Tổng hợp máy sấy quần áo khối lượng nhỏ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy có mức giá khá cao do vậy những mẫu máy sấy vừa và nhỏ từ 7 - 8 kg có vẻ là lựa chọn hợp lý hơn cả.

Máy sấy quần áo sẽ diệt hết vi khuẩn, nấm mốc khu trú trên quần áo, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình, đặc biệt là người già và trẻ em. Không cần phải dùng loại máy có khối lượng giặt sấy quá lớn, những mẫu máy dưới đây hoàn toàn có thể đem lại trải nghiệm giặt giũ hoàn toàn mới, giúp rút ngắn thời gian giặt và phơi quần áo ngay cả những ngày thời tiết ẩm ướt, mưa phùn.

Máy sấy quần áo Electrolux EDV6051 – 6KG

Giá tham khảo: 7.390.000 VNĐ

Chiếc máy sấy Electrolux này có thiết kế sang trọng hiện đại, đường nét tinh tế, màu trắng thanh lịch. Mặc dù là máy giặt sấy khối lượng nhỏ 6 kg nhưng chiếc máy này hoàn toàn có thể làm sạch các loại vải vóc quần áo mà không làm nhàu hay mòn sợi vải nhờ chế độ quay đảo chiều và chu trình quay nhẹ ở bước cuối. Thêm vào đó, máy giặt sấy có điều chỉnh kiểm soát độ ẩm để căn chỉnh thời gian sấy quần áo vừa đủ không gây nhăn hay bạc màu.

Máy sấy quần áo Electrolux EDV7051 – 7KG

Giá tham khảo: 7.490.000 VNĐ

Những công nghệ sấy tiên tiến nhất được áp dụng trong chiếc máy giặt sấy này giúp cho quần áo được bền đẹp và không chịu quá nhiều tác động nhiệt gây hại sợi vải, Electrolux với khối lượng giặt 7 kg phù hợp với hầu hết gia đình từ 3 – 4 thành viên.

Kỹ thuật sấy xoay tròn kết hợp chức năng sấy nối ống gió sẽ làm giảm thiểu tối đa nếp nhăn trên quần áo ngay cả khi quần áo chưa kịp lấy ra sau khi sấy xong.Công nghệ sấy đảo chiều – Tính năng sấy tác động kép làm cho sợi vải mềm mại hơn.

Máy sấy quần áo Electrolux EDS7051 – 7KG

Giá tham khảo: 8.490.000 VNĐ

Mẫu thiết kế này được trang bị công nghệ sấy hơi nước hỗ trợ là ủi, sấy đảo chiều tác động kép. Khi sấy thổi hơi nóng đều lên quần áo kết hợp với lồng sấy đảo chiều sẽ làm khô đều mà không ảnh hưởng đến chất lượng của quần áo,

Máy được tích hợp những chương trình sấy phù hợp với nhiều loại quần áo hơn. Các chương trình sấy được lập trình sẵn sẽ cho độ chính xác và an toàn cao hơn so với các sản phẩm khác.

Máy sấy quần áo LG DR80BW -8kg

Giá tham khảo: 13.990.000 VNĐ

Máy sấy đến từ Hàn Quốc này có kiểu dáng gọn gàng phù hợp mọi không gian lắp đặt. Cảm biến nhiệt được bố trí trên máy sẽ xác định chính xác độ ẩm của quần áo, và đặt thời gian cũng như nhiệt độ sấy phù hợp nhằm mang lại hiệu quả sấy tối ưu.

Những chương trình sấy đa dạng của LG phù hợp với nhiều loại vải khác nhau sẽ chăm sóc đồ của bạn tốt nhất như đồ len, đồ thể thao, làm giảm nhàu và co, phù hợp với nhiều loại vài như len, lụa, đồ lót, thú bông, gối…

Máy sấy ngưng tụ Electrolux EDC2086 – 8Kg

Giá tham khảo: 13.290.000 VNĐ

Công nghệ sấy ngưng tụ với nhiều chương trình sấy quần áo khác nhau, sử dụng kỹ thuật sấy đảo của chiếc máy này cho kết quả sấy tuyệt vời mà không bị làm nhăn quần áo. Khối lượng của máy giặt sấy này khá hợp lý cho các gia đình có từ 3 – 4 thành viên, lồng giặt rộng rãi cũng giúp máy giặt sấy xử lý được lượng quần áo nhanh chóng cho những ngày cao điểm nhu cầu giặt giũ và sấy khô quần áo.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!