Top 10 bàn phím cơ dưới 1 triệu phím êm nhạy cho dân văn phòng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn là một game thủ luôn xông pha trong các đấu trường ảo nhưng bàn phím lại quá cứng nhắc? Bạn đang băn khoăn với 1 triệu nên mua bàn phím cơ nào chơi game vừa tay, vừa gõ êm? Hãy cũng websosanh.vn kiếm tìm sản phẩm phù hợp nhất nhé.

1. Bàn phím bán cơ Rapoo V56 Gaming

Nếu bạn đang tìm kiếm những loại bàn phím cơ tầm giá 1 triệu, thì Ranpoo V56 Gaming sẽ là gợi ý hàng đầu cho bạn.

Đây là loại bàn phím Rapoo được thiết kế hướng đến các gamer chuyên nghiệp, với hệ thống các thông số phù hợp như kích thước khoảng  457 x 188.2 x 31.8 mm và hỗ trợ loại chipset EM78P611G.

Bàn phím đảm bảo một số tính năng nổi bật như chức năng Anti-ghosting, kết hợp thao tác cùng lúc với 19 phím mà không xảy ra xung đột, rất thuận lợi trong việc sử dụng các tổ hợp trong game. Sản phẩm cũng nằm trong danh sách những loại bàn phím chơi game tốt nhất hiện nay.  Với thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, được lắp đặt các đèn nền trang trí trí có thể thay đổi cùng lúc với 3 màu sắc đặc trưng, năng động.

Đặc biệt hơn nữa, chỉ 548.000 đồng bạn hoàn toàn có thể sử dụng loại bàn phím cơ đa tính năng lẫn màu sắc Rapoo V56 Gaming

Ngoài ra, nếu bạn là một tín đồ cũng thương hiệu này, bạn có thể tham khảo thêm những dòng bàn phím Rapoo khác với thiết kế đa dạng và luôn cập nhật những tín năng hiện đại từng ngày.

2. Bàn phím giả cơ Lightning LED PR-1368

Lựa chọn bàn phím giả cơ cao cấp của hãng Lightning với tên gọi PR-1368, tạo nên cảm giác tương tự như bàn phím cơ. Mang kích thước 443 x 179 x 35 mm và mang tần số quét điểm 1000Hz, được hỗ trợ bởi model PR-1368.

Được trang bị công nghệ HyperesponseTM, làm tăng độ nhanh và nhạy trong các phím thao tác khi chơi game. Kết hợp với tính năng chống nước bền bỉ, hỗ trợ các lỗ thoát nước thông minh khiến nước không bị dồn ứ lại. Đặc biệt, các khoảng các giữa các phím cũng khá rộng, hạn chế tối đa việc gõ nhầm của người dùng.

Giá của sản phẩm này chỉ từ 430.000 đồng, giá cả hoàn toàn hợp túi tiền nếu bạn đang băn khoăn trong câu hỏi muôn thuở “1 triệu nên mua bàn phím cơ nào?”

Bên cạnh bàn phím cơ, bạn có thể dạo 1 vòng websoanh.vn để tham quan cũng như “rước về” những loại bàn phím không dây với đa dạng mẫu mã được đặt cạnh những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường mặt hàng điện tử hiện tại.

Bàn phím giả cơ Lightning LED PR-1368
Bàn phím giả cơ Lightning LED PR-1368

3. Bàn phím cơ DareU DK87

Bạn nên cân nhắc chọn mua loại bàn phím DareU có kết cấu đơn giản, tiện dụng theo xu hướng TenKeyLess (tinh gọn cụm phím số) và vẫn đáp ứng những tính năng vượt trội tương tự các loại bàn phím khác.

Kiểu dáng bàn phím DK87 được các nhà sản xuất thiết kế gọn nhẹ, các game thủ có thể mang đi mọi lúc mọi nơi. Từ đó trở thành lựa chọn của các bạn trẻ khi đặt mục tiêu muốn mua những loại bàn phím cơ 1 triệu mà vẫn đảm bảo các chức năng chuyên nghiệp.

Giá của một chiếc bàn phím cơ DareU DK87 dao động từ 490.000 đến 590.000 đồng cho một sản phẩm.

4. Bàn phím cơ Geezer GS4 RGB

Nếu bạn đang mong muốn mua một chiếc bàn phím cơ dưới 1 triệu mà vẫn giữ được các tính năng cực chất xuyên suốt quá trình sử dụng thì bàn phím cơ Geezer GS4 RGB sẽ không làm bạn thất vọng.

Vỏ trên của bàn phím được phủ một lớp nhôm sơn tĩnh điện màu nòng súng, phù hợp với phong cách và màu sắc thịnh hành hiện tại. Bên cạnh đó, bề mặt sản phẩm còn được tráng một lớp cát mịn, hạn chế bám vân tay.

Hệ thống LED RGB làm ngất ngây bao tín đồ với 16,8 triệu màu siêu cá tính. Không những thế, các nhà thiết kế còn hỗ trợ thêm Keycap ABS Doubleshot có thể xuyên qua đèn led cực chất.

Chỉ 701.000 đồng bạn hoàn toàn có thể sở hữu bàn phím cơ Geezer cực chất!

Bàn phím cơ dưới 1 triệu nên sử dụng bàn phím nào?
Bàn phím cơ dưới 1 triệu nên sử dụng bàn phím nào?

5.  Bàn phím cơ Fuhlen Eraser

Fuhlen luôn là một cái tên được các bạn trẻ game thủ săn đón nồng nhiệt. Cũng bởi vì sự lựa chọn những loại bàn phím của hãng Fuhlen luôn đa dạng mẫu mã và chức năng, hỗ trợ hết mình trong những “trận đấu nảy lửa nơi chiến trường ảo”.

Và điển hình như Eraser – một thiết kế “chiều lòng” bao game thủ với tính năng mạnh mẽ và đa dạng, vừa mang tính thẩm mỹ cao vừa mang giá trị tiện dụng. Khi mua sản phẩm. bạn sẽ được tặng kèm theo một đồ kê tay tháo dời khi sử dụng bàn phím, giúp nâng cao cơ tay, đỡ mỏi trong những trường hợp ngồi máy lâu

Được thiết kế kèm theo một đệm cao su, giúp tăng độ bám của bàm phím với mặt bàn, chống xước cho cả bàn lần bàn phím.

Và giá của một sản phẩm bàn phím cơ Fuhlen Eraser chỉ từ 790.000 đồng một sản phẩm, hoàn toàn đáp ứng cho câu hỏi đầu tiên của bạn 1 triệu nên mua bàn phím cơ nào?

6.  Bàn phím cơ Fuhlen M87s 

Fuhlen M87s là loại bàn phím được thiết kế tinh gọn với cụm phím số (Tenkeyless), cấu tạo đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ tính năng chi tiết của một dòng bàn phím thương hiệu Fuhlen. Với hệ thống đèn LED nổi bật trải rộng với 16,8 màu đầy cá tính, mang phong cách năng động cho những bạn trẻ game thủ.

Giá sản phẩm dao động từ 700.000 đến 900.000 đồng trên thị trường bàn phím.

7.  Bàn phím cơ E-Blue Mazer EKM757

Nếu xét theo phân khúc bàn phím cơ dưới 1 triệu thì E-Blue Mazer EKM757 là một lựa chọn phù hợp dành cho các gamer muốn thử sức mình. Sản phẩm được hỗ trợ bởi model EKM757 và kích thước 444 x 145 x 40 mm cùng dàn layout cực chất 104 phím.

Sở hữu các loại bàn phím cơ E-Blue với thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, 4 góc được bo lại một cách tinh gọn và mượt mà, hệ thống đèn LED đa dạng sắc màu tạo nên phong cách nổi bật cho người sử dụng.

Và không quá xa vời túi tiền, giá sản phẩm chỉ dừng lại ở mức 749.000 đồng. 

E-Blue luôn là một trong những nhãn hiệu hàng đầu trên thị trường máy tính, những dòng bàn phím E-Blue mới cũng liên tục được cập nhật trên thị trường trong và ngoài nước.

8.  Bàn phím cơ Fuhlen Destroyer

Cũng tương tự như những đặc tính của những dòng bàn phím khác của hàng Fuhlen, các hệ số kĩ thuật hoàn hảo với độ bền vượt trội cũng như được thiết kế hệ thống đèn LED chiếu rainbown tuyệt đẹp, phù hợp với xu hướng năng động hiện nay.

Cũng mang trong mình khả năng chống thấm nước tuyệt vời, cùng lớp vỏ tráng kim loại sang trọng. Chỉ với 899.000 đồng bạn hoàn toàn có thể “rước về” một em bàn phím cơ đầy nổi bật như thế.

9.  Bàn phím cơ Rapoo Vpro V500

Bạn vẫn đang tìm kiếm đáp án cho câu hỏi “1 triệu nên mua bàn phím cơ nào?” nhưng vẫn chưa có câu trả lời đáng mong đợi. Hãy cũng websosanh.vn tìm hiểu về Rapoo Vpro V500 này nhé. Kích thước nhỏ gọn như kích thước của loại bàn phím 87 phím như 365 mm x 135mm x 42mm.

Đặc biệt, loại bàn phím này có hỗ trợ bộ nhớ trong, đầu USB mạ vàng, và tuổi thọ dài hạn (60 triệu lần nhấn). Người chơi có thể tự lập trình cho tất cả các phim từ phím đơn lẻ đến tổ hợp chính.

Từ bàn phím ánh lên màu cam vàng sang trọng hòa trong màu đen của sự nhã nhặn, tinh tế. Sự phối màu đơn giản nhưng hài hòa ấy đã tạo nên điểm cộng về mặt hình thức cho sản phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng nằm trong danh sách 18 bàn phím cơ đáng mua nhất trong tầm giá 2 triệu.

Và trong phân khúc bàn phím cơ 1 triệu này, giá cả của dòng sản phẩm Bàn phím cơ Rapoo Vpro V500 chỉ dừng lại ở mức 925.000 đồng.

Bàn phím Rapoo Vpro V500
Bàn phím Rapoo Vpro V500

10.  Bàn phím cơ Redragon Vara K551 

Redragon Vara K551 cũng được trang bị những tính năng tương tự những bàn phím cơ bên trên. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được thiết kế lớp vỏ bọc nhôm và nhựa tạo nên sự bền bỉ và sang trọng. Đặc biệt, đằu USB được mạ vàng tinh tế nhằm chống oxy hóa từ bên ngoài, các chữ cái laser được khắc lên bàn phím rất chắc chắn và bền bỉ, không bị mài mòn theo thời gian sử dụng. Chỉ 990.000 đồng bạn có thể sắm được ngay sản phẩm bàn phím cơ Redragon tích hợp nhiều ưu việt như vậy.

Trên đây là danh sách gợi ý một số bàn phím cơ tầm giá 1 triệu từ websosanh.vn. Và ngay bây giờ, các bạn hãy tổng hợp những tính năng và mẫu thiết kế yêu thích nhất và chọn cho mình một “em”  phù hợp nhất nhé! Chúc các bạn mua sắm vui vẻ!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!