ dàng lựa chọn được mẫu máy massage nâng cơ mặt có chất lượng và hiệu quả tốt nhất, websosanh sẽ tổng hợp các mẫu máy được tin dùng nhất trên thị trường hiện nay trong bài viết dưới đây.

Dr.Arrivo Ghost, Belulu Rebir Gold, Refa Carat, Belulu Rebir Gold,  Dr. Arrivo The Zeus, Perfect Glow… là những mẫu máy massage nâng cơ mặt tốt nhất hiện nay chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Hãy cùng khám phá từng sản phẩm ngay nhé!

Máy massage nâng cơ mặt giúp ngăn ngừa lão hóa và trẻ hóa làn da
Máy massage nâng cơ mặt giúp ngăn ngừa lão hóa và trẻ hóa làn da

Máy massage nâng cơ mặt Dr.Arrivo Ghost 

– Thương hiệu: Dr.Arrivo.

– Xuất xứ: Nhật Bản.

– Giá bán tham khảo: 14.900.000 VNĐ.

– Đối tượng nên sử dụng: Người có làn da khô ráp, thiếu tính đàn hồi, xuất hiện nhiều nám và nếp nhăn.

– Cơ chế hoạt động của máy dựa trên phương pháp đèn LED và điện di, giúp loại bỏ vết nhăn; cải thiện tình trạng lão hóa da, làm trắng và đều màu da hiệu quả. Ngoài vùng mặt, bạn có thể sử dụng máy massage nâng cơ mặt Dr.Arrivo Ghost  là nhiều vùng khác nhau trên cơ thể khi có dấu hiệu chảy vệ và lão hóa như tay, chân, mông và đùi.

Máy massage nâng cơ mặt Dr.Arrivo Ghost tích hợp 5 công nghệ hiện đại là MFIP, UTRA PULSE, truyền điện EMS, LED và MP3.

– Trong đó, công nghệ MFIP: MFIP có tác dụng kích thích lưu thông khí huyết trong cơ thể, khắc phục hiệu quả tình trạng da chảy xệ.

– Công nghệ truyền điện EMS giúp săn chắc da và cơ bắp; đồng thời tái tạo collagen cho làn da căng mịn.

–  Công nghệ UTRA PULSE: Tác dụng chính của công nghệ UTRA PULSE là kích thích hình thành và sản sinh các collagen, giúp làn da tươi trẻ và mịn màng, giàu sức sống.

– Công nghệ đèn LED: Ánh sáng xanh lá dành cho làn da tối màu; ánh sáng đỏ dành cho da lão hóa, ánh sáng xanh dương cho làn da gặp phải các vấn đề về mụn.

– Công nghệ MP3: Hiệu quả massage nâng cơ mặt sẽ cao hơn khi kết hợp với công nghệ âm nhạc và thư giãn nhẹ hàng. Công nghệ MP3 sẽ giúp tinh thần bạn thư giãn tối đa, loại bỏ căng thẳng và mệt mỏi.

Máy massage nâng cơ mặt Dr.Arrivo Ghost 
Máy massage nâng cơ mặt Dr.Arrivo Ghost

Máy massage nâng cơ mặt Belulu Rebir Gold

– Thương hiệu: Beautiful.

– Xuất xứ: Nhật Bản.

– Giá bán tham khảo: 6.900.000 VNĐ.

– Các tác dụng chính của máy gồm: kích thích tăng sinh collagen và elastin giúp  làm chậm quá trình lão hóa da; làm giảm và ngăn chặn sự hình thành và phát triển của các hắc sắc tố trên da; loại bỏ nám sạm cho da căng mịn trắng sáng; giảm mụn; loại bỏ nếp nhăn; cải thiện độ đàn hồi và cấu trúc da; làm mịn các vết sần trên da; nâng cơ mặt..

– Kiểu dáng máy massage nâng cơ mặt Belulu Rebir Gold nhỏ gọn nhưng cực kỳ sang trọng và tinh tế.

– Thiết kế máy đơn giản nên rất dễ sử dụng, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

– Đầu máy được mạ vàng 24K tinh khiết kết hợp với trắng da bằng tế bào gốc và gel dưỡng đẹp da giúp chăm sóc, làm đẹp da và nâng cơ mặt hiệu quả, an toàn.

– Máy Belulu Rebirth Gold được trang bị 6 chức năng  làm đẹp gồm: Electroporation, Mesotherapy, Rung động Massage, EMS, Nhiệt RF và Đèn LED. 

Máy massage nâng cơ mặt Belulu Rebir Gold
Máy massage nâng cơ mặt Belulu Rebir Gold

Máy massage nâng cơ mặt Refa Carat

– Thương hiệu: MTG.

– Xuất xứ: Nhật Bản.

– Giá bán tham khảo: 6.700.000 VNĐ.

– Hình dáng của máy massage nâng cơ mặt Refa Carat tương tự như hình chữ Y với 2 quả cầu massage được gắn ở đầu.

– Nguyên lý hoạt động của máy Refa Carat: 2 quả cầu massage được gắn ở phần đầu có thiết kế như mặt cắt kim cương và được tráng bằng một lớp bạch kim nóng. Đầu quả cầu có thể xoay 360 độ rất linh hoạt. Do đó, khi sử dụng bạn chỉ cần di chuyển để 2 đầu quả cầu thực hiện các thao tác massage mặt nhẹ nhàng để kích thích tuần hoàn máu, tác động tới cơ bắp cho da săn chắc và tươi trẻ hơn.

– Không chỉ sử dụng được ở khuôn mặt, bạn có thể dùng máy massage nâng cơ mặt Refa Carat ở các vị trí khác nhau trên cơ thể như  bắp tay, eo, vùng da dưới nách, thậm chí là cả vùng đùi và bắp chân.

Ngoài 3 sản phẩm ở trên, còn rất nhiều mẫu máy massage nâng cơ mặt có chất lượng tốt và hiệu quả cao bạn có thể tham khảo như: máy massage nâng cơ mặt Viss RF, máy massage nâng cơ mặt Belulu Rebir Gold; máy massage nâng cơ mặt Dr. Arrivo The Zeus; máy Perfect Glow; máy Ageloc Galvanic Face Spa; máy Smart Cool; máy Yaman RF LED Plus HRF-10T….

Máy massage nâng cơ mặt Refa Carat
Máy massage nâng cơ mặt Refa Carat

Chúc các bạn chọn mua được mẫu máy massage nâng cơ mặt tốt nhất và phù hợp nhất để có làn da săn chắc và căng mịn theo thời gian!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top máy massage mặt nâng cơ của nhật đáng mua nhất 2021

Top máy massage mặt nâng cơ của nhật đáng mua nhất 2021

Máy massage nâng cơ mặt Nhật Bản thời gian gần đây nhận được nhiều phản hồi tốt từ nhóm chị em đam mê làm đẹp. Và tại xứ sở hoa anh đào, đây là những dòng máy chăm sóc da, nâng cơ mặt nổi tiếng nhất. Hãy cùng chúng tôi khám phá top máy massage mặt nâng cơ của nhật đáng mua nhất 2021 nhé.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!