Tổng hợp các mẫu xe đạp điện giá rẻ chính hãng siêu bền, siêu tiết kiệm điện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong phạm vi bài viết, Websosanh sẽ giới thiệu tới bạn đọc một số mẫu xe đạp điện giá rẻ chính hãng vừa tốt, vừa bền lại tiết kiệm điện đáng mua trong năm 2019.

Xe đạp điện là phương tiện giao thông xanh được sử dụng phổ biến hiện nay. Ưu điểm của nó là vừa tiết kiệm nguồn năng lượng, vừa an toàn, thân thiện với môi trường. Tuy nhiên, cũng bởi những ưu điểm đó mà giá thành một chiếc xe đạp điện ngang ngửa một chiếc xe máy.

Với những người có hầu bao hạn hẹp, mức giá đó quả thật khá cao. Thế cho nên họ hướng tới thị trường xe điện với mức giá phải chăng hơn. Tuy nhiên, do có quá nhiều mẫu mã nên người mua khá hoang mang trong việc lựa chọn một chiếc xe tốt. Lý giải tâm lý đó, bài viết này Websosanh sẽ tư vấn giúp bạn một số mẫu xe đạp điện giá rẻ mà chất lượng tốt để bạn tham khảo.

Một số mẫu xe đạp điện giá rẻ chính hãng siêu bền, siêu tiết kiệm điện

Xe đạp điện Cap X 2019

Trong số các mẫu xe đạp điện giá rẻ trên thị trường, Cap X 2019 không phải là mẫu rẻ nhất nhưng nó là một trong nhiều mẫu được ưa chuộng nhất. Kiểu dáng, màu sắc của xe đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng, lứa tuổi. Đặc biệt là giới trẻ năng động.

xe đạp điện giá rẻ

Xe được trang bị bộ 4 bình ắc quy 12V-12Ah, cho quãng đường di chuyển lên đến 40km, quá đủ cho nhu cầu di chuyển hàng ngày ở khu vực nội đô.

Giá bán: 12.500.000 đồng

Xe đạp điện Bluera 133 XPro new 2019

Ngoại hình ưa nhìn, bắt mắt là ấn tượng đầu tiên của chiếc xe đạp điện này. Thiết kế của nó có phần mạnh mẽ, thể thao hơn với những đường nét góc cạnh, sắc sảo. Xe được trang bị động cơ 450W, có thể đạt vận tốc 40km/h một cách dễ dàng và có thể đi được quãng đường 60km chỉ với một lần sạc. Ngoài ra nó còn đạt tiêu chuẩn chống nước tối ưu để có thể vượt qua những quãng đường ngập nước, lầy lội mà không gây hại động cơ, ắc quy.

xe đạp điện giá rẻ

Giá bán: 11.000.000 đồng

Xe đạp điện Bluera 133 Xpro 2020

Bluera 133 Xpro 2020 là phiên bản nâng cấp của 133 XPro new 2019, có sự nâng cấp nhẹ về thiết kế cho đến tính năng để phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên, những bạn yêu thích phong cách thể thao, trẻ trung, cá tính.

xe đạp điện giá rẻ

Chiếc xe này vẫn giữ nguyên những đặc tính ưu việt của thương hiệu Bluera như đèn siêu sáng, mặt đồng hồ kỹ thuật số, bánh xe cao cấp, phanh cơ, vành đúc, mặt sàn chống nước… Động cơ của nó vẫn có công suất 450W như phiên bản trước nhưng quãng đường di chuyển chỉ còn 50 km so với 60km của Xpro new 2019. Dù vậy thì với nhu cầu đi lại trong khu vực nội đô Bluera 133 XPro 2020 vẫn dư sức đáp ứng người dùng.

Giá bán: 11.000.000 đồng

Xe đạp điện Bluera Galaxy X

So với các mẫu xe đạp điện ở trên, Bluera Galaxy X lại có vẻ thanh mảnh hơn rất nhiều, thiết kế của nó làm nổi bật hai từ ‘gọn gàng’, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát khi sử dụng chứ không nặng nề như các mẫu phổ biến.

xe đạp điện giá rẻ

Khung xe được làm bằng hợp kim thép sơn tĩnh điện cực kỳ chắc chắn, mang lại cảm giác vững vàng khi di chuyển. Mặt đồng hồ không quá chi tiết và cũng không được đẹp bù lại có đèn led màu, hiển thị tốt vào ban đêm, các thông số cơ bản như vận tốc, tín hiệu đèn, vạch pin đầy đủ.

Bluera Galaxy X có thể di chuyển quãng đường 40 km, động cơ 450W dễ dàng đạt vận tốc 30 – 40km/h.

Giá bán: 10.500.000 đồng

Xe đạp điện Bluera 133X Pro

Trong danh sách hôm nay thì Bluera 133X Pro là mẫu xe đạp điện có giá bán rẻ nhất, khoảng 10 triệu đồng. Xe vẫn sở hữu phong cách thiết kế trẻ trung, cá tính đặc trưng của Bluera cùng những đặc tính nổi bật của hãng ở các bộ phận xe như đèn xeon siêu sáng, đồng hồ điện tử, bánh xe không săm kết hợp vành đúc, cụm đèn hậu led đổi màu sinh động.

xe điện bluera

Động cơ của Bluera 133X Pro có công suất 450W, được cấp năng lượng từ bộ 4 bình ắc quy 12V-12Ah. Có thể di chuyển quãng đường 40km, phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên đến trường hoặc các bà nội trợ đi chợ, thậm chí là dùng để đi làm cũng không thành vấn đề.

Giá bán: 9.800.000 đồng

Xe đạp điện Cap X

Cuối cùng là Bluera Cap X. Đây là mẫu xe đạp điện giá rẻ có thiết kế hiện đại, phong cách thời trang được nhiều bạn trẻ yêu thích, phù hợp cho mọi lứa tuổi. Xe được trang bị động cơ 350W cho tốc độ đạt tới 50km/h và di chuyển được quãng đường 40 km cho mỗi lần sạc đầy.

xe điện bluera

Hệ thống chống trộm điện tử thông minh, tiện ích với độ an toàn cao. Mặt đồng hồ điện tử hiển thị đầy đủ thông số. Hệ thống giảm xóc dầu trước và sau cao cấp, chắc chắn và êm ái. Phanh đĩa lớn trước chống bó cứng và phanh cơ sau đảm bảo an toàn khi di chuyển.

Giá bán: 11.500.000 đồng

Mua xe đạp điện ở đâu giá rẻ, chính hãng?

Khi mua xe điện hay xe máy, điều mà người dùng quan tâm nhất không phải xe vận hành ra sao, có những tính năng gì, mà là một địa chỉ mua xe đáng tin cậy với đầy đủ sự chuyên nghiệp, tận tâm với khách hàng để giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí, công sức… Với những mẫu xe đạp điện liệt kê ở trên, Websosanh sẽ tư vấn giúp bạn một địa chỉ rất đáng tin cậy, Dailyxedien.vn.

Dailyxedien.vn chuyên cung cấp, phân phối các loại xe đạp điện, xe máy điện của các thương hiệu nổi tiếng như Asama, Bluera, BMX, DK Bike, Galaxy, Giant, Hisata… Bên cạnh hai loại xe phổ biến này, Dailyxedien.vn còn cung cấp những mẫu xe 3 bánh, xe cup 50cc, ô tô điện… cho những ai có nhu cầu.

xe điện bluera

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng sự đầu tư mạnh mẽ vào dây chuyền sản xuất, mỗi sản phẩm mà Dailyxedien.vn phân phối đến tay người tiêu dùng đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, vận hành ổn định, bền bỉ tuyệt đối, an toàn trên mọi cung đường. Đó cũng là tiền đề để Dailyxedien.vn trở thành thương hiệu uy tín, được đông đảo người dùng khu vực TP. Hồ Chí Minh nói riêng, người dùng cả nước nói chung đặt niềm tin.

Mặt khác, người dùng cũng sẽ không còn lo ngại mua phải xe kém chất lượng, không rõ nguồn gốc khi đến với Dailyxedien.vn. Tại đây mỗi sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ rõ ràng được trao tận tay khi người dùng mua xe. Kèm theo đó là chế độ bảo hành dài hạn để người hoàn toàn yên tâm khi sử dụng xe.

HỆ THỐNG ĐẠI LÝ XE ĐIỆN

  • Showroom 1: 466 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, Q.2, TP. HCM
  • Showroom 2: 981C Nguyễn Duy Trinh, P. Phú Hữu, Q. 9, TP. HCM
  • Showroom 3: Tổ 2, KP. 5, Hùng Vương, TT. Dương Đông, H. Phú Quốc, T. Kiên Giang (Đối diện trường THPT Phú Quốc)

Điện thoại: 090.858.9669 – 0937.225.999 – 0908.151.166 – 02822.530.524

Email: Dailyxedien.vn@gmail.com

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh xe đạp điện và xe máy điện

So sánh xe đạp điện và xe máy điện

Đối với những người điều khiển xe máy điện cần đủ 16 tuổi trở lên còn xe đạp điện thì không, đồng thời xe đạp điện không phải đăng ký xe, còn bắt buộc đăng ký với mọi xe máy điện

Tin tức về Đánh giá xe

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!