Top 10 địa chỉ mua laptop Dell chính hãng bảo hành tốt nhất toàn quốc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày nay, việc sử dụng laptop trong công việc và học tập trở nên quan trọng hơn rất nhiều. Nếu bạn muốn lựa chọn cho mình một sản phẩm có độ bền và chất lượng cao thì đừng bỏ qua thương hiệu Dell. Vậy mua laptop Dell ở đâu chính hãng? Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

1. Cách kiểm tra laptop Dell chính hãng

Khi mua bất kỳ một sản phẩm laptop nào thì bạn cũng cần phải kiểm tra kỹ các thông số trên máy, với laptop Dell cũng vậy. Để lựa chọn được chiếc laptop Dell chính hãng thì việc mua từ các nhà phân phối lớn như Digiworld, PSD, FPT…và có tem của nhà cung cấp để đảm bảo sản phẩm mới 100%.

Tiếp đến, bạn có thể kiểm tra trên web của Dell để dễ dàng kiểm tra tình trạng bảo hành thiết bị. Kiểm tra tem ICT trên thùng hàng, hóa đơn VAT đi kèm hay gọi điện trực tiếp đến tổng đài Dell Việt Nam để nhận được sự hỗ trợ khách hàng để biết chính xác về tình trạng và thông tin bảo hành của thiết bị.

Mua laptop Dell ở đâu uy tín?Mua laptop Dell ở đâu uy tín? (Nguồn: anphatpc.com.vn)

2. Kinh nghiệm chọn nơi mua Laptop Dell uy tín

2.1. Lựa chọn sản phẩm với mức giá rẻ và phù hợp

Laptop Dell là dòng máy tính được nhiều người lựa chọn sử dụng vì độ bền của nó mang lại, sản phẩm này có nhiều mức giá khác nhau tùy dòng cao cấp hay tầm trung phù hợp với từng đối tượng người dùng khác nhau.

2.2. Lựa chọn nơi bán có trang web , địa chỉ rõ ràng

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán laptop Dell, nhưng mua laptop Dell chính hãng ở đâu mới quan trọng. Những địa chỉ bán sản phẩm uy tín sẽ có chính sách bảo hành và chế độ chăm sóc khách tốt đến khách hàng.

2.3. Xem các đánh giá trên mạng về các nơi bán

Tùy vào chính sách bảo hành của từng nơi bán mà mức giá bán laptop Dell ở hầu hết các cửa hàng đều có sự chênh lệch đáng kể. Trước khi mua bạn có thể tham khảo trên mạng với những nhận xét từ người dùng để đưa ra quyết định lựa chọn cuối cùng của bạn.

Kinh nghiệm mua laptop Dell chính hãng ở đâu?Kinh nghiệm mua laptop Dell chính hãng ở đâu? (Nguồn: purch.com)

Với các sản phẩm máy tính giá rẻ thì sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng những laptop phù hợp với học sinh, sinh viên bền, ít hỏng hay làm việc cho dân văn phòng, còn với các dòng máy cao cấp hơn thì thích hợp cho việc chỉnh sửa video, chơi game,…

2.4. Kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng

Việc làm đầu tiên khi mua laptop thương hiệu Dell được nhiều người biết đến và tin tưởng sử dụng, đó chính là kiểm tra thiết kế, các góc máy, chỉ số serial trên vỏ thùng và thân máy có khớp với nhau không. Quan sát màn hình để xem có các điểm chết hay không, cắm USB vào các cổng để kiểm tra kết nối, truyền tải dữ liệu. Kiểm tra các thông số về Watt, Pin,…cắm sạc và kiểm tra có vào điện hay không, thử thao tác trên các phím bấm và chức năng xem có hoạt động tốt không.

2.5. Kiểm tra chính hãng trước khi nhận hàng

Để kiểm tra sản phẩm chính hãng trước khi nhận hàng là việc làm khá quan trọng, người dùng cần kiểm tra vỏ hộp sản phẩm còn mới hay cũ, chú ý không lấy những máy đã bỏ sẵn ra ngoài hộp. Hàng chính hãng sẽ không còn nguyên niêm phong vì nó sẽ bị bóc ra để dán tem.

2.6. Chỉ nên mua laptop mới

Trong quá trình lựa chọn laptop Dell bạn nên chọn sản phẩm mới nhất, có các thông số trên vỏ thùng và thân máy trùng khớp với nhau. Việc mua máy mới sẽ đảm bảo chất lượng và chế độ bảo hành tốt hơn là chiếc laptop cũ đã qua sử dụng.

Nên mua laptop Dell ở đâu để đảm bảo chất lượng ?Nên mua laptop Dell ở đâu để đảm bảo chất lượng ? (Nguồn: ngocminhlong.com)

3. Gợi ý các địa điểm bán laptop Dell chính hãng

3.1. Vinh Hiển Lộc Tài

Địa chỉ bán laptop Vinh Hiển Lộc Tài là nơi cung cấp các mặt hàng về công nghệ chính hãng với mức giá rẻ, hỗ trợ mua trả góp thủ tục đơn giản. Đây là địa chỉ rất thích hợp cho những ai đang có nhu cầu mua sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng.

3.2.  Hàng chính hiệu

Mua laptop Dell ở đâu uy tín? Bạn có thể chọn một địa chỉ bán laptop uy tín tại TP.HCM với nhiều sản phẩm chất lượng đến từ nhiều phân khúc khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều sinh viên, học sinh cùng cách phục vụ khá chuyên nghiệp khiến cho Hàng chính hiệu trở thành một địa điểm thích hợp để mua laptop nhất hiện nay.

3.3 An phát  

Sau hơn 14 năm hoạt động, hiện nay quy mô Công ty An Phát phát triển với hơn 100 nhân viên với trung tâm phân phối, trung tâm dự án và siêu thị bán lẻ máy tính trên con phố Thái Hà, Hà Nội. An Phát luôn là một trong những công ty hàng đầu miền Bắc trong lĩnh vực công nghệ thông tin, đại lý trải khắp miền Tổ quốc và còn là nhà phân phối, đại lý chính thức của các hãng nổi tiếng.

3.4. Laptop Minh Thành  

Laptop Minh Thành được biết đến là địa chỉ mua laptop nhập khẩu uy tín tại Hà Nội. Không chỉ đa dạng các dòng laptop hiếm trên thị trường mà các chế độ bán hàng và bảo hành cũng khá là tốt. Bên cạnh đó, Minh Thành Laptop còn cung cấp đa dạng các dòng laptop đặc thù dành cho nhu cầu đa dạng từ người dùng với mức giá rẻ phù hợp với nhu cầu sử dụng.

3.5. Laptop World

Laptop World là địa chỉ bán những sản phẩm chính hãng đa dạng về chủng loại, đảm bảo về chất lượng và mức giá cả phù hợp, đặc biệt với chính sách, dịch vụ cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho sinh viên, học sinh.

3.6. Vinpro

VinPro chính thức hoạt động từ tháng 3/2015 và là thương hiệu mới trong hệ sinh thái các thương hiệu của Tập đoàn Vingroup, nhà bán lẻ các sản phẩm công nghệ và điện máy hàng đầu ở Việt Nam. Khách hàng có thể yên tâm mua hàng tại Vinpro, bởi chính sách khuyến mãi và chế độ bảo hành đều được đề cao.

Mau laptop tại Vinpro nhận ưu đãi hấp dẫnMau laptop tại Vinpro nhận ưu đãi hấp dẫn (nguồn: tieudungplus.vn)

3.7 Viễn Thông A

Viễn Thông A là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ hàng công nghệ. Với gần 20 năm hoạt động, Viễn Thông A đã khẳng định được thương hiệu của mình với hơn 250 siêu thị và trung tâm bảo hành trên toàn quốc đem đến chất lượng sản phẩm và phục vụ tốt nhất đến với người có nhu cầu sử dụng.

3.8 Phong Vũ

Đây là một địa chỉ bán laptop uy tín ở TP.HCM đem đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất làm hài lòng khách hàng của mình. Đến địa chỉ bán laptop Phong Vũ, bạn sẽ được tư vấn chi tiết về các dòng máy tính cao cấp, chính hãng phù hợp với nhu cầu sử dụng.

3.9. Hoàn Long Computer

Hoàn Long Computer là địa chỉ bán laptop chất lượng, được nhiều người dùng lựa chọn sử dụng ở TP. HCM. Với hơn 20 năm hoạt động, hiện nay Hoàn Long Computer đã trở thành một trong những nhà bán lẻ hàng đầu về sản phẩm công nghệ thông tin và laptop là sản phẩm chiếm đa số thị phần.

3.10 Laptop chính hãng

Khi chọn laptop chính hãng là nơi để mua laptop, bạn không chỉ có cơ hội sở hữu những sản phẩm chính hãng với chất lượng vượt trội của các thương hiệu nổi tiếng mà còn được trải nghiệm dịch vụ chu đáo, tận tình của nhà bán lẻ hàng đầu mà không phải lo về giá cả.

Với thông tin về những địa chỉ bán laptop uy tín trên thị trường thì phần nào giúp bạn trả lời câu hỏi mua laptop Dell ở đâu? Hy vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình chiếc laptop ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

TOP 5 laptop Dell Core i5 siêu mỏng, bán chạy nhất hiện nay

TOP 5 laptop Dell Core i5 siêu mỏng, bán chạy nhất hiện nay

Đẹp thiết kế, bền cấu hình, các mẫu laptop Dell Core i5 siêu mỏng luôn là lựa chọn hàng đầu của những người săn tìm sản phẩm thuộc phân khúc laptop gọn nhẹ. Tuy nhiên, để mua được một sản phẩm hợp giá tiền, giá trị tốt theo thời gian thì bạn hãy tham khảo bài viết này.

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!