Top 10 thương hiệu túi xách được ưa chuộng nhất thế giới trong năm 2015

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một trong những món đồ phụ kiện thời trang nhưng chủ đề về những chiếc túi xách luôn luôn gắn liền với "xu hướng" và "đẳng cấp" của người sở hữu. Dưới đây là top 10 hãng túi xách đình đám nhất trên thế giới của năm 2015.

Prada

Túi xách Prada

Pradaluôn luôn dẫn đầu xu hướng với những mẫu túi độc đáo làm “khuynh đảo” nền công nghiệp thời trang thế giới. Thương hiệu đến từ Italia này được thành lập vào năm 1913 và cho tới nay Prada đã phát triển và góp mặt trong nhiều lĩnh vực sản xuất đồ thời trang với những sản phẩm như nước hoa, túi xách, quần áo, giày dép và đồng hồ. Điểm làm nên sự nổi tiếng cho thương hiệu này đó chính là kiểu cách đa dạng và màu sắc quyến rũ; sản phẩm của Prada ngày càng được hoàn thiện và chứng tỏ được sức hút chưa bao giờ suy giảm của mình.

Marc Jacobs

Túi Marc Jacobs

Sự duyên dáng và lịch lãm của những mẫu túi xách đã tạo nên danh tiếng cho thương hiệu này; một trong những chiếc túi xách đắt giá nhất của Marc Jacobs là Carolyn Crocodile có giá trị lên đến 50,000$.Marc Jacobscũng là một trong những hãng sử dụng những vật liệu đắt tiền nhưda cá sấu, kim cương, đá quýđể làm nên chiếc túi xa xỉ. Những món đồ thời thượng khác như những bộ sưu tập trang sức và quần áo thời trang cũng đều mang nét đặc trưng của hãng đó là tạo phong cách khác biệt.

Chanel

Túi xách Channel

Túi xách Channel là một trong số hãng túi xách hay góp mặt tại các sự kiện

Chanel là một công ty nổi tiếng và được phái đẹp ưa chuộng bởi độ tin cậy của từng sản phẩm mà hãng đã xây dựng được trong nhiều năm. Những tín đồ thời trang sành sỏi rất yêu thích sản phẩm của Channel và ngay cả những nhân vật nổi tiếng cũng thường xuyên “cặp kè” với những chiếc túi hiệu thời thượng này.Túi xách Channeltừng được những diva Hollywood lựa chọn khi tham dự sự kiện phim ảnh và rất nhiều các event lớn khác. Hãng túi có tiếng này cũng là một trong những thương hiệu thời trang lâu đời nhất được thành lập từ năm 1909.

Hermes

túi xách hermes

Một chiếc túi xách hermesbằng da cá sấu tên là Matte Crocodile Biking Bag được đặt theo tên một ca sĩ kiêm diễn viên Jane Birkin, là một trong những mẫu túi xa xỉ và đầy quyền lực của hãng Hermes. Công ty này cũng là một trong những hãng túi xách mà những người yêu thích sản phẩm làm thủ công bằng tay lựa chọn và nổi tiếng nhất là những mẫu túi được làm từ kim cương, da cá sấu, vàng trắng.

Mouaward

Most Popular Ladies Handbag Brands in the World

Mouaward là một thương hiệu khá nổi tiếng và được nhiều người biết đến qua các sản phẩm phụ kiện và đồ nữ trang. Công ty được thiết kế vào năm 1891 và có trụ sở tại Trung Đông, Dubai và Geneva. Mouawad 1001 Night Diamond được làm từ vàng 18 kara và có một vẻ đẹp duyên dáng đầsy mê.

Louis Vuitton

túi xách Louis Vuitton

Cái tênLouis Vuitionmang nghĩa là sự sang trọng. Công ty được thành lập tại nước Pháp này đã nổi tiếng nhờ bày bán và sản xuất phụ kiện thời trang hiện đại, lịch lãm và mang “chất cổ điển”. Kể từ năm 2002, những mẫu túi xách mới nổi của hãng đã thành công trong việc lấy được danh tiếng và thương hiệu Louis Vuitton đã trở thành một phong cách thời trang độc đáo và thời thượng của riêng mình kể từ khi Marc Jacobs hợp tác với Louis Vuitton từ năm 1997.

Lana Marks

Lana Marks

Lana Marks nổi tiếng với những chiếc túi đa dạng về kích cỡ và kiểu dáng

Lana Marks là một công ty lớn được biết đến với phụ kiện thời trang đẳng cấp. Hãng này cũng có khả năng trong việc trình diện các mẫu nhãn hiệu đắt đỏ trong làng thời trang thế giới, đặc biệt là túi xách thiết kế với số lượng mẫu đa dạng tới 150 phong cách khác nhau với 100 mẫu thiết kế hình khối sáng tạo vô cùng bắt mắt và khó cưỡng.

Hilde Palladino

Túi xách Hilde Palladino

Túi xách Hilde Palladino

Chiếc túi xách đình đám mỗi khi nhắc đến thương hiệu Hilde Palladino – Cadino bag được làm từ da cá sấu và 39 viên kim cương; cho thấy sự nổi tiếng của thương hiệu này nằm ở chất lượng cao cấp cùng với sự đa dạng của các mẫu túi xách. Nhà thiết kế người Na-uy Hilde Palladino đã thành lập nên công ty vào năm 2001, cho đến nay, thương hiệu này đã được mở rộng và trở thành nhà tiên phong cho những món đồ không thể thiếu của phái đẹp như túi xách nữ, đồ trang sức và quần áo thời trang.

Judith Leiber

Most Popular Ladies Handbag Brands in the World

Hãng túi xách có những thiết kế và màu sắc độc nhất vô nhị.

Judith Leiber là một công ty thời trang nổi danh bởi chất lượng mỗi chiếc túi xách đều được gia công rất tỉ mỉ và đem đến sự hài lòng cho từng khách hàng. Được thành lập vào năm 1963, hãng túi xách này có được thành công là nhờ những thiết kế và màu sắc độc nhất vô nhị. Precious Rose là một trong những mẫu túi sang trọng của hãng, chiếc túi được gắn những viên đá quý nặng đến 43 kara bao gồm kim cương, ngọc saphia và đá hộ mệnh.

Fendi

Most Popular Ladies Handbag Brands in the World

Những mẫu túi có thiết kế thu hút và quyến rũ không thể cưỡng lại

Thương hiệu thời trang sang trọng của nước ÝFendiđược thành lập từ năm 1925 và được biết đến qua những chiếc túi đình đám một thời như Baguette hoặc B handbag, Những mẫu túi nổi bật của hãng thời trang này đều có thiết kế thu hút và quyến rũ một cách kì lạ. Mức giá cho một chiếc túi chính hãng là từ vài trăm đô cho tới cả chục nghìn đô la. Fendi Selleria là một trong những mẫu túi xách tuyệt đỉnh nhất của hãng từ trước đến nay.

HH

Theo Top10for

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!