Tổng hợp những cách đơn giản làm hộp chứa đồ xinh xắn từ bìa các tông

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hộp chứa dành cho bàn làm việc hoặc bàn học cá nhân giúp cho không gian được gọn gàng và đẹp mắt hơn rất nhiều. Những mẫu hộp dưới đây vừa tiện lợi lại khá dễ làm không cần nhiều kĩ năng và chỉ cần sử dụng những dụng cụ đơn giản.

Không gian của bàn làm việc có ảnh hưởng rất lớn đối với hiệu suất công việc, bạn sẽ không thể làm việc tốt nếu mọi thứ luôn trong trạng thái lộn xộn , thiếu không gian và không biết phải tìm đồ dùng ở đâu mỗi khi cần tới.

Để giải quyết vấn đề của bàn làm việc bừa bộn, một chiếc hộp nhỏ sẽ làm thay đổi tất cả và giúp không gian trở nên gọn mắt và đẹp hơn nữa. Một chiếc hộp còn có nhiều tiện ích như giúp bạn dễ dàng tìm được đồ vật vì chiếc hộp là một vị trí cố định để cất gọn mọi thứ sau khi dùng.

Dưới đây là những cách giúp bạn tự làm những chiếc hộp với kích thước phù hợp với bàn làm việc để đựng các đồ dùng hoặc một chiếc hộp để chứa ổ cắm và đựng dây cắm sạc cho đồ điện tử laptop, smartphone.

DIY tự làm hộp chứa đồ

DIY tự làm hộp chứa đồ

Nguyên liệu bạn cần có là một tấm bìa lớn và cứng cáp và một cuộn băng dính chuyên dùng để dán bìa các tông và một chiếc kéo, thước và bút bi để cắt theo kích thước. Cách làm này đơn giản hơn nhiều so với cách gấp giấy, tuy nhiên quá trình dán các mép của từng mảnh bìa lại với nhau cũng đòi hỏi sự khéo léo và kĩ năng. Trước tiên là bạn cần dán 4 miếng bìa làm mép của chiếc hộp lại với mảnh bìa làm đế với sự trợ giúp của một chiếc hộp cứng khác. Tiếp theo cố định lại các mép bìa đó với nhau bằng một đến hai lớp băng dính nữa cho đến khi bạn cảm thấy nó thật chắc chắn.

Nếu bạn đã có sẵn một chiếc hộp với kích thước phù hợp để đựng đồ hoặc bạn đã vừa làm xong bước tạo ra một chiếc hộp bằng bìa các tông, tiếp theo bạn có thể trang trí cho chiếc hộp bằng những dụng cụ cũng hết sức đơn giản và dễ kiếm đó là giấy gói quà màu sắc, kéo và hồ dán. Những mẫu giấy kẻ caro màu tươi sáng là sự lựa chọn hợp lý để trang trí cho một chiếc hộp đựng đồ bởi nó tạo cảm giác mọi thứ ngăn nắp và dễ chịu hơn.

Bạn có thể kiếm thêm các hộp có kích thước nhỏ và vừa vặn với chiếc hộp lớn, có thể cắt từ những bao bì của hộp thuốc hoặc hộp đựng vật dụng bỏ đi rồi trang trí lại bằng giấy bọc.

Sau khi dùng hồ dán để cố định các hộp với nhau để tạo ra nhiều ngăn chứa cho các đồ dùng nhỏ thì bạn cần dùng một băng dính để dán tất cả các khối hộp lại cho chắc chắn, trường hợp này hồ dán không có tác dụng nhiều bởi nó không làm cho chiếc hộp giữ được một kết cấu vững chắc do vậy bạn nhớ không được quên công đoạn này nhé.

Cũng là một thiết kế nữa với hộp đựng đồ từ bìa các tông, bạn có thể tận dụng các loại hộp vuông, từ một chiếc hộp bình thường, bạn cắt làm đôi và dùng băng keo để dán và tạo các thành hộp mới để tạo thành một chiếc hộp chứa 2 ngăn. Hộp chứa dạng này có thể đựng được nhiều đồ đạc như sổ sách, các quyển vở mỏng. Tùy theo nhu cầu của mình mà khi tạo các hộp bạn cần làm bằng vật liệu có độ cứng và chắc chắn để có thể chịu được sức nặng của sách và chứa đựng được nhiều đồ.

hộp giấy

Bạn có thể làm hộp giấy từ bìa các tông với hình thú ngộ nghĩnh và nhiều màu sắc để đựng sổ, sách báo, tạp chí hay để tài liệu lưu trữ cho công việc.

hộp giấy

Các mẫu bìa hộp giấy xinh xắn này có thể tự làm được đơn giản bằng các dụng cụ sẵn có

hộp giấy xinh

Cách đơn giản nhất để hô biến tất cả đống dây dợ và ổ cắm trước mặt trên bàn làm việc đó là cho nó một chiếc hộp chứa. Hộp đựng cho ổ cắm sẽ cần khoét lỗ để luồn dây qua, bạn có thể tận dụng những loại hộp có sẵn lỗ này hoặc cũng có thể tự khoét lỗ trên bìa các tông và dùng băng keo dán lại để không làm hư bìa các tông khi dùng.

Bạn có thể trang trí chiếc hộp đơn giản hoặc cầu kì một chút tùy theo sở thích, chiếc hộp có thể có nắp đóng lại hoặc không có cũng không sao cả. Công đoạn đục lỗ cho chiếc hộp, bạn nhớ đục đủ số lỗ tương ứng với số ổ cắm và thêm một chiếc lỗ nhỏ nữa dành cho dây điện của ổ cắm.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!