Tổng hợp các mẫu máy tập bụng bán chạy nhất thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn giảm mỡ vùng bụng để có được vòng eo sắc chắc, thon gọn thì các mẫu máy tập bụng bán chạy nhất thị trường hiện nay chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ là lựa chọn cực kỳ hoàn hảo.

Máy tập bụng là sản phẩm hỗ trợ giảm mỡ và rèn luyện cơ bụng với nhiều bài tập khác nhau. Chỉ cần sở hữu một chiếc máy tập bụng và chăm chỉ luyện tập hàng ngày, bạn không chỉ có một sức khỏe tốt mà còn sở hữu vòng eo săn chắc, thon gọn cùng thân hình cân đối đáng mơ ước. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không khám phá ngay các mẫu máy tập bụng chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Máy tập bụng là sản phẩm hỗ trợ giảm mỡ và rèn luyện cơ bụng với nhiều bài tập khác nhau
Máy tập bụng là sản phẩm hỗ trợ giảm mỡ và rèn luyện cơ bụng với nhiều bài tập khác nhau

Máy tập bụng New Six Pack Care 2018

– Thương hiệu: Six Pack Care.

– Xuất xứ: Trung Quốc.

– Giá bán tham khảo: 1.590.000 VNĐ.

– New Six Pack Care 2018 có thiết kế nhỏ gọn nhưng cực kỳ sang trọng và chắc chắn. Bạn có thể mua máy tập bụng New Six Pack Care 2018 để đạt ở phòng khách, văn phòng, phòng ngủ hay phòng tập đều rất phù hợp.

– Chất liệu sử dụng để sản xuất máy tập bụng New Six Pack Care 2018 là thép không gỉ chắc chắn và bền bỉ.

– Phần ghế ngồi, các vị để chân, tay cầm và tựa lưng đều có nệm mút xốp và bọc da nên tạo cảm giác êm ái khi tập.

– Sản phẩm được trang bị đồng hồ để kiểm tra và đánh giá việc tập luyện hàng ngày như thời gian tập luyện, số lần gập bụng, đo calories.

– Có trang bị đĩa xoay eo nên đa dạng các bài tập, đồng thời có thể tập luyện cùng lúc 2 người vì đĩa xoay được gắn ở phía sau.

– Thanh đá chân có thiết kế thông minh có thể xoay 200 độ ở 3 vị trí khác nhau nên bạn có thể tập luyện được nhiều bài tập khác nhau như tập cơ bắp, kéo tay.

– Các bài tập khác với máy tập bụng New Six Pack Care 2018 gồm: tập cơ bụng, tập cơ đùi, tập chân, massage lưng, massage gáy, tập cơ tay, tập xoay eo, bài tập đạp xe, bài tập cơ bụng nâng cao, tập ghế cong, tập cơ ngực, đồng hồ hỗ trợ tập luyện, tập hít đất, sử dụng dây kéo Body.

Máy tập bụng New Six Pack Care 2018
Máy tập bụng New Six Pack Care 2018

Máy tập bụng AB tình yêu

– Xuất xứ: Trung Quốc.

– Giá bán tham khảo: 600.000 VNĐ.

Máy tập bụng AB tình yêu được làm từ chất liệu nhựa ABS không chỉ chắc chắn bền bỉ mà còn rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

– Vị trí 2 tay cầm được bọc đệm mút tạo cảm giác êm ái và thoải mái nhất trong suốt quá trình tập luyện.

– Kích thước của máy tập AB tình yêu cực kỳ nhỏ gọn nên rất tiết kiệm không gian và bạn có thể dễ dàng mang theo khi cần.

– Các bài tập với máy tập AB tình yêu gồm: tập cơ bụng, cơ hông 2 bên trái và phải, duỗi toàn thân, tập cơ tay, duỗi thẳng lưng, tập chân…

– Theo một nghiên cứu mới nhất, việc tập luyện với máy tập tình yêu AB sẽ giúp các cơ bắp hoạt động nhiều hơn tới 20% so với việc tập luyện trên sàn nhà.

Máy tập bụng AB tình yêu
Máy tập bụng AB tình yêu

Máy tập bụng tổng hợp 601723

Thương hiệu: Vifa Sport.

– Xuất xứ: Việt Nam.

– Giá bán tham khảo: 950.000 VNĐ.

– Phần khung máy tập bụng tổng hợp 601723 được làm bằng thép chịu lực, bền ngoài phủ sơn tĩnh điện chống han gỉ, chống thấm nước nên sản phẩm có độ bền rất cao.

– Các vị trí ghế ngồi, tay cầm và cố định chận được bọc đệm mút da nên rất êm, không gây khó chịu khi tập luyện.

– Phần tựa lưng có gắn các con lăn massage mang lại cảm giác thoải mái nhất khi tập.

– Máy tập bụng tổng hợp 601723 được trang bị 4 lò xo giúp tăng lực đẩy và lựa lực đàn hồi nên cho hiệu quả đốt cháy calo và mỡ dư thừa nhiều cao hơn.

– Sản phẩm có thiết kế đa năng với 6 bài tập giúp giảm mỡ toàn thân và phát triển 6 nhóm cơ khác nhau. Bạn thể tập cơ bụng, hông, eo, chống đẩy và cơ tay, cơ chân.

Máy tập bụng tổng hợp 601723
Máy tập bụng tổng hợp 601723

Với những gợi ý trên đây của chúng tôi, hy vọng các bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc chọn mua máy tập bụng phù hợp cho mình. Chúc các bạn có những giây phút tập luyện vui vẻ và thú vị với máy tập bụng để sớm có vòng eo thon gọn cùng thân hình săn chắc, cân đối như mong muốn!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!