Tổng hợp máy giặt Sharp lồng đứng 8kg chất lượng có nhiều nơi bán nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với nhiều người máy giặt Sharp Nhật Bản đã quá quen thuộc và gây ấn tượng tốt với nhiều món đồ gia dụng chất lượng cao, cùng websosanh tổng hợp máy giặt Sharp lồng đứng 8kg chất lượng có nhiều nơi bán nhất năm 2022 để người mua dễ dàng lựa chọn nhé!

1. Máy giặt Sharp 8.2 kg ES-W82GV

Máy giặt Sharp ES-W82GV-H

 

Máy giặt Sharp ES-W82GV-H có thiết kế lồng đứng cổ điển, màu xám nhạt, nắp kính cường lực viền nhựa đen bóng cao cấp giúp bạn dễ dàng phối hợp với nội thất. Máy sở hữu màu ghi nhạt tinh tế nhã nhặn và dễ phù hợp với cá tính của phần lớn người dùng, với trọng lượng 8,2 kg, thích hợp cho nhà có từ ba đến năm thành viên.

Máy giặt cửa trên này có bảy chương trình giặt cơ bản, bao gồm giặt thông thường, giặt nặng, giặt nhanh, giặt nhẹ nhàng, giặt chăn, giặt trẻ em và giặt lồng giặt (xem thông số kỹ thuật để biết chi tiết). Góp phần thỏa mãn nhu cầu giặt giũ đa dạng của các hộ gia đình. Bao gồm chế độ giặt nhanh, lý tưởng cho nhiều đồ giặt không bị bẩn và không cần nhiều nước, do đó giảm tổng thời gian giặt.

Người dùng sẽ dễ dàng cầm nắm và sử dụng máy vì máy được trang bị bảng điều khiển tiếng Việt dạng nút bấm cũng như màn hình hiển thị dễ sử dụng.

Khi sử dụng lồng giặt PUMP-UP đã được chế tạo cẩn thận để không có lỗ, ma sát nhẹ xảy ra giữa lồng giặt và quần áo trong suốt quá trình giặt giúp tránh làm hỏng vải.

Máy giặt có khay giặt Ag +, không chỉ giúp kháng khuẩn mà còn khử mùi hôi trên quần áo, bảo vệ sức khỏe con người. Tính năng này được bao gồm như một thiết bị tiêu chuẩn.

2. Máy giặt Sharp 8 kg ES-W80GV

 

 

Màu sắc của máy giặt lồng đứng Sharp 8Kg ES-W80GV-H sẽ trang trí phù hợp với mọi không gian ngôi nhà nào cho gia đình bạn ấm cúng và đẹp mắt hơn. Máy giặt Shap 8 kg này không chỉ đẹp, nó cũng đi kèm với bảy chu kỳ giặt khác nhau được thiết kế đặc biệt để giặt sạch quần áo mùa đông và mùa hè, cũng như quần áo của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Với tính năng làm sạch lồng giặt tự động, bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian để vệ sinh máy giặt này, cho phép bạn có nhiều thời gian hơn để dành cho những việc thực sự quan trọng.

Với máy giặt Sharp ES-W80GV 8kg, chức năng tạo hương thơm và làm mềm được tự động áp dụng cho tất cả các chương trình của bạn, giúp quần áo của bạn được bảo quản và thơm mát suốt cả ngày dài.

Máy giặt cửa trên nặng 8 kg của Sharp, giống như tất cả các máy giặt khác của họ, có khay giặt Ag + kháng khuẩn để ngăn chặn sự phát triển của vi trùng và các mầm bệnh nguy hiểm khác trong lồng giặt.

3. Máy giặt Sharp lồng đứng 8 kg ES-U80GV

máy giặt sharp 8kg

Máy giặt lồng đứng 8 kg Sharp ES-U80GV có khối lượng 8 kg, phù hợp với những hộ gia đình có từ ba đến năm cá nhân trở xuống có nhu cầu giặt nhiều đồ một lúc. Công nghệ giặt giũ trên máy giặt giúp giảm thiểu khả năng bị tổn hại với bảy tính năng an toàn tiên tiến.

Khay giặt được xử lý bằng bạc và chất kháng khuẩn có thể bảo vệ sức khỏe và giảm mùi hôi.

Khả năng tự làm sạch của lồng giặt sẽ giúp bạn tiết kiệm cả thời gian và tiền bạc. Cài đặt này cho phép lồng giặt của máy giặt thực hiện chu trình làm sạch tự động, giúp loại bỏ vi khuẩn cũng như chất bẩn có thể tích tụ ở đó. Do đó, góp phần đảm bảo chất lượng nước giặt quần áo cao nhất có thể.

Máy giặt Sharp ES-U80GV sản xuất được trang bị các tính năng an toàn và bảo mật như chống cháy, chống chuột, chống nấm mốc, chống gỉ và khay chống kẹt (đối với vật có kích thước bằng đồng xu trở lên). Do đó, sẽ ít có khả năng máy bị hư hỏng trong quá trình sử dụng.

Kết luận: Trên đây là liệt kê 3 máy giặt Sharp cửa trên 8kg tổng hợp với nhiều nơi bán nhất trên thị trường 2022. Hi vọng với những thông tin về các dòng máy giặt Sharp lồng đứng 8kg kể trên, người dùng có thể tìm cho mình một sản phẩm đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn, giá thành cạnh tranh và hấp dẫn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tổng hợp 4 máy giặt Sharp 8kg mới nhất cho đầu năm 2024

Tổng hợp 4 máy giặt Sharp 8kg mới nhất cho đầu năm 2024

Máy giặt Sharp nổi tiếng trên thị trường với lồng giặt không lỗ độc đáo riêng biệt, nếu bạn quan tâm đến sản phẩm máy giặt Sharp 8kg dành cho gia đình nhỏ với độ bền bỉ cao, an toàn và giá thành hợp lý thì đừng bỏ qua bài viết này.

Tin tức về Máy giặt

Review máy giặt Bosch Serie 8 WGB254A0SG đời mới 2024, công nghệ đẳng cấp

Review máy giặt Bosch Serie 8 WGB254A0SG đời mới 2024, công nghệ đẳng cấp

Máy giặt Bosch Serie 8 WGB254A0SG thuộc series 8 cao cấp nhất của Bosch, vừa được ra mắt nên có nhiều tính năng và công nghệ hiện đại. Chính vì vậy mà sản phẩm này được rất nhiều người săn lùng với mong muốn trải nghiệm công nghệ mới. Vậy chất lượng sản phẩm này như thế nào, cùng tìm hiểu ngay.
Tổng hợp 15 dòng máy giặt Aqua 10kg cửa ngang hiện bán trên thị trường

Tổng hợp 15 dòng máy giặt Aqua 10kg cửa ngang hiện bán trên thị trường

Máy giặt Aqua 10 kg cửa ngang là một trong các thương hiệu rẻ nhất thị trường hiện nay nhưng chất lượng và công nghệ không hề thua kém các dòng máy cao cấp. Chính vì vậy mà sản phẩm này rất được người tiêu dùng ưa chuộng, dưới đây là bảng tổng hợp giá các model máy giặt Aqua cửa ngang 10kg hiện nay.