Tổng hợp TOP 3 loại khẩu trang 3D được tin dùng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên sử dụng khẩu trang 3D loại nào thì tốt? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tổng hợp TOP 3 loại khẩu trang 3D được tin dùng và sử dụng nhiều nhất hiện nay. 

Đứng trước tình hình dịch hô hấp do virus Corona biến thể mới lây lan nhanh, Bộ y tế luôn khuyến cáo người dân nên đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà hoặc tiếp xúc với mọi người xung quanh. Chính vì vậy, hiện nay khẩu trang đang trở thành sản phẩm được quan tâm nhiều nhất bởi người tiêu dùng. 

Một trong số đó phải nhắc đến dòng khẩu trang 3D được rất nhiều người tin dùng và phổ biến trên thị trường. Sản phẩm này có khả năng kháng khuẩn, lọc bụi bẩn và kháng virus đạt hiệu quả cao. Vậy nên sử dụng khẩu trang 3D loại nào thì tốt? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tổng hợp TOP 3 loại khẩu trang 3D được tin dùng và sử dụng nhiều nhất hiện nay. 

 

khẩu trang 3D Unicharm

Khẩu trang 3D là gì? 

Khẩu trang 3D được biết đến là một sản phẩm có cấu tạo như những loại khẩu trang thông thường khác. Tuy nhiên, điểm tạo ấn tượng và cũng là thiết kế riêng của dòng khẩu trang này chính là cấu tạo. 

Nếu ở các dòng khẩu trang thông thường sẽ có thiết kế không ôm sát vào mặt thì khẩu trang 3D được tạo hình dáng phù hợp với khuôn mặt nhưng vẫn đảm bảo được độ ôm khít để hạn chế bụi bẩn. Điều này, giúp người dùng khi sử dụng lâu dài không bị vướng cộm hay cảm thấy khó chịu. 

Khẩu trang 3D thường có cấu trúc đa lớp để ngăn bụi, ngăn giọt bắn, phấn hoa, tiếp xúc với hệ hô hấp và da của bạn. Đa số sản phẩm này thường có lớp ngoài bằng Polyester – chất liệu chống thấm tốt và ngăn bụi với kích thước lớn. Các lớp trong có thể ngăn chặn bụi mịn cùng các loại tạp chất có kích thước nhỏ. 

 

khẩu trang 3D Mayan

TOP 3 dòng khẩu trang 3D được ưa chuộng nhiều nhất 

Khẩu trang 3D Unicharm Nhật Bản 

Sản phẩm này không còn lạ với người sử dụng tại Việt Nam khi là một trong những dòng khẩu trang 3D tốt và được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Đây là một dòng khẩu trang được sản xuất bởi thương hiệu Unicharm của Nhật. Sản phẩm được thiết kế với cấu trúc 3D đa lớp độc đáo giúp ôm gọn và sát vào khuôn mặt người sử dụng. 

Thiết kế nhô tự nhiên, không dùng gọng mềm bằng kim loại nên không gây đau vùng mũi như một số loại khẩu trang thông thường. Khẩu trang 3D được thiết kế và cải tiến có tác dụng ngăn chặn được những hạt bụi siêu nhỏ, mịn dưới dạng 2 micromet. Khẩu trang 3D Unicharm là sản phẩm dùng 1 lần, có sự tiện dụng và không thể tái sử dụng. 

 

Khẩu trang 3D Zessy 

Khẩu trang 3D Zessy là một sản phẩm khẩu trang của thương hiệu cùng tên tại Việt Nam. Đây cũng là một thương hiệu đi đầu, chuyên cung cấp các sản phẩm tiêu dùng cho các nhà thuốc, siêu thị tại Việt Nam. Với việc được sản xuất trên công nghệ và dây chuyền hiện đại có những ưu điểm nổi bật nhằm đem lại cho người dùng một sản phẩm bảo vệ sức khỏe tốt và hiệu quả nhất. 

Sản phẩm này được thiết kế với 3 lớp gồm vải không dệt tinh khiết, lớp giấy lọc chống thấm và chống vi khuẩn khói bụi hiệu quả. Lớp cuối cùng là lớp vải không dệt giúp bảo vệ sức khỏe con người, bảo vệ đường hô hấp không bị các bụi bẩn hoặc virus xâm nhập. Sản phẩm này có thiết kế hạn chế tối đa những khoảng trống và ngăn chặn sự xâm nhập của những hạt bụi li ti lơ lửng trong không khí đạt hiệu quả cao. 

 

khẩu trang Nhật

Khẩu trang 3D Mayan Medi 

Với một thiết kế thông minh khi sử dụng màng lọc Micro Filter N95 đạt tiêu chuẩn chất lượng Hoa Kỳ có khả năng ngăn chặn đến 95% những loại hạt bụi siêu mịn có kích thước dưới 2.5 micromet. Ngoài ra, khẩu trang 3D Mayan Medi còn loại bỏ được 99% virus, vi khuẩn gây nguy hiểm với sức khỏe con người. 

Sản phẩm có cấu tạo 4 lớp gồm lớp vải dệt ngoài cùng, màng lọc thô, màng lọc Micro Filter N95 và lớp vải không dệt tiếp xúc trực tiếp với da mặt được thiết kế cao cấp và không gây kích ứng. Khẩu trang 3D Mayan còn được đánh giá là dòng khẩu trang chống nắng hiệu quả, ngăn chặn được hoạt động của các tia UV từ ánh nắng mặt trời. 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!