Tổng hợp những mẫu smartphone sẽ được ra mắt tại CES 2015

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các sản phẩm được chờ mong nhất tại sự kiện CES được tổ chức vào 6/1/2015 lại là những mẫu smartphone được trình làng bởi LG, Asus, Lenovo, và cả Nokia nữa

CES 2015: all new smartphones

Diễn ra kể từ ngày 5/1 theo giờ tại Las Vegas, Mỹ – “Bữa tiệc” công nghệ lớn đầu tiên của năm 2015 sắp sửa diễn ra với nhiều công nghệ và hàng loạt sản phẩm mới hứa hẹn sẽ được ra mắt. Trong số đó, chắc chắn phần đông tín đồ công nghệ sẽ hướng sự chú ý của mình vào những mẫu smartphone được ra mắt trong sự kiện này, bao gồm những tên tuổi nổi tiếng như LG, Asus, Lenovo, hay thậm chí là cả Nokia.

Các sản phẩm điện thoại thông minh có tên trong danh sách ra mắt tại CES 2015 sẽ được chúng tôi tổng kết ở phần bên dưới đây.

1. LG G Flex 2

Thế hệ đời sau của siêu smartphone màn hình cong LG G Flex không nằm ngoài dự đoán, chắc chắn sẽ là tâm điểm tại sự kiện CES năm nay. Thay vì sử dụng màn hình khổng lồ 6 inch như người tiền nhiệm của mình, chiếc LG G Flex 2 sẽ có thiết kế nhỏ hơn với màn hình cảm ứng 5,5 inch, mà theo LG là “kích thước lý tưởng và tối ưu hơn cả” cho người dùng smartphone.

Tuy nhiên điểm nhấn lớn nhất của chiếc LG G Flex 2 lại nằm ở việc sở hữu con chip được cho là mạnh mẽ nhất thời điểm hiện nay: Snapdragon 810. Với bộ vi xử lý này, G Flex thế hệ hai đã nhanh chóng vượt qua những siêu phẩm smartphone dùng Snapdragon 805 vừa mới được ra mắt trong thời điểm cuối năm 2014 như Samsung Galaxy Note 4, Google Nexus 6 hay Motorola Droid Turbo.

Bên cạnh đó, các chi tiết tạo nên thương hiệu của dòng smartphone cong G Flex cũng được giữ lại trên phiên bản lần này, bao gồm độ cong 700R (700mm), thiết kế bo tròn các góc cạnh, cùng màn hình OLED 1080p, khả năng tự hồi phục vết xước, và tính năng sạc pin siêu tốc.

Giá: Chưa rõ

Ra mắt vào: Quý 1/2015

2. Asus Zenfone 2

Trước khi CES 2015 mở màn, Asus đã “úp mở” về việc trình làng mẫu điện thoại Zenfone thế hệ mới và giới công nghệ tưởng rằng họ sẽ chỉ tung ra một bản nâng cấp của dòng smartphone Zenfone bình dân vốn đang rất thành công ở phân khúc giá rẻ.

Tuy nhiên, thay vì ra mắt dòng sản phẩm mới thuộc phân khúc giá rẻ, Asus đã khiến giới công nghệ phải ngỡ ngàng khi trình làng thế hệ Zenfone 2 nhắm đến phân khúc cao cấp với cấu hình cực “khủng”. Cụ thể, máy sẽ sở hữu bộ vi xử lý Intel Aton Z3580 với bốn lõi quad-core tốc độ 2,33 GHz, chip xử lý đồ họa PowerVR G643 có hỗ trợ OpenGL 3.0, với hai phiên bản 2GB và 4GB RAM.

Bên cạnh đó, thế hệ Asus Zenfone 2 cũng được trang bị tấm kính cường lực Gorilla Glass 3 cùng màn hình 5.5 inch ở độ phân giải Full HD 1080p.

Giá: 250$ (cho phiên bản 4GB RAM) / 200$ (cho phiên bản 2GB RAM)

Ra mắt vào: Tháng 3/2015

3. Asus Zenfone Zoom

Với ống kính zoom quang học 3x, Asus Zenfone Zoom hứa hẹn sẽ mang lại sự cạnh tranh lớn với tư cách là thiết bị smartphone hỗ trợ ống kính zoom quang học mỏng nhất trên thế giới hiện nay.

Zenfone Zoom sẽ có màn hình 5.5 inch độ phân giải 1080p, sở hữu bộ vi xử lý Atom 64-bit và có pin lên đến 3000mAh. Camera trước của máy cũng là một chi tiết đáng chú ý khi có phân giải lên tới 5MP cùng ống kính rộng.

Giá: 400$

Ra mắt vào: Quý 2/2015

4. Lenovo Vibe X2 Pro

Bên cạnh thiết kế khá ấn tượng của mình, thì chiếc Lenovo Vibe X2 Pro còn được đánh giá cao nhờ vào việc sở hữu màn hình 5,3 inch độ phân giải FHD cùng nhiều tính năng chụp ảnh độc đáo. Tuy nhiên với giá khởi điểm là 500$ (khoảng 11 triệu đồng), chắc chắn chiếc Vibe X2 Pro sẽ gặp phải sự cạnh tranh rất lớn. Nhất là khi nó chỉ được trang bị một phần cứng ở mức “khá” với chip xử lý tám lõi Snapdragon 615 và 2GB RAM.

Máy chạy hệ điều hành VIBE 2.0 mới nhất của nhà sản xuất Lenovo dựa trên nền tảng Android, với một vài cải tiến về màn hình khóa, truy cập nhanh Camera, biểu tượng ứng dụng độc đáo, cùng nhiều tính năng khác.

Giá: 500$

Ra mắt vào: Tháng 4/2015

5. Lenovo P90

Bên cạnh Vibe X2 Pro, Lenovo còn cho ra mắt chiếc smartphone P90 hướng tới đối tượng người dùng tầm trung. Tuy không mang nhiều nét nổi bật như người anh em X2 Pro, nhưng Lenovo P90 vẫn được đánh giá khá cao nhờ hỗ trợ đầy đủ các tính năng cần thiết, cùng với một viên pin dung lượng “khủng” lên tới 4000mAh.

Giá: 370$

Ra mắt vào: Tháng 2/2015

6. Archos 50 Diamond và Archos Helium series

Phân khúc smartphone giá rẻ và tầm trung rõ ràng vẫn đang là mảnh đất màu mỡ của những nhà sản xuất chưa mấy tên tuổi trên thế giới, khi mà mới đây Archos đã tuyên bố sẽ trình làng hai dòng smartphone thế hệ mới tại sự kiện CES 2015 với nhiều điểm mới về tính năng.

Cụ thể, hai dòng smartphone được nhắc đến có tên Archos 50 Diamond và Archos Helium series. Trong khi chiếc Archos 50 Diamond hướng tới đối tượng người dùng tâm trung với một màn hình cảm ứng 5 inch, độ phân giải full HD, chip Snapdragon 615, 2GB RAM và 16 GB bộ nhớ mở rộng thì Helium series bao gồm 3 mẫu 45B, 50B và 50C lại có một phần cứng nhẹ cân hơn nhiều với chỉ màn hình 4,5 inch, 1GB RAM cùng 4GB bộ nhớ.

Rõ ràng với việc ra mắt Helium series, nhà sản xuất Archos đang học theo sự thành công của những dòng điện thoại giá rẻ nổi tiếng như Asus Zenfone với hi vọng mang đến người dùng một chiếc smartphone vừa túi tiền, hiệu năng cao.

Giá: chưa rõ

Ra mắt vào: Quý 2/2015

7. Alcatel PIXI 3 series

CES 2015: all new smartphones

Bên cạnh các nhà sản xuất tên tuổi khác, hãng smartphone Pháp Alcatel cũng không bỏ lỡ một sự kiện công nghệ lớn bậc nhất trong năm với việc cho ra mắt 4 mẫu smartphone thuộc series PIXI 3 với các kích thước màn hình khác nhau từ 3,5 inch cho đến 5 inch.

Điểm độc đáo của những chiếc smartphone thế hệ PIXI 3 này đó là nó hoạt động trên một hệ điều hành trung gian, và tương thích với ứng dụng của cả 3 nền tảng di động lớn hiện nay là Firefox, Windows Phone và Android.

Giá: chưa rõ

Ra mắt vào: Quý 3/2015

8. Nokia 215

Tại CES 2015, ngoài những thiết bị công nghệ cao cấp, hay những mẫu smartphone đắt tiền thì vẫn có không ít người tìm kiếm những sản phẩm độc đáo, giá rẻ hiệu năng cao, và hình mẫu đó một lần nữa lại xuất hiện tại sự kiện công nghệ lớn đầu tiên của năm.

Dường như các mẫu điện thoại phổ thông kiểu dáng “thanh kẹo” truyền thống có vẻ như chưa bao giờ bị loại bỏ ra khỏi danh sách của nhà sản xuất đến từ Phần Lan, vì mới đây họ đã thực sự gây bất ngờ khi tung ra mẫu điện thoại Nokia 215 với nhiều tính năng độc đáo ở phân khúc giá rẻ.

Tuy không phải là một chiếc smartphone, nhưng Nokia 215 vẫn cho phép người dùng kết nối Internet để tham gia vào các hoạt động xã hội như Yahoo, Facebook, Twitter,… hay lướt web bằng trình duyệt Bing hoặc Opera. Bên cạnh đó, các yếu tố truyền thống của điện thoại thương hiệu Nokia như bền, chịu va đập tốt, pin khỏe,.. vẫn được phát huy trên mẫu điện thoại mới này.

Giá: 30$

Ra mắt vào: Quý 1/2015

Nguyễn Nguyễn

Theo PhoneArena

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!