Top 10 xe SUV gầm cao hạng sang cho nữ, gia đình nhỏ giá từ 500 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe SUV là viết tắt của Sport Utility Vehicle ra đời từ những năm 50 thế kỷ XX, dòng xe này luôn được đánh giá cao về thiết kế thể thao, không gian rộng rãi. Trong đó, xe SUV gầm cao luôn chiếm cảm tình của đa số người mê dòng xe này. Cùng tìm hiểu lý do tại sao nhé.

1. Xe SUV là gì

SUV được viết tắt từ cụm từ Sport Utility Vehicle ý nghĩa dòng xe thể thao đa dụng. Các mẫu xe SUV có đặc điểm chung về thiết kế là kiểu dáng vuông vắn, mạnh mẽ, khoảng gầm cao, động cơ mạnh để có thể di chuyển trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau. Xe SUV sở hữu nội thất rộng rãi, thoải mái cho 5-7 người với hệ thống bánh xe chống trơn trượt, sức mạnh động cơ vượt bậc.

Xe SUV thường có thiết kế vuông vắn, khỏe mạnh, mang sức mạnh nam tínhXe SUV thường có thiết kế vuông vắn, khỏe mạnh, mang sức mạnh nam tính .

2. Đánh giá xe SUV gầm cao có tốt không

2.1. Ưu điểm

Xe SUV với đặc điểm kết cấu thân khung tương tự như một chiếc xe tải/ bán tải nhỏ, bánh xe lớn và khoảng gầm cao giúp khả năng vận hành tốt ở cả những địa hình không bằng phẳng. Với đặc điểm xe thể thao đa dụng có thể di chuyển dễ dàng trong thành phố, vùng quê, vùng đồi núi. Xe mang lại ưu điểm tiện lợi cho cả gia đình khi đi chơi xa, chở hàng hóa mà không thích xe bán tải. Không chỉ có đặc điểm về động cơ, xe còn có thiết kế ấn tượng, cabin rộng rãi, cao ráo tạo cảm giác thoải mái khi ngồi trên xe.

2.2. Nhược điểm

Cũng bởi thiết kế thể thao kiểu dáng 7 chỗ khiến SYV tốn nhiều nhiên liệu, kém linh hoạt, cồng kềnh hơn so với các dòng xe khác. Đối với các khu vực diện tích chật hẹp, thường xuyên tắc đường thì SUV là một trở ngại khá lớn. Gầm cao cũng khiến xe dễ bị lật hơn so với các dòng xe gầm thấp khác. Với kích thước xe lớn nên dù điểm quan sát rộng cũng khiến người lái khó quan sát nhiều điểm mù hơn.

3. Các dòng xe SUV gầm cao tốt nhất hiện nay

3.1. VinFast Lux SA2.0

VinFast Lux SA2.0 là dòng xe cao cấp sở hữu thiết kế gầm cao được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng, độ bền, kiểu dáng. Xe sở hữu các tính năng vượt trội của một chiếc xe phân khúc cao cấp như hệ thống chống lật ROM, hỗ trợ xuống dốc tại các vùng cao, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử, phân phối lực phanh điện tử EBD, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước, cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau, camera lùi/camera 360, 6 túi khí, 7 chỗ ngồi sang trọng, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Xe có thiết kế đẳng cấp và động cơ mạnh mẽ với tiêu chuẩn quốc tế được sản xuất tại Việt Nam. Xe sử dụng công suất và mô men cực đại, hộp số tự động 8 cấp, hệ dẫn động AWD cùng hệ thống giải trí đa dạng. Không những thế, VinFast có hệ thống những trang thiết bị nội thất xe sang trọng giúp bạn có cảm giác thoải mái khi ngồi trong xe.

3.2. Lexus RX 350

Lexus RX  là một chiếc xe SUV bản cao cấp tại Việt Nam. Với mức giá 3,8 tỷ đồng đã bao gồm thuế VAT đây là mẫu SUV gầm cao 5 chỗ ngồi đa dụng. Xe có dung tích 2.0 lít turbo tăng áp, công suất lên đến 234 mã lực, mô men xoắn 350Nm động cơ V6 DOHC. Xe mang đến cho người dùng những trải nghiệm giải trí tốt. Phù hợp cho du lịch gia đình

3.3. Honda CR-V

Honda CR-V là dòng xe SUV được đánh giá cao về độ bền, khả năng di chuyển ở nhiều địa hình khác nhau, giá thành phù hợp. Xe sở hữu công nghệ Nhật Bản ổn định và bền bỉ. Mẫu xe sở hữu tùy chọn động cơ lớn, giúp xe vận hành êm ái hơn.

Honda CR-V - Dòng xe  SUV nổi bật về thiết kế sang trọngHonda CR-V – Dòng xe  SUV nổi bật về thiết kế sang trọng .

3.4. Ford Ecosport

Ford Ecosport có mức giá từ 569 triệu đồng. Đây là một trong những chiếc xe SUV cỡ nhỏ bán chạy trên thị trường với kích thước 4325 x 1755 x 1665 mm. So với các đối thủ cùng phân khúc, xe không nổi trội nhiều về công nghệ hay thiết kế nhưng giá rẻ giúp số lượng xe bán ra lớn. Ecosport sở hữu màn hình cảm ứng 8 inch, đài AM/FM, kết nối bluetooth, USB, tính năng điều khiển bằng giọng nói giúp xe được đánh giá cao. Kết hợp với các tính năng an toàn giúp xe thích nghi với nhiều điều kiện khác nhau.

3.5. Toyota Highlander

Toyota Highlander 2017 là chiếc SUV 7 chỗ dành riêng cho gia đình với ưu điểm rộng rãi, có khả năng vận hành cực kỳ mạnh mẽ và bền bỉ, tính năng đảm bảo an toàn và tiết kiệm nhiên liệu. Đây cũng là một trong những dòng xe SUV được đánh giá cao, tiết kiệm nhiên liệu. Highlander có tuổi đời lên tới 18 năm và được đánh giá cao trong thị trường xe SUV cho gia đình tại Mỹ. Xe sở hữu cabin yên tĩnh, thiết kế nội thất êm ái sang trọng, nhiều tiện nghi cho cả gia đình thoải mái du lịch ở nhiều nơi.

3.6. Honda HR-V

Mức giá bán Honda HR-V từ 786 triệu đồng là lựa chọn được nhiều người yêu thích. Xe có thiết kế gầm cao ấn tượng với kích thước tổng thể 4334 x 1772 x 1605 mm, chiều dài cơ sở 2610 mm cho bạn chỗ ngồi rộng rãi và thoải mái. Xe có mức tiêu hao nhiên liệu thấp chỉ 5,4L/ 100km. Ngoài ra, trên xe có đầy đủ các tính năng an toàn như kiểm soát lực kéo, cân bằng điện tử, phanh khẩn cấp, camera lùi, cảm biến lùi.

3.7. Toyota Rush

Nếu bạn đang tìm hiểu xe SUV là gì thì chỉ cần ngắm nhìn Toyota Rush chứa đặc điểm đầy đủ của một chiếc SUV sẽ giúp bạn dễ hình dung nhất. Xe kích thước tổng thể 4435 x 1695 x 1705 mm. Không gian bên trong khá thoáng đãng nhờ chiều dài cơ sở đạt 2685 mm. Giá từ 668.000.000 đồng.

3.8. Suzuki Ertiga

Suzuki Ertiga được đánh giá cao bởi thiết kế khung gầm cứng cáp, độ bền cao theo công nghệ Nhật Bản. Với kích thước tổng thể 4265 x 1695 x 1685 mm mang đến không gian nội thất rộng rãi cho 7 chỗ ngồi, 3 hàng ghế. Hệ thống nội thất đầy đủ với điều hòa, dây an toàn, túi khí, cảm biến… Đây là mẫu xe SUV gia đình được lựa chọn và đánh giá cao. Giá tham khảo 639.000.000 đồng.

Suzuki Ertiga 2019 sang trọng, giá thành rẻ Suzuki Ertiga 2019 sang trọng, giá thành rẻ.

3.9. Ssangyong Tivoli

Mức giá bán từ 630 – 760 triệu đồng, đây là mẫu xe được chú ý nhiều trong các dòng xe gia đình. Xe có kích thước tổng thể 4202 x 1798 x 1590 mm thoáng đãng với cửa sổ trời, nội thất sang trọng với ghế bọc da giúp người ngồi cảm giác thoải mái. Không những thế, chiếc xe SUV gầm cao này còn sở hữu nhiều tính năng giải trí như màn hình DVD, chìa khóa thông minh hiện đại, chức năng sưởi ấm, âm nhạc, bản đồ…

3.10. Hyundai Kona

Hyundai Kona có giá bán từ 620 – 780 triệu đồng. Đây là mẫu xe SUV gầm cao đắt khách vượt mặt nhiều đối thủ cạnh tranh khác. Xe có vẻ ngoài gọn gàng nhưng bên trong khá rộng rãi vì thế phù hợp cho nhiều địa điểm khác nhau như đô thị hay các nơi  ít dân cư. Xe tích hợp hệ thống kiểm soát an toàn, giá thành hợp lý, là dòng xe cho gia đình được yêu thích.

Tin tức về Xe ô tô

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

Trong lịch sử phát triển của mình, Ferrari được biết đến nhiều qua các cuộc đua xe, đặc biệt hãng đã rất thành công tại giải đua “Công thức 1”.  Dưới đây là 7 chiếc xe đã làm nên thành công cho hãng này.
Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Xe Chevrolet Trailblazer 2019 là một trong những mẫu SUV đến từ thương hiệu Mỹ, đã để lại ấn tượng khá mạnh mẽ bởi khả năng vận hành cực mạnh, tiết kiệm nhiên liệu tối đa, công nghệ giải trí tân tiến… Vậy giá xe Chevrolet Trailblazer 2019 sẽ là bao nhiêu?
Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Chevrolet Trailblazer 2019 ngay từ khi được ra mắt đã chiếm được sự quan tâm của nhiều người vì những cải tiến nổi bật và mức giá lý tưởng cho dòng xe SUV 7 chỗ. Hãy cùng tìm hiểu những màu xe Chevrolet Trailblazer hiện có trên thị trường để chọn sao cho hợp với mệnh phong thủy của mình nhất nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!