Top 10 máy lạnh Mitsubishi 1.5hp kháng khuẩn khử mùi giá từ 10tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sử dụng máy lạnh, máy điều hòa là một trong những nhu cầu tất yếu của mọi người. Tuy nhiên nhiều người lo lắng về số tiền điện phải trả khi sử dụng các dòng máy làm mát này. Vậy hãy tham khảo ngay top 10 máy lạnh Mitsubishi 1.5HP đẹp, tiết kiệm điện cho mọi không gian gia đình.

1. Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13YL-S5

Đây là cái tên luôn nằm trong Top các mẫu máy lạnh Mitsubishi 1.5HP đẹp, tiết kiệm điện. Máy chỉ trang bị tính năng 1 chiều làm lạnh. Được sản xuất tại Thái Lan với chất lượng bền bỉ và luôn êm ái khi vận hành. Theo các chỉ số kỹ thuật từ hãng sản xuất chỉ ra, máy được thiết kế với kích thước cục nóng: 78 x 54 x 29 (cm), nặng 29 kg. Trong khi đó, cục lạnh nặng 8.5kg và kích thước 79 x 26.8 x 22.4 (cm).

Điều hòa Mitsubishi 1.5HP Inverter Heavy SRK/SRC13YL-S5 đặc biệt nổi bật với thiết kế treo tường hiện đại. Màu sắc máy trang nhã, có thể biến không gian lắp đặt thêm phần sang trọng. Cùng với đó, máy sử dụng công suất làm lạnh rất ấn tượng. Con số cụ thể lên đến 11.940 BTU – 1.5HP cho tính năng làm lạnh nhanh.

Ngoài ra, máy lạnh còn tạo nên sự khác biệt khi sử dụng loại gas R410A an toàn, thân thiện môi trường. Và trên hết, công nghệ Inverter được tích hợp giúp máy tiết kiệm điện năng tiêu thụ hoàn hảo. Hiện tại, giá bán máy trên thị trường khoảng 13.729.000 đồng.

Máy lạnh hãng Mitsubishi 1.5HP Inverter Heavy SRK/SRC13YL-S5, 1 chiều đẹp, thân thiện với người dùng

2. Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13YN-S5

Đây là cái tên thứ hai được nhiều người dùng lựa chọn khi có nhu cầu mua máy điều hòa Mitsubishi 1.5HP. Máy có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan với chức năng chỉ làm lạnh 1 chiều. Cục nóng của máy có kích thước 64.5 x 54 x 27.5 cm, nặng 27 kg. Còn kích thước cục lạnh cụ thể là 76.9 x 26.2 x 21 cm, nặng 7kg.

Theo đánh giá tổng quan, điều hòa Mitsubishi 1.5 Inverter Heavy SRK/SRC13YN-S5, 1 chiều có kích thước khá nhỏ gọn. Đường nét thiết kế tinh tế, hiện đại và phù hợp hoàn hảo để treo tường cho không gian nội thất nhỏ hơn 20m2. Mẫu máy điều hòa này, bên cạnh tính thẩm mỹ cao còn nổi bật với nhiều tính năng ấn tượng. Trong đó, đầu tiên chính là khả năng làm mát không gian cực nhanh.

Cụ thể máy được trang bị công suất làm lạnh 1.5 HP – 10918 BTU/h cho thời gian làm lạnh chỉ trong 15 phút. Chưa hết, máy còn được thiết kế thêm hệ thống đảo gió tự động theo các hướng lên/xuống, trái/phải. Cùng với đó là tính năng điều chỉnh từ bên ngoài giúp mọi người có thể chủ động thao tác khi cần. Nhờ đó, hơi lạnh mát mẻ từ máy sẽ được lan tỏa đến mọi ngóc ngách của không gian lắp đặt.

Tiếp theo, máy được hãng sản xuất trang bị thêm công nghệ biến tần tiên tiến Inverter. Do đó, máy mang đến tính năng tiết kiệm điện lên đến 60%. Đồng thời, công nghệ ấy cũng giúp máy vận hành bền bỉ theo thời gian một cách êm ái. Đặc biệt, máy đã được chứng nhận an toàn sức khỏe và thân thiện môi trường. Đơn giản bởi vì máy sử dụng loại gas R410A cùng bộ lọc kháng khuẩn Enzyme. Việc sử dụng khá đơn giản, bạn cần nắm rõ cách tiết kiệm điện khi sử dụng máy lạnh để khai thác hết các tính năng của máy.

Giá bán máy điều hòa Mitsubishi 1.5 Inverter Heavy SRK/SRC13YN-S5, 1 chiều là 11.719.000 đồng.

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13YN-S5

3. Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC 35ZMP-S5

Nhắc đến Top các mẫu máy lạnh Mitsubishi 1.5HP đẹp, tiết kiệm điện không thể thiếu mẫu máy này. Đây là mẫu máy lạnh – điều hòa tích hợp đầy đủ 2 chiều. Bao gồm chiều làm lạnh và chiều sưởi ấm. Như vậy, chỉ cần lắp đặt máy có thể sử dụng linh động cho cả 4 mùa trong năm. Trong đó, cục nóng của máy được thiết kế với khối lượng 27kg và kích thước cụ thể: 540 x 645 x 275 mm. Còn cục lạnh có khối lượng nhỏ hơn chỉ đạt 7.2 kg và kích thước là 262 x 769 x 210 mm.

Điều hòa Mitsubishi 1.5 HP Inverter Heavy SRK/SRC 35ZMP-S5, 2 chiều có xuất xứ từ Thái Lan và hiện nay đã và đang gây bão trên thị trường Việt với nhiều ưu điểm, tính năng nổi bật. Cụ thể, đầu tiên máy hoạt động với công suất ấn tượng 1.5 HP với khả năng làm lạnh lên đến 10918 BTU/h và sưởi ấm 12283 BTU/h. Trong không gian diện tích từ 15 đến 20m2, máy sẽ mang đến hiệu quả vận hành hoàn hảo.

Không những vậy, máy còn được hãng sản xuất trang bị Inverter nổi bật với tính năng tiết kiệm điện. Cùng với đó là khả năng vận hành êm ái, không tiếng ồn và chế độ làm lạnh  chỉ 15 đến 20 phút, chế độ tự khởi động,…

Đặc biệt, thiết kế máy tao nhã, màu sắc sang trọng cũng là điểm nhấn của máy. Chắc hẳn chỉ cần lắp đặt mẫu đồng hồ treo tường này mọi người sẽ cảm nhận được những tính năng nổi bật của nó. Hiện tại giá bán Mitsubishi 1.5 HP Inverter Heavy SRK/SRC 35ZMP-S5 là 13.439.000 đồng.

Điều hòa Mitsubishi 1.5 HP Inverter Heavy SRK/SRC 35ZMP-S5, 2 chiều

4. Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13CRS-S5

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC13CRS-S5 được thiết kế với kiểu dáng rất hiện đại và sang trọng. Với tổng thể lớp vỏ bên ngoài màu trắng, kết hợp với các chi tiết như nắp đậy, khe thông khí,.. giúp cho sản phẩm càng ấn tượng hơn. Đặc biệt dòng sản phẩm này cực kỳ phù hợp với không gian sống hiện đại.

Máy hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC13CRS-S5, 1 chiều còn được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, xinh xắn. Do đó nó có thể sử dụng lắp đặt ở nhiều không gian phòng khác nhau. Điều này sẽ rất tiện lợi cho người sử dụng.

Dòng máy này được trang bị công suất làm mát lên tới 1.5HP. Vì vậy với những phòng ốc có diện tích dưới 20m2 máy có thể làm mát một cách nhanh chóng. Ngoài ra, máy hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC13CRS-S5, 1 chiều này còn được trang bị chế độ làm lạnh nhanh Hi Power. Nó cho phép máy hoạt động mạnh mẽ để nhanh chóng đạt được nhiệt độ mong muốn.

Sử dụng loại máy điều hòa này sẽ giúp không gian sống của mọi người luôn trong lành. Nhất là không khí sẽ được thành lọc và khử mùi bởi chế độ Hi Power nên rất an toàn cho người sử dụng. Mức giá bán dòng máy lạnh này rất vừa phải chỉ cần trong tay 9.999.000 đồng là có thể mua được sản phẩm.

Mitsubishi SRK/SRC13CRS-S5

5. Máy lạnh Mitsubishi SRK/SRC12CM-S5

Mẫu máy lạnh – Điều hòa Mitsubishi nào nên mua hiện nay? Câu trả lời tiếp theo mọi người có thể lựa chọn đó là mẫu máy điều hòa Mitsubishi 12000btu Heavy SRK/SRC12CM-S5. Giống như tên gọi thì đây là mẫu máy lạnh hoàn hảo dành cho những ai đang tìm kiếm loại máy 1 chiều. Tức là máy chỉ tích hợp tính năng làm lạnh giúp đánh tan cái nóng. Mẫu máy lạnh này cũng là cái tên xuất xứ từ Thái Lan.

Máy được thiết kế theo dáng treo tường với kích thước nhỏ gọn. Trọng lượng cục nóng của máy nặng 29kg với kích thước 542x715x300(mm). Trong khi đó khối lượng cục lạnh là 8.5kg và kích thước cụ thể 262x769x210(mm). Theo đánh giá với công suất làm lạnh 1.5HP kết hợp kích thước sản xuất máy hoàn hảo dành cho không gian diện tích từ 16-20m2. Nhất là thiết kế máy tinh tế, sang trọng, đẹp mắt nên phù hợp lắp đặt nhiều không gian khác nhau.

Không những vậy máy còn được trang bị chế độ làm lạnh Hi Power cực nhanh. Chỉ cần mất khoảng 15 phút sau khi bật máy là cả không gian sẽ được điều hòa mát mẻ. Đặc biệt máy tích hợp chế độ gió thông minh. Kết hợp cùng với đó là thiết kế đảo cánh đa chiều. Chúng giúp máy nổi bật với khả năng làm mát mọi ngóc ngách, vị trí trong không gian.

Cuối cùng chế độ ngủ thông minh, chế độ tự động khởi động lại trong trường hợp bị ngắt điện bất ngờ,…Tất cả cộng hưởng tạo nên sức hút ấn tượng của mẫu máy điều  hòa này. Và hiện nay chỉ cần bỏ ra số tiền 8.989.000 đồng là có thể sở hữu được máy.

Máy lạnh Mitsubishi Heavy 12.000BTU SRK/SRC12CM-S5, 1 chiều, 1.5HP

6. Máy lạnh Mitsubishi MSZ-HL35VA

Máy lạnh Mitsubishi 1.5HP Inverter Heavy Electric MSZ-HL35VA được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Vì vậy dòng sản phẩm này sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm máy lạnh thông thường. Trong đó công suất làm lạnh được nhà sản xuất đưa ra là cực lớn. Chính vì thế khả năng lan tỏa làm mát cực kỳ nhanh chóng.

Đặc biệt kích thước dàn máy lạnh này tương phù hợp với nội thất không gian hiện đại. Nhất là tổng thể sản phẩm lấy tông màu trắng làm chủ đạo. Do đó nó giúp làm tăng sự sang trọng và hiện đại cho toàn bộ không gian lắp đặt.

Máy lạnh Mitsubishi Heavy Electric MSZ-HL35VA – 1.5HP, 2 chiều không chỉ làm mát nhanh chóng. Dòng sản phẩm này còn vận hành rất êm ái nhờ trang bị công nghệ Mitsubishi Electric. Bên cạnh đó công nghệ Inverter cũng góp phần làm cho chiếc máy lạnh này trở nên hoàn hảo và hiện đại hơn rất nhiều. Mức giá bán dòng máy này hiện nay 14.990.000 VND.

Máy lạnh Mitsubishi Heavy Electric MSZ-HL35VA – 1.5HP, 2 chiều

7. Máy lạnh Mitsubishi Electric MSY-GR35VF – 1.5HP, 1 chiều, Inverter

Máy lạnh Mitsubishi Electric MSY-GR35VF – 1.5HP là dòng máy lạnh Inverter 1 chiều. Sản phẩm không chỉ có tính năng làm lạnh siêu nhanh mà còn tiết kiệm điện năng ở mức tối đa nhất. Do đó trong quá trình nó giúp mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người sử dụng.

Đây không phải là dòng máy lạnh Mitsubishi 1.5 HP mà nó chỉ là dòng máy lạnh có công suất 1 HP. Tuy nhiên chức năng làm lạnh của dòng máy này siêu nhanh cho phép mọi người có thể tận hưởng luồng khí mát chỉ sau ít phút khởi động.

Đặc biệt sử dụng dòng máy lạnh này còn rất tốt cho sức khỏe. Bởi vì bộ lọc vi bụi 2.5PM được trang bị trong máy lạnh có thể giúp loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa và các tác nhân gây dị ứng. Từ đó mang đến cho người dùng một không gian sống thoải mái, mát lành. Dòng máy này có mức giá bình dân khoảng 10 triệu đồng là có thể mua được.

8. Máy lạnh Mitsubishi MSY-JP35VF

Máy lạnh Mitsubishi Electric 12000BTU MSY-JP35VF, 1 chiều, Inverter được trang bị công nghệ Inverter thiết kế mới. Vì vậy nó giúp máy vận hành tối ưu với độ ồn đạt ở mức thấp nhất. Ngoài ra, công nghệ này cũng giúp người sử dụng tiết kiệm diện một cách hiệu quả nhất mà ít ai biết được.

Dòng máy lạnh này còn có khả năng ngăn ngừa bụi bẩn, khói thuốc và dầu mỡ. Từ đó giúp thiết bị luôn sạch sẽ. Đồng thời loại máy này còn tạo ra luồng gió trong lành, mát lạnh. Ngoài ra, dòng máy lạnh này còn tích hợp công nghệ tiên tiến của Mitsubishi Electric. Do đó nó giúp bộ máy của sản phẩm vận hành siêu bền, siêu êm. Giá bán dòng máy lạnh này hiện nay là 12.200.000 VNĐ.

Máy lạnh Mitsubishi Electric 12000BTU MSY-JP35VF

9. Máy lạnh Mitsubishi MSY-GH13VA

Dòng máy lạnh này được thiết kế với kiểu dáng vô cùng hiện đại với nắp trước phẳng và sáng bóng. Thiết kế của máy có thể tháo lắp dễ dàng cũng như quá trình vệ sinh không tốn nhiều thời gian.

Máy lạnh Mitsubishi Electric MSY-GH13VA – 1.5HP, 1 chiều, Inverter được trạng bị động cơ Inverter. Loại động cơ này không chỉ giúp nâng cao hiệu quả làm việc của máy lạnh. Nó còn đem lại khả năng tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ đáng kể. Nhờ vào đó người sử dụng có thể tiết kiệm hiệu quả tối đa mức lượng tiêu thụ đầu vào.

Dòng máy nay có khả năng làm mát nhanh giúp xua tan nóng nực ngày hè một cách hiệu quả. Từ đó mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng. Đặc biệt hệ thống điều khiển thông minh Fuzzy logic I Feel giúp mọi người có thể điều chỉnh chế độ điều hòa theo ý thích của mình. Mọi người có thể mua loại máy này với mức giá là 12.890.000VNĐ.

Máy lạnh Mitsubishi MSY-GH13VA

10. Máy lạnh Mitsubishi MS-HP35VF

Máy lạnh Mitsubishi Electric MS-HP35VF – 1.5HP, 1 chiều chính là sản phẩm cuối cùng nằm trong danh sách này. Sản phẩm máy điều hòa này chỉ hoạt động 1 chiều với chức năng làm lạnh. Trong đó tính năng Econo cool tự động giúp điều chỉnh hướng gió theo nhiệt độ tại cửa gió. Từ đó giúp không gian lắp đặt được làm mát một cách nhanh chóng nhất. Đồng thời tính năng này còn giúp làm tăng hiệu quả tiết kiệm điện năng lên tới 20%.

Ngoài ra, dòng máy này còn được trang bị màng lọc khí Nano Platinum kích thước nhỏ. Nó có tác dụng kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả. Vì vậy sử dụng dòng máy lạnh này sẽ giúp mang đến cho người sử dụng một không gian sống thoải mái, mát mẻ và không còn cảm giác nóng nực trong ngày hè. Giá bán sản phẩm này hiện nay là 10.490.000VNĐ.

Máy lạnh Mitsubishi Electric MS-HP35VF – 1.5HP

Vừa rồi là top 10 máy lạnh Mitsubishi 1.5hp đẹp, tiết kiệm điện cho mọi không gian gia đình. Mọi người hãy cần nhắc và lựa chọn cho mình một mẫu máy lạnh Mitsubishi chính hãng phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như phù hợp với túi tiền. Song trên hết mọi người đừng quyên mua những sản phẩm này tại các địa chỉ uy tín chất lượng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!