Top 10 máy nghe nhạc tốt nhất pin lâu âm thanh chất giá chỉ từ 1tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy nghe nhạc khác nhau từ mức giá, chức năng đến nhà sản xuất. Vì vậy việc tìm mua một chiếc máy nghe nhạc tốt nhất không phải dễ dàng. Vậy thì bạn hãy để websosanh.vn trợ giúp nhé.

1. Máy nghe nhạc Transcend MP3 MP710

Thông số kỹ thuật

Đây là một trong những máy nghe nhạc tốt nhất, model đời mới, đáng mua trên thị trường hiện nay. Máy có kích thước 88 mm x 44.3 mm x 10 mm và nặng 39g. Trang bị màn hình TFT 2 màu và độ phân giải 240 x 320. Máy nghe nhạc này có bộ nhớ trong 8GB.  Định dạng âm thanh hỗ trợ MP3, WAV, WMA , máy còn trang bị thêm chức năng ghi âm, nghe đài FM và xem video, ảnh.

Các tính năng nổi bật

Máy nghe nhạc Transcend kết hợp rất nhiều tính năng hiện đại bên trong: bộ đếm bước G-Sensor, nghe đài FM, ghi âm, chế độ tập thể dục và bộ đếm bước G-Sensor rất chính xác. Chức năng ghi âm thông minh, ghi âm line-in, đài FM đều được tích hợp. Chất lượng âm thanh cao được đánh giá cao cùng với đó là trang bị màn hình 2inch rõ nét thuận tiện khi sử dụng.

Giá bán

Hiện nay trên thị trường chiếc máy nghe nhạc này được bán với giá hơn 1.7 triệu đồng. Đây được cho là mức giá khá cao nhưng xứng đáng với những gì sản phẩm mang lại.

2. Máy nghe nhạc MP3 Sony NWZ-B183F

Thông số kỹ thuật

Sony NWZ-B183F có kích thước 84.5 x 22.2 x 13.4 mm và nặng 30g. Máy trang bị bộ nhớ 4GB và đi kèm với chức năng nghe đài FM. Định dạng file âm thanh hỗ trợ là: MP3, WMA, AAC, Linear-PCM. Máy sử dụng pin Lithium Ion với thời gian sạc là 70 phút.

Các tính năng nổi bật

Giao diện trực quan, màn hình lớn giúp việc sử dụng dễ dàng và tiện lợi hơn. Máy hỗ trợ 4 định dạng âm thanh phổ biến MP3, WMA, AAC và Linear PCM. Chiếc máy nghe nhạc này còn được trang bị tính năng sạc nhanh chỉ với 3 phút bạn có thể sử dụng được tới 90 phút. Ngoài ra cổng USB giúp việc kết nối và truyền dữ liệu không cần đến phần mềm đồng bộ và dây dẫn.

Giá bán

Máy nghe nhạc do ông lớn công nghệ nổi tiếng Sony sản xuất, hiện nay đang được bán với giá hơn 1.3 triệu đồng. Hãy đến các cửa hàng chính hãng của Sony hoặc truy cập trang web websosanh.vn để mua được sản phẩm chính hãng nhé.

 

Máy nghe nhạc nào tốt? MP3 Sony NWZ-B183F là một sự lựa chọn cho bạn
Máy nghe nhạc nào tốt? MP3 Sony NWZ-B183F là một sự lựa chọn cho bạn

3. Máy nghe nhạc Sony Walkman NW-WS413

Thông số kỹ thuật

Máy nghe nhạc có kích thước  127 x 52 x 172mm và nặng 184g. Máy trang bị khả năng chống nước IPX5/8 chống bụi IP68 tuyệt đối. Thời lượng pin của máy cũng khá cao khi nghe nhạc liên tục được 12 giờ và chỉ cần 1.5 giờ để sạc đầy pin. Bộ nhớ của chiếc máy nghe nhạc này là 4GB.

Các tính năng nổi bật

Máy nghe nhạc Sony pin trâu Walkman NW-WS413 4GB được trang bị nhiều tính năng nổi bât như: Khả năng chống nước ngay cả trong môi trường nước mặn, hoạt động ổn định trong khoảng nhiệt độ – 5°C  – 45°C . Miếng đệm tai được thiết kế đạt tiêu chuẩn mang đến khả năng chống nước và nghe dưới nước tốt nhất.

Ngoài ra, khả năng sạc pin nhanh cũng được tích hợp giúp bạn chỉ cần sạc 3 phút là đã có thể sử dụng được tới 1 giờ đồng hồ. Cùng với đó chế độ âm thanh xung quanh giúp bạn nghe được những âm thanh bên ngoài ngay cả khi đang nghe nhạc.

Giá bán

Chiếc máy nghe nhạc cao cấp này đến từ thương hiệu Sony hiện nay đang được bán với giá gần 2 triệu đồng. Hãy tham khảo và chọn mua cho mình chiếc máy nghe nhạc cao cấp này nhé.

4. Máy nghe nhạc Astell & Kern AK Super Junior JR

Thông số kỹ thuật

Chiếc máy nghe nhạc này có kích thước tổng thể là 5 x 1 x 11,7 cm và nặng 98g. Chiếc máy nghe nhạc này trang bị màn hình cảm ứng 3.1 inch, bộ nhớ trong lên tới 64GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 256GB. Viên pin Li-Polymer có dung lượng 1450mAh

Các tính năng nổi bật

AK Jr có màn hình cảm ứng 3.1 inch và trang bị kết nối Bluetooth để bạn có thể nghe nhạc trên tai nghe Bluetooth. Pin AK Jr Li-Polymer  1450mAh có khả năng hoạt động từ 6 -8 tiếng liên tục. Các tính năng USB DAC đều được trang bị đầy đủ để bạn có thể nâng cao chất lượng âm thanh trên máy tính.

Giá bán

Chiếc máy nghe nhạc này có giá bán gần 4.5 triệu đồng. Những tính năng vượt trội mà chiếc máy này mang lại xứng đáng với mức giá mà nhà sản xuất đưa ra.

Máy nghe nhạc của Astell&Kern sở hữu thiết kế độc đáo
Máy nghe nhạc của Astell&Kern sở hữu thiết kế độc đáo

5. Máy nghe nhạc Ruizu A50

Thông số kỹ thuật

Máy nghe nhạc Ruizu A50 trang bị màn hình hiển thị 2.5ISP có độ phân giải 240*320. Hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 180GB. Thời lượng pin sử dụng được 15 giờ phát nhạc liên tục sau khi sạc đầy pin là từ 2 đến 3 giờ. Giắc cắm tai nghe 3.5mm thông dụng.

Tính năng nổi bật

Ruizu A50 hỗ trợ thẻ nhớ với dung lượng tối đa 180GB giúp bạn thoải mái lưu trữ mọi bản nhạc yêu thích. Máy nghe nhạc Ruizu A50 có bộ xử lý âm thanh hiện đại kỹ thuật số  DSP và DAC. Điều này giúp mang lại cho chiếc máy nghe nhạc chất lượng âm thanh sắc nét, rõ ràng, chi tiết hơn.

Cùng với đó chức năng sạc và pin được cải thiện, bạn chỉ cần sạc 2-3 tiếng là có thể nghe nhạc được trong vòng 15 giờ liên tục. Ruizu A50 cũng cho phép bạn kết nối với smartphone cấu hình nhanh nhạy qua chuẩn kết nối OTG rất thuận tiện trong khi sử dụng.

Giá bán

Ruizu A50 sẽ mang lại cho bạn rất nhiều điều từ ông nghệ xử lý âm thanh tốt, thiết kế hiện đại hợp thời. Bạn chỉ phải bỏ ra số tiền 1.500.000 đồng.

6. Máy nghe nhạc iBasso DX120

Thông số kỹ thuật

iBasso DX120 có màn hình cảm ứng 3.2 inch và độ phân giải màn hình 480×800. Kích thước của máy là 63mm x 113mm x 15mm và nặng 165g. Một vài thông số kỹ thuật đáng chú ý như: máy trang bị 2 chip xử lý hiện đại là DAC AK4495 và chip XMOS XU208. Ngoài ra khả năng moet rộng bộ nhớ tăng gấp 2 lần do có 2 cổng thẻ nhớ. Pin có dung lượng lớn lên đến 3700mAh.

Hình ảnh máy nghe nhạc iBasso DX120
Hình ảnh máy nghe nhạc iBasso DX120

Các tính năng nổi bật

DX120 là chiếc máy nghe nhạc cao cấp hiện nay có khả năng xử lý âm thanh cực kỳ tốt, mang đến cho bạn chất lượng âm thanh sắc nét, rõ ràng hơn. Cùng với đó là viên pin có dung lượng lớn cho phép bạn nghe nhạc trong giờ gian dài lên tới 16 tiếng. Hai khe hỗ trợ thẻ nhớ để bạn thoải mái nâng cấp dung lượng. Ngoài ra, chíp xử lý DAC AKM AK4495 cao cấp giúp nghe nhạc 32bit và DSD128 rất dễ dàng.

Giá bán

Với mức giá 7.5 triệu đồng được cho là khá cao để bạn mua một chiếc máy nghe nhạc. Tuy nhiên, nếu bạn là người yêu âm nhạc thì hãy sử dụng và tận hưởng những tính năng tuyệt vời mà chiếc máy nghe nhạc mang lại cho bạn.

7. Máy nghe nhạc FiiO M3K

Thông số kỹ thuật

FiiO M3K đến từ thương hiệu công nghệ và âm thanh Fiio có kích thước tổng thể là (90.8×44.2×12)mm và nặng 77.5g. Trang bị màn hình 2 inch và pin dung lượng 1100mAh cho phép bạn sử dụng cả ngày dài. Hai cổng kết nối Micro USB và cổng kết nối ra 3.5mm được trang bị đầy đủ.

Các tính năng nổi bật

Điều đáng chú ý ở chiếc máy này là khả năng nghe nhạc 24h khiến bạn không phải lo lắng sạc pin trong khi sử dụng. Bộ nhớ ngoài hỗ trợ lên đến 2TB. Chất lượng âm thanh của máy được đánh giá cao, chi tiết, rõ ràng dù chỉ sử dụng chip DAC AK4376A.

Giá bán

Máy nghe nhạc FiiO M3K chính là câu trả lời về việc máy nghe nhạc loại nào tốt nhất hiện nay. Chiếc máy này được bán với giá 2.000.000 đồng. Nếu bạn muốn nghe nhạc trong cả ngày dài mà không phải sạc pin thì hãy chọn chiếc máy nghe nhạc này nhé.

8. Máy nghe nhạc Hidizs AP200

Thông số kỹ thuật

Hidizs AP200 trang bị màn hình cảm ứng 3,54 inch có độ phân giải 960×640 pixel, mật độ điểm ảnh 325 PPI. Máy trang bị chip xử lý SoC Rockchip 28nm RK3188, RAM 1GB. Bộ nhớ tùy từng phiên bản là 32GB, 64GB, 128GB và có thể lên đến 256GB  thông qua thẻ nhớ ngoài.

Các tính năng nổi bật

Hidizs AP200 hỗ trợ khả năng tương thích với nhiều định dạng âm thanh khác nhau như: FLAC, APE, WMA… Máy trang bị kết nối bluetooth 4.0 và Wifi để kết nối với các dịch vụ như Spotify, Tidal hay Pandora. Không những thế Hidizs AP200 có khả năng kết nối với máy tính Windows và Mac chế độ USB DAC.

Không những thế máy còn hỗ trợ thẻ nhớ ngoài giúp bạn có thể nâng cấp dung lượng, thoải mái lưu hàng nghìn bài hát yêu thích. Ngoài ra, khi khởi động chế độ Pure Music bạn có thể chơi nhạc ở chế độ tiết kiệm pin và máy dùng được 10 giờ liên tục trong một lần sạc.

Giá bán

Với mức giá 5.5 triệu đồng thì chiếc máy này rất đáng để bạn sở hữu nó. Hãy cùng trải nghiệm một trong 10 máy nghe nhạc tốt nhất hiện nay nhé.

9. Máy nghe nhạc HiBy R3

Thông số kỹ thuật

Hiby R3 có kích thước 82mm x 61mm x 13mm và trọng lượng 95gr. Cùng với đó là màn hình cảm ứng 3,2 inch có độ phân giải 480×360. Máy trang bị đầy đủ các tính năng như Wifi, Airplay, Bluetooth và cổng USB-C. Chip xử lý ESS Saber ES9028Q2M được trang bị giúp giải mã 64 bit/384kHz PCM và DSD256.

Các tính năng nổi bật

Hiby R3 có chất lượng âm thanh mượt mà, dễ nghe.  Máy trang bị công nghệ WiFi 2.4G và hỗ trợ DLNA và AirPlay cùng với đó là tính năng Bluetooth 4.1 mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trên thiết bị này. Cùng với đó hệ điều hành HiBy giúp cho bạn có những tương tác đa luồng, trải nghiệm âm thanh rất tuyệt vời.

Giá bán

Với mức giá 5.5 triệu đồng chiếc máy này đang được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. Hãy đến các cửa hàng âm thanh hoặc ghé thăm trang websosanh.vn để mua được sản phẩm chính hãng nhé.

10. Máy nghe nhạc xDuoo X3 II

Thông số kỹ thuật

xDuoo X3 II có kích thước 102.5*51.5*14.9mm và nặng 112g. Máy được trang bị viên pin lớn với dung lượng 2000mAh cho phép bạn sử dụng trong 13 giờ liên tục. Chiếc máy nghe nhạc này được trang bị  3 cổng kết nối, 2 cổng 3.5mm và một cổng sạc cùng chế độ kết nối Bluetooth. Ngoài ra, hãng âm thanh xDuoo chú trọng  trang bị chip AK4490 xử lý âm thanh rất ổn định và 0 chức năng EQ để bạn có thể tối ưu hóa âm thanh.

Các tính năng nổi bật

xDuoo X3 hỗ trợ rất nhiều định dạng nhạc phổ biến như: MP3, WMA, FLAC, WAV, X3  cùng với đó là khả năng kết nối khi được trang bị 1 cổng micro USB và 2 cổng kết nối headphone/tai nghe out và line out. Điều này chiếc máy mang đến cho bạn sự tiện nghi trong quá trình sử dụng

Máy được trang bị những tính năng cơ bản tạo sự thân quen cho người sử dụng như  Play Mode, DAC Filter, cập nhật danh sách bài hát. Cùng với đó là khả năng lưu trữ lớn khi có 2 khe thẻ nhớ hỗ trợ tối đa 256GB.

Giá bán

Nếu bạn thắc mắc rằng chiếc máy nghe nào tốt hiện nay thì xDuoo X3 chính là câu trả lời. Tuy nhiên, giá bán của nó chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ. Chỉ với 3 triệu đồng bạn đã sở hữu sản phẩm này trong tay.

Máy nghe nhạc xDuoo X3 II
Máy nghe nhạc xDuoo X3 II

Websosanh.vn đã giới thiệu cho bạn những chiếc máy nghe nhạc tốt nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng rằng thông qua bài viết hôm nay bạn đã có thể tậu thiết bị âm thanh nâng tầm trải nghiệm âm nhạc tha hồ giải trí nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những máy nghe nhạc MP3 tốt nhất nên mua

Những máy nghe nhạc MP3 tốt nhất nên mua

Máy nghe nhạc tốt được đánh giá qua các tiêu chí chất lượng, giá cả, tiện ích… Những chiếc máy nghe nhạc MP3 nào đáp ứng được tốt nhất các điều kiện này sẽ những thiết bị đáng tin cậy để bạn có thể lựa chọn.

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!