Top 15 bộ loa karaoke cao cấp chuyên nghiệp âm thanh hay nhất 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các dòng loa karaoke cao cấp hiện nay ngày càng được sử dụng nhiều hơn bởi thiết kế bắt mắt cũng như chất lượng tuyệt vời mà nó mang lại. Tuy nhiên, bạn không biết lựa chọn dòng loa nào phù hợp cho mình. Vậy hãy để Blog Adayroi giúp bạn trong bài viết sau đây nhé!

1. Các lưu ý khi để chọn loa Karaoke chất lượng

1.1 Công suất phù hợp với không gian phòng và amply

Để chọn được dàn loa karaoke gia đình âm thanh hay cấu hình chuẩn thì yếu tố đầu tiên các bạn cần chú ý đó là công suất sản phẩm phù hợp với không gian phòng bày trí và amply. Bởi ba yếu tố này khi kết hợp hài hòa với nhau mới có thể tạo nên một chất lượng âm thanh tuyệt vời.

Công suất cần phù hợp với không gian phòng và amplyCông suất cần phù hợp với không gian phòng và amply (Nguồn: songnhac.com.vn)

1.2 Không nên chọn lựa loa nghe nhạc để làm loa karaoke

Lựa chọn loa nghe nhạc làm loa karaoke là điều mà bạn không nên áp dụng. Bởi hiệu quả mà sự thay thế này mang lại sẽ khiến bạn không mấy hài lòng. Vậy nên đây cũng là một lưu ý nho nhỏ mà các bạn nên quan tâm khi chọn loa karaoke nhé!

1.3 Cân nhắc mức chi phí phù hợp

Loa karaoke với mức giá đắt đỏ không đồng nghĩa với chất lượng luôn luôn tốt. Bởi một bộ loa tốt phải là một sản phẩm có mức giá phù hợp và tương thích tốt với các thiết bị âm thanh khác. Vì vậy, cân nhắc chi phí sao cho phù hợp cũng là một yếu tố khá quan trọng khi chọn loa karaoke.

1.4 Đủ dải tần cơ bản

Khi lựa chọn và lắp đặt dàn âm thanh hợp lý thì cần có đầy đủ 3 dải tần âm: dải trầm (bass), dải trung (mid) và dải cao (treble). Nếu không có đủ dải tần cơ bản này thì gần như khi sử dụng các bạn sẽ không đạt được tính trung thực của âm thanh. Đây là yếu tố quan trọng mà các bạn không nên bỏ qua.

1.5 Thể hiện tốt chất giọng người hát

Một bộ dàn karaoke gia đình hay và chất lượng cần phải có đầy đủ những dải âm cơ bản trong hệ thống bởi nó sẽ giúp nâng đỡ giọng cho người hát. Nếu giọng hát của bạn không quá tốt và mạnh mẽ thì hệ thống âm thanh sẽ giúp bạn khắc phục những điều đó một cách hoàn hảo.

1.6 Kích thước và kiểu dáng của loa

Nhiều khách hàng khi lựa chọn loa đều rất chú ý đến kích thước và kiểu dáng của loa. Bởi với họ, loa không chỉ được đặt gọn gàng mà nó có thể trở thành điểm nhấn và vị trí nổi bật cho căn nhà. Vì vậy, hãy lựa chọn một bộ loa phù hợp với góc trang trí cũng như các thiết bị âm thanh khác trong gia đình.

1.7 Kiểm tra chất lượng âm thanh của loa trước khi chọn mua

Sau quá trình tìm hiểu và quyết định lựa chọn bất kỳ sản phẩm loa nào, các bạn đều nên kiểm tra chất lượng trước khi mang chúng về sử dụng. Nếu bạn chưa từng nghe thử nó thì đừng vội vàng mua mà hãy nghe thử đã nhé!

Dàn loa cần thể hiện tốt nhất chất giọng của người hát Dàn loa cần thể hiện tốt nhất chất giọng của người hát (Nguồn: amthanhphonghop.com)

2. Top 15 Loa karaoke cao cấp âm thanh hay nhất hiện nay

2.1 Loa karaoke Bose 301 Series 5 Mỹ

Đây là một trong những dòng loa karaoke cao cấp hiện nay được người tiêu dùng vô cùng yêu thích. Loa Bose 301 Series V có công suất hoạt động khá lớn, vì vậy nó rất phù hợp với nhu cầu giải trí như nghe nhạc hay hát karaoke. Điều đặc biệt đó là Bose 301 Seri 5 là mẫu loa duy nhất của 301 vẫn còn tiếp tục sản xuất cho tới thời điểm hiện nay. Với chất lượng tuyệt vời và chế độ bảo hành lên tới 5 năm, các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi lựa chọn dòng loa này.

Loa karaoke Bose công suất 10 – 15W; Kháng trở: 8Ohm; Kích thước của dòng loa này (cao x rộng x sâu) là: 260 x 360 x 250mm với trọng lượng của loa là 5.7kg và trọng lượng hộp là 13kg.

Loa Bose có hình dáng thiết kế nhỏ gọn với mặt loa được làm cong. Bên cạnh đó, hai loa tweeter đã được giảm xuống còn 2 inch và trọng lượng cũng nhẹ hơn khá nhiều. Đặc biệt, điểm khiến người tiêu dùng ưa thích ở mẫu loa này đó là không kén amply nên bạn có thể kết hợp với bất kỳ loại amply phổ biến nào. Giá tham khảo: 8 triệu đồng.

Loa karaoke Bose 301 Series 5 Mỹ thiết kế nhỏ gọn Loa karaoke Bose 301 Series 5 Mỹ thiết kế nhỏ gọn (Nguồn: loanhapkhau.net)

2.2 Loa karaoke không dây Paramax D-2000

Những thiết bị âm thanh thương hiệu Paramax từ lâu đã được người tiêu dùng biết đến và đánh giá cao. Với công suất hoạt động tối đa là 350W/700W/1 loa. Cùng với đó là đáp tần: 65Hz ~ 20kHz (±3dB) và độ nhạy: 90dB / 1W / 1m. Kích thước của sản phẩm này là 595.5 x 351.5 x 387.0mm (rộng x cao x sâu).

Loa karaoke Paramax D-2000 được thiết kế nổi bật với bộ driver khá đặc biệt hình thành từ việc ứng dụng công nghệ sản xuất mới. Bên cạnh đó, những loại vật liệu có tính chất âm học và độ bền cao cũng được sử dụng vào dòng sản phẩm này. Chính vì vậy, âm thanh của mẫu loa này luôn khiến người sử dụng cảm thấy hài lòng và thích thú.

D-2000 của Paramax hiện nay đang được bán trên thị trường với mức giá: 6,5 triệu đồng. Nếu bạn muốn kết nối tivi Sony nhà mình với loa để mang lại âm thanh sống động hơn thì Paramax D-2000 chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

2.3 Loa karaoke Vitek KS 926

Loa karaoke Vitek có số lượng loa 2 và thiết kế với dạng loa kệ. Tổng công suất hoạt động của 2 loa là 300W với trở kháng  loa (Ω): 4 – 8 Ω và tần số đáp ứng 40Hz – 20KHz. Tiếng bass của dòng loa này rất sâu và có đầu ra vô cùng ấn tượng bởi hiệu suất cao. Bên cạnh đó là hiệu ứng phản âm với sức mạnh âm bass dày dặn tạo nên chất lượng âm thanh tuyệt vời cho người nghe.

Đồng thời, dòng loa này có thiết kế tập trung tại một vùng được mặc định sẵn giúp tạo cảm giác chân thực nhất tới người thưởng thức. Giá tham khảo: 2 triệu đồng.

Loa karaoke Vitek KS 926 kết hợp tuyệt vời với dàn karaoke Loa karaoke Vitek KS 926 kết hợp tuyệt vời với dàn karaoke (Nguồn: websosanh.vn)

2.4 Loa Thonet & Vander Hoach BT

Đây là dòng loa tiếp theo mà các bạn có thể tham khảo với chất lượng mang đến dàn karaoke gia đình tuyệt vời. Với kết nối Bluetooth và jack cắm 3.5mm, các bạn sẽ dễ dàng sử dụng mà không cần sử dụng tới những thao tác cầu kỳ và phức tạp. Công suất hoạt động của Thonet & Vander Hoach BT hiện nay là 76W với thời hạn bảo hành sản phẩm là 12 tháng.

Dòng loa Thonet & Vander sở hữu âm thanh thuần khiết và vô cùng sống động. Vì vậy, nó khá phù hợp với các buổi hội họp hay tiệc tùng. Hơn thế nữa, dòng loa này còn có tính năng giúp cân bằng các đặc tính của tiếng bass và treble trong các bài hát hoặc bộ phim mà bạn xem. Giá tham khảo: 8 triệu đồng.

2.5 Loa karaoke Paramax P-1000 New 2018

Loa karaoke tiếp theo của Paramax này lại tiếp tục mang đến khách hàng sự lựa chọn mới nhiều hấp dẫn hơn. Với thiết kế 2 loa tweeter dạng dome có đường kính 25.4mm và trở kháng 8 Ω, mẫu loa karaoke chuyên nghiệp này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự khác biệt. Cùng với đó, công suất hoạt động (liên tục/tối đa) của loa Paramax này là 250W/500W/1 loa; Độ nhạy 90dB/1W/1m.

Loa karaoke không dây Paramax thiết kế khá đẹp, nhỏ gọn, phù hợp với không gian trang trí của gia đình. Bên cạnh đó, chất lượng âm thanh của P-1000 cũng được đánh giá khá cao trên thị trường hiện nay. Vì vậy, nhiều khách hàng đã quyết định lựa chọn dòng loa mới năm 2018 này. Giá tham khảo: 4,2 triệu đồng.

Loa karaoke Paramax P-1000 New 2018 với thiết kế bắt mắt Loa karaoke Paramax P-1000 New 2018 với thiết kế bắt mắt (Nguồn: websosanh.vn)

2.6 Loa karaoke dạng treo Daemax DK 702

Loa kéo karaoke cao cấp Daemax hiện nay được ưa chuộng trên thị trường. Không chỉ thu hút bằng vẻ ngoài được thiết kế ấn tượng mà còn làm hài lòng khách hàng bởi chất lượng âm thanh tuyệt vời mà nó mang lại. Kích thước của loa (rộng x cao x sâu) được cung cấp bởi nhà sản xuất đó là 450 x 270 x 250mm. Công suất tối đa của sản phẩm này là 350W với trở kháng 8 Ohms và độ nhạy là 95db. Giá tham khảo: 2,3 triệu đồng.

2.7 Loa Dalton KSN-410 Đen

Loa karaoke này với sắc màu đen phổ biến giống như những dòng loa khác hiện nay. Tuy nhiên, thông số kỹ thuật của nó thì hoàn toàn khác: Trở kháng 8 Ohms, độ nhạy: 95dB; Dải tần nằm ở mức 50Hz – 20kHz và độ nhạy là 95db/1W/1M. Loa Dalton KSN-410 Đen có kích thước 525 x 305 x 290mm với trọng lượng sản phẩm là 10,2kg.

Mẫu loa karaoke Dalton đang rất được yêu thích bởi sở hữu chất lượng âm thanh tuyệt vời nhờ được thiết kế loa Tweeter kích thước 7.5cm. Bên cạnh đó, loa Woofer lớn có kích thước 25cm với công nghệ hiện đại và tiên tiến trên thế giới. Chính vì vậy, dòng loa này có khả năng tản nhiệt và định vị âm thanh vô cùng tuyệt vời đem tới cho người nghe âm thanh stereo chân thực và sống động nhất. Giá tham khảo: 5,5 triệu đồng.

Loa Dalton KSN-410 Đen có kiểu dáng thiết kế khá đơn giản Loa Dalton KSN-410 Đen  có kiểu dáng thiết kế khá đơn giản (Nguồn: dktcdn.net)

2.8 Loa treo Daemax DK 404

Thương hiệu âm thanh Daemax với dòng loa DK 404 đã cho người sử dụng có thêm một sự lựa chọn tuyệt vời nữa. Dòng loa này có công suất hoạt động tối đa là 160W/loa và trở kháng là 6 ohms. Bên cạnh đó, độ nhạy của sản phẩm cũng có thông số kỹ thuật vô cùng ấn tượng: 93dB/1W/1m cùng với đó là dải tần 40Hz – 20kHz.

Loa treo Daemax DK 404 được khách hàng yêu thích và ưa chuộng sử dụng bởi những tính năng tuyệt vời mà nó mang lại. Dòng loa này có cách sử dụng dễ dàng cùng với thiết kế đẹp cũng như chất lượng âm thanh không lẫn vào đâu đang là điểm nhất đối với DK 404. Giá tham khảo: 3 triệu đồng.

2.9 Loa karaoke Dalton LX-650

Dalton LX-650 công suất hoạt động trung bình là 150W/loa và công suất hoạt động tối đa là 300W với 3 đường tiếng và 3 loa. Độ nhạy của sản phẩm là 95dB/1W/1M; Kích thước loa: 510 x 310 x 305mm (rộng x cao x sâu) và có trọng lượng sản phẩm là 9,5kg.

Loa LX-650 trên thị trường hiện nay là dòng sản phẩm được sản xuất hoàn toàn theo quy trình ISO 9001 – 2008 và được thẩm định âm hoàn toàn nghiêm ngặt, tuân theo quy định của Nhật Bản.

Bên cạnh đó, vị trí của 3 loa Woofer, Mid, Tweeter được set up tại 3 mặt phẳng hợp với nhau bởi một góc 120 độ tạo nên sự lan tỏa khắp không gian của âm thanh. Cùng với đó, chất âm cũng được truyền tải một cách sống động, chân thực và hài lòng khiến người nghe được tận hưởng cảm giác thư giãn. Giá tham khảo: 3,5 triệu đồng.  Loa Dalton LX-650 phù hợp với một không gian hiện đạiLoa Dalton LX-650 phù hợp với một không gian hiện đại (Nguồn: websosanh.vn)

2.10 Loa karaoke hãng Arirang Jant VI

Thương hiệu Arirang cũng là một trong những thương hiệu cung cấp các thiết bị âm thanh hàng đầu hiện nay. Vì vậy, loa karaoke hãng Arirang được yêu thích cũng không phải là điều quá khó hiểu. Dòng loa này có công suất hoạt động của hai loa là tương đương nhau: 240W – 240W và không có công suất loa trầm. Trở kháng của loa này là 8 Ω cùng với đó là độ nhạy 94dB.

Với tổng công suất hai loa lên tới 480W, loa karaoke này sẽ mang đến gia đình bạn chất lượng âm thanh to, rõ và sống động khắp không gian. Đặc biệt, dòng loa này còn có khả năng kết hợp với nhiều thiết bị âm thanh khác như amply và đầu đĩa. Vì vậy, các bạn hoàn toàn có thể giải trí tại nhà với dàn âm thanh karaoke tuyệt vời này.

2.11 Loa kết nối không dây JBL RM 10II

Dòng loa kéo karaoke cao cấp JBL nổi tiếng này luôn mang đến chất lượng âm thanh hài lòng cho người sử dụng so với các sản phẩm cùng phân khúc. Tiếng bass chắc chắn kết hợp cùng tiếng trung cực bay và tiếng tress thanh mảnh sẽ giúp bạn cảm nhận được hương vị âm thanh tuyệt vời khi thưởng thức âm nhạc cùng JBL RM 10II.

Loa karaoke JBL RM10II có độ nhạy là 92dB và trở kháng 8 Ω. Công suất hoạt động của sản phẩm này là 50W/400W với độ bao phủ là 150° x 120° (H x V). Bên cạnh đó, loa JBL RM 10II có kích thước 335x530x245mm (cao x rộng x dài). Giá tham khảo: 9 triệu đồng. LOA JBL RM 10II có thiết kế khá độc đáoLOA JBL RM 10II có thiết kế khá độc đáo (Nguồn: truongcaaudio.com)

2.12 Loa BMB CSN 300SE

Điểm nổi bật của dòng loa karaoke chuyên nghiệp này đó là thiết kế cong 3D ấn tượng mang đến cho bạn một không gian sang trọng và vô cùng hiện đại. Vì vậy, sở hữu một chiếc loa BMB CSN 300SE sẽ giúp cho gia đình bạn có những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời và hạnh phúc bên nhau. BMB CSN 300SE thuộc loại loa karaoke BMB với thiết kế 3 loa 3 đường tiếng. Công suất hoạt động đầu vào của dòng loa này là 150W và công suất tối đa là 300W; Trở kháng: 8 Ohms; Kích thước sản phẩm là (rộng x cao x dài) 458 x 270 x 265mm và trọng lượng là 7,7kg/loa. Dòng loa này hiện nay trên thị trường có giá 12 triệu đồng. Với mức giá này, bạn hoàn toàn có thể sắm ngay cho mình một bộ loa cho dịp tết sắp tới.

2.13 Loa JBL KI 510

Dòng loa karaoke cao cấp này đang nhận được rất nhiều phản hồi tốt của khách hàng sau quá trình sử dụng. Bởi đây là sản phẩm chính hãng có tần số đáp ứng là 69 Hz – 16 kHz (±3dB); Độ nhạy 92dB; Cường độ phát âm cực đại 117dB (cực đại 123dB) và công suất hoạt động của sản phẩm là 350W/700W/1400W.

Dòng loa này luôn mang đến cho người sử dụng sự hài lòng và yên tâm về chất lượng sản phẩm. Bởi khi dùng, nó tạo ra những âm thanh mạnh, sáng và không hề gây cảm giác chói tai cho người nghe. Vì vậy, với nhu cầu karaoke của gia đình, dàn loa này chắc chắn sẽ giúp gia đình bạn có những phút giây thư giãn hoàn hảo. Với mức giá được cho là không quá đắt – 14 triệu đồng, bạn sẽ có cơ hội sở hữu dòng loa chuyên nghiệp này. Loa JBL KI 510 với kiểu dáng nhỏ gọn và thiết kế đẹpLoa JBL KI 510 với kiểu dáng nhỏ gọn và thiết kế đẹp (Nguồn: box.vn)

2.14 Loa BMB CSV 900SE

Loa BMB CSV 900SE có công suất hoạt động là 500W – 1200W cùng trở kháng 8Ω. Kích thước riêng của loa bass là 30cm và kích thước tổng thể sản phẩm (rộng x dài x cao) là 600 x 348 x 340mm. BMB CSV 900SE đến thời điểm hiện tại chính là dòng loa karaoke cao cấp nhất của thương hiệu BMB Japan. Vì vậy, nhà sản xuất không chỉ tập trung vào thiết kế của dòng sản phẩm này mà chất lượng mà nó mang đến cũng khiến khách hàng khá ngạc nhiên. Độ cong của mặt trước loa giúp cho khả năng phủ âm được tăng lên đáng kể và đồng thời hạn chế tối đa tiếng treble trực diện luôn gây cảm giác khó chịu khi sử dụng. Giá tham khảo: 25 triệu đồng.

2.15 Loa BMB CSN 500 SE

Với một không gian được thiết kế hiện đại thì dòng loa BMB CSN 500SE này là sự lựa chọn thực sự phù hợp. Bởi nó được thiết kế cong 3D vô cùng ấn tượng sẽ mang đến nhà bạn sự sang trọng và hiện đại. Bên cạnh đó, với thiết kế về khung lưới tán xạ đặc biệt, âm thanh phát ra sẽ được lan tỏa theo nhiều hướng khác nhau giúp cho mọi ngõ ngách trong nhà bạn đều trở nên sống động hơn.

Dòng loa này có kiểu hệ thống phản xạ âm với công suất đầu vào lớn nhất là 450W/2CH và đầu vào đánh giá là 225W/2CH. Cùng với đó là trở kháng 8Ω; Kích thước sản phẩm (dài x rộng x cao) là: 506 x 290 x 325mm và trọng lượng nặng 11kg/loa. Giá tham khảo: 15 triệu đồng.  

Loa BMB CSN 500 SE mang đến những âm thanh tuyệt vờiLoa BMB CSN 500 SE mang đến những âm thanh tuyệt vời.

Những dòng loa karaoke cao cấp mà các bạn vừa tham khảo trên đây đều là những sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích và đánh giá cao.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!