Tổng hợp các mẫu túi golf cầm tay bán chạy nhất năm 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm mua một chiếc túi golf cầm tay để đựng phụ kiện mang theo khi đi chơi golf? Vậy thì đừng bỏ qua các mẫu túi golf cầm tay bán chạy nhất năm 2020 chúng tôi chia dưới đây.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm túi golf cầm tay của các thương hiệu khác nhau. Nếu chưa có kinh nghiệm trong việc lựa chọn túi golf cầm tay thì rất có thể bạn sẽ một chút khó khăn khi mua đấy. Nhưng đừng quá lo lắng nhé, vì ngay dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn các mẫu túi golf cầm tay có chất lượng tốt và bán chạy nhất thị trường hiện nay.

Túi golf cầm tay 
Túi golf cầm tay

Túi golf cầm tay Ping Duffel Bag BAG32462-101

– Thương hiệu: PING.

– Xuất xứ: Mỹ.

– Giá bán tham khảo: 2.700.000 VNĐ.

– Chất liệu sử dụng để sản xuất túi golf cầm tay Ping Duffel Bag là loại vải cao cấp cực kỳ dày dặn, bền bỉ và chắc chắn nên túi có độ bền cao.

– Khoang chứa đồ rộng rãi, kèm theo đó là nhiều ngăn nhỏ giúp các golfer có thể thoải mái đựng dụng cụ và phụ kiện mang theo khi chơi golf.

– Túi golf Ping Duffel Bag sử dụng khóa kéo 2 chiều cao cấp, chất lượng và có độ bền cực cao.

– Ngoài thiết kế quai xách tay, túi còn có quai đeo chắc chắn, có thể tháo rời và điều chỉnh độ rộng chật dễ dàng.

Túi golf cầm tay Ping Duffel Bag có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và đẹp mắt với, ngoài sử dụng khi đi chơi golf, bạn có thể dùng để đi du lịch, công tác cũng rất phù hợp.

Túi golf cầm tay Ping Duffel Bag BAG32462-101
Túi golf cầm tay Ping Duffel Bag BAG32462-101

Túi golf cầm tay Nike Core Duffle Bag JV TG0283

– Thương hiệu: Nike.

– Xuất xứ: Mỹ.

– Giá bán tham khảo: 2.080.000 VNĐ.

– Túi được làm từ chất liệu vải cao cấp với 70% polyester và 30% polyurethane. Loại vải này không chỉ chắc chắn, bền bỉ mà còn có khả năng chống thấm nước, hạn chế bám bẩn nên có khả năng bảo vệ các dụng cụ trong túi tốt nhất.

Túi golf cầm tay Nike Core Duffle Bag JV TG0283 có thiết kế các ngăn chứa rộng rãi và khoa học, đặc biệt có trang bị đệm xốp bên trọng tránh tình trạng làm trầy xước dụng cụ trong túi trong quá trình di chuyển.

– Thiết kế dây cầm tay to và chắc chắn nên không bị đứt hỏng khi đựng nhiều đồ. Ngoài ra, túi còn trang bị dây đeo vai có thiết kế linh hoạt có thể điều chỉnh độ rộng chật theo nhu cầu.

– Kiểu dáng và kích thước túi cực kỳ nhỏ gọn nên vô cùng tiện lợi khi mang thai.

– Sản phẩm có 3 gam màu cho bạn lựa chọn gồm đen, ghi, xanh và đỏ.

Túi golf cầm tay Titleist Casual Boston Bag 2016 TA6BB631-4

– Thương hiệu: Titleist.

– Xuất xứ: Mỹ.

– Giá bán tham khảo: 3.500.000 VNĐ.

Túi golf cầm tay Titleist Casual Boston Bag 2016 TA6BB631-4 được làm từ chất liệu da tổng hợp cao cấp PU, không chỉ có độ bền cao, chống thấm nước mà còn mang lại vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp cho người sử dụng.

– Thiết kế túi thời trang và hoàn hảo với gam màu xanh dương chủ đạo với 3 sọc kẻ 3 màu trắng, xanh và đỏ tạo điểm nhấn.

– Túi có 1 ngăn chính rộng rãi có thể đựng được giày dép, quần áo và nhiều dụng cụ golf khác rất thoải mái và tiện dụng.

– Đường may và hệ thống khóa kéo cực kỳ chắc chắn, bền bỉ.

Túi golf cầm tay Titleist Casual Boston Bag 2016
Túi golf cầm tay Titleist Casual Boston Bag 2016

Túi golf cầm tay Honma BB1904

– Thương hiệu: Honma.

– Xuất xứ: Nhật Bản.

– Giá bán tham khảo: 9.875.000 VNĐ.

– Chất liệu da tổng hợp, túi golf cầm tay Honma BB1904 tạo phong cách thời trang và khẳng định đẳng cấp, ấn tượng cho người sử dụng. Do đó, ngoài sử dụng khi đi chơi golf, bạn có thể dùng để công tác hay đi chơi cũng rất phù hợp.

– Không chỉ vậy, chất liệu da tổng hợp còn có khả năng chống thấm nước tối ưu, giúp tăng độ bền của túi golf cầm tay Honma BB1904.

– Túi có kích thước 48cm x 21cm x 29cm nên có thể thoải mái đựng quần áo, giày dép và các dụng cụ, phụ kiện golf khác. 

– Thiết kế quai cầm tay và quai đeo cực kỳ chắc chắn, tiện lợi, bạn có thể sử dụng túi theo sở thích của mình.

Túi golf cầm tay Honma BB1904
Túi golf cầm tay Honma BB1904

Trên đây là những mẫu túi golf cầm tay với rất nhiều ưu điểm vượt trội cả về chất lượng và thiết kế bạn không nên bỏ qua. Chúc các bạn chọn mua cho mình một chiếc túi golf cầm tay ưng ý nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Kinh nghiệm chọn túi golf tốt và phù hợp nhất

Kinh nghiệm chọn túi golf tốt và phù hợp nhất

Cùng với gậy golf, mũ, giày, găng tay, bóng golf, túi golf cũng là vật dụng không thể thiếu với các golfer. Bài viết này sẽ giúp các bạn có thêm kinh nghiệm trong việc chọn mua túi golf tốt và phù hợp nhất.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!