Top 12 ô tô 4 chỗ dưới 1 tỷ hạng sang số tự động, nội thất tiện nghi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ô tô 4 chỗ dưới 1 tỷ nào đủ tiêu chí thiết kế đẹp, vận hành ổn là câu hỏi mà nhiều người quan tâm. Nhằm giúp bạn đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất, bài viết này sẽ review chi tiết 12 mẫu xe giá dưới 1 tỷ được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. VinFast Lux A2.0

Hãng xe VinFast – lá cờ đầu trong làng xe Việt Nam mới đây đã cho ra mắt mẫu xe VinFast Lux A2.0 hứa hẹn sánh ngang với Toyota Camry. Sản phẩm nằm trong phân khúc sedan hạng D trong thời điểm đầu ra mắt có giá ưu đãi chỉ 800 triệu đồng. Được phát triển dựa trên nền tảng của chiếc BMW 5 Series, đây là mẫu sedan đầu tiên của Việt Nam được giới thiệu tại triển lãm Paris Motor Show 2018. Ngoại thất sáng sủa, tinh tế đến từ bàn tay tài hoa của những nhà thiết kế Italy, VinFast Lux A2.0 được bầu chọn là một trong những mẫu xe được đông đảo người dùng yêu thích.

Sở dĩ VinFast Lux A2.0 nằm trong top xe ô tô 4 chỗ dưới 1 tỷ được đánh giá cao một phần ở độ vận hành êm ái và nội thất sang chảnh. Phía bên trong xe có sự kết hợp giữa tông màu cam pha đen lạ mắt hoàn toàn có thể so sánh với những dòng xe sang trên thế giới. Bạn có thể tham khảo và đặt mua sớm ô tô VinFast Lux A2.0 để có mức giá tốt nhất. Giá bán hiện tại: 1.286.000.000 VND.

VinFast Lux SA2.0
VinFast Lux SA2.0

2.  Các dòng Mazda 2

Hai phiên bản Mazda 2 Hatchback SE và Hatchback hiện đang có mặt trên thị trường với nhiều màu sắc đa dạng hợp với thị hiếu người dùng. Mazda 2 dùng động cơ SkyActiv mang dung tích 1.5L mang lại công suất 109 mã lực và mô men xoắn cực đại 141 Nm. Điểm nổi bật của dòng xe này là chế độ thể thao Sport Mode được trang bị cho hộp số mang đến cảm giác lái chân thực. Giá tham khảo: 604 triệu đồng/Mazda Hatchback SE.

Mazda 2 có mức giá khá tốt
Mazda 2 có mức giá khá tốt

3. Mitsubishi Mirage

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu xe ô tô 4 chỗ dưới 1 tỷ đúng theo tiêu chí rẻ – bền – chất lượng thì Mitsubishi Mirage là sự lựa chọn tuyệt vời. Tuy không có quá nhiều tính năng thông minh như các dòng xe khác nhưng với mức giá hấp dẫn, mẫu xe này vẫn rất hợp thị hiếu của người Việt. Dù thuộc nhóm phân khúc hạng B nhưng giá bán của mẫu xe này được nhận định tương đối rẻ. Tuy nhiên, điểm yếu của xe là động cơ Mirage 1,2 lít chỉ mang đến công suất 77 mã lực. Giá tham khảo: 453 triệu – 532 triệu

Misubishi Mirage
Misubishi Mirage

4.  Mitsubishi Attrage

Mitsubishi Attrage là mẫu sedan hạng B đến từ Nhật Bản. Thiết kế vẻ ngoài của xe có vẻ bình dân nhưng nội thất nhìn chung tiện nghi với đầy đủ các tính năng thông minh cần có. Mẫu xe được đánh giá ngang hàng với các mẫu xe Toyota cùng phân khúc. Xe có 6 phiên bản hatchback và thêm 3 phiên bản sedan với mức giá khá cách biệt. Định hướng của thương hiệu nhắm vào nhóm khách hàng trẻ mua xe lần đầu nên thiết kế xe có vẻ ngoài khá trẻ trung và mức giá vừa phải. Giá tham khảo: 375.500.000 – 475.500.000 VND.

Mitsubishi Attrage
Mitsubishi Attrage

5. Hyundai Grand i10

Hyundai Grand i10 là dòng ô tô 4 chỗ dưới 4 tỷ nhỏ gọn ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Tương ứng với mức giá bán hấp dẫn, ngoại thất và nội thất của mẫu xe này tương đối đơn giản nhưng vẫn đầy đủ tính hữu dụng cho người dùng.  Xe sử dụng động cơ Grand i10 1,2 lít mang lại công suất 86 mã lực. Đi kèm đó là hộp số 5 cấp và phiên bản cao nhất có cả hệ thống cân bằng điện tử. Giá tham khảo: 350 triệu đồng/Grand i10 Sedan 1.2MT và 330 triệu đồng/mẫu Hatchback

Hyundai Grand i10
Hyundai Grand i10

6. VinFast Fadil

VinFast Fadil gồm hai phiên bản tiêu chuẩn và cao cấp vừa ra mắt thị trường trong năm 2018. Tuy có mức giá khá bình dân nhưng mẫu xe vẫn được đánh giá cao nhờ trang bị hệ thống an toàn rất hiện đại, điều mà các mẫu xe đối thủ như Hyundai i10 hay Toyota Wigo đều không làm được. Những trang bị vượt trội về tính năng an toàn phải kể đến như hệ thống cân bằng điện tử hay hỗ trợ khởi hành ngang dốc đi kèm 6 túi khí. Động cơ của phiên bản xe cao cấp đạt tới 98 mã lực hứa hẹn mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người lái.

Mẫu xe cũng sẽ là siêu phẩm mới cạnh tranh trong phân khúc dòng xe đô thị hạng A rất đáng gờm.

VinFast Fadil
VinFast Fadil

7.  Hyundai Elantra/ Elantra Sport

Mẫu ô tô 4 chỗ 1 tỷ tiếp theo đang “làm mưa làm gió” trên thị trường phải kể đến Hyundai Elantra. Thuộc phân khúc xe hạng C đến từ thương hiệu xe nổi tiếng xứ Hàn, đây là đối thủ đáng gờm của Mazda 3 và Honda Civic hay cả Ford Focus. Đầu năm 2018, xe tiếp tục ra mắt phiên bản thể thao cải tiến hiện đang thuộc top những mẫu xe ăn khách nhất của thương hiệu này. Giá tham khảo: 715 triệu đồng.

Hyundai  Elantra Sport
Hyundai  Elantra Sport

8.  Chevrolet Camaro

Chevrolet Camaro được đánh giá cao về mặt thiết kế ngoại, nội thất. Không chỉ vậy, xe Chevrolet còn được trang bị nhiều tính năng an toàn và hệ thống thông tin giải trí cao cấp. Xe sở hữu động cơ tăng áp 2 lít sản sinh công suất lên tớ 275 mã lực được đánh giá rất cao so với các dòng xe cùng phân khúc. Giá tham khảo: 594 triệu đồng.

9.  Chevrolet Cruze LT

Chevrolet Cruze nhìn chung không còn xa lạ gì với giới yêu xe vì chúng vẫn được xây dựng trên nền tảng khung gầm và động cơ từ chiếc Lacetti trước đó. Tuy nhiên, xe cũng có những cải tiến mới về ngoại hình và tính năng an toàn. Giá tham khảo: dao động 589 triệu đến 699 triệu đồng

10. Kia Morning

Kia Morning có mức giá khá hấp dẫn, mẫu ô tô 4 chỗ dưới 1 tỷ này có mức giá nằm giữa Grand i10 và Spark. Gồm 6 phiên bản, Kia Morning mang đến nhiều chọn lựa hơn cho người dùng. Động cơ phiên bản cao nhất của xe có dung tích 1,25 lít mang lại công suất 86 mã lực. Đi kèm đó là bộ số 5 cấp hay tự động 4 cấp tùy phiên bản. Trong đó, bản thấp nhất chỉ có dung tích 1 lít ngang với Grand i10. Nhìn chung, ưu điểm lớn nhất của mẫu xe này là rất rẻ và có nhiều phiên bản chọn lựa. Giá tham khảo: dao động 290 triệu đến 393 triệu đồng

Kia Morning được bán với giá hấp dẫn
Kia Morning được bán với giá hấp dẫn

11. Kia Cerato

Kia Cerato là mẫu xe sedan du lịch ăn khách tại Việt Nam. Xe có 4 phiên bản với mức giá được đánh giá khá tốt so với các mẫu xe cùng phân khúc. So với phiên bản trước đó, Cerato có thêm những tính năng mới và mức giá cũng cao hơn 29 triệu đồng. Sở hữu vẻ ngoài hầm hố với nhiều đường nét khá sắc sảo, Kia Cerato xứng đáng nằm trong top 10 mẫu xe bán chạy nhất tại Việt Nam. Giá tham khảo: dao động từ 559 triệu đến 675 triệu đồng

Kia Cerato
Kia Cerato

12. Kia Optima

Mặc dù nằm trong phân khúc xe hạng D nhưng Kia Optima có ngoại hình khá trẻ trung không dập khuôn như các đối thủ trong cùng phân khúc. Mức giá của sản phẩm cũng có phần “mềm” hơn. Có thể nói đây chính là yếu tố đầu tiên giúp mẫu xe cạnh tranh được với Toyota Camry hay Mazda 6. Xe cung cấp hai tùy chọn và bộ số tự động 6 cấp cùng 3 chế độ vận hành thông minh. Optima được đánh giá khá cao cả về động cơ lẫn các tính năng an toàn. Giá tham khảo: 789 triệu đến 949 triệu đồng.

Kia Optima
Kia Optima

Trên đây là 12 mẫu ô tô 4 chỗ dưới 1 tỷ bán chạy nhất hiện nay với nhiều tính năng nổi bật. Trong đó, ô tô VinFast thiết kế sang trọng, động cơ mạnh mẽ, vận hành êm ái, giá ưu đãi được nhiều người lựa chọn. Mong rằng bài viết này có thể giúp bạn cân nhắc và chọn ra cho bản thân một mẫu xe phù hợp nhất.

Tin tức về Xe ô tô

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

Trong lịch sử phát triển của mình, Ferrari được biết đến nhiều qua các cuộc đua xe, đặc biệt hãng đã rất thành công tại giải đua “Công thức 1”.  Dưới đây là 7 chiếc xe đã làm nên thành công cho hãng này.
Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Xe Chevrolet Trailblazer 2019 là một trong những mẫu SUV đến từ thương hiệu Mỹ, đã để lại ấn tượng khá mạnh mẽ bởi khả năng vận hành cực mạnh, tiết kiệm nhiên liệu tối đa, công nghệ giải trí tân tiến… Vậy giá xe Chevrolet Trailblazer 2019 sẽ là bao nhiêu?
Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Chevrolet Trailblazer 2019 ngay từ khi được ra mắt đã chiếm được sự quan tâm của nhiều người vì những cải tiến nổi bật và mức giá lý tưởng cho dòng xe SUV 7 chỗ. Hãy cùng tìm hiểu những màu xe Chevrolet Trailblazer hiện có trên thị trường để chọn sao cho hợp với mệnh phong thủy của mình nhất nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!