Tổng hợp các mẫu mũ golf nam đẹp và tốt nhất thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm mua mũ golf nam vừa đẹp vừa tốt nhất thị trường hiện nay thì những mẫu mũ golf chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Bất kỳ người chơi golf nào cũng muốn mua cho mình chiếc mũ golf vừa đẹp vừa tốt. Bởi ngoài tác dụng bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, một chiếc mũ golf có thiết kế đẹp còn giúp thể hiện phong cách cho người sử dụng trên sân golf. Vậy đâu là sản phẩm mũ golf nam nào đáng mua nhất thị trường hiện nay? Hãy cùng chúng tôi “điểm danh” nhé!

Mũ golf nam
Mũ golf nam

Mũ golf nam Ping Tour Mesh

Ngay từ khi ra mắt thị trường, mũ golf nam Ping Tour Mesh đã chiếm trọn được tình cảm của khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Sở dĩ như vậy là do mũ golf  Ping Tour Mesh đáp ứng được cả 2 yếu tố là hình thức đẹp mắt và chất lượng tốt.

Nhắc đến Ping Tour Mesh, thương hiệu Ping đã sử dụng rất nhiều công nghệ hiện đại, nổi bật nhất là công nghệ SensorCool cảm biến độ ẩm. Việc sử dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến này giúp mang đến khô thoáng và thoải mái nhất cho người sử dụng.

Mũ golf Ping Tour Mesh được làm từ chất liệu vải Tour Tactile có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, mềm mại, thoáng mát và co giãn tốt, tạo cảm giác tự tin nhất cho các golfer. 

Thiết kế mũ golf nam Ping Tour Mesh tinh tế và thời trang với điểm nhấn là logo thương hiệu Ping in nổi bật. Màu sắc của mũ thể hiện sự trẻ trung, năng động và khỏe khoắn.

Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 550.000 VNĐ.

Mũ golf nam Ping Tour Mesh
Mũ golf nam Ping Tour Mesh

Mũ golf nam Handee NVH200524

Handee NVH200524 là sản phẩm mũ golf của thương hiệu Handee (Việt Nam). Sản phẩm được thiết kế theo tiêu chuẩn của châu Á với kiểu dáng thanh lịch nhưng không kém phần năng động và trẻ trung.

Mũ golf nam Handee NVH200524 được làm từ vải sợi polyester tổng hợp cao cấp, mềm mại, thấm hút mồ hôi nhanh chóng và dễ dàng, thoáng mát, không phai màu, không bai nhão và có độ bền cao. 

Sản phẩm có thiết kế điều chỉnh độ rộng hẹp phù hợp với kích cỡ đầu của từng người. Điểm nhấn của chiếc mũ golf nam Handee NVH200524 là tên thương hiệu Handee được thêu nổi bật và tinh tế ở phía trước mũ.

Mũ golf nam Handee NVH200524 có giá bán khá rẻ, khoảng 165.000 VNĐ.

Mũ golf nam Handee NVH200524
Mũ golf nam Handee NVH200524

Mũ golf nam Titleist Classic Ball Marker

Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 650.000 VNĐ. Mũ golf nam Titleist Classic Ball Marker hội tụ rất nhiều ưu điểm vượt trội của một chiếc mũ golf tiêu chuẩn như: 

– Dễ dàng điều chỉnh kích thước mũ theo vòng đầu của từng người.

– Có khả năng chống tia cực tím và bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.

– Thiết kế mũ golf nam Titleist Classic Ball Marker đơn giản nhưng tinh tế, dễ kết hợp trang phục.

– Thiết kế băng thấm hút mồ hôi chống ẩm và kháng chuẩn, giúp thoát khí tốt và ngăn chặn mùi hôi khó chịu.

– Thiết kế mũ lưỡi trai với độ cong hoàn hảo, giúp người sử dụng có thể quan sát bóng tốt nhất.

– Trọng lượng của mũ nhẹ, được làm bằng chất liệu vải cao cấp có độ co giãn tốt nên không gây đau nhức và khó chịu khi đội.

Mũ golf nam Titleist Classic Ball Marker
Mũ golf nam Titleist Classic Ball Marker

Mũ golf nam Adidas BC5584 

Thiết kế của mũ golf nam Adidas BC5584 là kiểu mũ lưỡi trai, cá tính và mạnh mẽ. Mũ có khả năng chống mưa, chống nắng tốt đồng thời còn sử dụng làm phụ kiện thời trang tạo nên phong cách hoàn hảo cho người sử dụng.

Điểm nổi bật của mũ golf nam chính là thiết kế phom mũ hình tròn ôm vừa vặn đầu người sử dụng. Trên mũ có thiết kế các lỗ thoát hơi ẩm và mồ hôi, tạo sự thoáng khí và thoải mái, không gây bức bí khó chịu khi phải đội mũ trong thời gian dài.

Ngoài ra, việc sử dụng chất liệu vải cao cấp để cũng giúp chiếc mũ golf nam Adidas BC5584 có vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp hơn. Độ bền của sản phẩm cũng được người sử dụng đánh giá rất cao.

Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 580.000 VNĐ.

Mũ golf nam Adidas BC5584 
Mũ golf nam Adidas BC5584

Trên đây là những mẫu mũ golf nam đẹp và tốt nhất thị trường hiện nay mà chúng tôi tổng hợp được. Hy vọng sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc chọn mua mũ golf.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!