Tổng hợp những tủ lạnh mini giá rẻ tốt nhất cho sinh viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các bạn sinh viên sống 1 mình với nhu cầu sử dụng tủ lạnh chỉ cần các dòng tủ lạnh dung tích nhỏ và tiết kiệm điện

Các dòng tủ lạnh mini 50 lít với mức thể tích của mình đáp ứng tốt nhu cầu bảo quản thực phẩm của những người sống 1 mình, đặc biệt là các bạn sinh viên. Nếu bạn là sinh viên và đang có nhu cầu mua tủ lạnh tiết kiệm điện để sử dụng thì những chiếc tủ lạnh mini dung tích 50l là sự lựa chọn tốt hơn cả.

Dưới đây là một số mẫu tủ lạnh mini 50l tốt nhất cho người dùng

Tủ lạnh mini Sanyo 50l SR-5KR 50 lít

Tủ lạnh mini Sanyo 50l

Tủ lạnh mini Sanyo 50l SR-5KR 50 lít

Với dung tích chứa thực phẩm 50 lít, dòngtủ lạnh mini Sanyo SR-5KRsẽ đáp ứng nhu cầu cho những người sống 1 mình hoặc nhu cầu sử dụng tủ lạnh trong các phòng đơn của khách sạn, nhà nghỉ…

Công nghệ làm lạnh trực tiếp giúp giữ cho nhiệt độ trong tủ luôn ở mức lý tưởng, giúp thực phẩm tươi ngon lâu hơn. Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng khá tinh tế nên phù hợp với hầu hết các không san sống.

Giá tủ lạnh Sanyo mini 50l chỉ 2,2 triệu đồng – khá rẻ so với các dòng tủ lạnh mini 50 lít của các thương hiệu khác trên thị trường nên nếu bạn đang cần mua tủ lạnh mini giá rẻ thì Sanyo SR-5KR sẽ là một trong những lựa chọn tốt cho bạn.

Tủ lạnh mini Toshiba 50l GR-V50

Dung tích: 50 lít

Giá: 2,670,000 đồng

Tủ lạnh mini Toshiba 50l GR-V50

Tủ lạnh mini Toshiba 50l GR-V50

Với dung tích nhỏ, dòngtủ lạnh miniToshiba GR-V50 sẽ là sự lựa chọn cho những người sống 1 mình hoặc việc trang bị trong các phòng của khách sạn, nhà nghỉ.

Thiết kế sang trọng, thông minh kèm theo cả ngăn làm đá, ngăn chứa rau quả, ngăn chứa trứng, ngăn chứa đồ uống, sữa…tủ lạnh mini Toshiba 1 cánh này sẽ đáp ứng đa dạng nhu cầu của người sử dụng, tuy nhiên mức dung tích hạn chế nên chỉ phù hợp cho 1 người sử dụng

Tủ lạnh mini Funiki 50l FR 51CD

Dung tích: 51 lít

Giá: 2,100,000 đồng

Tủ lạnh mini Funiki 50l FR 51CD

Tủ lạnh mini Funiki 50l FR 51CD

Funiki là thương hiệu tủ lạnh mini được khá nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng nhờ thiết kế thông minh, đẹp mắt phù hợp với nhiều không gian. Dòng tủ lạnh mini 1 canshc Funiki FR 51CD cũng là một trong những dòng tủ lạnh mini dung tích 50 lít được nhiều người tiêu dụng ưa chuộng hàng đầu trên thị trường hiện nay.

So với tủ lạnh Aqua AQR 55AR trên đây,tủ lạnh mini Funiki FR 51CDmở rộng hơn chút diện tích chứa đồ với việc nới rộng ngăn chứa đồ trên cánh tủ, do đó người dùng có thể sử dụng để chứa nước ngọt, sữa, hoặc trứng tốt hơn.

Trên đây là những mẫu tủ lạnh mini 50l tốt nhất cho sinh viên, nếu bạn đang có nhu cầu mua thì truy cập tủ lạnh mini 50l để mua được với mức giá rẻ nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!