TOP 10 món đồ chơi cho bé cực hot hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên các hệ thống siêu thị mẹ và bé, có hàng ngàn sản phẩm đồ chơi cho bé với kiểu dáng và thiết kế khác nhau. Hãy cùng Websosanh.vn điểm danh những món đồ chơi "hot- hit" dành cho trẻ qua nội dung sau đây.

Trước khi khám phá những bộ đồ chơi siêu hot cho bé, chúng ta cùng tìm hiểu qua các lưu ý nhỏ khi mua đồ chơi cho bé nhà mình, đã nhé!

1. Những lưu ý khi chọn đồ chơi cho bé

– Chọn đồ chơi cho bé phải phù hợp với lứa tuổi trẻ nhỏ. Yêu cầu này khá quan trọng vì ở mỗi độ tuổi, trẻ sẽ có những nhận thức khác nhau. Giai đoạn từ 1 đến 2 tuổi là giai đoạn bé tò mò với thế giới xung quanh, ba mẹ lúc này nên chọn những món đồ chơi giúp bé nhận biết màu sắc, phân biệt đồ vật,… Còn giai đoạn, từ 5 tuổi trở lên là thời điểm bé đã có nhận thức về sự việc xung quanh. Lúc này, việc lựa chọn những món đồ chơi rèn luyện tính phản xạ, sáng tạo, tỉ mỉ là rất phù hợp.

– Chọn đồ chơi cho bé bạn cũng nên tìm hiểu kỹ về nguồn gốc xuất xứ, chất liệu làm thành sản phẩm. Bởi đồ chơi sẽ là vật mà con tiếp xúc thường xuyên, nên cần đòi hỏi phải có tính an toàn đến sức khoẻ trẻ nhỏ, không gây kích ứng, không chứa chất độc hại.

2. Gợi ý TOP 10 đồ chơi cho bé “hot – hit” hiện nay

Trên các hệ thống siêu thị mẹ và bé, có hàng ngàn sản phẩm đồ chơi cho bé với kiểu dáng và thiết kế khác nhau. Hãy cùng Websosanh.vn điểm danh những món đồ chơi “hot- hit” dành cho trẻ qua 10 gợi ý sau đây.

2.1 Xe đồ chơi cho bé

Với loại hình đồ chơi này, khá thích hợp cho các bé từ 1 đến 6 tuổi. Ví dụ như xe chòi chân, sẽ giúp các bé đang trong giai đoạn chập chững biết đi. Các loại xe đạp trẻ em, giúp các bé vận động nhiều hơn. Hay các loại xe tay lái, góp phần rèn luyện khả năng quan sát, nhanh nhạy trong xử lý tình huống khi điều khiển xe.

Đồ chơi cho bé
Xe đồ chơi trẻ em.

2.2 Bộ xếp hình cho bé

Bộ xếp hình cũng rất đa dạng mẫu mã từ màu sắc, kiểu dáng đến chất liệu. Những món đồ chơi xếp hình chủ yếu là giúp các bé tư duy tốt hơn. Phân biệt được các đôi tượng khác nhau. Rồi từ đó, biết các sắp xếp theo trình tự.

Đồ chơi cho bé
Bộ xếp hình thú vị.

2.3 Bộ tranh vẽ màu cho bé

Bộ vẽ màu sẽ rất thích hợp cho các bé khi các bé đang trong giai đoạn nhận biết màu sắc. Khi các bé tô màu, những màu sắc sẽ kích thích não bộ giúp bé ghi nhớ và phối màu. Không chỉ thế, còn rèn luyện tính tỉ mỉ, cẩn thận cho bé.

Đồ chơi cho bé
Bộ tranh vẽ màu cho bé.

2.4 Bộ đồ chơi âm nhạc trẻ em

Bộ đồ chơi âm nhạc với thiết kế màu sắc bắt mắt cùng hoạ tiết đáng yêu, sẽ là điểm thu hút đầu tiên được các bé để ý. Bộ sản phẩm có thể là máy phát nhạc hay là kèn, sáo,… để bé tự tìm cách sử dụng.

Đồ chơi cho bé
Bộ đồ chơi âm nhạc cho bé.

2.5 Bộ đồ chơi học số

Ở giai đoạn 2 tuổi trở đi, bé đã bắt đầu nhận thức và phân biệt được với những đồ vật xung quanh mình. Việc cho bé học những chữ số hay kí tự chữ cái đơn giản ở giai đoạn này cũng rất thích hợp. Ba mẹ có thể chơi cùng bé và dạy cách bé đọc từng số.

Đồ chơi cho bé
Bộ học số dành cho bé từ 1 tuổi.

2.6 Bộ đồ chơi mô hình động vật

Thế giới xung quanh luôn chứa đựng những điều thú vị. Và các bé nhỏ hay thắc mắc đó là gì? Với bộ mô hình động vật được thiết kế mô phỏng từ các loại động vật có thật, bé sẽ nhận biết được từng loài trong đời sống. Nếu các bé đam mê sưu tầm thì bộ đồ chơi này sẽ rất thích hợp.

Đồ chơi cho bé
Mô hình động vật.

2.7 Đồ chơi siêu nhân

Siêu nhân là đại nhân vật quen thuộc với trẻ em sau những bộ phim hoạt hình. Sở hữu sức mạnh phi thường cùng lòng tốt tiêu diệt cái xấu, siêu nhân như một thần tượng. Đồ chơi siêu nhân được mô phỏng từ nhân vật “hư cấu” đó. Loại đồ chơi này là một trong những món đồ được các bé trai yêu thích.

Đồ chơi cho bé
Mô hình siêu nhân cực ngầu.

2.8 Đồ chơi búp bê

Đồ chơi búp bê là một trong những loại đồ chơi được các bé gái ưa chuộng. Với thiết kế đặc biệt, linh động, các bé có thể chơi cùng các bạn rồi hoá thân vào những nhân vật khác nhau, tỉ mỉ phối đồ cho búp bê, may cho búp bê những món đồ xinh xắn. Từ đó, rèn luyện được tính cẩn thẩn, tỉ mỉ và khéo léo.

Đồ chơi cho bé
Đồ chơi búp bê dành cho bé gái.

2.9 Bộ đồ chơi câu cá cho bé

Bộ đồ chơi câu cá bao gồm chiếc cần câu và những chú cá đáng yêu với màu sắc bắt mắt, kiểu dáng đa dạng. Các bé sẽ tìm cách để cho “lưỡi câu” vào miệng cá và kéo lên. Thông qua quá trình chơi, các bé có thể rèn luyện thêm kỹ năng quan sát, tính cẩn thận.

Đồ chơi cho bé
Bộ đồ chơi câu cá cho bé.

2.10 Bộ đồ chơi Pokemon

Pokemon là một trong những bộ phim hoạt hình đình đám trên toàn thế giới. Với ý tưởng từ một doanh nhân người Nhật Bản, các loại đồ chơi mô phỏng các nhân vật trong series phim được ra đời. Với ngoại hình bắt mắt cùng thiết kế mới lạ, độc đáo, bộ đồ chơi Pokemon được cả bé trái bé gái yêu thích.

Đồ chơi cho bé
Mô hình pokemon mini.

Kết luận:

Bên trên là một số lưu ý trong khi chọn đồ chơi cho bé. Đồng thời, Websosanh.vn cũng gợi ý lên đến 10 sản phẩm đồ chơi cho bé chất lượng. Nếu các mẹ đang lưỡng lự không biết chọn loại nào, thì thử tham khảo 1 trong những ý tưởng đó nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết! Và đừng quên ghé sang cổng thông tin của Websosanh.vn để khám phá thêm những thông tin thú vị khác

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 loại đồ chơi Pokemon được các bé yêu thích

Top 5 loại đồ chơi Pokemon được các bé yêu thích

Mô hình đồ chơi Figure là thú vui của hầu hết trẻ em. Trong đó, đồ chơi Pokemon với hàng nghìn kiểu dáng được mô phỏng giống y như trong series game được nhiều phụ huynh lựa chọn. Hãy cùng khám phá top 5 sản phẩm Pokemon "hot" được ưa chuộng hiện nay nhé.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!