Tổng quát bia Tiger và giá cả dịp cận Tết 2024 trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những thương hiệu bia nổi tiếng được rất nhiều người tiêu dùng Việt tìm mua mỗi dịp Tết đến đó chính là Tiger beer. Đừng bỏ lỡ bài viết sau với những thông tin chi tiết về mẫu mã và giá bia Tiger dịp cận Tết 2024 này.

Khuyến cáo: Các sản phẩm bia chỉ dành cho người trên 18 tuổi. 

1. Nguồn gốc xuất xứ của bia Tiger

Tiger là thương hiệu bia tên tuổi của châu Á được thành lập vào năm 1932. Sau quãng thời gian thử nghiệm và cải tiến không ngừng công thức, bia Tiger đã ra mắt vào tháng 10/1932, trở thành loại bia đầu tiên được ủ tại nước Singapore. Đầu năm 1990, công ty đổi tên thành APB, ngoài bia Tiger thì còn kinh doanh những sản phẩm bia và rượu nhẹ khác như Baron’s Strong Brew, ABC Extra Stout, Anchor và Archipelago Brewery Company range of beers.

Nếu như thị trường trước kia của Tiger beer tập trung chủ yếu ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương thì hiện đại đã trở nên nổi tiếng và vươn rộng thế giới. Sản phẩm bia Tiger hiện được bày bán tại hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trong đó có Việt Nam và rất được ưa chuộng. Hiện bia Tiger đang được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam bởi Nhà máy bia Châu Á Thái Bình Dương – tiền thân của Heineken Châu Á Thái Bình Dương.

Bia Tiger của thương hiệu nào? Có bao nhiêu loại trên thị trường?
Thương hiệu Tiger beer chính thức ra mắt vào tháng 10/1932

2. Phân loại bia Tiger

Bia Tiger đang cung cấp hai loại chính trên thị trường bao gồm: Tiger nâu và Tiger bạc. Bia Tiger nâu được ra mắt vào năm 1932 (Tiger xanh), là loại bia nổi tiếng về hương vị và chất lượng. Mỗi lon chia đều được sản xuất qua quy trình nghiêm ngặt, mất hơn 500 giờ và chỉ sử dụng những nguyên liệu tốt nhất từ châu Âu và Úc. Loại bia này rất được ưa chuộng và tiêu thụ lớn ở khu vực miền Nam Việt Nam, có thể thấy hầu hết ở những quán ăn uống hay đặc biệt quán nhậu với nồng độ cồn là 5%.

Loại thứ hai là bia Tiger bạc hay còn gọi với cái tên khác là Tiger Crystal. Loại bia này có kiểu dáng sang trọng, hương vị dịu nhẹ mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng. Sản phẩm được sản xuất từ công nghệ lên men lạnh cực kỳ độc đáo có tên gọi là Cold Suspension do đó sẽ không bị pha lẫn với bất kỳ loại men nào khác. Nồng độ cồn của loại bia này là 4.6%.

Bia Tiger của thương hiệu nào? Có bao nhiêu loại trên thị trường?
Dòng Tiger Crytal có nồng độ cồn là 4.6%

Bên cạnh các sản phẩm truyền thống trên, thương hiệu Tiger ngày nay đã phát triển thêm các mẫu bia Tiger mới như bia lúa mì Tiger Platinum Wheat Lager hay gần nhất là Tiger Soju – một loại bia phù hợp phong cách giới trẻ. Hai sản phẩm này có hương vị khác biệt và vô cùng tuyệt vời, đồng thời mang đến cảm giác mát lạnh, sảng khoái.

3. Top 3 lý do khiến bia Tiger được ưa chuộng

  • Thứ nhất, quy trình sản xuất bia vô cùng nghiêm ngặt với những công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất. Những nguyên liệu làm bia được tuyển chọn để đảm bảo cho chất lượng đạt chuẩn khi đến tay người dùng. Đại mạch bia Tiger được trồng tại châu Âu và Úc trong điều kiện chăm sóc tốt nhất. Hoa bia Hublon được lấy từ Đức tạo ra hương vị bia độc đáo, ấn tượng khó phai. Đặc biệt kỹ thuật làm lạnh với hoa bia được nghiên cứu và điều chế theo công thức riêng khó lẫn với thương hiệu khác. 
  • Thứ hai, thiết kế bắt mắt với hình ảnh con hổ làm điểm nhấn mang đến sự mạnh mẽ cũng là lý do khiến người ta ưa chuộng bia.
  • Thứ ba, mùi hương và hương vị của bia Tiger vô cùng ấn tượng. Mùi thơm của Tiger mang đặc trưng với hương mạch nha, và khi bạn thử uống một ngụm bia, bạn sẽ trải qua cảm giác êm mượt nơi đầu lưỡi, cùng với những bọt khí thơm ngon và một chút vị ngô nhẹ. Đây cũng chính là lý do tại sao Tiger luôn đứng đầu trong các cuộc thi về bia trên toàn thế giới và nhận được nhiều giải thưởng cao quý về hương vị tuyệt vời của mình.
Bia Tiger của thương hiệu nào? Có bao nhiêu loại trên thị trường?
Bia có thiết kế bắt mắt với hình ảnh con hổ làm điểm nhấn

4. Cập nhật giá bia Tiger dịp cận Tết 2024

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu trước về giá bia Tiger trước thời điểm cận Tết 2024, hãy tham khảo qua bảng giá được cập nhật mới nhất sau đây:

Tiger nâu lon 330ml 17.900 đồng/lon
Tiger Crystal 330ml 19.200 đồng/lon
Tiger Platinum Wheat Lager lon 330ml 21.000 đồng/lon
Tiger Soju lon 330ml 20.500 đồng/lon
Tiger lon 500ml 25.000 đồng/lon
Giá thùng bia Tiger Platinum Wheat Lager 330ml 24 lon 440.000 đồng/thùng
Giá thùng bia Tiger 500ml 12 lon 268.000 đồng/thùng
Giá thùng bia Tiger nâu 330ml 24 lon 350.000 đồng/thùng
Giá thùng bia Tiger Crystal 330ml 24 lon 393.000 đồng/thùng
Giá thùng bia Tiger Platinum Wheat Lager 330ml 20 lon 386.000 đồng/thùng
Giá thùng bia Tiger Soju các vị 330ml 20 lon 393.000 đồng/thùng

Ngoài ra, các quý khách hàng có thể tìm mua mẫu thùng bia Tiger phiên bản giới hạn mà Tiger Beer dành riêng cho thị trường Việt Nam nhằm bày tỏ lòng biết ơn đối với sự ủng hộ từ các khách hàng suốt quãng đường phát triển của thương hiệu tại Việt Nam trong năm 2023. Phiên bản thùng giới hạn này là một biểu hiện rõ ràng cho tinh thần của Tiger Beer, luôn đặt ra mục tiêu cao và không ngừng nỗ lực để chinh phục trái tim của hàng triệu khách hàng Việt Nam.

5. Dấu hiệu để phân biệt bia Tiger thật và giả

Thời điểm Tết đến là khoảng thời gian mà có rất nhiều đối tượng xấu đã sản xuất các loại bia giả để trục lợi, trong đó có Tiger. Bia Tiger thật có màu vàng tươi sáng, trong và không bao giờ có cặn đọng lại trong đó, không có màu đậm hoặc đỏ. Ngược lại, Tiger giả thường có màu sắc đậm hơn, thậm chí có sắc đỏ đậm.

Một số người nghĩ rằng bia ngon phải có nhiều bọt. Tuy nhiên, sự thật là bia ngon thường có bọt nhỏ và lâu tan, không phải là bia có nhiều bọt nhưng bọt lại tan quá nhanh. Nếu đó là bia Tiger thật, bạn sẽ thấy bọt bia lăn lăn nổi lên từ đáy cốc sau khoảng 5 phút, và sau khi bạn uống hết, vẫn còn một ít bọt bám lại trên thành cốc. Tiger giả thường có hạt bọt lớn do công nghệ sản xuất kém chất lượng, quá trình lên men của bia không được kiểm soát tốt, gây ra hạt bọt to.

Mức giá trên được cập nhật vào ngày 31/10/2023. Càng cận dịp Tết, giá bia Tiger sẽ còn biến động nhiều. Do đó bạn hãy thường xuyên truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để dễ dàng tham khảo được giá bia mới nhất nhé!

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đánh giá bia 30 độ Schorsch Bock nhập khẩu Đức từ A-Z

Đánh giá bia 30 độ Schorsch Bock nhập khẩu Đức từ A-Z

Đối với những người yêu thích khám phá bia, sành bia lâu năm thì chắc hẳn không còn xa lạ gì với sản phẩm bia 30 độ Schorsch Bock nhập khẩu Đức - là một trong những loại bia có nồng độ cao nhất thế giới. Nếu bạn cũng có chút tò mò muốn biết về sản phẩm này thì đừng bỏ qua bài viết sau:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!