Tổng hợp các phương pháp tắm trắng an toàn nhất bạn có thể áp dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có được làn da trắng mịn là ao ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Thay vì sử dụng các hóa chất tắm trắng bạn hoàn toàn có thể sử dụng các phương pháp tắm trắng an toàn sau đây.

Các cách tắm trắng với nguyên liệu sữa tươi

Từ xa xưa các mỹ nhân đã biết cách dùng sữa tươi để tắm trắng và có làn da đẹp mịn màng không tì vết. Thực sự, sữa tươi là nguyên liệu làm đẹp vô cùng tuyệt vời. Bạn có thể sử dụng sữa tươi để tắm trắng bằng một số cách sau.

1. Cám gạo + sữa tươi: Cám gạo được biết đến như một nguyên liệu làm đẹp chứa nhiềuvitamin A,B,E cũng như các khoáng chất giúp da sáng mịn. Bạn có thể thấy nhiều phụ nữ dùng nước vo gạo để rửa mặt hàng ngày (tuy nhiên, vì gạo hiên nay chưa hẳn đã “sạch” nên không khuyến khích cách làm đẹp này). Đặc biệt cám gạo chứa phần lớn vitamin B1 giúp tái tạo tế bào mới, da sẽ luôn láng mượt. Sữa tươi cũng nổi tiếng là phương pháp làm sáng da.

Cách làm: Trộn cám gạo và sữa tươi lại với nhau thành hỗn hợp sánh mịn. Tắm sạch rồi đắp hỗn hợp lên toàn thân trong 15-20 phút. Sau đó tắm lại với nước ấm. Thực hiện 1-2 lần/ tuần.

2. Đu đủ + sữa tươi: Đu đủ chứa nhiều chất papain là chất tẩy trắng da tự nhiên. Kết hợp với sữa tươi không đường làm thành hỗn hợp làm mịn và sáng da.

Cách làm: Đu đủ gọt vỏ bỏ hạt rồi xay nhuyễn rồi trộn cùng sữa tươi. Tắm sạch rồi đắp hỗn hợp lên người trong 20 phút.

3. Khoai tây + sữa tươi

Chắc hẳn cách tắm trắng an toàn này không còn xa lạ với chị em bởi bạn đã áp dụng loại mặt nạ này cho da mặt. Khoai tây và sữa chua đều có chứa chất làm trắng da. Hãy luộc chín khoai tây rồi nghiền nát, trộn với sữa tươi thành hỗn hợp sệt. Đắp lên da 20 phút rồi tắm sạch.

Các cách tắm trắng với nguyên liệu mật ong

Mật ong không chỉ được xem là vị thuốc Đông Y có tác dụng tốt cho sức khỏe mà còn là nguyên liệu làm đẹp an toàn và được nhiều người áp dụng. Sử dụng mật ong làm đẹp bạn sẽ có được làn da trắng mịn, chắc khỏe. Một số cách sau đây bạn có thể áp dụng ngay tại nhà

1. Cà chua + mật ong: Cà chua có tác dụng làm sáng da, còn mật ong làm mịn da. Hai thứ này kết hợp với nhau có tác dụng dưỡng ẩm, làm da luôn mịn màng và sáng màu.

Cách làm: Ép nước cà chua rồi trộn cùng mật ong. Thoa đều lên da rồi để hỗn hợp lưu trên đó trong 20 phút. Những vùng da thô ráp như khuỷu tay, đầu gối thì thoa đậm hơn. Sau đó tắm sạch.

2. Bột yến mạch + mật ong: Bột yến mạch cũng có tác dụng tương tự như cám gạo. Không chỉ làm trắng da, ngăn ngừa các loại mụn mà nó còn điều tiết lượng dầu nhờn trên bề mặt da. Vì thế chị em nào bị nổi mụn ở lưng thì bột yến mạch và mật ong là một lựa chọn tuyệt vời.

Cách làm: Trộn các nguyên liệu cho thật đều, mịn và quánh lại. Sau khi tắm, bạn hãy thoa lên toàn bộ cơ thể. Những vùng da dễ bắt nắng như cổ, cánh tay, chân thì đắp dày hơn. Sau 20 phút tắm lại bằng nước ấm.

3. Đu đủ + mật ong

Đu đủ chứa rất nhiều vitamin C và E giúp làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên của da. Trong đu đủ có loại enzime là papain được coi như một chất tẩy trắng cực mạnh. Không chỉ làm trắng da toàn thân, bạn có thể áp dụng hỗn hợp này cho việc làm đẹp da mặt.

Nguyên liệu: 1 quả đu đủ chín (số lượng tùy vào độ rộng trên da mà bạn muốn áp dụng), 4thìa cà phê mật ong

Cách làm: Đu đủ chín bỏ vỏ, bỏ hạt, tán nhuyễn. Trộn đều với mật ong. Sau khi tắm thoa đều hỗn hợp lên da toàn thân, massage trong vòng 15-20 phút rồi tắm lại với nước ấm. Thực hiện 1-2 lần/tuần vào các buổi tối.

Tắm trắng với nguyên liệu dầu dừa

Dầu dừa nổi lên trong thời gian gần đây như một “thần dược” làm đẹp, có thể ăn – uống – bôi đều giúp các bạn gái có được làn da, mái tóc mượt mà.

1. Chanh + dầu dừa: Không còn nghi ngờ gì về hiệu quả làm đẹp da của chanh và dầu dừa. Khi hai nguyên liệu này kết hợp với nhau tạo thành hỗn hợp tẩy da chết, loại bỏ lớp sừng, tế bào chết trên da, đồng thời tái tạo làn da và cải thiện sắc tố cho da, giúp da sáng lên.

2. Cafe + dầu dừa: Cà phê rất giàu chất chống oxy hóa, nhẹ nhàng tẩy sạch tế bào chết và bụi bẩn trong lỗ chân lông. Các loại vitamin giàu có trong dầu dừa thực sự là một nguồn dưỡng chất quý giá cho bất kỳ làn da nào.

Cách làm: Cà phê xay và dầu dừa làm hạn chế sự xuất hiện của các đốm sắc tố nâu đen: nám, tàn nhang… và làm da mịn màng, tinh khiết. Trộn đều nguyên liệu, sau khi tắm hãy thoa lên toàn bộ cơ thể, massage nhẹ nhàng trong 10 phút rồi tắm sạch với nước ấm. Thực hiện 1-2 lần/tuần để da luôn mềm mịn.

Tắm trắng với nguyên liệu dầu oliu

Dầu oliu cũng được xem là nguyên liệu làm đẹp rất hữu hiệu cho các cô gái có làn da bắt nắng hoặc đen sạm.

1. Sữa chua + dầu oliu

Sữa chua chứa nhiều vitamin A, B1, B2 và vitamin E có tác dụng ngăn ngừa tình trạng oxy hóa, lão hóa, làm mềm da và cải thiện tình trạng da sậm màu. Dầu oliu giúp dưỡng ẩm, bổ sung dưỡng chất cho da. Bạn hãy trộn sữa chua và dầu oliu rồi thoa lên da sau khi tắm sạch để 15-20 phút cho da có thời gian thẩm thấu. Thực hiện 2 – 3 lần mỗi tuần.

2. Sữa tắm + dầu oliu: Đơn giản nhất là sử dụng dầu oliu trộn với sữa tắm với tỷ lệ 3 sữa tắm – 1 dầu oliu để tắm. Sau vài tuần, bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt. Bạn nên sử dụng phương pháp này hàng ngày.

Ngoài ra còn có rất nhiều phương pháp tắm trắng an toàn khác như tắm trắng với cám gạo, bột ngọc trai hay bột đậu đỏ… Mỗi cách tắm trắng đều có ưu và nhược điểm riêng, không những thế, mỗi người lại phù hợp với mỗi cách tắm trắng riêng. Để có kết quả tốt nhất, hãy xem đâu là nguyên liệu phù hợp với mình, nhưng đừng thử nhiều loại cùng một lúc. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn bạn đạt được sau khi sử dụng các phương pháp này đó là có một làn da săn chắc – đây là điều còn quan trọng hơn tắm trắng rất nhiều.

G.H

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nước gạo Hàn Quốc Woongjin chai 180ml, 500ml và 1500ml giá bao nhiêu tiền ? Uống thường xuyên có bị sao không ?

Nước gạo Hàn Quốc Woongjin chai 180ml, 500ml và 1500ml giá bao nhiêu tiền ? Uống thường xuyên có bị sao không ?

Sau thông tin nước gạo Hàn Quốc bị thu hồi khiến nhiều người tiêu dùng lo lắng thì tới thời điểm này nước gạo Hàn Quốc Woongjin chai 180ml, 500ml và 1500ml vẫn bán chạy như tôm tươi. Người dùng lại tiếp tục băn khoăn uống nhiều thì có bị sao không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu ngay về các vấn đề này:

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!