Tổng hợp 4 máy giặt Sharp 8kg mới nhất cho đầu năm 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Sharp nổi tiếng trên thị trường với lồng giặt không lỗ độc đáo riêng biệt, nếu bạn quan tâm đến sản phẩm máy giặt Sharp 8kg dành cho gia đình nhỏ với độ bền bỉ cao, an toàn và giá thành hợp lý thì đừng bỏ qua bài viết này.

1. Máy giặt Sharp 8kg mới nhất – Sharp ES-Y85HV-S

 

Máy giặt cửa trên 8kg Sharp ES-Y90HV-S
Máy giặt cửa trên Sharp ES-Y85HV-S ( Ảnh: dienmayxanh).

Là máy giặt lồng đứng, máy giặt Sharp 8Kg ES-Y85HV-S vừa trang nhã vừa tinh tế, rất phù hợp cho mọi ngôi nhà. Màn hình hiển thị thời gian dễ đọc và bộ nút bấm giúp bạn vận hành máy đơn giản và chọn chế độ giặt phù hợp nhất với số lượng đồ giặt bẩn.

Với tải trọng 8,5 kg, máy giặt cửa trên Sharp ES-Y85HV-S hoàn hảo cho những gia đình có từ 3 đến 5 thành viên, máy có nhiều chương trình giặt khác nhau, cho phép bạn chọn chương trình phù hợp nhất với nhu cầu của mình, bao gồm giặt thông thường, giặt dày, giặt nhẹ, giặt nhanh, v.v.

Nhờ công nghệ giặt dòng nước 3 chiều, chiếc máy giặt này có thể tạo ra dòng nước mạnh tương tác với quần áo của bạn, loại bỏ bụi bẩn và thậm chí cả những vết bẩn cứng đầu.

Bạn có thể làm được nhiều việc hơn trong thời gian ngắn hơn nhờ tốc độ quay tương đối cao của máy giặt là 700 vòng/phút.

Thông số kĩ thuật máy giặt cửa trên Sharp ES-Y85HV-S

Khối lượng giặt: 8.5Kg

Tốc độ quay vắt (vòng/ phút): 700 vòng/phút

Truyền động: Bằng dây Curoa

Chế độ giặt: 5 chương trình giặt

Tính năng: Tiết kiệm nước, khóa trẻ em, hẹn giờ

Chất liệu lồng giặt: Thép không gỉ

Kích thước (mm): Cao 101 cm x Rộng 57.8 cm x Sâu 61 cm

Bảo hành 24 tháng

Xuất xứ Trung Quốc

2. Máy giặt Sharp 8kg lồng đứng mới 2023 – Sharp ES-W82GV-H

Máy giặt 8kg cửa trên Sharp ES-W12NV-GY
Máy giặt cửa trên Sharp 8kg ES-W12NV-GY ( Ảnh: dienmayxanh).

Với thiết kế trống đứng cổ điển, màu sắc rực rỡ, mặt kính cường lực với viền nhựa đen bóng sang trọng, máy giặt Sharp 8kg ES-W82GV-H dễ dàng hòa hợp với mọi nội thất. Nếu bạn có một gia đình nhỏ hoặc có 3 – 5 thành viên và cần giặt nhiều quần áo cùng một lúc thì chiếc máy giặt 8,2 kg này là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Máy giặt cửa trên Sharp 8kg ES-W12NV-GY sở hữu 7 chu trình giặt khác nhau: giặt thông thường, giặt dày, giặt nhanh, giặt mỏng, giặt chăn, giặt đồ cho em bé và vệ sinh lồng giặt. Góp phần đáp ứng nhu cầu giặt giũ đa dạng của gia đình. Bạn có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian giặt quần áo với tùy chọn giặt nhanh, rất lý tưởng cho những đồ bẩn nhẹ và khối lượng giặt chỉ khoảng 2kg.

Sử dụng trống giặt PUMP-UP để giặt quần áo hiệu quả mà không làm hỏng chất liệu vải mỏng manh. Sự chà sát nhẹ nhàng giữa trống PUMP-UP và quần áo, nhờ cấu trúc không có lỗ được thiết kế đặc biệt, hỗ trợ giúp vải vóc không bị hư tổn khi giặt.

Ngoài ra, máy còn có bộ tạo xung giặt Ag+ có khả năng kháng khuẩn, khử mùi vải và bảo vệ sức khỏe người dùng. Một số biện pháp an toàn có trong máy giặt Sharp bao gồm bảo vệ chống cháy, chuột, ẩm ướt, nấm mốc, rỉ sét và kẹt giấy (đối với những thứ lớn hơn một xu).

Thông số kĩ thuật máy giặt Sharp 8kg ES-W82GV-H

Tốc độ quay vắt tối đa: 730 vòng/phút

Sản xuất tại: Indonesia

Thời gian bảo hành động cơ: 2 năm

Dòng sản phẩm: 2020

Hiệu suất sử dụng điện: 10.6 Wh/kg

3. Máy giặt Sharp lồng ngang 8kg mới nhất – Sharp ES-FK852SV-G

Máy giặt cửa trước Sharp 8kg Pro-Flex ES-FK1252PV-S
Máy giặt Sharp 8kg cửa ngang mới nhất – Sharp ES-FK852SV-G ( Ảnh: dienmayxanh).

Máy giặt Sharp 8kg ES-FK852SV-G cửa ngang là máy giặt tích hợp sử dụng cả nước nóng và hơi nước để giặt thông minh. Phương pháp mang tính cách mạng này sẽ làm sạch quần áo một cách triệt để. Nấm mốc và vi khuẩn cũng bị tiêu diệt hiệu quả với tỷ lệ 99,9%.

Thêm nữa, máy giặt ES-FK852SV-G này đã được cài đặt sẵn công nghệ J-Teach Biến tần. Một hệ thống lập trình khác có thể được sử dụng để giảm lượng nước và điện sử dụng.

Sharp ES-FK852SV-G có tốc độ vắt tối đa mạnh mẽ nên có thể làm khô quần áo nhanh chóng với tốc độ quay vắt tới 1400 vòng/phút. Thêm nữa, máy giặt Sharp 8kg ES-FK852SV-G là một trong số máy giặt cao cấp được trang bị công nghệ thông minh giúp tiếp tục hoạt động giặt trong trường hợp mất điện ngoài dự kiến.

Ngay cả khi máy đang chạy, bạn có thể cho thêm quần áo vào mẻ giặt, làm như vậy sẽ không dừng chu kỳ hoặc phải bắt đầu lại nên rất thuận tiện, nhanh chóng và dễ dàng.

Máy giặt Sharp 8kg ES-FK852SV-WOOD được tích hợp hệ thống chiếu sáng giúp bạn dễ dàng theo dõi tiến trình của chu trình giặt và hiệu suất quay của máy. rửa.

Thông số kĩ thuật máy giặt Sharp 8kg ES-FK852SV-G

Xuất xứ Trung Quốc

Tốc độ vắt 1200 vòng/phút

Công nghệ Inverter Có

Kích thước 8950 x 650 x 620 mm

Khối lượng 65 Kg

4. Máy giặt Sharp cửa ngang 8kg inverter mới nhất – Sharp ES-FK852EV-W

Với thiết kế lồng ngang đẹp mắt, chất liệu cao cấp và tính thẩm mỹ hiện đại, máy giặt Sharp 8kg ES-FK852EV-W giúp tăng thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn. Sharp ES-FK852EV-W sở hữu công nghệ STEAM là một tính năng có trên nhiều máy giặt cao cấp, cho phép sử dụng hơi nước nóng để giặt quần áo.

Đặc biệt hơn, Công nghệ J-Teach Biến tần là một tính năng đáng chú ý khác của máy giặt Sharp 8,5kg ES-FK852EV-W. Tốc độ vắt thay đổi có thể được lập trình vào ES-FK852EV-W cho từng chương trình và chu trình giặt. Giảm lượng nước và điện năng tiêu thụ mà không làm giảm hiệu quả giặt.

Bạn có thể thêm nhiều đồ giặt hơn trong khi máy giặt đang chạy, nhưng nó sẽ làm hỏng chu trình giặt ở nhiều máy cũ. Nhưng nhờ công nghệ hiện đại, Máy giặt Sharp ES-FK852EV-W giúp việc cho thêm quần áo vào trong khi máy đang chạy khá dễ dàng.

Nhờ có đèn led trong máy giặt nên ngay cả trong ánh sáng mờ, bạn cũng có thể nhìn thấy mọi chuyển động bên trong máy nhờ ánh sáng nên có thể dễ dàng sử dụng, cởi hoặc thêm quần áo vào.

Thông số kĩ thuật máy giặt Sharp 8kg ES-FK852EV-W

Loại máy giặt: Inverter

Tốc độ quay vắt (vòng/ phút): 1400 vòng/phút

Bảo hành 24 tháng

Xuất xứ Trung Quốc

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!