Tổng hợp thương hiệu quạt sưởi Hàn Quốc tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu gia dụng Hàn Quốc ngày càng phổ biến tại thị trường Việt Nam nhờ có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và thân thiện với người dùng. Mức giá hợp lý, dễ mua là ưu điểm cạnh tranh lớn của các thương hiệu quạt sưởi Hàn Quốc.

Quạt sưởi thương hiệu Hàn Quốc được ưa chuộng nhờ có chất lượng tốt cả về mẫu mã, độ bền và chức năng thông minh của quạt rất thân thiện với người sử dụng. Mức giá của thiết bị sưởi và thiết bị gia dụng nói chung của Hàn Quốc cũng ở mức trung bình, khá cạnh tranh so với các mặt hàng khác trên thị trường do vậy được nhiều người tìm mua. Dưới đây là những thương hiệu quạt sưởi, đèn sưởi Hàn Quốc phổ biến nhất.

Quạt sưởi Hanil

quạt sưởi Hanil

Quạt sưởi hàn quốc Hanil có công suất cao, thiết kế bền đẹp, giá rẻ

Quạt sưởi Hanil là một trong thương hiệu gia dụng phổ biến nhất trên thị trường Việt Nam với số lượng các sản phẩm phục vụ nhu cầu của các gia đình đa dạng, độc đáo và phục vụ tốt nhu cầu thiết yếu của người dùng nhờ chất lượng sản phẩm tốt lại có mức giá rất phải chăng.

Ưu điểm của thương hiệu quạt sưởi Hanil là có các mẫu quạt sưởi công suất lớn, nhiều model phong phú về công suất từ thấp đển cao, có khả năng làm việc tốt trong một vùng không gian từ nhỏ hẹp đến nhưng căn hộ rộng lớn, không gian công cộng, văn phòng..

Chức năng của quạt sưởi Hanil thông minh, đảm bảo ổn định chất lượng không khí, chăm sóc tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình, các chế độ bảo vệ an toàn cao và thân thiện với người sử dụng.

Quạt sưởi Samsung

Nhắc đến quạt sưởi Hàn Quốc mọi người hình dung ra mẫu quạt sưởi Samsung thiết kế gọn, kiểu dáng hình chữ nhật đứng. Đứng vững với kiểu chân vuông hoặc chân oval khá đặc biệt.

quạt sưởi cao cấp Hàn Quốc Samsung

Quạt sưởi cao cấp Samsung bền chắc, công suất cao

Quạt sưởi Samsung SW-801h có kiểu dáng đơn giản nhưng trang nhã và tinh tế phù hợp cho không gian phòng sang trọng tại các gia đình và cả nhu cầu sử dụng tại các nơi công cộng cần tới thiết bị bền chắc với môi trường đồng thời hài hòa với các thiết kế nội thất khác nhau.

Công suất cao và sử dụng đèn sưởi Halogen làm ấm hiệu quả cho không gian rộng nhưng không quá chói mắt và làm mất oxy trong không khí.

Quạt sưởi hàn quốc Hanil chất lượng tốt

Quạt sưởi Samsung SN-305A

Samsung SN-305A sưởi ấm bằng bóng đèn Halogen nhẹ nhàng đã được làm giảm độ sáng chói nhờ một lớp màng chắn làm ấm không gian nhanh nhưng độ an toàn cao hơn các sản phẩm quạt sưởi giá rẻ khác rất nhiều, đặc biệt khi nhà có trẻ nhỏ. Nhiệt độ tỏa ra rất đều với tính năng tự quay tản nhiệt rất đều, giúp không gian nhà bạn ấm áp hơn.

Quạt sưởi Hàn Quốc Shinil

Quạt sưởi Hàn quốc Shinil là thiết bị sưởi ấm cao cấp nhất trong dòng quạt sưởi, thiết kế tiện dụng, thân thiện.

Chất lượng quạt sưởi Shinil nắm giữ công nghệ cao cấp nhất của Hàn Quốc, đi đầu trong lĩnh vực các thiết bị sưởi ấm cao cấp, những sản phẩm từ thương hiệu này đều đạt tới đỉnh cao về thiết kế kỹ thuật và chất lượng.

Quạt sưởi Hàn Quốc giá rẻ Shinil SHE1250BVG

Quạt sưởi Hàn Quốc giá rẻ Shinil SHE1250BVG

Quạt sưởi ấm mùa đông Shinil SHE1250BVG có mức giá rẻ chỉ từ 350.000 đồng, quạt có kích thước cao giúp đáp ứng nhu cầu sưởi ấm cho căn phòng rộng nhờ có diện tích làm ấm từ trên cao xuống. Tuy thiết kế quạt không đơn giản, không quá bắt mắt nhưng công suất cao, hoạt động hiệu quả lại có mức giá rẻ hơn hẳn so với các thương hiệu quạt sưởi khác nên đây cũng là một trong những loại quạt sưởi Hàn Quốc có chỗ đứng trên thị trường.

Quạt sưởi Hàn Quốc Shachu

Vẫn kế thừa kiểu dáng của hãng samsung, quạt sưởi Shachu vẫn làm bằng nhựa cao cấp, kiểu dáng hình chữ nhật đứng khá gọn, không cồng kềnh chiếm diện tích nhưng vẫn đủ độ an toàn tránh đổ vỡ khi vô tình va phải.

Quạt sưởi ấm mùa đông Shachu SH-999

Quạt sưởi Hàn Quốc Shachu SH-999

Quạt sưởi ấm mùa đông Shachu SH-999 có cấu tạo gồm 3 bóng đèn sưởi ấm halogen, đầy đủ các tính năng tự ngắt an toàn, tản nhiệt đều nhờ tính năng quay 90 độ tự động khi nguồn điện vào.

Ưu điểm nổi bật của quạt sưởi Shachu là nó có xuất xứ từ Hàn Quốc có chất lượng tốt, đảm bảo về độ bền và chất liệu vượt trội với một mức giá rất cạnh tranh, không đắt đỏ hơn nhiều so với các thương hiệu quạt sưởi khác có tiếng hơn được sản xuất tại các nhà xưởng từ Trung Quốc.

Tuy nhiên nhược điểm là các mẫu quạt này lại khá khó tìm mua bởi thương hiệu không được nhiều người biết đến và không phải cửa hàng nào cũng sẵn sàng nhập bán số lượng lớn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đẹp và an toàn với quạt sưởi Halogen Samsung SW-801G8

Đẹp và an toàn với quạt sưởi Halogen Samsung SW-801G8

Quạt sưởi Halogen Samsung SW-801G8 sử dụng công nghệ phát nhiệt bằng bóng Halogen giúp tăng hiệu suất phát quang và tỏa nhiệt đều hơn, đồng thời không đốt cháy lượng khí oxy có trong phòng nên hoàn toàn không gây khó thở, không gây khô da, khô mũi hay khô họng.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!