Tổng hợp từ A- Z về  giàn tạ cho người mới tập

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giàn tạ là dụng cụ tuyệt vời để bạn tập luyện mỗi ngày và nhanh chóng có được những bó cơ săn chắc, một thân hình lý tưởng và cơ thể khỏe mạnh. Vậy bạn đã biết gì về giàn tạ rồi? Cùng websosanh tìm hiểu kỹ hơn về dụng cụ giàn tạ qua bài viết sau bạn nhé!

Bài viết này của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn tất cả những kiến thức hữu ích về tác dụng của giàn tạ, cấu tạo và đặc điểm của giàn tạ, giá thành của giàn tạ, thương hiệu và cách chọn địa chỉ mua giàn tạ uy tín. Các bạn hãy cùng theo dõi nhé!

Giàn tạ
Giàn tạ là dụng cụ tuyệt vời để bạn tập luyện mỗi ngày và nhanh chóng có được những bó cơ săn chắc, một thân hình lý tưởng và cơ thể khỏe mạnh

Tác dụng của việc tập giàn tạ 

Tập luyện hàng với giàn tạ sẽ mang lại rất nhiều tác dụng và lợi ích với sức khỏe như:

– Tạo ra những bó cơ sắc chắc ở tay, vai, ngực, đùi, bụng…

– Loại bỏ mỡ thừa, mang lại thân hình lý tưởng, cân đối, gọn gàng.

– Giúp cơ thể khỏe mạnh hơn và luôn tràn đầy năng lượng

– Giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, stress.

– Giảm nguy cơ mắc các bệnh lý về tim mạch, tiểu đường, béo phì, cao huyết áp…

Các loại giàn tạ phổ biến

Giàn tạ hiện nay có 2 loại chính là giàn tạ đơn và giàn tạ đa năng. Trong đó giàn tạ đa năng được nhiều người lựa chọn hơn cả vì có thể kết hợp tập luyện nhiều bài tập khác nhau ngay tại nhà mà không cần đến phòng tập.

Giàn tạ đa năng
Giàn tạ đa năng

Cấu tạo và đặc điểm của giàn tạ

+ Phần khung giàn tạ thường được làm bằng chất liệu thép cao cấp, dày chắc, có khả năng chịu lực cao và cực kỳ bền bỉ. Do có khả năng chịu tải trọng lớn nên luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

+ Ở bên ngoài khung giàn tạ được sơn phủ sơn tĩnh điện có tác dụng chống hoen gỉ, chống bám bẩn, chống trầy xước đảm bảo độ bền của giàn tạ.

+ Hệ thống ròng rọc được thiết kế vận hành trơn tru êm ái, hạn chế tối đa việc gây ra các tiếng ồn khó chịu khi tập luyện.

+ Phần ghế ngồi và nằm của giàn tạ được bọc đệm mút da êm ái, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người tập. Đặc biệt, phần ghế có thể điều chỉnh độ nghiêng linh hoạt để phù hợp với từng bài tập và nhu cầu sử dụng khác nhau.

+ Giàn tạ đa năng hỗ trợ nhiều bài tập khác nhau để phát triển các nhóm cơ trên toàn cơ thể như cơ tay, cơ vai, cơ ngực, cơ bụng, cơ xô, cơ đùi…

Giàn tạ đa năng hỗ trợ nhiều bài tập khác nhau
Giàn tạ đa năng hỗ trợ nhiều bài tập khác nhau

Giá thành của giàn tạ là bao nhiêu?

Theo khảo sát, giá thành của giàn tạ có nhiều mức khác nhau, tùy theo kiểu dáng, chất liệu, xuất xứ, chức năng  và thương hiệu. Tuy nhiên, giá bán tham khảo chung thường dao động từ khoảng 1,5 triệu đến gần 60 triệu đồng.

Trong đó, giá thành của giàn tạ đơn thường có mức giá thành rẻ hơn, chỉ từ 1,5 đến 3 triệu do có cấu tạo và thiết kế đơn giản hơn. Các sản phẩm giàn tạ đa năng thường có mức giá bán cao hơn, khoảng từ 3,5 triệu đồng trở lên do có thiết kế phức tạp và trang bị nhiều chức năng hiện đại hơn.

Do đó, bạn có thể căn cứ theo nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của mình để có lựa chọn mẫu giàn tạ phù hợp.

Nên mua giàn tạ của thương hiệu nào?

Tại thị trường giàn tạ ở Việt Nam hiện nay có khá nhiều thương hiệu bày bán. Mỗi thương hiệu đều có những ưu và nhược điểm riêng về thiết kế, cấu tạo, chức năng hay chất lượng. 

Nhưng để mua được sản phẩm giàn tạ tốt thì nhất định bạn nên ưu tiên chọn mua giàn tạ của các thương hiệu nổi tiếng, uy tín và có tiếng trên thị trường như: giàn tạ Mofit; giàn tạ Impulse; giàn tạ Vifa Sport; giàn tạ Động Lực; giàn tạ Royal…

Giàn tạ đa năng Vifa Sport
Giàn tạ đa năng Vifa Sport

Mua giàn tạ ở đâu uy tín?

Việc lựa chọn địa chỉ mua giàn tạ cũng quan trọng không kém việc lựa chọn thương hiệu giàn tạ. Bạn nên chọn địa chỉ mua giàn tạ có quy mô lớn, đã được cấp giấy phép kinh doanh và có lượng khách hàng đến mua giàn tạ đông đảo. Đặc biệt, cửa hàng đó phải nhận được những đánh giá và phản hồi tích cực từ phía khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm.

Việc mua giàn tạ sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, bạn không cần phải đến phòng tập nhưng vẫn có thể tập luyện chuyên nghiệp với các bài tập đa dạng ngay tại nhà. Hy vọng với những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên, các bạn sẽ có thêm thật nhiều kinh nghiệm hữu ích trong việc chọn mua giàn tạ chất lượng và phù hợp với mình!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!