Tổng hợp mẫu đồng hồ trẻ em nữ đẹp dễ thương độc đáo nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ luôn là phụ kiện thời trang được nhiều trẻ nhỏ yêu thích sử dụng hàng ngày. Vì thế, mẫu đồng hồ trẻ em nữ đẹp đáng yêu và tiện dụng sẽ là món quà tuyệt vời cha mẹ dành cho các bé.

Các mẫu đồng hồ trẻ em nữ đẹp trên thị trường ngày nay rất phong phú với vô vàn kiểu dáng đa dạng. Không chỉ tính thẩm mỹ, tính năng của đồng hồ ngày càng được nâng cao và thông minh hơn. Mời bạn cùng tìm hiểu các mẫu đồng hồ cho bé gái đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Mẫu đồng hồ trẻ em đáng yêu và tiện dụng cho bé gái

Đồng hồ kim cho bé gái hoạt hình siêu ngộ nghĩnh

Các bé gái luôn yêu thích các nhân vật hoạt hình đáng yêu nên những chiếc đồng hồ trẻ em hiện nay thường sử dụng các hình ảnh này. Mặt đồng hồ sẽ được in hoặc dán những hình ảnh ngộ nghĩnh để thu hút các bé. Các mẫu đồng hồ này có sức hút rất lớn với màu sắc ngọt ngào như màu hồng, vàng hoặc tím,…

Đồng hồ trẻ em nữ đẹp
Đồng hồ với hình ảnh công chúa Elsa được các bé gái rất yêu thích

Trên thị trường, các đơn vị phân phối đồng hồ kim cho bé gái rất đông đảo. Tuy nhiên, bạn nên chọn lựa đơn vị uy tín để mua đồng hồ dây cao su hoặc dây da an toàn cho bé. Như vậy, da bé sẽ không bị ảnh hưởng khi sử dụng đồng hồ.

Đồng hồ trẻ em nữ đẹp mặt điện tử dáng thể thao

Các bé gái cá tính chắc chắn sẽ không bỏ qua các mẫu đồng hồ mặt điện tử của thương hiệu Casio. Thiết kế đồng hồ trẻ em Casio được yêu thích bởi kiểu dáng thể thao năng động lại rất sang trọng, cá tính. Đồng hồ sẽ là phụ kiện thời trang tuyệt vời để bé tự tin trong các hoạt động thường ngày.

Đồng hồ Casio trẻ em nữ
Chiếc đồng hồ mặt điện tử của Casio với kiểu dáng thể thao cùng màu hồng trẻ trung

Không những thế, đồng hồ Casio còn có nhiều chức năng như đặt báo thức, bấm thời gian, lịch tự động và đèn led. Các chức năng này sẽ giúp cho bé gái chủ động hơn trong các hoạt động học tập nghỉ ngơi của mình.

Mẫu đồng hồ trẻ em nữ đẹp chống sốc chống nước tốt

Các bé gái nhỏ tuổi cũng rất hiếu động và tinh nghịch nên việc chọn mua đồng hồ chống sốc rất cần thiết. Chiếc đồng hồ cho bé gái không chỉ cần có kiểu dáng đẹp mà khả năng chống sốc phải tốt. Như vậy, bé mới có thể dùng đồng hồ lâu dài trong các hoạt động thể dục hoặc vui chơi.

Đồng hồ trẻ em nữ chống nước
Mẫu đồng hồ này có khả năng chống sốc và chống nước 20ATM cho bé thoải mái bơi lội

Ngoài ra, khả năng chống nước cũng rất quan trọng. Các đồng hồ thời trang cho bé gái hầu hết chỉ chống nước khi ra mồ hôi hoặc rửa tay. Tuy nhiên, mẫu đồng hồ này có khả năng chống nước lên tới 20ATM. Bé gái có thể tắm rửa hoặc bơi lội thoải mái mà không sợ đồng hồ bị hỏng.

Đồng hồ trẻ em nữ đẹp với chức năng thông minh

Đồng hồ trẻ em thông minh đang là sự lựa chọn của nhiều bậc cha mẹ khi các tệ nạn đang gây nhức nhối trong xã hội. Cha mẹ có thể bảo vệ và quản lý các con đơn giản hơn với đồng hồ có chức năng định vị. Đồng hồ định vị sử dụng các công nghệ phổ biến như GPS, Wifi hoặc GSM sẽ giúp theo dõi vị trí của bé chính xác nhất.

Đồng hồ trẻ em định vị
Đồng hồ có khả năng định vị và liên lạc 2 chiều giúp cha mẹ bảo vệ bé gái

Không những vậy, đồng hồ còn có nhiều chức năng khác như cảnh báo SOS, vùng an toàn, liên lạc 2 chiều, theo dõi sức khỏe và lịch trình di chuyển của bé. Các tính năng này rất quan trọng giúp cha mẹ có thể hỗ trợ và bảo vệ trong các tình huống nguy hiểm nhất.

Đồng hồ trẻ em thông minh Xiaomi
Đồng hồ có thêm chức năng chụp ảnh, ghi âm, thiết lập vùng an toàn cho bé

Mua đồng hồ trẻ em nữ ở đâu chất lượng tốt nhất?

Đồng hồ trẻ em nữ được bán rất phổ biến ở khắp mọi nơi nên việc trà trộn hàng giả xảy ra thường xuyên. Đồng hồ kém chất lượng sử dụng chất liệu có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, không đạt tiêu chuẩn. Điều đó có thể gây hại cho bé yêu nếu các bé cho đồng hồ vào miệng khi vui chơi. Ngoài ra, đồng hồ có độ bền rất kém, dễ dàng hư hỏng sau vài lần sử dụng.

Vì thế, bạn nên lựa chọn các đơn vị uy tín và cam kết chất lượng đồng hồ. Các siêu thị điện máy, cửa hàng phân phối chính thức là các địa chỉ uy tín nhất. Họ sẽ đảm bảo đồng hồ có đầy đủ tem mác, tem chống hàng giả và giấy bảo hành cho sản phẩm. Bạn có thể đổi trả hoặc bảo hành nếu không hài lòng với sản phẩm.

Trên đây là các mẫu đồng hồ trẻ em nữ được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn mẫu đồng hồ phù hợp và chất lượng nhất cho bé yêu.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!