Top 10 chai xịt chống muỗi cho bé được nhiều mẹ tin dùng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm chống muỗi nhưng đâu là xịt chống muỗi cho bé loại tốt nhất. Tìm hiểu ngay trong bài viết sau nhé.

Việt Nam là đất nước nhiệt đới nên có rất nhiều muỗi, vì thế việc phòng tránh muỗi cho bé là điều cực kỳ quan trọng. Dưới đây là top 10 sản phẩm xịt chống muỗi hiệu quả cho bé. Cùng đón đọc nhé.

1. Xịt chống muỗi, côn trùng đốt AVK – Amuldy S

Thuốc xịt mũi côn trùng AVK – Amuldy S là sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc với thành phần chủ yếu là từ thiên nhiên và không chứa bất kỳ chất hóa học nào gây hại cho sức khỏe của bé hay các thành viên trong gia đình. Với thiết kế chai xịt cực kỳ tiện lợi nên mẹ có thể dễ dàng sử dụng để bảo vệ sức khỏe của bé. Đặc biệt sản phẩm này có thể dùng để xoa lên trực tiếp da mặt của bé. Chính nhờ những ưu điểm vượt trội này mà sản phẩm AVK – Amuldy S được người tiêu dùng đánh giá là xịt chống muỗi cho bé loại tốt nhất của Hàn Quốc hiện nay trên thị trường.

Giá tham khảo: 180.000đ.

Xịt chống muỗi, côn trùng đốt AVK - Amuldy S
Xịt chống muỗi, côn trùng đốt AVK – Amuldy S

2. Xịt chống muỗi Remos hương Lavender

Remos là một thương hiệu thuộc tập đoàn Rohto-Mentholatum, một trong những doanh nghiệp Nhật Bản sản xuất ra nhiều sản phẩm chăm sóc cho đời sống của con người ở Việt Nam và châu Á. Sản phẩm xịt chống muỗi Remos này có chiết xuất từ tinh dầu hoa Lavender nên có thể sử dụng được cho trẻ em từ 4 tuổi trở lên. Khi sử dụng sản phẩm nên xịt cách xa khoảng từ 15 đến 20cm hoặc xịt lên tay rồi xoa trực tiếp lên làn da của bé.

Giá tham khảo: 34.500đ.

3. Kem chống muỗi Chicco Extra

Chicco – thương hiệu đồ dùng cho trẻ em nổi tiếng của Ý. Kem chống muỗi Chicco Extra được làm từ các nguyên liệu tự nhiên với chiết xuất từ cây bạch đàn Úc nên có khả năng xua đuổi được các loại muỗi nguy hiểm nhất có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Sản phẩm cực kỳ an toàn cho bà mẹ mang thai, đang cho con bú hay trẻ sơ sinh. Kem chống muỗi này hoàn toàn không chứa cồn hay chất tạo màu nào được rất nhiều quốc gia trên toàn thế giới công nhận an toàn. Vì thế đây là sản phẩm được nhiều bà mẹ nhắc đến khi được hỏi kem chống muỗi cho bé loại nào tốt nhất hiện nay.

Giá tham khảo: 300.000đ.

Kem chống muỗi Chicco Extra
Kem chống muỗi Chicco Extra

4. Lăn chống muỗi Chicco

Lăn chống muỗi Chicco cũng được làm từ cây bạch đàn Úc giống như kem chống muỗi nên cũng có tác dụng to lớn trong việc xua đuổi muỗi và các loại côn trùng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Mẹ có thể lăn thuốc ra tay sau đó xoa đều lên làn da của bé. Tránh xoa lên miệng, mắt hay các vết thương hở, đồng thời khoảng 2 tiếng mẹ nên xoa kem cho bé một lần để duy trì được tác dụng lâu dài. Mẹ cũng nên bảo quản sản phẩm này ở nơi khô ráo thoáng mát.

Giá tham khảo: 260.000đ.

5. Lăn trị ngứa vết muỗi, côn trùng cắn AVK

Nếu trong trường hợp da bé bị muỗi đốt và bị ngứa thì mẹ nên tham khảo sử dụng lăn trị ngứa của AVK. Với các thành phần tự nhiên nên lăn trị ngứa này có tác dụng xoa dịu cơn ngứa trên da bé do bị muỗi cắn hay côn trùng đốt. Ngoài ra sản phẩm này còn có khả năng chống muỗi và các côn trùng khác cắn đốt nên bảo vệ được làn da của bé tốt nhất và an toàn nhất. Mẹ cũng nên lưu ý không sử dụng sản phẩm này bôi lên các vùng vết thương hở, bị thương hay viêm da.

Giá tham khảo: 160.000đ.

Lăn trị ngứa vết muỗi, côn trùng cắn AVK
Lăn trị ngứa vết muỗi, côn trùng cắn AVK

6. Tinh dầu Ngọc Tuyết

Tinh dầu xua muỗi Ngọc Tuyết này được chiết xuất 100% từ cây xả và quả chanh nên cực kỳ an toàn với làn da của bé. Sự kết hợp của hai thành phần này giúp xua đuổi muỗi và côn trùng một cách hiệu quả nhất. Mẹ xoa tinh dầu lên các vùng da của bé để chống muỗi. Ngoài ra mẹ cũng có thể sử dụng tinh dầu này để xông trong nhà giúp cải thiện không khí môi trường sống, giảm stress trong công việc và cuộc sống và có thể giúp gia đình bạn ngủ ngon giấc hơn.

Giá tham khảo: 109.000đ.

7. Tinh dầu Con Yêu Citronella Oil

Sản phẩm này được chiết xuất hoàn toàn từ 100% thành phần thiên nhiên từ lá sả tươi, có hương thơm nồng cực kỳ dễ chịu, với tính ấm và khả năng làm sạch cực tốt, chống viêm, kháng khuẩn cực kỳ hiệu quả. Mẹ có thể sử dụng sản phẩm tinh dầu này để thoa lên các vùng da của bé để tránh tình trạng bị muỗi và các loại côn trùng khác đốt. Với thành phần tự nhiên nên sản phẩm này cực kỳ an toàn với sức khỏe của bé.

Giá tham khảo: 85.000đ.

Tinh dầu Con Yêu Citronella Oil
Tinh dầu Con Yêu Citronella Oil

8. Tinh dầu quế đa năng Total Care

Sản phẩm tinh dầu dạng xịt này được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên nên cực kỳ an toàn cho người sử dụng, nhất là trẻ em và trẻ sơ sinh. Tinh dầu có thể giúp xua đuổi được côn trùng, muỗi, gián, cũng như phòng ngừa các bệnh do muỗi hay côn trùng gây ra như sốt xuất huyết, virus Zika … Chính vì những tác dụng to lớn ấy mà loại tinh dầu quế đa năng Total Care này được nhiều bà mẹ tin tưởng là sản phẩm xịt chống muỗi cho bé loại tốt nhất của Việt Nam có mức giá rẻ.

Giá tham khảo 90.000đ.

9. Bình xịt xua đuổi côn trùng Fly@way Bảo Nhiên

Được chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược có trong tự nhiên, bình xịt xua đuổi côn trùng Fly@way Bảo Nhiên có thể được sử dụng cho trẻ nhỏ mà không gây bất kỳ sự kích ứng nào. Sản phẩm này có thể chống lại những loại muỗi nguy hiểm như muỗi vằn, muỗi anopheles, muỗi aedes … gây nên những bệnh nguy hiểm cho bé. Mẹ có thể xịt trực tiếp lên da tay, chân hay quần áo môi trường sống của bé. Nhờ tính an toàn và tiện lợi như vậy nên sản phẩm này cũng là xịt chống muỗi cho bé loại tốt mà các mẹ có thể tham khảo cho bé yêu nhà mình.

Giá tham khảo: 60.000đ.

Bình xịt xua đuổi côn trùng Fly@way Bảo Nhiên
Bình xịt xua đuổi côn trùng Fly@way Bảo Nhiên

10. Tinh dầu đuổi muỗi Anti-In

Có thành phần chiết xuất 100% từ thiên nhiên với các loại tinh dầu xả và tinh dầu tràm. Sản phẩm này có khả năng chống được các loại muỗi gây nguy hiểm cho bé hay các loại côn trùng gây tổn thương cho làn da bé yêu nhà bạn. Mẹ có thể xịt tinh dầu này lên các vùng da của bé hay quần áo chăn màn bé hay sử dụng.

Giá tham khảo 90.000đ.

Chắn hẳn với những thông tin về 10 sản phẩm trên phần nào đã giúp mẹ trả lời cho mình được câu hỏi thuốc xịt hay kem chống muỗi cho bé loại nào tốt nhất cho bé. Bên cạnh đó trong quá trình sử dụng các mẹ cũng nên lưu ý không nên xịt trực tiếp lên vùng miệng hay mắt của bé và nên để xa sản phẩm khoản tầm tay của bé để đảm bảo an toàn nhất cho con yêu của bạn.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!