Top 15 bộ nồi inox 3 đáy bền đẹp chống gỉ cho mọi loại bếp giá từ 500k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bộ nồi inox 3 đáy là sản phẩm mà nhiều người tiêu dùng đang tìm kiếm hiện nay bởi công dụng nấu nướng tuyệt vời, thiết kế cực sang mà sản phẩm mang lại. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có những loại nồi 3 đáy inox nào là tốt nhất? Khám phá ngay trong bài viết sau nhé.

1. Bộ 2 nồi inox Elmich 2353367

Bộ nồi tiện ích đầu tiên nên sớm mua về nhà đó chính là Elmich 2353367 với kích thước đường kính lần lượt là 20cm và 24cm rất thích hợp cho nhu cầu sử dụng của phần đông các gia đình Việt Nam. Ngoài ra, điểm khiến nhiều người tiêu dùng chú ý chính là thiết kế đơn giản nhưng đầy sang trọng và tinh tế vô cùng.

Sản phẩm có thiết kế lớp trong cùng bằng inox 304 rất an toàn khi tiếp xúc trực tiếp với món ăn, lớp thứ 2 bằng hợp kim nhôm có công dụng truyền và giữ nhiệt tốt, lớp cuối cùng được làm từ inox 403 giúp bạn có thể dễ dàng nấu trên nhiều các loại bếp thông dụng hiện nay như bếp từ, bếp gas, bếp hồng ngoại,… Giá bán của bộ đôi nồi inox Elmich 2353367 hiện tại khoảng 590,000 vnđ.

Sở hữu bộ nồi 3 đáy bằng inox giúp việc nấu ăn trở nên đơn giản hơnSở hữu bộ nồi 3 đáy bằng inox giúp việc nấu ăn trở nên đơn giản hơn

2. Bộ nồi đáy 3 lớp Base 3 món Zwilling 66380-000

Được tạo thành từ chất liệu thép không gỉ 18/10 chất lượng cao, rất an toàn khi nấu ăn do không gây ra các phản ứng hoá học khi nhiệt độ lên cao, bộ nồi inox 3 đáy Base 3 món Zwilling 66380-000 là món quà tuyệt vời mà các chị em nội trợ có thể dành tặng cho chính mình và gia đình cùng những bữa ăn ngon miệng, dinh dưỡng.

Với phần nắp trong suốt giúp người nấu dễ quan sát thức ăn bên trong, phần đáy được sản xuất nhờ áp dụng công nghệ Sigma class có công dụng làm tăng khả năng dẫn truyền nhiệt và giữ nhiệt tốt trong lúc nấu nướng, giúp bạn tiết kiệm thời gian đáng kể khi làm bếp. Một trong những ưu điểm khi bạn sở hữu nồi nấu chất lượng, an toàn đó chính là lớp đệm silicon được tích hợp bên trong giúp ngăn chặn việc thoát ẩm ra bên ngoài và tay cầm cách nhiệt khiến cho nhiều chị em nội trợ rất hài lòng khi sử dụng.

Combo 3 nồi gồm có nồi nấu sốt không nắp dung tích 1,5l, 01 nồi đại dung tích 6L và nồi nấu dung tích 3l giúp đáp ứng nhu cầu nấu nướng đa dạng của nhiều gia đình nhưng với mức giá bán vô cùng phải chăng 6.037.000 vnđ đang là sản phẩm được dự đoán bán rất chạy trong thời gian đến.

3. Bộ nồi inox đáy từ 3 đáy cao cấp Taka TKC03A

Bộ nồi inox 3 đáy cao cấp Taka TKC03A sở hữu chất liệu chống gỉ và chống oxy hóa cực an toàn cho sức khỏe của người dùng. Ngoài ra, với kiểu dáng sang trọng, đáy nồi với khả năng truyền nhiệt tối ưu, phần nắp bằng kính cường lực, chống nóng mang đến những cảm giác thuận tiện và thoải mái cho người nấu bếp.

Nguyên set nồi gồm có 3 nồi với đường kính 16cm, 20cm, 24cm thích hợp với từng nhu cầu sử dụng khác nhau của các gia đình. Tất cả 3 chiếc nồi đều có phần lòng được xử lý qua công nghệ nano chống xước, có tính tăng giảm và chống dính gây cháy nên không chỉ giúp bạn có món ăn ngon đầy dinh dưỡng mà còn rất dễ dàng vệ sinh nồi nữa. Giá bán của Taka TKC03A hiện nay 3.500.000 vnđ.

Các sản phẩm bộ nồi 3 đáy bằng inox đầy đủ kích thước đáp ứng nhu cầu sử dụng trong gia đình Các sản phẩm bộ nồi 3 đáy bằng inox đầy đủ kích thước đáp ứng nhu cầu sử dụng trong gia đình

4. Bộ nồi inox 3 đáy của đức Orison

Với màu xanh lá tươi mát, màu vàng chanh nổi bật và màu xám xịn bao bọc bên ngoài lớp vỏ, bộ nồi inox 3 đáy Orison không chỉ mang đến cảm giác dễ chịu, ấn tượng ở bề ngoài mà còn ở lối thiết kế đơn giản nhưng rất chắc chắn. Bộ nồi bao gồm 3 chiếc nồi với đường kính từ 16cm, 20cm, và 24cm được làm từ chất liệu inox bền bỉ, lòng nồi không tương tác với thức ăn khi nấu ở nhiệt độ cao ( lên đến 400 độ C)nên hoàn toàn lành tính, an toàn cho sức khỏe của người ăn. Phần nắp cũng được làm bằng inox giúp đóng kín nồi khi nấu, làm cho thức ăn hấp thụ hơi nóng nhanh và mau chín.

Chỉ với mức giá 769.000 vnd bạn sẽ có cơ hội sở hữu bộ nồi 3 đáy inox hiện đại, đẹp mắt và giúp gia đình luôn có những món ăn ngon – bổ, là sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua!

5. Bộ 5 nồi chảo inox 3 đáy Fivestar FS08C

Bộ 5 nồi – chảo inox 3 đáy FS08C màu bạc với đầy đủ các kiểu nồi đáp ứng các nhu cầu nấu nướng các món hấp, luộc, chiên, xào, canh,… bao gồm: 1 quánh đường kính 18cm, 1 nồi 20cm, 1 chảo chiên xào 24cm 1 combo nồi – xửng hấp 24cm. Phần đáy mỗi nồi đều được tráng 3 lớp gồm inox 403 – hợp kim nhôm đúc và inox 304 mang đến công dụng giúp nồi truyền nhiệt tốt khi nấu, giúp thức ăn được làm chín nhanh, không bị cháy khét và không bị thất thoát nhiều các chất dinh dưỡng khi nấu quá lâu như các loại nồi khác. Phần nắp với khả năng đậy kín đồng thời có cả chức năng chống trào nên bạn có thể yên tâm khi nấu sôi thức ăn bên trong, nhất là các món nhiều nước như canh. Giá của bộ nồi hiện tại khoảng 823.900 vnđ.

Bộ nồi inox Fivestar FS08C

Bộ nồi inox Fivestar FS08C 

6. Bộ 3 nồi cool ba đáy nắp inox Fivestar FS06C-1

Chỉ với giá 499.000 vnđ bạn hoàn toàn có thể sở hữu 1 trong những sản phẩm bộ nồi inox 3 đáy Fivestar FS06C-1 chất lượng. Kích thước có đường kính cơ bản lần lượt gồm 16cm, 20cm, 24cm rất phù hợp với những nhu cầu nấu ăn của các gia đình. Toàn bộ sản phẩm đều được làm từ chất liệu inox cứng cáp, chắc chắn, có tuổi thọ lâu bện và đặc biệt là khả năng chống hoen gỉ, không tiết ra chất độc hại trộn lẫn vào thức ăn khi nấu, đảm bảo cho gia đình bạn luôn có bữa ăn ngon miệng, bổ dưỡng.

Thiết kế phần nồi của bộ nồi này là một trong những điểm nhấn khác biệt khi mỏng dần về phía trong để tạo thành gờ giúp đậy chặt hơn khi nấu nướng, làm thức ăn nhanh chín và không thất thoát hơi ra bên ngoài. Phần quay cầm chắc chắn, dễ cầm giúp dễ dàng di chuyển, bưng bê, nhất là khi đổ thức ăn bên trong nồi ra ngoài đĩa, tô. Bộ nồi dễ dàng vệ sinh và có thể thích ứng với các loại bếp khác nhau.

Bộ nồi 3 đáy inox không chỉ mang lại nhiều tiện ích mà còn rất sang trọng và tính thẩm mỹ cao Bộ nồi 3 đáy inox không chỉ mang lại nhiều tiện ích mà còn rất sang trọng và tính thẩm mỹ cao

7. Bộ nồi inox 3 đáy Goldsun GD18 -3306SG

Thêm một sản phẩm của gia đình nhà Goldsun nữa mà bạn không nên bỏ qua khi lựa chọn các sản phẩm nồi inox 3 đáy. Bộ 3 nồi Goldsun GD18 -3306SG inox 3 đáy màu bạc với kích thước đa dạng, dùng được trên mọi loại bếp kể cả bếp từ, toàn thân nồi cứng cáp, chắc chắn với phần quay nồi dễ cầm nắm, bưng bê khi cần.

Ngoài ra, bộ nồi còn có thiết kế tinh xảo, hiện đại, hợp thẩm mỹ, có thể phù hợp với mọi không gian nhà bếp; đồng thời sản phẩm còn hỗ trợ truyền – giữ nhiệt đều đặn, giúp món ăn nấu ra chín đều và thơm ngon hơn. Chưa hết, phần nắp của bộ nồi cho bạn 2 sự chọn lựa: loại nắp kính cường lực giúp quan sát thức ăn bên trong, có phần thông hơi chống trào nước ra bên ngoài hoặc phần nắp inox kín mít, chắc chắn, cho khả năng sử dụng bền bỉ lâu dài. Giá bán của bộ nồi hiện tại khoảng 749,000 vnđ.

8. Bộ 3 nồi Inox 3 đáy từ Goldsun GE33-3306SG

Có thể nấu được trên các loại bếp gas, bếp hồng ngoại, bếp từ, khả năng truyền nhiệt tốt, thiết kế và màu sắc sang trọng, chất liệu chống gỉ, bền bỉ, cao cấp là những ưu điểm vượt trội mà bộ 3 chiếc nồi inox 3 đáy thương hiệu Goldsun GD18 -3306SG sở hữu. Bên cạnh đó, phần nắp nồi với thiết kế chịu lực mạnh mẽ, kích thước nồi lần lượt là 16cm, 20cm và 24cm đáp ứng được mức sinh hoạt của nhiều gia đình. Mức giá của bộ 3 nồi Goldsun GD18 -3306SG 3 đáy inox khoảng 420,000 vnđ, rất phù hợp với mức chi tiêu của nhiều người, nhiều gia đình.

9. Bộ nồi Inox 3 đáy Sunhouse SH336

Một trong những điểm khiến cho người dùng yêu thích sản phẩm bộ nồi Inox 3 đáy Sunhouse SH336 chính là phần cách điệu ở quay cầm và phần núm phía trên nắp nồi với màu xanh lá mạ non sáng tạo và khác biệt. Với phần quay và núm nồi cách nhiệt này, bạn có thể yên tâm khi bưng bê, nhấc nồi khỏi bếp hay những lúc cầm nắm để cọ rửa vệ sinh. Sự kết hợp giữa nhôm và inox làm nên bộ nồi có kết cấu chắc chắn, mang lại khả năng dẫn truyền và giữ nhiệt cực hiệu quả giúp thức ăn bên trong được nấu chín đều hơn và hạn chế khả năng bị cháy xém.

Hai lớp cấu tạo bên trong nồi đã được thông qua khâu xử lý để giảm tối đa khả năng tác dụng với thức ăn gây ra các phản ứng hóa học độc hại cho sức khỏe người ăn. Bộ nồi 3 gồm 3 sản phẩm với kích thước 16cm, 18c, và 24cm phù hợp với gia đình có khoảng từ 2 đến 5 thành viên. Mức giá hiện nay của bộ nồi này chỉ khoảng 379.000 vnđ.

 Nấu ăn bằng bộ nồi 3 đáy inox giúp tiết kiệm thời gian và đảm bảo sức khỏe Nấu ăn bằng bộ nồi 3 đáy inox giúp tiết kiệm thời gian và đảm bảo sức khỏe 

10. Bộ 3 nồi inox 3 đáy Sunhouse SH888  

Sản phẩm bộ nồi 3 đáy tiếp theo mà bạn có thể tham khảo là bộ nồi 3 đáy inox Sunhouse SH888 được sử dụng công nghệ viền mép giúp nồi hạn chế khả năng bị méo móp khi va đập, rơi rớt mạnh. Ngoài ra, với chất liệu inox kết hợp hợp kim nhôm không những giúp rút ngắn thời gian nấu ăn mà còn rất dễ lau chùi, vệ sinh sau khi dùng nữa. Bộ nồi với kích thước đường kính lần lượt là 16cm, 20cm, và 24cm đáp ứng nhu cầu nấu nướng của nhiều gia đình. Mức giá bán hiện tại của bộ nồi khoảng 559.000 vnđ.

11. Bộ 3 nồi inox 3 đáy Sunhouse SH891

Thiết kế theo lối Châu Âu mới lạ và hiện đại, bộ nồi 3 đáy inox Sunhouse SH891 với phần nắp nồi cách tân khác biệt khi thay thế phần núm bằng hình giống như đầu móc cong lại nhưng đầy chắc chắn, có cách nhiệt, mang đến sự thuận tiện, an toàn cho người nấu khi muốn mở nắp. Phần kính cong cường lực của nắp giúp bạn dễ theo dõi thức ăn bên trong, chất liệu nồi làm từ inox và nhôm với hỗ trợ người nấu tiết kiệm thời gian hơn. Đây cũng là bộ nồi được áp dụng công nghệ sản xuất ép viền mép nồi để nắp nồi được giữ chặt – kín hơn khi nấu đồng thời gia tăng sự chắc chắn, chống móp méo khi bị rớt hay va đập. Mức giá của Sunhouse SH891 khoảng 849.000 vnđ cho bộ 3 chiếc nồi bền đẹp, sang trọng.

12. Bộ nồi inox 3 đáy cao cấp Sunhouse SH890

Tương tự như người anh em Sunhouse SH891 kể trên, bộ nồi Inox Sunhouse SH890 cao cấp cũng được sở hữu thiết kế tinh tế và đẳng cấp theo phong cách châu Âu với phần quai và núm nồi hiện đại, được làm bằng inox đặc mang đến sự chắc khỏe và tính năng sử dụng lâu bền cho sản phẩm. Bên cạnh đó, với kích thước đường kính của 3 sản phẩm lần lượt 16cm, 20cm, 24cm giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình. Công nghệ ép viền mép được ứng dụng trong bộ sản phẩm để ngăn chặn nồi bị méo, hư hỏng do va đập. Phần quai cầm cách nhiệt giúp bạn thoải mái nấu ăn mà không sợ bị bỏng, đáy nồi thiết kế 3 lớp giúp tăng khả năng cảm nhiệt, nấu đồ ăn nhanh chín, giúp gia đình bạn tiết kiệm nhiên liệu và thời gian hơn. Mức giá bán hiện tại của bộ nồi khoảng 829.000 vnđ.

Nồi Sunhouse SH890 Nồi Sunhouse SH890

13. Bộ 4 nồi inox thân cao 3 đáy Đông Á DA08-DK

Một trong những sản phẩm giá cả phải chăng và chiếm được cảm tình của nhiều người tiêu dùng hiện nay đó chính là bộ 4 nồi inox thân cao 3 đáy Đông Á DA08-DK. Bên cạnh những ưu điểm có thể kể đến như phần nắp được lắp kính chịu lực, chống nóng, toàn thân nồi được bao bọc bởi lớp inox và nhôm giúp tăng khả năng hấp thụ nhiệt, rút ngắn thời gian nấu nướng hơn thì sản phẩm còn có mức giá tốt chỉ 704.000 vnđ cho cả bộ 4 nồi đáp ứng nhu cầu nấu nướng của các gia đình (16cm, 18cm, 20cm, 24cm). Sản phẩm bộ 4 nồi này dùng được cho cả bếp từ nên bạn có thể yên tâm chọn lựa nhé.

14. Bộ 5 nồi inox 3 đáy Fivestar FT10 – NI

Fivestar là thương hiệu có xuất xứ từ Việt Nam nhưng được thiết kế theo phong cách và chuẩn chất lượng châu Âu nên đường nét, dáng vẻ của các kiểu nồi nhìn chung đều rất sang trọng, đẳng cấp. Bộ 5 nồi inox 3 đáy Fivestar FT10 – NI cũng là một trong những bộ sản phẩm nhanh chóng chiếm được tình cảm của khách hàng nhờ vẻ ngoài “lấp lánh” của mình. Tuy nhiên, chất lượng bên trong cũng là điều mà bộ nồi mang đến cho khách hàng khi có khả năng hấp thụ và tỏa nhiệt nhanh chóng – đồng đều, chống cháy xém thức ăn, dễ lau chùi và có nhiều kích thước khác nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng bữa ăn của các gia đình. Với mức giá phải chăng 1.644.000 vnđ cho bộ 5 nồi chất lượng cao cũng là điểm khiến nhiều chị em nội trợ lựa chọn sản phẩm này.

15. Bộ 3 nồi inox ba đáy Fivestar FS06VĐ

Màu xám sẫm bao bọc thân nồi, nắp đậy bằng kính chịu lực trong suốt ngăn không cho vi khuẩn, bụi bẩn và có thiết kế chống trào giúp cho Bộ 3 nồi inox ba đáy Fivestar FS06VĐ càng toát lên vẻ sang trọng và thẩm mỹ, có thể phù hợp với căn bếp của mọi gia đình. Bộ phận tay cầm và núm nồi được làm bằng inox đặc, giúp gia tăng sự bền bỉ và tiện lợi cho người dùng qua năm tháng. Phần thân dày nhưng lại hấp thụ và lan tỏa nhiệt rất hiệu quả, giúp làm chín thức ăn nhanh chóng, đảm bảo dinh dưỡng và hợp vệ sinh. Sản phẩm có thể nấu được với mọi loại bếp nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sở hữu. Giá bán hiện tại của bộ sản phẩm này 557.000 vnđ, phù hợp với kinh tế nhiều gia đình.

Nồi inox Fivestar với thiết kế chắc chắn và an toàn Nồi inox Fivestar với thiết kế chắc chắn và an toàn

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những bộ nồi inox 3 đáy cao cấp tốt nhất

Những bộ nồi inox 3 đáy cao cấp tốt nhất

Nồi inox là vật dụng được ưu tiên của các bà nội trợ yêu nấu nướng, lựa chọn một bộ nồi chảo chất lượng tốt để sử dụng được lâu dài có lẽ là sự đầu tư xứng đáng nhất trong căn bếp.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!