Mũ Nike golf loại nào tốt nhất và được ưa chuộng nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mũ golf Nike được người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất liệu, thiết kế. Vậy mũ Nike golf loại nào tốt nhất và được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay? Cùng websosanh tìm hiểu ngay nhé!

Mũ Nike golf là một trong những thương hiệu nổi tiếng được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, việc có quá nhiều mẫu mã mũ golf với chất liệu, thiết kế và màu sắc khác nhau khiến người tiêu dùng thực sự băn khoăn không biết nên chọn mua sản phẩm nào. Để giúp các bạn dễ dàng trong việc chọn mua mũ Nike golf, chúng tôi sẽ tổng hợp các mẫu mũ golf tốt nhất và được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. 

Mũ Nike golf
Mũ Nike golf là một trong những thương hiệu nổi tiếng được rất nhiều người yêu thích

Mũ Nike golf Classic 99

Mũ golf lưỡi trai Nike Classic 99 được sản xuất từ chất liệu vải 88% Polyester, 12% Spandex, có khả năng co giãn 4 chiều tạo cảm giác thoải mái tối đa cho người sử dụng.

Ưu điểm nổi bật của mũ Nike golf Classic 99 chính là việc sử dụng công nghệ Nike Dri-FIT và công nghệ đục lỗ bằng laser. Sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 công nghệ này sẽ giúp chiếc mũ Nike golf  Classic 99 có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, tăng cường sự thông gió. Từ đó mang lại cảm giác mát mẻ và thông thoáng dù chơi golf dưới thời tiết nóng nực và trời nắng.

Mũ Nike golf Classic 99 có giá bán tham khảo là 550.000 VNĐ.

Mũ Nike golf Classic 99
Mũ Nike golf Classic 99

Mũ Nike golf AJ5500

Ưu điểm vượt trội của mũ Nike golf AJ5500 là có khả năng điều chỉnh độ rộng hẹp nên phù hợp cho cả golfer nam và golfer nữ. Sản phẩm có 3 màu xanh navy, đen và trắng cho bạn lựa chọn.

Mũ Nike golf AJ5500 được làm bằng chất liệu vải cao cấp không chỉ thấm hút mồ hôi tốt, mát mẻ, thông thoáng mà còn có độ bền cao. Đặc biệt, chất liệu vải đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng.

Phần lưỡi mũ Nike golf có thiết kế uốn cong thông minh nên vừa có tác dụng che nắng, bảo vệ da hiệu quả vừa đảm bảo người chơi tầm nhìn đánh bóng tốt nhất.

Mũ Nike golf AJ5500 hiện có giá bán tham khảo khoảng 590.000 VNĐ.

Mũ Nike golf AJ5500
Mũ Nike golf AJ5500

Mũ Nike golf Legacy91 Golf Hat 892651

Sản phẩm rất đa dạng về màu sắc gồm đen, nâu, ghi, tím, xanh ngọc, xanh navy, xanh rêu, be đậm nên phù hợp cho nữ và nam. Ngoài ra, thiết kế đai dạng dính giúp người sử dụng có thể điều chỉnh mũ theo kích cỡ đầu của mình.

Mũ Nike golf Legacy91 Golf Hat 892651 được may từ chất liệu vải 100% Polyester nên không phai màu, độ bền cao và chống nắng cực tốt. Đặc biệt, mũ Nike golf Legacy91 Golf Hat 892651 sử dụng công nghệ Dri-Fit giúp mũ có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, khi đội thoáng và mát mẻ hơn. 

Mũ có thiết kế kiểu lưỡi trai với vành mũ rộng giúp che nắng và bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời tối đa. Kiểu dáng mũ Legacy91 Golf Hat 892651 tinh tế và sang trọng nên bạn có thể đội đi du lịch, đi làm hay đi học đều được.

Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 550.000 VNĐ.

Mũ Nike golf Legacy91 Golf Hat 892651
Mũ Nike golf Legacy91 Golf Hat 892651

Mũ Nike golf Legacy 91 – AJ5463

Điểm nổi bật của mũ Nike golf Legacy 91 – AJ5463 là sử dụng công nghệ AeroBill và các tấm đục lỗ nhằm tạo cảm giác thoải mái và thoáng mát cho người sử dụng, ngay cả khi chơi golf dưới thời tiết nắng nóng.

Thiết kế của mũ Nike golf Legacy 91 – AJ5463 tinh tế, phong cách và thời trang, có thể sử dụng khi chơi golf hoặc đi dạo cũng rất phù hợp. 

Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 690.000 VNĐ.

Mũ Nike golf Legacy 91 - AJ5463
Mũ Nike golf Legacy 91 – AJ5463

Mũ Nike golf Aerobill TW Classic 99

Nhắc đến mũ golf Nike được ưa chuộng nhất chắc chắn không thể bỏ qua mũ Nike golf Aerobill TW Classic 99. Sản phẩm có 7 màu cho bạn lựa chọn gồm: trắng, xám, xanh lục, ghi, xanh dương, đỏ và đen.

Mũ Nike golf Aerobill TW Classic 99 được golfer nổi tiếng thế giới – Tiger Woods tin dùng. Sản phẩm ứng dụng công nghệ Dri-FIT và Nike AeroBill giúp phần đầu mũ luôn khô ráo thoáng khí, thoải mái. Chất liệu vải để may Aerobill TW Classic 99 là vải twill có co giãn 4 chiều mềm mại và thoải mái. 

Đặc biệt, thiết kế các tấm đục lỗ bằng laser ở nửa phía sau của chiếc mũ vừa tạo cảm giác thoáng mát vừa giúp điều chỉnh kích thước của mũ phù hợp với đầu. Điểm nhấn của mũ là logo silicon TW được in ở mặt trước của mũ.

Mũ Nike golf Aerobill TW Classic 99 có giá bán tham khảo khoảng 1,8 triệu đồng.

Mũ Nike golf Aerobill TW Classic 99
Mũ Nike golf Aerobill TW Classic 99

Với những gợi ý ở trên, hy vọng các bạn sẽ chọn được chiếc mũ Nike golf ưng ý với chất lượng tốt nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!