Tổng hợp những đồng hồ thông minh smartwatch tốt nhất năm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những chiếc đồng hồ thông minh tốt nhất dưới đây sẽ là gợi ý hay nếu bạn đang có ý định tìm hiểu và sắm cho mình một chiếc.

Với khá nhiều mẫu đồng hồ thông minh trên thị trường hiện nay từ các tên tuổi lớn như Apple, Pebble, LG, Motorola, Samsung hay Sony…thì việc chọn lựa cho mình một sản phẩm không phải là điều dễ dàng.

Cùng chúng tôi tham khảo những chiếc smartwatch tốt nhất năm 2016 dưới đây với những đánh giá về công nghệ, chức năng và cả thiết kế thời trang. Những chiếc đồng hồ thông minh khá đa dạng về hệ điều hành như Android Wear, Apple Watch hay những chiếc Pebble mới nhất.

Đồng hồ thông minh Samsung Gear S2

Giá tham khảo: 4.790.000 VNĐ

Samsung Gear S2 là một trong những chiếc đồng hồ thông minh được đánh giá là tốt của hãng. Sản phẩm được Samsung giới thiệu đến người dùng tại IFA 2015. Vòng xoay bezel và hệ điều hành Tizen với giao diện tròn là những điều đặc biệt trên chiếc Samsung Gear S2.

Chiếc smartwatch của Samsung hướng tới trải nghiệm người dùng tạo cảm giác thoải mái và dễ dàng trong quá trình sử dụng. Một điểm đáng chú ý là tuổi thọ trên chiếc Samsung Gear 2 được đánh giá cao hơn các đối thủ cùng phân khúc. Mức giá bán của Gear S2 là khá rẻ khi so sánh cùng đối thủ nặng ký khác nhưng bạn sẽ phải trả thêm một khoản chi phí nếu muốn sử dụng các tính năng mở rộng trên phiên bản tiêu chuẩn của máy.

Xem thêm: Đánh giá đồng hồ thông minh Samsung Gear S2.

Đồng hồ thông minh Apple Watch

Giá tham khảo từ: 9.200.000 VNĐ

Đồng hồ thông minh Apple Watch là sự kết hợp tuyệt giữa thời trang và công nghệ

Đồng hồ thông minh Apple Watch là sự kết hợp tuyệt giữa thời trang và công nghệ

Apple Watch là chiếc đồng hồ thông minh tốt nhất cho sự kết hợp giữ công nghệ và thời trang. Thiết kế là điều đáng để nói trên Apple Watch với các phiên bản Apple Watch Sport, Apple Watch. Mỗi dòng sản phẩm đều có những đặc điểm riêng biệt và được sản xuất từ những chất liệu khác nhau nhưng đều có hai kích thước dây cơ bản là 38 mm và 42 mm

Mặc dù vậy chiếc đồng hồ thông minh của Apple vẫn có những thiếu sót như tính năng thể thao nghèo nàn và thiếu đi GPS. Chính vì vậy hãy cùng chờ đợi chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch thế hệ tiếp theo.

Xem thêm: Tổng quan về 3 phiên bản Apple Watch đầu tiên.

Đồng hồ thông minh Sony SmartWatch 3

Giá tham khảo: 4.050.000 VNĐ

Đồng hồ thông minh Sony SmartWatch 3

Đồng hồ thông minh Sony SmartWatch 3 với phong cách thể thao

Trong số những chiếc đồng hồ thông minh tốt nhất hiện nay, Sony Smartwatch 3 nổi bật hơn các đổi thủ của mình nhờ việc được hãng tích hợp GPS, có nghĩa là bạn có thể nhận và trả lời các cuộc gọi ngay trên chiếc Smartwatch 3 sau khi đã kết nối đến điện thoại. Với bản cập nhật Android Wear mới nhất bạn còn có thể kết nối Smartwatch 3 đến với tai nghe không dây.

Kiểu dáng thể thao giúp Sony SmartWatch 3 trở thành chiếc đồng hồ thông minh tốt nhất để cùng bạn đeo đến phòng tập gym hay chạy bộ mỗi ngày. Tuy nhiên, màn hình lại không phải là điểm mạnh của chiếc đồng hồ thông mình này.

Xem thêm: Đánh giá chi tiết đồng hồ thông minh Sony SmartWatch 3

Đồng hồ thông minh Asus ZenWatch 2

Giá tham khảo: 4.280.000 VNĐ

Đồng hồ thông minh Asus ZenWatch 2

Đồng hồ thông minh Asus ZenWatch 2

Asus ZenWatch 2 có có hai kích thước dành cho cả nam và nữ. Ngoài ra, người dùng cũng có thêm nhiều các lựa chọn như dây đeo cao su, thép, da…. Điều này giúp cho ZenWatch 2 trở thành một trong những chiếc smartwatch chạy Android Wear đáng để quan tâm nhất hiện nay.

Trong khi đó, về mặt cấu hình ZenWatch 2 không có nhiều sự thay đổi so với người tiền nhiệm của nó. Asus đã trang bị thêm một con chip Wifi để ZenWatch 2 có thể sử dụng nhiều tính năng mới khi chạy Android Wear, và tích hợp công nghệ sạc nhanh mới nhất để bạn có thể sạc lên 50% trong vòng 30 phút.

Xem thêm: Đánh giá đồng hồ thông minh Asus ZenWatch 2

Đồng hồ thông minh Moto 360 (2015)

Giá tham khảo: 8.550.000 VNĐ

Đồng hồ thông minh Moto 360 (2015)

Đồng hồ thông minh Moto 360 (2015)

Phiên bản mới của Moto 360 đã nối tiếp những thành công từ phiên bản trước đây với khá nhiều những nâng cấp từ trong lẫn ngoài. Đồng hồ thông minh Moto 360 (2015) đem đến cho người dùng khá nhiều sự lựa chọn: với các phiên bản dành cho nam, phiên bản dành cho nữ và Moto 360 Sport. Trong đó, phiên bản nam sẽ có hai đường kính mặt khác nhau là 46 mm và 42 mm, bản nữ và Moto 360 Sport sẽ chỉ sử dụng mặt 42 mm. Việc sử dụng Moto Maker sẽ giúp bạn có hàng trăm sự kết hợp khác nhau giữa các phiên bản để tạo ra chiếc đồng hồ thông minh của riêng mình.

Về cấu hình bên trong, Moto 360 (2015) cũng được nâng cấp chip xử lý có sức mạnh nhanh hơn và dung lượng pin cao hơn thế hệ cũ. Hãng cho biết phiên bản mới này có thể sử dụng lên tới khoảng 2 ngày cho mỗi lần sạc

Xem thêm: Đánh giá đồng hồ thông minh Moto 360 (2015)

Đ.T

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!