Top 10 bộ kích sóng wifi tốt, tốc độ nhanh có giá từ 200k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bộ kích sóng wifi giúp cho người dùng sử dụng mạng internet tốt, ổn định mặc dù đang ở xa điểm phát sóng. Tuy nhiên, đâu là bộ kích sóng wifi tốt nhất và giá thành như thế nào? Cùng websosanh.vn tìm hiểu qua các thông tin.

1. Tiêu chí chọn mua bộ kích sóng wifi tốt nhất

1.1. Chọn thương hiệu uy tín

Để khỏi băn khoăn lo lắng nên mua bộ kích sóng wifi nào, có được bộ kích sóng wifi chất lượng bạn nên chọn từ các thương hiệu công nghệ Xiaomi, nhà cung cấp các sản phẩm về mạng TP-Link, Asus, Tenda, Linksys, D-Link, Mercusys… Đây đều là những tên tuổi nổi tiếng, giúp bạn an tâm hơn khi chọn mua. Bên cạnh đó, cần chú ý sản phẩm nên đảm bảo sản phẩm được bảo hành từ nhà cung cấp với thời gian từ 12 tháng đến 24 tháng.

Bộ phát sóng wifi nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau
Bộ phát sóng wifi nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau

1.2. Phạm vi thu và phát sóng

Phạm vi thu và phát sóng cũng là một yếu tố cần chú ý khi chọn mua thiết bị mạng có khả năng phát sóng wifi chất lượng tốt, bạn nên chú ý yếu tố này qua cấu hình của sản phẩm. Chọn loại bộ mở rộng wifi có công suất lớn (dbi) độ phát sóng mạnh, xa để đảm bảo tốc độ đường truyền tốt. Phạm vi thu phát sóng cũng phụ thuộc vào router anten, bạn nên chọn mua các router anten ngoài có thể điều chỉnh hướng linh hoạt để đảm bảo sóng wifi linh hoạt hơn. Chú ý đến các thiết bị phát sóng xuyên tường giúp đảm bảo truyền tốt trong tòa nhà, văn phòng.

1.3. Chuẩn wifi hỗ trợ và tốc độ kết nối

Mỗi repeater wifi đều có một chuẩn hỗ trợ và tốc độ kết nối khác nhau. Hiện nay có 2 chuẩn wifi phổ biến là chuẩn AC và chuẩn N. Trong đó, chuẩn AC là chuẩn wifi mới nên có giá thành cao hơn so với thiết bị chuẩn N. Căn cứ vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn chuẩn wifi thích hợp. Nếu nhu cầu sử dụng không quá cao thì bạn cũng có thể lựa chọn thiết bị chuẩn N. Lựa chọn nên mua bộ kích sóng wifi nào cần căn cứ vào tốc độ đường truyền. Nếu nhu cầu sử dụng cho gia đình, hãy lựa chọn bộ mở rộng có tốc độ khoảng 300 Mbps là đủ. Nếu sử dụng cho các hoạt động khác như kinh doanh, nhà hàng, văn phòng thì nên chọn các bộ mở rộng có tốc độ cao hơn. Chú ý tốc độ này phụ thuộc vào đầu phát như mạng Lan, modem.

Giá bộ kích sóng wifi bao nhiêu
Giá bộ kích sóng wifi bao nhiêu

1.4. Bộ kích sóng wifi bao nhiêu tiền

Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm bộ kích sóng wifi khác nhau. Dựa vào thương hiệu, thông số kỹ thuật, nhà cung cấp sẽ có những chênh lệch về mức giá. Bộ kích sóng wifi bao nhiêu tiền? Với 200.000 đến hơn 3.000.000 đồng bạn có thể chọn lựa nhiều loại bộ phát wifi khác nhau. Căn cứ vào nhu cầu để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Bạn có thể thử 4 cách kết nối iPhone với tivi bằng wifi cực nhanh, đơn giản tùy thuộc vào lựa chọn của bạn.

1.5. Cách sử dụng

Chọn lựa bộ kích sóng wifi loại nào tốt cũng cần so sánh về cách sử dụng để tìm loại phù hợp. Có thiết bị sẽ gắn tường, thiết bị dạng USB… Kiểm tra thông tin cách dùng để lựa chọn sản phẩm phù hợp hoặc nên thử kết nối wifi cho tivi Samsung hay khi mạng yếu cho đường truyền load nhanh hơn.

1.6. Thiết kế và các tính năng

Các bộ kích sóng wifi hiện nay được thiết kế nhiều kiểu dáng khác nhau. Để tiện lợi và đảm bảo tính thẩm mỹ bạn nên chọn các bộ kích sóng có kích thước nhỏ gọn. Bên cạnh đó cũng cần chú ý đến yếu tố tính năng, vì ngoài chức năng thu phát wifi, các bộ mở rộng wifi còn có tính năng nâng cao như tạo capcha đăng nhập, quản lý trẻ em, openDNS, đọc thẻ SD hay cổng USB. Căn cứ để lựa chọn tính năng phù hợp.

1.7. Thời gian bảo hành

Thời gian bảo hành của sản phẩm cũng đánh giá bộ kích sóng wifi loại nào tốt phụ thuộc vào thương hiệu, loại sản phẩm. Thông thường các sản phẩm chất lượng thường có thời gian bảo hành từ 12 đến 36 tháng.

Bộ kích sóng wifi loại nào tốt
Bộ kích sóng wifi loại nào tốt

2. Các bộ kích sóng wifi tốt

2.1. Bộ mở rộng sóng wifi Totolink EX200

Bộ mở rộng sóng wifi Totolink EX200 thuộc thương hiệu nhà cung cấp sản phẩm thu phát chia mang Totolink với các sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường nhờ thiết kế đẹp, độ bền cao. Totolink EX200 có thiết kế nhỏ gọn, không có nhiều chi tiết kèm theo khi thiết bị có thể cắm trực tiếp vào nguồn điện 220V. Bạn có thể dễ dàng kết nối nhanh với nút nhấn WPS nhờ nguồn phát mạnh, phủ sóng wifi tốt. Không những thế, thiết bị sở hữu wifi chuẩn G,B,N 300Mbps sở hữu 2 anten phía bên ngoài phù hợp với nhiều khu vực như biệt thự, khách sạn, nhà hàng, nhà cao tầng mà không cần phải kéo dây.

Thiết bị hỗ trợ chuẩn bảo mật cao WPA/WPA2 và 64/128-bit WEP. Khi hoạt động, thiết bị tỏa rất ít nhiệt dễ dàng lan tỏa wifi đến các điểm xuyên tường, góc tòa nhà… Sản phẩm có mức giá bán là 196.000 đồng

Đánh giá totolink EX200
Đánh giá totolink EX200

2.2. Bộ mở rộng sóng Wifi TP-Link TL-WA850RE

Bộ mở rộng sóng Wifi TP-Link TL-WA850RE có kích thước nhỏ gọn, dạng cắm dễ sử dụng với tốc độ lên tới 300Mbps phù hợp cho sử dụng gia đình, văn phòng. Máy có đèn báo thông minh với 2 anten ngầm, cổng kết nối Ethenet 10/100(RJ45). Thiết bị phù hợp cho nhu cầu học tập, giải trí, làm việc.

Bạn không cần lo lắng tìm mua bộ kích sóng wifi ở đâu vì sản phẩm dễ dàng mua chính hãng với mức giá 259.000 đồng.

2.3. Thiết bị mở rộng sóng Wifi Asus RP-N12

Thiết bị mở rộng sóng Wifi Asus RP-N12 được đánh giá cao trên toàn cầu. Với 2 anten 2dBi, tốc độ 300Mbps 802.11 với thời gian bảo hành lên tới 36 tháng sẽ giúp phủ sóng wifi khắp ngôi nhà của bạn. Thiết bị giúp loại bỏ tốt vùng không có tín hiệu, mở rộng kết nối đến nhiều khu vực, dễ dàng sử dụng cho nhiều thiết bị khác nhau như điện thoại, tivi, máy chơi game.

Máy là sự tích hợp của 3 chế độ khác nhau gồm bộ mở rộng (mở rộng mạng Lan, wifi), media bridge (kết nối dễ dàng với tivi, pc, đầu phát đa phương tiện) và điểm truy cập công nghệ roaming assist cho kết nối ổn định. Sản phẩm được bán trên thị trường với mức giá dao động từ 450.000 – 550.000 đồng.

Asus RP-12 cắm trực tiếp vào nguồn điện
Asus RP-12 cắm trực tiếp vào nguồn điện

2.4. Bộ mở rộng sóng Wifi Tenda A9 300Mbps

Bộ mở rộng sóng Wifi Tenda A9 là sản phẩm của thương hiệu Tenda có thời gian bảo hành đến 36 tháng với tần số từ 2.3 Ghz đến 2.484 Ghz và công suất lên tới 16 dBm, tốc độ 300Mbps.Thiết bị có khả năng mở rộng bằng một nút bấm phủ sóng lên tới 200m2 và tương thích với nhiều thiết bị khác nhau mà không làm giảm tốc độ đường truyền. Thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng dưới 10 người với đèn LED hiển thị thông minh, bao phủ tốt. Bạn có thể mua sản phẩm chính hãng với mức giá chỉ 199.000 đồng

2.5. Thiết bị mở rộng vùng phủ sóng Totolink EX750

Cũng thuộc thương hiệu Totolink bảo hành 24 tháng, thiết bị mở rộng vùng phủ sóng Totolink EX750 sở hữu tốc độ tối đa lên tới 750Mbps, chuẩn IEEE băng tần 2.4 Ghz và 5 Ghz. Giúp bạn có thể kết nối mạng nhanh, mạnh trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau như nhà hàng, khách sạn, nhà cao tầng. Không những thế, bộ mở rộng này còn có chế độ bảo mật WPA/WPA2 cao giúp bạn không cần lo lắng về thiết bị truy cập trái phép. Thiết bị nằm trong danh sách bộ kích sóng wifi tốt. Chỉ với 515.000 đồng bạn đã có thể dễ dàng sở hữu totolink ex750 chính hãng.

Totolink EX750 cho khả năng mở rộng wifi ấn tượng
Totolink EX750 cho khả năng mở rộng wifi ấn tượng

2.6. Thiết bị kích sóng Wifi Xiaomi Repeater Gen 2

Bộ mở rộng sóng Xiaomi Wifi Repeater Gen 2 có tốc độ truyền 300Mbps với băng tần 2.4Ghz giúp bạn có thể kết nối tối đa với 16 thiết bị. Máy được đánh giá cao bởi thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, kết nối tương tự như một USB xoay 180 độ. Phù hợp cho các gia đình, văn phòng nhỏ. Sản phẩm có mức giá chính hãng là 199.000 đồng.

2.7. Bộ mở rộng sóng wifi Linksys RE6400

Là một trong các sản phẩm thuộc thương hiệu Linksys nổi tiếng, bộ mở sóng wifi RE6400 có băng tần kép 2.4Ghz và 5Ghz. Bên cạnh đó cổng LAN RJ45 giúp kết nối nhiều thiết bị khác nhau, tăng độ phủ sóng tốt. Sản phẩm có tốc độ 300Mbps, bạn có thể dễ dàng sử dụng ở nhiều góc khác nhau trong tòa nhà, văn phòng, khách sạn. Sản phẩm có mức giá trên 2 triệu đồng. Đây là một mức giá không thấp, tuy nhiên với những tính năng sản phẩm mang lại thì thật đúng là “đáng đồng tiền bát gạo”.

Khả năng phát sáng của Linksys RES6400
Khả năng phát sáng của Linksys RES6400

2.8. Bộ Kích Sóng Wifi Repeater 300Mbps Mercusys MW300RE

Bộ Kích Sóng Wifi Mercusys MW300RE với tốc độ 300Mbps, sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng và phù hợp với nguồn điện 220V. Bên cạnh đó với công nghệ mimo sử dụng cho 2 anten mang đến cho sản phẩm sự ổn định, dễ dàng di chuyển với kích thước đa dạng. Bạn có thể mua sản phẩm bộ kích sóng wifi tốt này chính hãng tại nhiều địa điểm trên toàn quốc với mức giá 279.000 đồng.

2.9. Bộ kích sóng wifi TOTOLINK EX100

Thiết bị mở rộng vùng phủ sóng Totolink EX100 với thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt phù hợp cho không gian nhà, văn phòng kích thước nhỏ. Thiết bị có phạm vi mở rộng lớn, tiêu chuẩn N, giảm thiểu tình trạng mất dữ liệu, dễ dàng sử dụng xuyên tường. Chỉ với khoảng 119.000đ bạn đã có thể sở hữu sản phẩm bộ kích sóng wifi chất lượng.

2.10. Bộ mở rộng sóng wifi D-Link DAP-1620 AC1200

Bộ mở rộng sóng wifi D-Link DAP-1620 sử dụng bằng cách cắm trực tiếp vào ổ điện với thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt. Thiết bị có khả năng truyền dữ liệu cao, mở rộng vùng phủ sóng Wireless N với tốc độ lên tới 300Mbps. Cho phép bạn kết nối tốt tới 16 thiết bị cùng lúc, đảm bảo đường truyền ổn định. Bộ mở rộng sóng wifi D-Link DAP-1620 là một trong những sản phẩm từ hãng thiết bị mạng hàng đầu thế giới D-link được bán chính hãng với mức giá 965.000 đồng.

Hình ảnh bộ mở rộng sóng wifi D-Link DAP-1620
Hình ảnh bộ mở rộng sóng wifi D-Link DAP-1620

Để chọn mua bộ kích sóng wifi ở đâu bạn cần tìm đến các địa điểm uy tín để các sản phẩm bộ kích sóng wifi chính hãng, chất lượng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!