Top 10 sữa tắm gội cho bé 2-3 tuổi tốt nhất 2021 an toàn, trị khuẩn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nhiều mẹ đặc biệt quan tâm vấn đề sữa tắm gội cho bé loại nào tốt? Bởi, theo từng giai đoạn phát triển nhu cầu dùng sản phẩm của mỗi bé sẽ khác nhau. Vì vậy, để có thể chọn được sản phẩm phù hợp với bé mẹ nên tham khảo những thông tin được chia sẻ trong bài biết sau.

1. Vì sao nên chọn dầu gội theo lứa tuổi của bé?

Không phải ngẫu nhiên mà việc chọn sản phẩm dầu gội cho bé cần đảm bảo theo từng lứa tuổi. Lời khuyến cáo từ chuyên gia sẽ mang lại cho bạn những kiến thức bổ ích trong chăm sóc và nuôi dưỡng tóc, da đầu cho bé. Bố mẹ nên chọn dầu gội đầu dành riêng cho trẻ an toàn, không gây kích ứng và phù hợp từng giai đoạn phát triển. Ở mỗi giai đoạn, tình trạng mái tóc, da đầu của trẻ ở tình trạng phát triển khác nhau.

Với trẻ sơ sinh, ngoài nhu cầu làm sạch thì phần da đầu và tóc của bé còn khá non yếu. Đặc biệt, ở lứa tuổi này một số bé còn có tình trạng “cứt trâu”. Nên sản phẩm dầu gội dùng cho giai đoạn này nên có tác dụng tẩy tế bào chết, làm sạch vi khuẩn trên da đầu. Khi bé lớn hơn một chút thì tóc và da đầu cũng phát triển theo, lúc này sản phẩm dầu gội sẽ phải tập trung  làm sạch tóc, da đầu và diệt khuẩn hiệu quả. Do đó, bố mẹ nên căn cứ vào độ tuổi cũng như giai đoạn phát triển của bé để có thể chọn được sữa tắm gội cho bé loại nào tốt nhất.

2.  Sữa tắm gội cho bé loại nào tốt nhất 2021

Dưới đây là danh sách 10 loại dầu hội theo từng lứa tuổi mà bố mẹ mẹ có thể tham khảo cũng như trả lời cho vướng mắc cho vấn đề sữa tắm gội cho bé loại nào tốt hiện nay.

2.1. Bộ tắm gội Mamamy hương Floral 400ml

Bộ tắm gội cho bé Mamamy tạo bọt mới của Nhật Bản với chức năng bảo vệ làn da của bé, giúp da luôn khỏe mạnh. Mamamy hương Floral ở dạng bọt nên sử dụng tiện lợi giúp cho việc tắm gội của bé trở nên dễ dàng hơn.

Ngoài ra, hoạt chất dưỡng ẩm có trong bọt tắm gội Mamamy hương Floral cung cấp lượng chất ẩm tốt cho sự phát triển của tóc. Nếu còn phân vân sữa tắm gội cho bé loại nào tốt thì bố mẹ nên tham khảo chọn mua các sản phẩm đến từ thương hiệu Mamamy này. Giá tham khảo: 91.000 VNĐ.

2.2. Sữa tắm gội chiết xuất yến mạch Chicco 500ml

Chicco là thương hiệu sản phẩm chăm sóc trẻ em được nhiều mẹ lựa chọn. Sản phẩm sữa tắm gội Chicco có thành phần thiên nhiên, chủ yếu là yến mạch nên đảm bảo an toàn dịu nhẹ cho chính làn da của trẻ nhỏ. Sữa tắm cũng còn chứa nhiều thành phần khác như các loại vitamin và acid amin có tác dụng chăm sóc và nuôi dưỡng mái tóc tối ưu hơn.

Đặc biệt, thành phần yến mạch có trong sản phẩm còn làm lành và xoa dịu và làm lành làn da bị dị ứng. Sữa tắm gội chiết xuất yến mạch Chicco còn được đánh giá cao khi không gây cay mắt và không chứa thành phần gây hại cho tóc cũng như làn da của bé. Giá tham khảo: 415.000 VNĐ.

Mẹ lưu ý chọn loại dầu gội đầu không gây cay mắt cho bé
Mẹ lưu ý chọn loại dầu gội đầu không gây cay mắt cho bé ( Nguồn: singlemum.vn)

2.3. Tắm gội toàn thân Dnee 380ml cho bé dưới 3 tuổi

Sản phẩm có xuất xứ từ Thái Lan với nhiều hương thơm khác nhau để bố mẹ có thể lựa chọn theo sở thích của bản thân và của bé. Sữa tắm gội toàn thân Dnee có thành phần: nước khoáng, mật ong cùng vitamin E và các chất tự nhiên. Điều này nhằm đảm bảo độ lành tính hàng đầu cho làn da cũng như cho mái tóc của trẻ trong suốt quá trình sử dụng.

Sản phẩm đảm bảo làm sạch đồng thời góp phần nuôi dưỡng mái tóc làn da thêm khỏe mạnh, mượt mà. Cũng như những sản phẩm dành cho bé khác, sữa tắm gội toàn thân Dnee cũng đảm bảo không gây kích ứng, không gây cay mắt, mũi cho bé khi sử dụng. Đây là sản phẩm dầu gội cho bé 2 tuổi mà bố mẹ có thể lựa chọn. Giá tham khảo: 50.000 VNĐ.

2.4. Sữa tắm gội Cetaphil dịu nhẹ cho bé Baby Gentle Wash & Shampoo

Sữa tắm gội đến từ hãng Cetaphil nổi tiếng là một trong lựa chọn cho bố mẹ nếu đang còn băn khoăn không biết nên chọn sữa tắm gội cho bé loại nào tốt. Đây là sản phẩm nổi tiếng trong việc bảo vệ và nâng niu làn da mỏng manh, dễ kích ứng nhất trên thị trường. Vì vậy, với đặc điểm làn da mái tóc vốn nhạy cảm của bé thì sữa tắm gội Cetaphil sẽ là lựa chọn tối ưu.

Thành phần chính của sản phẩm là chiết xuất hoa cúc hữu cơ có tác dụng tăng tính đàn hồi, làm mềm da, mượt tóc nhẹ nhàng. Sữa tắm gội Cetaphil còn có tác dụng ngăn ngừa kháng khuẩn, ngăn chặn các tình trạng thường thấy ở da ở tóc như khô, xơ, hăm, nổi ngứa… Sản phẩm cũng đã qua được những khâu kiểm nghiệm nghiêm ngặt  đảm bảo an toàn hàng đầu cho làn da mái tóc của bé. Bố mẹ hoàn toàn yên tâm sử dụng sữa tắm gội Cetaphil bởi sản phẩm không gây cay mắt, tạo bọt nhẹ nhàng và hương thơm tự nhiên. Giá tham khảo: 299.000 VNĐ.

Mẹ lưu ý chọn dầu gội phù hợp với bé gái
Mẹ lưu ý chọn dầu gội phù hợp với bé gái (Nguồn: mommyasia.id)

2.5. Sữa tắm gội Wesser 2in1 hương phấn

Sữa tắm gội Wesser hương phấn là sản phẩm đa công dụng khi có thể dùng để tắm và gội cùng lúc cho bé của bố mẹ. Đây là sản phẩm có nguồn nguyên liệu nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc. Những thành phần ưu việt được sử dụng trong sản phẩm này là các thành phần tự nhiên như: cỏ xạ hương, kinh giới, oải hương, hương thảo…

Những thành phần này đều là những thành phần thảo dược tốt cho làn da và mái tóc của trẻ em với công dụng tối ưu như: kháng khuẩn kháng nấm cho làn da mái tóc, cung cấp kháng sinh tự nhiên, tăng cường làm sạch da sạch tóc, hỗ trợ chống lại tình trạng viêm nhiễm nếu có ở làn da mái tóc. Sữa tắm gội Wesser đạt tiêu chuẩn an toàn trong việc vệ sinh da tóc cho bé hàng ngày. Sản phẩm không gây kích ứng, không cay mắt khi sử dụng. Các mẹ tắm sạch và lau khô người cho bé sau khi dùng sản phẩm sữa tắm gội, mặc bỉm kết hợp với mặc tã chéo đúng cách giúp con cảm thấy thoải mái dễ chịu.

Giá tham khảo: 49.500 VNĐ.

Tóc bé gái sẽ được chăm sóc tốt hơn bởi dầu gội 
Tóc bé gái sẽ được chăm sóc tốt hơn bởi dầu gội (Nguồn: desired.de)

2.6. Sữa tắm gội toàn thân Carrie Junior hương cherry

Carrie Junior là sản phẩm có xuất xứ từ Malaysia với những thành phần phù hợp cho bé từ 2 tuổi trở lên. Công thức của sản phẩm là sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên an toàn cho làn da và mái tóc của bé. Những nguyên được sử dụng như: sữa bò nguyên chất, sữa đậu nành thiên nhiên, chiết xuất từ trái cây,…

Sữa tắm gội toàn thân Carrie Junior bổ sung thêm một số vitamin dưỡng chất nhằm bổ sung dinh dưỡng cho làn da mái tóc phát triển tối ưu hơn. Sữa tắm gội toàn thân Carrie Junior đảm bảo công dụng làm sạch da sạch tóc nhẹ nhàng. Đặc biệt, với hương cherry ngọt ngào, tươi mát sữa tắm gội toàn thân Carrie Junior luôn khiến bé thích thú dễ chịu. Bố mẹ cũng hoàn toàn an tâm về độ an toàn khi sử dụng sản phẩm cho bé. Sữa tắm gội toàn thân Carrie Junior không gây kích ứng, không làm cay mắt bé khi dùng. Giá tham khảo: 150.000 VNĐ.

2.7. Tắm gội toàn thân Dnee trên 3 tuổi

Thương hiệu sản phẩm cho trẻ em Dnee có dòng sản phẩm sữa tắm gội toàn thân cho trẻ trên 3 tuổi. Đây là dòng sản phẩm dầu gội cho bé 3 tuổi đa dụng có thể dùng để tắm gội cùng lúc. Tuy ở độ tuổi trên 3 nhưng thương hiệu Dnee vẫn đặc biệt sử dụng những thành phần an toàn và lành tính cho làn da và mái tóc của trẻ. Vì vậy mà sản phẩm sữa tắm gội toàn thân Dnee chỉ dùng những thành phần mật ong, nước khoáng. Điều này nhằm bảo vệ và chăm sóc làn da, mái tóc cho bé nhẹ nhàng nhất. Sữa tắm gội toàn thân Dnee cũng đã qua những kiểm nghiệm gắt gao đảm bảo không gây kích ứng da, không gây cay mắt cho bé khi dùng tắm gội. Sản phẩm cũng có hương thơm dịu nhẹ tự nhiên nên khiến bé thích thú hơn trong việc vệ sinh hàng ngày. Giá tham khảo: 50.000 VNĐ.

Tắm gội toàn thân Dnee dịu nhẹ cho bé
Tắm gội toàn thân Dnee dịu nhẹ cho bé (Nguồn: giupbanmuare.com)

2.8. Sữa tắm gội cho bé Putto Secret Shampoo & Bath

Sữa tắm gội cho bé Secret Shampoo & Bath là dòng sản phẩm cao cấp dành cho trẻ em đến từ thương hiệu Putto Hàn Quốc. Sản phẩm được công bố sử dụng 100% thành phần nguyên liệu tự nhiên đã qua kiểm tra gắt gao nhằm đảm bảo an toàn hàng đầu cho trẻ nhỏ khi sử dụng. Sản phẩm này không có cồn, không mùi, không mùi, không chất bảo quản, không nước. Khi sử dụng sản phẩm tạo nên lớp bọt dày mềm mại với làn da và mái tóc. Công thức điều chế của sản phẩm đảm bảo công dụng làm sạch, nuôi dưỡng làn da mái tóc nhưng không làm cay mắt hay gây kích ứng da của trẻ. Giá tham khảo: 410.000 VNĐ.

2.9. Sữa tắm gội toàn thân Dial Kids Watery Melon

Sữa tắm gội toàn thân Dial Kids là sản phẩm nội địa nhưng lại được nhiều bố mẹ lựa chọn để chăm lo vấn đề vệ sinh cho trẻ nhỏ. Thành phần của Watery Melon hoàn toàn sử dụng nguồn nguyên liệu từ tự nhiên tốt cho làn da và mái tóc của bé. Đặc biệt thành phần có chiết xuất từ trái cây vừa lành tính vừa đảm bảo công dụng làm sạch da, sạch tóc cho bé của bố mẹ. Sản phẩm cũng có mùi hương dịu dàng, dễ chịu. Giá tham khảo: 137.000 VNĐ.

 Dùng dầu gội phù hợp sẽ giúp tóc bé gái đẹp, khỏe hơn
Dùng dầu gội phù hợp sẽ giúp tóc bé gái đẹp, khỏe hơn (Nguồn: facetofeet.com)

2.10 Dầu gội thơm mát năng động Johnson’s Baby Active Fresh 200ml

Đây là sản phẩm dầu gội có nguồn gốc từ Malaysia mà bố mẹ có thể chọn nếu còn băn khoăn sữa tắm gội cho bé loại nào tốt hiện nay. Với công nghệ sản xuất hiện địa Active Fresh, sản phẩm không những đảm bảo công dụng làm sạch tóc mà còn mang lại cho mái tóc nguồn dinh dưỡng mới giúp mái tóc thêm chắc khỏe, mượt mà.

Công thức của sản phẩm dầu gội thơm mát năng động Johnson’s Baby Active Fresh không gây nhờn rít khi sử dụng. Khi sử dụng, sản phẩm dễ tạo bọt và làm sạch nhanh chóng. Đặc biệt, sản phẩm đạt những chứng chỉ an toàn trong chăm sóc và bảo vệ làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ. Bố mẹ hoàn toàn có thể an tâm chọn sản phẩm dầu tắm gội thơm mát năng động Johnson’s Baby cho trẻ mà không ngại lại cay mắt khi sử dụng. Giá tham khảo: 134.000 VNĐ.

Như vậy, với danh sách 10 sản phẩm được chia sẻ trên đây bố mẹ đã có thể giải quyết được vấn đề sữa tắm gội cho bé loại nào tốt. Vì thế, là bậc cha mẹ thông thái nên cẩn trọng chọn mua sản phẩm vệ sinh chăm sóc bé dịu nhẹ, an toàn, tránh những thành phần gây kích ứng nhé.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!