Top 15 điện thoại RAM 8GB tốt nhất để chơi game, xem phim, làm việc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone có dung lượng lớn sánh ngang với các loại máy tính xách tay để phục vụ cho nhu cầu giải trí khổng lồ, không giới hạn? Dưới đây là 15 mẫu điện thoại RAM 8GB có thể giúp bạn thực hiện hóa mong muốn đó.

1. Xiaomi Black Shark 2

Xiaomi Black Shark 2 thuộc dòng smartphone dành cho các tín đồ chơi game, do đó bạn sẽ không quá ngạc nhiên khi thương hiệu tích hợp bộ cấu hình bao gồm vi xử lý Snapdragon 855, RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB vào trong mẫu Black Shark 2 này.

Điểm sáng giá nhất của Black Shark 2 chính là ngoại hình cá tính làm nổi bật đèn RGB có thể phát sáng trên logo cũng như dọc hai viền máy. Phần thân máy được làm từ khung kim loại cứng cáp có độ bám cao, không bám vân tay nhằm giúp các game thủ trải nghiệm cảm giác cầm nắm thoải mái và dễ chịu. Chính vì vậy mà giá thành của Xiaomi Black Shark 2 cũng đắt không kém, khoảng 13.999.000 vnđ.

Xiaomi Black Shark 2 mang vẻ ngoài mạnh mẽ và màu sắc bắt mắtXiaomi Black Shark 2 mang vẻ ngoài mạnh mẽ và màu sắc bắt mắt (Nguồn: displaydaily.com)

2. Xiaomi Mi Mix 2

Xiaomi Mi Mix 2 vẫn tiếp tục thừa hưởng những đặc điểm thiết kế của dòng Mi Mix, bao gồm viền màn hình bằng khung kim loại siêu mỏng, mặt lưng làm từ chất liệu vỏ gốm bóng bẩy, kết hợp với các chi tiết màu vàng ở camera sau và dòng chữ trên mặt lưng giúp Mi Mix 2 trở nên thu hút và sang trọng hơn. Chưa dừng lại đó, với con chip xử lý Snapdragon 835 tám lõi cao cấp nhất của Qualcomm, điện thoại RAM 8GB Xiaomi Mi Mix 2 mang lại hiệu năng cao và mượt mà khi chơi game, xem phim. Giá bán: 13.100.000 vnđ.

Xiaomi Mi Mix 2 là một trong những điện thoại ram 8GB đáng cân nhắc Xiaomi Mi Mix 2 là một trong những điện thoại ram 8GB đáng cân nhắc (Nguồn: i2.wp.com)

3. Xiaomi Mi 8 Explorer Edition

Ngoài tính năng cảm biến vân tay như các dòng smartphone trên thị trường hiện nay, Xiaomi Mi 8 Explorer Edition còn được tích hợp công nghệ nhận dạng khuôn mặt 3D mới nhất, cho phép bạn trải nghiệm mở khóa bằng khuôn mặt nhanh chóng, thậm chí đôi khi bạn sẽ quên mất chế độ cảm biến vân tay đấy nhé. Bên cạnh đó,  Xiaomi Mi 8 Explorer Edition còn sở hữu cụm camera kép 12MP + 12MP ở mặt sau, mang lại hiệu năng ánh sáng đầy đủ và lấy nét rất nhanh. Trong khi đó, cụm camera phía trước có độ phân giải lên đến 20MP với hỗ trợ từ công nghệ AI, giúp người dùng thoải mái cho ra những bức ảnh lung linh, đầy sắc màu. Giá bán: 9.200.000 vnđ.

Xiaomi Mi 8 Explorer EditionXiaomi Mi 8 Explorer Edition (Nguồn: skesov.ru)

4. Xiaomi Mi 8 Pro

Xiaomi Mi 8 Pro tạo cảm giác thích thú cho người dùng từ thiết kế mặt lưng kính trong suốt đến bộ vi xử lý Snapdragon 845 mạnh mẽ, RAM và bộ nhớ trong lên tới 8GB/128GB, cùng tính năng sạc nhanh Quick Charge 4.0+ qua cổng USB-C, không chỉ mang đến góc nhìn rộng, màu sắc trung thực cho người sở hữu, mà còn cho phép xử lý các ứng dụng trò chơi, email, lướt mạng xã hội… một cách mượt mà và không hề xảy ra bất kỳ hiện tượng lag giật nào. Giá bán: 7.350.000 vnđ.

Xiaomi Mi 8 Pro có thiết kế không khác gì chiếc Xiaomi Mi 8 Xiaomi Mi 8 Pro có thiết kế không khác gì chiếc Xiaomi Mi 8 (Nguồn: shoponline24.vn)

5. Xiaomi Mi Mix 2s

Sở hữu thiết kế nguyên khối với mặt lưng được làm từ vật liệu gốm có độ bóng bẩy và chống trầy cao từ thương hiệu smartphone Xiaomi, Mi Mix 2s mang lại cảm giác cầm nắm rất tốt. Hơn nữa, nhờ được trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 845 đời mới và mạnh nhất, cùng RAM 8GB, giúp người dùng dễ dàng thực hiện cùng lúc các tác vụ lướt web, YouTube, chơi game… một cách tối ưu. Do đó, có thể nói lựa chọn Xiaomi Mi Mix 2s- dòng điện thoại RAM 8GB mạnh mẽ bạn sẽ vô cùng hài lòng.

Xiaomi Mi Mix 2s được xem là phiên bản hoàn thiện của Mi Mix 2Xiaomi Mi Mix 2s được xem là phiên bản hoàn thiện của Mi Mix 2 (Nguồn: blog.avainet.com)

6. Xiaomi Mi Mix 3

So với các thế hệ Mi Mix 2 và Mix 2s, Xiaomi Mi Mix 3 có ngoại hình mềm mại và nhiều đường cong hơn trước. Bên cạnh đó, hãng sản xuất còn cung cấp cho Xiaomi Mi Mix 3 thiết kế nắp trượt có khả năng mở bất kỳ ứng dụng yêu thích nào một cách nhanh chóng như trả lời cuộc gọi, chụp ảnh selfie, facebook, instagram, game… cùng 5 hiệu ứng âm thanh trượt khác nhau cho mỗi lần trượt. Ngoài ra, khi đánh giá hiệu năng của máy theo thang điểm Antutu, thiết bị đạt đến 280.000 điểm, quả thật Xiaomi Mi Mix 3 xứng đáng là chiếc điện thoại có RAM 8GB đáng đồng tiền, giúp người dùng tự tin chiến mọi tựa game nặng nhất trên CH Play hiện nay như ARK, PUBG Mobile, Asphalt 9,….

Xiaomi Mi Mix 3 cho phép người dùng trải nghiệm giao diện tùy ý Xiaomi Mi Mix 3 cho phép người dùng trải nghiệm giao diện tùy ý (Nguồn: trangcongnghe.com)

7. Huawei P20 Pro

Sự khác biệt khá rõ ở Huawei P20 Pro nằm ở hệ thống 3 camera sau có hỗ trợ công nghệ làm đẹp AI và đèn LED trợ sáng, kết hợp với các gam màu độc lạ Twilight bên cạnh những tông cơ bản như đen và xanh. Điện thoại Huawei chiếm được cảm tình của nhiều người dùng này còn được trang bị màn hình lớn 6,1 inch theo tỷ lệ 18.7:9, độ phân giải 1080 x 2240 pixels cùng công nghệ tấm nền OLED, mang đến góc nhìn rộng rãi và độ sắc nét tối đa.

Thiết kế sang trọng khiến Huawei P20 Pro luôn thu hút người dùngThiết kế sang trọng khiến Huawei P20 Pro luôn thu hút người dùng (Nguồn: stuff.tv)

8. Honor 10 GT

Là một thương hiệu con của tập đoàn Huawei, Honor 10 GT nghiễm nhiên thừa hưởng các tính năng hiện đại bao gồm màn hình lớn 5,84 inch, dung lượng pin 3.400 mAh, chip xử lý Kirin 970, camera kép 16MP và 24MP, camera selfie có độ phân giải 24MP, cùng bộ nhớ 8GB. Với những ưu điểm đó, hiển nhiên Honor 10 GT được đánh giá là chiếc điện thoại ram 8GB chất lượng cho mọi đối tượng người dùng khác nhau bên cạnh mức giá vừa phải.

Honor 10 GT sở hữu ngoại hình và màu sắc không khác mấy với dòng smartphone Huawei Honor 10 GT sở hữu ngoại hình và màu sắc không khác mấy với dòng smartphone Huawei (Nguồn: androidcentral.com)

9. Asus Zenfone AR

Sự kết hợp giữa thương hiệu Asus và hãng sản xuất ô tô hàng đầu thế giới BMW đã tạo cơ hội cho người dùng quan sát thực tế một chiếc i Series thông qua smartphone Asus ZenFone AR. Về mặt cấu hình, máy được tích hợp con chip Qualcomm Snapdragon 821, dung lượng RAM 8GB cùng màn hình khá rộng có độ phân giải Quad HD, thừa sức đáp ứng mọi thao tác của người dùng.

Asus Zenfone AR có phần khung làm bằng kim loại phủ da, tránh tình trạng vuột khỏi tay trong khi sử dụngAsus Zenfone AR có phần khung làm bằng kim loại phủ da, tránh tình trạng vuột khỏi tay trong khi sử dụng (Nguồn: zi.media)

10. OnePlus 6

Với thiết kế mặt kính cường lực Gorilla Glass 5 cao cấp ở mặt trước và mặt sau, Oneplus 6 không chỉ khiến người dùng mãn nhãn mà còn mang đến độ bền cao. Ngoài thay đổi về ngoại hình, máy còn được cung cấp sức mạnh bởi chip xử lý Snapdragon 845 mới và mạnh mẽ nhất, nhằm tăng cường hiệu năng lên tới 30% đồng thời làm giảm mức tiêu thụ điện xuống 10%. Về camera, máy sở hữu thêm bốn chế độ chụp khác như: chuyển động chậm, chế độ chuyên nghiệp, Time lapse và toàn cảnh.

Oneplus 6 đầy tinh tế xứng đáng để bạn trải nghiệm - điện thoại RAM 8GBOneplus 6 đầy tinh tế xứng đáng để bạn trải nghiệm – điện thoại RAM 8GB (Nguồn: sketchappsources.com)

11. OnePlus 5T

So với các dòng smartphone đi theo xu hướng mặt lưng tráng kính, thì OnePlus 5T vẫn giữ nguyên kiểu thiết kế cũ với bộ khung kim loại, bo tròn ở các góc. Máy có tỷ lệ màn hình là 18:9 kích thước 6 inch, độ phân giải 1080 x 2160 và cấu hình chip Snapdragon 83, RAM 6/8GB, bộ nhớ trong 64/128GB. Bên cạnh hiệu năng ổn định, OnePlus 5T còn được trang bị  pin có dung lượng 3300mAh và công nghệ sạc Dash Charge cho phép sạc 15-20% chỉ trong 10 phút.

OnePlus 5T mang đến hiệu năng tương đối ổn địnhOnePlus 5T  mang đến hiệu năng tương đối ổn định (Nguồn: hoanghamobile.com)

12. Samsung Galaxy Note 9

Samsung Galaxy Note 9 có thiết kế không khác gì “người đàn anh” Galaxy Note 8 khi vẫn được trang bị hai mặt kính cường lực Gorilla Glass cứng cáp và sang trọng có độ phân giải 2960×1440 pixels sắc nét, cùng bốn góc bo tròn mềm mại và tinh tế. Theo đánh giá của các chuyên gia, màn hình OLED của thiết bị cho mức độ hiển thị màu sắc chính xác nhất, giúp người dùng có được cái nhìn trọn vẹn hơn bao giờ hết ở mọi góc độ. Ngoài ra, chiếc smartphone của thương hiệu nổi tiếng Samsung này còn được trang bị bộ vi xử lý cao cấp nhất là Snapdragon 845, kèm bộ nhớ ram 8GB cho phiên bản 512GB bộ nhớ trong. Giá bán: 13.490.000 vnđ.

Bút cảm ứng S-Pen trên Note 9 dễ dàng thực hiện các tác vụ cơ bản của người dùng Bút cảm ứng S-Pen trên Note 9 dễ dàng thực hiện các tác vụ cơ bản của người dùng (Nguồn: phuongtung.vn)

13. Razer Phone

Razer Phone là chiếc điện thoại RAM 8GB được các game thủ mong đợi và đánh giá khá cao khi máy được sản xuất bởi một công ty game lớn nhất thế giới. Theo đó, máy có thiết kế màn hình hiển thị LCD QHD 5.7 inch cho độ phân giải 1440 x 2560 và tần số quét lên tới 120Hz, đi kèm với lớp kính Gorilla Glass 3 và thông số kỹ thuật cực kỳ mạnh mẽ. Chắc chắn Razer Phone sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm chơi game mới mẻ và tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Razer Phone có dung lượng lên tới 4000mAh giúp bạn thoải mái sử dụng trong nhiều ngày Razer Phone có dung lượng lên tới 4000mAh giúp bạn thoải mái sử dụng trong nhiều ngày (Nguồn: gadgetsnow.com)

14. Realme 2 Pro 8GB/128GB

Thuộc sản phẩm phân khúc tầm trung nhưng Realme 2 Pro có phong cách thiết kế đẹp mắt và tinh tế không khác gì những mẫu điện thoại cao cấp, bằng chứng là máy sở hữu khung kim loại và mặt kính bóng bẩy. Hơn nữa, điểm nổi bật của Realme 2 Pro còn nằm ở bộ vi xử lý lõi 8 Snapdragon 660 – một con chip cao cấp tính đến thời điểm hiện tại của Qualcomm, nhờ đó chiếc điện thoại RAM 8GB này dễ dàng đáp ứng tốt hầu hết các tác vụ hiện nay trên Android, kể cả mảng gaming. Giá bán: 5.200.000 vnđ.

Realme 2 Pro 8GB/128GB được các game thủ vô cùng ưa chuộngRealme 2 Pro 8GB/128GB được các game thủ vô cùng ưa chuộng (Nguồn: technology.mb.com.ph)

15. Blackshark Helo

Blackshark Helo có kiểu dáng hầm hố với logo chữ S phát sáng ở mặt sau, dọc thân máy là các dải đèn LED RGB có thể tùy ý thay đổi màu sắc dễ dàng thông qua phần cài đặt trong máy. Máy được trang bị chip Snapdragon 845 hàng đầu của Qualcomm, RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB, giúp mọi thao tác di chuyển trong game trở nên nhanh chóng và vô cùng ổn định. Nhìn chung, đây là một chiếc điện thoại RAM 8GB hướng đến các game thủ mobile.

Blackshark Helo có vẻ ngoài đầy cá tính và cuốn hútBlackshark Helo có vẻ ngoài đầy cá tính và cuốn hút (Nguồn: bachlongmobile.com)

Trên đây là những danh sách các dòng điện thoại RAM 8GB cao cấp mang đến trải nghiệm tuyệt vời cùng thiết kế tinh xảo cho người dùng. Hy vọng bạn có thể lựa chọn được cho mình một chiếc smartphone phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính nhé!

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!