TOP 03 điện thoại tầm giá 3-5 triệu có màn hình tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vấn đề hiển thị của màn hình điện thoại giá rẻ thường gây nhiều trở ngại cho người dùng. Tuy nhiên, bộ 3 điện thoại giá rẻ dưới đây sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên về khả năng thể hiện nội dung của chúng đấy!

1. Điện thoại Xiaomi Redmi 12C

Điện thoại Xiaomi Redmi 12C chính thức ra mắt vào dịp tháng 03/2023, đánh vào nhu cầu của người dùng ở phân khúc giá rẻ. Một trong những ưu điểm của chiếc smartphone này chính là màn hình.

Điện thoại giá rẻ
Màn hình điện thoại giá rẻ Xiaomi Redmi 12C

Xiaomi Redmi 12C mang đến cho người dùng một không gian màn hình rộng lớn, lên tới 6.71 inch, cho phép hiển thị văn bản và hình ảnh với kích thước to và rõ nét. Với màn hình IPS LCD và độ sáng tối đa 500 nits, chiếc điện thoại này có thể hoàn toàn tự tin vượt qua thách thức của việc sử dụng trong nhà hay trong môi trường có ánh sáng nhẹ.

Bên cạnh đó, tần số quét 60Hz tối ưu tốt ở một chiếc smartphone cấu hình nhẹ nhàng như Xiaomi Redmi 12C. Tốc độ quét này đảm bảo trải nghiệm mượt mà trong các thao tác hàng ngày.

Mức giá tham khảo dành cho điện thoại Xiaomi Redmi 12C như sau:

  • Điện thoại Xiaomi Redmi 12C 4GB/64GB: 2.690.000 VNĐ.
  • Điện thoại Xiaomi Redmi 12C 4GB/128GB: 3.990.000 VNĐ.

2. Điện thoại Realme C55

Điện thoại Realme C55 là chiếc điện thoại được bán hình hãng tại Việt Nam từ tháng 03/2023, một thiết kế hoàn toàn mới.

Điện thoại Realme C55 gây ấn tượng mạnh với không gian trải nghiệm màn hình lớn lên tới 6.72 inch. Kích thước này giúp cho nội dung được hiển thị có kích thước lớn hơn so với các máy 6.5 inch trở xuống và cũng tiện lợi cho các thao tác chạm vuốt của người dùng trên không gian màn hình.

điện thoại giá rẻ
Màn hình điện thoại giá rẻ Realme C55

Thú vị hơn, Realme C55 đã vượt qua định kiến về độ sáng của tấm nền IPS LCD. Chiếc điện thoại này có độ sáng tối đa lên đến 680 nits, cho phép người dùng xem nội dung trong điều kiện ngoài trời một cách thoải mái, không bị cản trở bởi ánh sáng mạnh.

Bên cạnh đó, tần số quét 90Hz là một trong những điểm nổi bật khác của Realme C55, một thông số ngang ngửa với nhiều smartphone ở phân khúc tầm trung và cao cấp. Điều này giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng khi mở ứng dụng hay cuộn trang, mang lại tốc độ mượt mà và nhạy bén hơn so với các chiếc điện thoại đối thủ sử dụng màn hình 60Hz truyền thống.

Không chỉ vậy, tính năng mini capsule xuất hiện trên màn hình của Realme C55 sẽ mang tới cho người dùng ở phân khúc này một trải nghiệm đầy thú vị và mới mẻ. Với dải màu đen chạy ngang qua phần camera trước, giống như Dynamic Island trên iPhone, điện thoại này hỗ trợ thông báo nhanh thật tiện lợi.

Mức giá tham khảo dành cho điện thoại Realme C55 như sau:

  • Điện thoại Realme C55 6GB/128GB: 4.190.000 VNĐ.
  • Điện thoại Realme C55 8GB/256GB: 5.090.000 VNĐ.

3. Điện thoại OPPO A17k

Cuối cùng trong top 3 này, chúng ta sẽ có sự góp mặt từ một chiếc điện thoại 2022 đến từ OPPO gọi tên OPPO A17k.

Màn hình điện thoại OPPO A17k có kích thước 6.56 inch, một kích thước trung bình của các dòng smartphone hiện nay. Mặc dù chỉ là độ phân giải HD+ 720×1612 pixels, nhưng với màn hình này, người dùng vẫn có thể thoải mái đọc và xem các nội dung được thể hiện rõ ràng. 

điện thoại giá rẻ
Màn hình điện thoại giá rẻ OPPO A17k

Với độ sáng tối đa lên đến 600 nits, màn hình của OPPO A17k thể hiện sự ấn tượng trong số các dòng điện thoại sử dụng màn hình IPS LCD. Dưới ánh sáng nhẹ, khả năng hiển thị vẫn đảm bảo rõ ràng, đủ để theo dõi toàn bộ nội dung.

Tần số quét màn hình 60Hz cho phép người dùng thao tác vuốt, chạm và nhận phản hồi mượt mà ở những tác vụ cơ bản. 

Mức giá dành cho điện thoại OPPO A17k tham khảo tại các đại lý bán lẻ trên toàn quốc là khoảng 2.990.000 VNĐ.

Xiaomi Redmi 12C, Realme C55 và OPPO A17k là 3 chiếc điện thoại giá rẻ mọi người có thể cân nhắc đến nếu có nhu cầu tìm kiếm smartphone giá rẻ, có màn hình tốt. Sự kết hợp giữa không gian màn hình lớn và các thông số nhẹ nhàng vừa đủ, những chiếc điện thoại này cũng phù hợp với nhu cầu xem phim thường ngày.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!