Top 10 nồi áp suất cơ, điện tử giá tốt được mua nhiều nhất 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để trả lời cho câu hỏi nên mua nồi áp suất nào phù hợp với gia đình, cùng tham khảo các tiêu chí lựa chọn sản phẩm cũng như những đánh giá về từng thương hiệu trên thị trường dưới đây nhé. Chắc chắn bạn sẽ tìm được một sản phẩm ưng ý nhất cho mình.

1. Nên mua nồi áp suất nào: Cơ hay điện tử?

1.1 Nồi áp suất cơ

Nồi áp suất cơ có bộ phận điều chỉnh áp suất bằng van nhảy hoặc van quả tạ. Ngoài ra còn có các nút vặn bằng tay xoay tròn để điều chỉnh thời gian nấu theo những chế độ đã được cài đặt sẵn. Do đó, bạn cần chú ý canh lửa và nước khi đang nấu.

Nồi áp suất cơ
Nồi áp suất cơ

1.2 Nồi áp suất điện tử

Một trong những ưu điểm lớn nhất của nồi áp suất điện so với nồi áp suất cơ là khả năng kiểm soát thời gian nấu. Nồi có các nút bấm điện tử và màn hình để theo dõi giúp bạn dễ dàng lựa chọn chế độ nấu và tăng giảm thời gian theo công thức từng món ăn. Bạn chỉ cần cho thức ăn vào nồi và chọn thời gian thích hợp.

Nồi áp suất điện tử
Nồi áp suất điện tử

2. 6 lưu ý khi chọn mua nồi áp suất đa năng và bền đẹp

2.1 Dung tích sử dụng

Nên mua nồi áp suất điện nào tốt nhất? Tùy thuộc vào số lượng người ăn là bao nhiêu bạn nên mua dung tích phù hợp để tránh lãng phí không chỉ về tiền bạc mà cả nhiên liệu. Đối với gia đình 4 người trở lại bạn nên chọn dung tích nồi từ 2-4 lít, gia đình từ 4-6 người thì chọn dung tích nồi 3-5 lít, gia đình trên 6 người thì chọn nồi với dung tích trên 6 lít.

2.2 Chất liệu nồi

Bạn nên ưu tiên chọn nồi được làm bằng thép không gỉ có phần đáy dày so với những vỏ nồi làm bằng nhôm hay đồng. Đây cũng là một trong những tiêu chí đánh giá nên mua nồi áp suất loại nào đấy nhé.

2.3 Chế độ an toàn

Đặc điểm nổi bật của nồi áp suất đó là khi nấu áp suất trong nồi sẽ tăng cao và do đó sẽ phải có bộ phận van xả để hạ áp suất trong nồi xuống, tránh tình trạng tắc nghẽn, gây nổ nồi mất an toàn cho người sử dụng. Vì thế, ngoài các yếu tố về giá cả, mẫu mã, đa dạng chức năng thì bạn hãy để ý đến tính năng an toàn nhé.

2.4 Chế độ nấu ăn

Nồi áp suất điện có chế độ nấu phong phú như làm các món cháo, súp, đậu, ninh xương… bằng cách cài đặt nhiệt độ, thời gian tương ứng với chất lượng đồ ăn ra sao. Bên cạnh đó, các nồi áp suất thông minh hiện nay còn được nâng cấp thêm các tính năng điều chỉnh tốc độ nấu nhanh, chậm dựa theo tiêu chuẩn công thức làm món ăn để hợp với khẩu vị của từng thành viên trong gia đình.

Nồi áp suất hầm rau củ quả
Nồi áp suất hầm rau củ quả

2.5 Tính đa dạng, phù hợp với nhu cầu

Thị trường hiện nay có 2 dòng nồi chính:

  • Một là các loại nồi áp suất thuộc thương hiệu điện máy, điện gia dụng nội địa Sunhouse, những nồi này đơn thuần cung cấp nhiều hơn chức năng nấu như nấu cơm, nấu cháo, hầm thịt cá.
  • Hai là các dòng sản phẩm cao cấp hơn nồi áp suất BlueStone không chỉ có các chức năng nấu đơn thuần mà còn cung cấp thêm các tính năng hẹn giờ, cài đặt riêng các chế độ, cảm biến vi mạch, ruột nồi bằng gang chống dính…

Do đó, nếu điều kiện tài chính dư dả và bạn muốn tập tành nấu những món ngon bằng nồi áp suất thì có thể chọn dòng sản phẩm thứ hai.

2.6 Kiểm tra lại nồi trước khi mua

Sau khi đã quyết định chọn xong, bạn cần kiểm tra các loại phụ kiện kèm theo bao gồm thân, ruột, mâm nhiệt, van, gioăng. Kiểm tra xem nắp nồi vừa khít không, có bị cong vênh. Cuối cùng, cắm điện vào kiểm tra để đảm bảo đèn báo, chế độ điều chỉnh hoạt động tốt.

Nồi áp suất 1 tay cầm
Nồi áp suất 1 tay cầm

3. Đánh giá loại nồi áp suất nào tốt nhất hiện nay?

3.1 Nồi áp suất điện Supor CYSB50YC10DVN – 100 

Nồi có dung tích 5 lít, 10 chế độ nấu ăn cài sẵn, cũng như các chức năng an toàn như các loại nồi áp suất khác. Điều đặc biệt ở đây đó là nồi có 2 lòng nồi: 1 phủ chống dính để nấu cơm cháo, và 1 phủ men để nấu thịt.

Giá tham khảo nồi áp suất điện Supor CYSB50YC10DVN-100: 1,300,000 VNĐ.

Nồi áp suất Supor CYSB50YC10DVNNồi áp suất Supor CYSB50YC10DVN (Nguồn: sieuthihappy.com)

3.2 Nồi áp suất điện BlueStone PCB-5769D 

Nồi được thiết kế với kiểu dáng khá độc đáo. Đồng thời nhờ công suất lên đến 1000W, các món ăn của bạn sẽ được nấu rất nhanh, màn hình điều khiển được hiển thị dạng điện tử, lòng nồi được làm bằng hợp kim và có chống dính.

Giá tham khảo: 3,255,000 VNĐ.

Nồi áp suất điện BlueStone PCB-5769D
Nồi áp suất điện BlueStone PCB-5769D

3.3 Nồi áp suất điện Philips HD2136/65

Thương hiệu uy tín, bảo hành chính hãng 2 năm. Tiết kiệm điện năng nhờ công suất 980W nhưng vẫn đảm bảo tốc độ nấu nhanh chóng.

Giá tham khảo nồi áp suất điện Philips HD2136/65: 2,099,000 VNĐ.

3.4 Nồi áp suất điện Sunhouse SHD1758 

Với dung tích 5 lít, công suất 900W và được tích hợp sẵn nhiều chương trình nấu giúp bạn dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu hàng ngày của gia đình.

Giá tham khảo: 1,700,000 VNĐ.

3.5 Nồi áp suất điện Sharp KS-180V 

Nắp nồi được thiết kế gắn liền với thân nồi có gắn vành cao su giúp giữ kín khí, hiệu quả chống tràn, giữ hương vị món ăn trong quá trình nấu cũng như giữ ấm đồ ăn sau khi chín.

Giá tham khảo  nồi áp suất điện Sharp KS-180V: 1,480,000 VNĐ.

Nồi Áp Suất Điện Sharp KS-180V
Nồi Áp Suất Điện Sharp KS-180V

3.6 Nồi áp suất điện Goldsun

Với chiếc nồi này, bạn có thể linh hoạt căn chỉnh nhiều mức áp suất cũng như khẩu vị tùy theo nhu cầu của từng thành viên trong gia đình.

Giá tham khảo nồi áp suất điện Goldsun: 1,400,000 VNĐ.

3.7 Nồi áp suất đa năng Comet CM6160 

Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, đặc biệt với những món ăn đơn giản thì sản phẩm rất phù hợp.

Giá tham khảo nồi áp suất đa năng Comet CM6160: 729,000 VNĐ.

3.8 Nồi áp suất điện Sunhouse DNDSHD1552

Nồi được lắp đặt với núm xoay điều khiển duy nhất hiển thị tiếng Việt dễ hiểu, phù hợp với cả những người mới sử dụng và không rành về máy móc. Đặc biệt, lòng nồi được làm bằng chất liệu hợp kim cao cấp phủ 3 lớp.

Giá tham khảo: 829,000 VNĐ.

3.9 Nồi áp suất điện Kangaroo KG136 

Với thiết kế hoa văn màu xám trắng tinh tế và trang nhã, đây là một chiếc nồi đẹp để đặt trong gian bếp nhà bạn. Bạn có thể yên tâm sử dụng bởi nồi có van xả áp suất, bộ phận chống quá nhiệt và rơ le chống cháy an toàn.

Giá tham khảo nồi áp suất điện Kangaroo KG136: 850,000 VNĐ

Nồi Áp Suất Điện Kangaroo KG136
Nồi Áp Suất Điện Kangaroo KG136

3.10 Nồi áp suất Pensonic

Kết cấu khá đơn giản, dễ sử dụng và mức giá rẻ là ưu điểm lớn nhất của nồi áp suất Pensonic.

Giá tham khảo: 600.000 VNĐ

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh nồi áp suất cơ và nồi áp suất điện

So sánh nồi áp suất cơ và nồi áp suất điện

Nồi áp suất cơ và nồi áp suất điện đều có nhiều chủng loại và mức giá khác nhau, mỗi loại nồi lại có ưu nhược điểm riêng, đôi khi lựa chọn một chiếc nồi áp suất điện có giá còn rẻ hơn nồi áp suất cơ.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!