Top 10 đệm điện loại tốt nhất an toàn tự động ngắt điện giá từ 800k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với danh sách những đệm điện loại tốt được chia sẻ dưới đây bạn hoàn toàn có thể chọn được cho phòng ngủ một sản phẩm chất lượng. Giấc ngủ của bạn sẽ được đảm bảo và nâng niu qua mỗi ngày.

Danh sách gồm 10 sản phẩm khác nhau với đầy đủ những thông tin liên quan mà bạn có thể tham khảo:

1. Đệm điện đơn Lanaform Heating Blanket S1

Là thương hiệu nổi tiếng đến từ Bỉ, đệm điện đơn Lanaform Heating Blanket S1 là một trong những sản phẩm đệm điện loại tốt được tin dùng hiện nay. Cảm nhận ngay từ lúc đầu dùng đệm là sự thoải mái mà sản phẩm mang lại cho người dùng. Đó là sự ấm áp mà đệm điện đơn thương hiệu nhập khẩu Lanaform mang lại qua bộ điều chỉnh nhiệt độ tiện dụng. Đệm điện sử dụng chất liệu Microfiber và Polyester an toàn và bền bỉ khi sử dụng. Sản phẩm được trang bị chế độ tự động tắt sau khi dùng liên tục 3g đồng hồ. Giá bán tham khảo: 1.650.000 VNĐ.

Lanaform Heating Blanket S1
Lanaform Heating Blanket S1

2. Đệm điện Mega Life

Sản phẩm được lắp ráp tại Việt Nam nhưng nhận được sự yêu thích của khá nhiều người tiêu dùng. Đệm điện Mega Life được thiết kế dành cho giường đôi với kích thước là 140x160cm. Sản phẩm được trang bị 2 điều khiển thông minh tiện sử dụng, công suất đạt 100kW. Độ ẩm được tạo ra vừa phải không quá nóng đảm bảo người dùng luôn cảm thấy ấm áp dễ chịu. Ngoài ra, đệm còn trang bị hệ thống kiểm soát nhiệt hiện đại. Nhờ đó khi sử dụng đệm, nhiệt độ luôn được bảo đảm ở mức 30-40 độ. Giá bán tham khảo: 890.000 VNĐ.

Đệm điện giúp bạn có được giấc ngủ ấm vào mùa đông
Đệm điện giúp bạn có được giấc ngủ ấm vào mùa đông

3. Chăn đệm điện sưởi Kyung Dong

Sản phẩm áp dụng nghệ sản xuất tiên tiến của Hàn Quốc và được lắp ráp hoàn thiện ở Việt Nam. Kích thước của chăn đệm điện sưởi Kyung Dong được thiết kế là 140x180cm rất rộng rãi. Khi sử dụng, sản phẩm có công suất đạt 180kW. Tùy vào nhu cầu mà khi dùng bạn có thể chủ động điều chỉnh 7 mức độ nhiệt khác nhau. Sản phẩm chăn đệm điện sưởi Kyung Dong mang lại cảm giác ấm áp dịu nhẹ không nóng trong những ngày đông lạnh. Sản phẩm có chế độ bảo hành chính hãng đến 12 tháng. Giá bán tham khảo: 990.000. VNĐ.

Chăn đệm điện sưởi Kyung Dong
Chăn đệm điện sưởi Kyung Dong

4. Đệm điện đơn Beurer TS19

Nếu bạn đang quan tâm đệm điện có tốt không thì nên tham khảo sản phẩm này. Đệm điện đơn Beurer TS19 có thiết kế nhỏ gọn dễ dùng với kích thước 130x75cm. Đây là dòng sản phẩm nhập khẩu thương hiệu Beurer đến từ Đức, hàng đầu tại thị trường châu Âu và thế giới . Ưu điểm nổi bật của đệm điện đơn Beurer TS19 là được trang bị công nghệ cảm biến nhiệt tự động ngắt điện khi có sự cố hoặc đã đủ ấm theo cài đặt.  Sản phẩm làm nóng nhanh đáp ứng được nhu cầu sử dụng liền của người tiêu dùng. Công suất hoạt động của đệm điện đơn Beurer TS19 là 80kW. Đi kèm với mỗi sản phẩm là bộ điều khiển tiện dụng. Đệm điện đơn Beurer TS19 có thể vệ sinh dễ dàng bằng nước mà không ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm. Giá bán tham khảo: 1.250.000 VNĐ.

Đệm điện Beurer TS19
Đệm điện Beurer TS19

5. Đệm sưởi ấm đôi Hando

Có xuất xứ từ nhãn hiệu đệm Hando sản xuất tại Hồng Kông nên sản phẩm đệm sưởi của hãng đảm bảo chất lượng theo những tiêu chuẩn nhất định. Sản phẩm được cam kết về chất lượng và chế độ tiết kiệm điện tối ưu. Đệm sưởi ấm đôi Hando có kích thước thiết kế ban đầu là 160x130cm. Tất cả chất liệu dùng trong sản xuất sản phẩm đều là chất liệu cao cấp với đặc tính bền bỉ. Giá bán tham khảo: 595.000 VNĐ.

Đệm sưởi ấm đôi Hando
Đệm sưởi ấm đôi Hando

6. Đệm điện Nhật Teknos D912

Do được đánh giá là sản phẩm đệm điện loại tốt mà sản phẩm đệm điện Nhật Teknos D912 được nhiều người tin tưởng chọn dùng. So với những dòng sản phẩm khác thì sản phẩm này chỉ toả nhiệt làm ấm chỗ nào có người nằm. Do đó, sản phẩm rất tiết kiệm điện và đảm bảo chất lượng giấc ngủ cho người dùng. Công suất đệm đạt cao nhất là 150kW tuỳ vào mức độ sử dụng. Giá bán tham khảo: 2.100.000 VNĐ.

7. Chăn nệm điện Nhật Bản Akira

Nếu bạn không biết đệm điện loại nào tốt thì có thể chọn sản phẩm chăn nệm điện Nhật Bản Akira. Đây là sản phẩm chất lượng được làm từ vải dạ cao cấp với kích thước 150x190cm. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn EU đảm bảo chất lượng sử dụng cũng như đảm bảo an toàn khi sử dụng. Công suất tiêu thụ điện năng là 120kW cùng công nghệ cảm biến nhiệt thông minh tạo nên sự tiện dụng cho người dùng.  Giá bán tham khảo: 690.000 VNĐ.

Chăn nệm điện Nhật Bản Akira
Chăn nệm điện Nhật Bản Akira

8. Đệm sưởi ấm đôi Hando HDM258

Sản phẩm có thiết kế dạng đôi nên dùng khá tiện lợi. Kích thước của đệm sưởi ấm đôi Hando HDM258 là160x130cm. Nguyên vật liệu được sử dụng là những chất liệu cao cấp phù hợp với đặc điểm sử dụng của sản phẩm. Khi sử dụng, người dùng sẽ dùng bộ điều khiển tiện dụng để điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Giá bán tham khảo: 595.000 VNĐ.

9.  Chăn điện hãng HDW

Khi nhắc đến đệm điện loại tốt thì không thể không nhắc đến sản phẩm chăn điện hãng HDW. Không những đảm bảo chất lượng sưởi ấm mà sản phẩm còn được trang bị tiện ích tự động ngắt điện sau 3 giờ sử dụng liên tục. Công suất tiêu thụ cao nhất của chăn là 120kW, vô cùng tiết kiệm điện. Bộ điều khiển với 4 mức điều chỉnh khác nhau khá tiện lợi. Kích thước của chăn điện hãng HDW là 180x130cm. Giá bán tham khảo: 2.800.000 VNĐ.

Ngoài sản phẩm này, bạn có thể tham khảo thêm bộ chăn điện đơn Imetec Intellisense Relaxy 180 x 135cm xuất xứ từ Ý với thiết kế cực hiện đại đang rất được ưa chuộng.

Chăn điện HDW
Chăn điện HDW

10. Đệm điện Nhật Nakagishi

Sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản với những tiêu chuẩn cao cấp về kiểu dáng, chất lượng, nguyên vật liệu… Ngoài là một dụng cụ chăm sóc sức khỏe tốt tiện lợi, hữu ích với khả năng sưởi ấm cho người dùng thì sản phẩm còn có thể loại bỏ độ ẩm, diệt khuẩn an toàn cho người dùng. Kích thước của đệm điện Nhật Nakagishi là 130x180cm. Công suất hoạt động đạt 80kW. Giá bán tham khảo: 1.890.000 VNĐ.

Đệm điện Nhật Nakagishi
Đệm điện Nhật Nakagishi

Những sản phẩm đệm điện này khách hàng có thể tìm tại websosanh.vn với nhiều nhà cung cấp uy tín, chất lượng. Sản phẩm chính hãng sẽ được đảm bảo chất lượng cũng như các chế độ bảo hành đầy đủ. Tham khảo thêm sản phẩm thiết bị y tế khác để hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tối ưu, thư giãn cơ bắp, cải thiện tuần hoàn máu cho cả gia đình bạn nhé.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!