Top 15 kem chống hăm cho trẻ sơ sinh loại tốt an toàn nhất giá từ 85k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc đóng tã bỉm thường xuyên có thể khiến da bé bị hăm rất khó chịu. Lúc này, mẹ nên tìm hiểu về những loại kem chống hăm cho trẻ sơ sinh loại tốt và an toàn để điều trị ngay!

1. Đánh giá 15 dòng kem chống hăm cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay

1.1. Kem chống hăm Penaten

Penaten là thương hiệu mỹ phẩm của Đức với đa dạng các sản phẩm dành cho trẻ em và người lớn. Các sản phẩm của Penaten từ chăm sóc tóc đến chăm sóc da đều rất lành tính, an toàn, không chứa chất độc hại nên được rất nhiều người tin dùng.

Kem chống hăm Penaten thành phần tự nhiên hương thơm dịu nhẹ giúp giảm cảm giác khó chịu khi bé bị hăm tã. Các tinh chất đi sâu vào da để giảm mẩn ngứa, viêm nhiễm và giúp da khô thoáng hơn.

Giá tham khảo: 85.000 VNĐ/hũ 25ml.

Kem chống hăm PenatenKem chống hăm Penaten.

1.2. Kem chống hăm Kaufmann 30ml

Đây là thương hiệu chăm sóc da trẻ em nổi tiếng và uy tín của Đức. Các nữ hộ sinh, ý tá, bác sĩ cũng như các bậc cha mẹ đều tin tưởng sử dụng. Kem chống hăm Kaufmann’s an toàn lành tính không gây kích ứng cho làn da mỏng manh của bé. Đồng thời, sản phẩm giúp phòng ngừa mẩn đỏ, giảm viêm nhiễm cũng như phục hồi vùng da bị hăm tã do tác động xấu của nước tiểu và phân.

Ngoài ra, kem chống hăm Kaufmann’s còn có thành phần kẽm Oxide giúp ngăn ngừa rôm sảy thường thấy ở trẻ em.

Giá tham khảo: 85.000 VNĐ.

Kem chống hăm Kaufmann 30ml Kem chống hăm Kaufmann 30ml.

1.3. Kem trị hăm Bübchen

Đây là một trong những kem chống hăm cho trẻ sơ sinh loại tốt hàng đầu hiện nay. Bübchen là thương hiệu của tập đoàn Nestle nổi tiếng và uy tín. Kem trị hăm Bübchen có thành phần tự nhiên từ tinh chất hoa cúc giúp làm dịu da, sáp ong duy trì độ ẩm và bảo vệ da của bé. Ngoài ra, Allantoin giúp da mau lành vết thương do hăm tã, mẩn ngứa. Sản phẩm lành tính, hương thơm dịu nhẹ nên rất an toàn cho bé.

Giá tham khảo: 130.000 VNĐ/75ml

Kem trị hăm BübchenKem trị hăm Bübchen.

1.4. Kem chống hăm tã Sudocrem

Những đánh giá về kem chống hăm Sudocrem cho thấy đây là sản phẩm có xuất xứ từ Ireland với thành phần cực kỳ an toàn và hương thơm dịu nhẹ, không gây kích ứng cho làn da non nớt của bé. Đặc biệt, kem chống hăm Sudocrem còn giúp giảm mẩn ngứa, viêm nhiễm cũng như phục hồi da bị tổn thương do hăm tã, bỏng, mụn hay cháy nắng.

Giá tham khảo: 120.000 VNĐ/60g.

Kem chống hăm tã SudocremKem chống hăm tã Sudocrem.

1.5. Kem chống hăm cho bé Putto Secret Powder Cream

Putto là thương hiệu chăm sóc da cao cấp cho mẹ và bé đến từ Hàn Quốc. Các sản phẩm của Putto đều được nghiên cứu, sản xuất trên dây chuyền hiện đại và kiểm định nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn của FDA.

Kem chống hăm Putto có nguồn gốc 100% từ thảo dược tự nhiên nên rất lành tính, an toàn cho da của bé. Sử dụng ở vùng tiếp xúc với tã, bỉm sẽ giúp da thoáng sạch, mịn màng, chống hăm hiệu quả. Sản phẩm có thể dùng cho bé từ 0 đến 2 tuổi.

Giá tham khảo: 470.000 VNĐ/125ml.

Kem chống hăm Putto SecretKem chống hăm Putto Secret.

1.6. Kem trị hăm tã Organic cho bé Bella B Honey Bum Diaper Rash Butter

Bella B là thương hiệu của Mỹ được thành lập từ năm 1999. Các sản phẩm kem chống hăm của Bella B được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không sử dụng hóa chất, an toàn cho cả mẹ bầu và trẻ sơ sinh.

Cũng chính vì thành phần tự nhiên, an toàn tuyệt đối mà Bella B là  kem chống hăm cho trẻ sơ sinh loại tốt hàng đầu và được các bà mẹ tin tưởng sử dụng cho bé yêu. Trong sản phẩm có chứa nano kẽm oxit và các tinh dầu hữu cơ giúp kháng khuẩn, bảo vệ da bé từ sâu bên trong. Mẹ sẽ thấy hiệu quả rõ rệt ngay từ lần sử dụng đầu tiên và bé có thể khỏi hăm chỉ sau hai đến ba ngày.

Giá tham khảo: 460.000 VNĐ/56g.

Kem trị hăm tã Organic Bella BKem trị hăm tã Organic Bella B.

1.7. Kem chống và trị hăm tự nhiên hữu cơ Mommy Care

Các sản phẩm hữu cơ luôn có sự lành tính cao nên được rất nhiều người tin dùng mặc dù giá thành cao hơn các sản phẩm khác. Kem trị hăm Mommy Care có nguồn gốc từ Israel và đang ngày càng nhận được sự yêu mến của các bà mẹ Việt Nam.

Sản phẩm chứa các thành phần hữu cơ và tự nhiên như dầu ô liu, bơ hạt mỡ, jojoba, tinh chất hoa cúc xu xi, hoa oải hương và lô hội. Các thành phần này vừa giúp kháng khuẩn, vừa tạo nên lớp màng bảo vệ da bé tránh khỏi các tác động của phân và nước tiểu. Kem trị hăm Mommy Care được tổ chức Ecocert Greenlife S.A.S thế giới công nhận là sản phẩm mỹ phẩm hữu cơ và tự nhiên, không chứa paraben, dầu khoáng.

Giá tham khảo: 315.000 VNĐ/100ml.

Kem trị hăm hữu cơ Mommy CareKem trị hăm hữu cơ Mommy Care.

1.8. Kem chống hăm BebaCARE Wundschutzcreme

BebaCARE là thương hiệu của công ty Georg Geyer GmbH đến từ nước Đức. Các sản phẩm của thương hiệu này nổi tiếng là chỉ chứa các thành phần tự nhiên, hoàn toàn lành tính với trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh.

Kem chống hăm BebaCARE được cấp bằng sáng chế tại Đức và được kiểm chứng da liễu tại Châu Âu. Sản phẩm được chiết xuất từ thành phần tự nhiên như oxit kẽm, Calendula giúp làm mềm da, giảm đau rát và giảm nhanh sự khó chịu của hăm tã. Ngoài ra, sản phẩm còn có dầu hạt hướng dương và Panthenol tạo nên lớp màng bảo vệ da bé từ sâu bên trong.

Giá tham khảo: 175.000 VNĐ/150ml.

Kem chống hăm BebaCARE WundschutzcremeKem chống hăm BebaCARE Wundschutzcreme.

1.9. Kem ngăn ngừa hăm tã cho bé Corine De Farme

Corine De Farme là thương hiệu của Pháp được sáng lập bởi Paul Duprez từ năm 1969. Thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc và đồ dùng cho bé. Sau này phát triển thêm các sản phẩm chăm sóc da cho cả gia đình.

Kem ngừa hăm tã Corine De Farme xứng đáng lọt top các loại kem chống hăm cho trẻ sơ sinh tốt hàng đầu hiện nay vì thành phần lành tính, hoàn toàn không chứa xà phòng, nước hoa, cồn hay paraben. Công thức giàu kẽm oxyde giúp ngăn ngừa hăm tã và bảo vệ làn da mỏng manh, nhạy cảm của bé.

Giá tham khảo: 170.000 VNĐ/100ml.

Kem trị hăm tã Corine De FarmeKem trị hăm tã Corine De Farme.

1.10. Kem chống hăm cho bé 100ml Sanosan

Sanosan là một dòng sản phẩm nổi bật của công ty Mann & Schroeder GmbH đến từ nước Đức. Kem chống hăm tã của Sanosan hiện đã được phân phối đến hơn 100 quốc gia trên thế giới và được các bác sĩ ở Đức khuyên dùng.

Thành phần của kem chống hăm Sanosan hoàn toàn từ tự nhiên như: tinh dầu ô liu, protein sữa giúp tái tạo da, làm mềm và chống khô da hiệu quả. Bé yêu sẽ nhanh chóng giảm các cảm giác đau rát, khó chịu sau những lần dùng đầu tiên.

Giá tham khảo: 114.000 VNĐ/100ml.

Kem chống hăm 100ml Sanosan Kem chống hăm 100ml Sanosan.

1.11. Kem chống hăm Johnson’s Baby

Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu Johnson & Johnson nổi tiếng của Mỹ và đã trở nên quen thuộc tại Việt Nam. Kem chống hăm của Johnson’s Baby chiết xuất từ hoa lavender và hoa oải hương giúp da bé luôn khô ráo, tránh mẩn đỏ, ngứa rát. Ngoài ra, mùi hương dịu nhẹ giúp bé cảm thấy dễ chịu, đỡ quấy khóc vì đau rát của hăm tã.

Giá tham khảo: 125.000 VNĐ/255g.

Kem chống hăm Johnson’s BabyKem chống hăm Johnson’s Baby.

1.12. Kem chống hăm Bio-Bio Baby

Sản phẩm đã được Hiệp hội mỹ phẩm hữu cơ của Ý là ICEA chứng nhận, rất lành tính với làn da non nớt của bé. Thành phần của kem chống hăm tã Bio-Bio Baby từ cúc La Mã, hạt mơ, dầu gạo, bisabolol, dầu almond, vitamin E giúp bảo vệ da bé khỏi các tác nhân gây hăm tã. Đồng thời, kem chống hăm Bio-Bio Baby còn mang lại cho bé làn da khô thoáng, mịn màng, chống hăm tái phát.

Giá tham khảo: 268.000 VNĐ/75ml.

Kem chống hăm Bio-Bio BabyKem chống hăm Bio-Bio Baby.

1.13. Kem chống hăm Desitin

Thêm một thương hiệu kem chống hăm cho trẻ sơ sinh loại tốt nữa mà các mẹ nên tham khảo là Desitin. Sản phẩm có xuất xứ từ Mỹ với các thành phần lành tính, không chứa chất độc hại gây dị ứng cho da bé.

Kem chống hăm Desitin được chiết xuất từ lô hội, bổ sung thêm vitamin E giúp chữa lành các vết thương từ hăm tã. Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng như phấn rôm, làm da bé mềm mại, khô thoáng, ngăn ngừa hăm tã rất tốt.

Giá tham khảo: 205.000 VNĐ/113g.

Kem chống hăm Desitin Kem chống hăm Desitin.

1.14. Kem chống và trị hăm Chicco

Chicco là thương hiệu đến từ nước Ý đã trở nên quen thuộc với các bà mẹ bởi dòng sản phẩm đa dạng từ bình sữa, núm ti, ghế ăn đến các sản phẩm chăm sóc da cho bé.

Kem trị hăm hiệu quả Chicco chứa vitamin E, tinh dầu bơ hạt mỡ giúp chống nhiễm khuẩn, khử trùng và cân bằng độ ẩm, chống hăm hiệu quả. Ngoài ra,  kẽm oxit và pro-vitamin B5 còn giúp làm dịu, phục hồi làn da tổn thương do hăm tã. Caprylyl glycol trong sản phẩm còn giúp giữ ẩm và làm da bé thêm mềm mại.

Giá tham khảo: 239.000 VNĐ/100ml.

Kem chống hăm ChiccoKem chống hăm Chicco.

1.15. Kem chống hăm Bepanthen

Hiểu được sự khó chịu và những hệ quả của việc mặc bỉm tã thường xuyên của bé, Bepanthen đã cho ra đời loại kem chống hăm hoàn toàn lành tính với trẻ sơ sinh. Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Đức và được nhiều bà mẹ tin dùng.

Trong kem chống hăm Bepanthen có chứa Dexpanthenol đóng vai trò như coenzyme A giúp tái tạo và hồi phục các biểu mô da, giúp vùng da bị hăm tã nhanh chóng lành và phát triển lại. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa chất béo giúp kháng khuẩn, bảo vệ da bé trước các tác nhân gây hăm tã. Sản phẩm có dạng mỡ nên rất dễ sử dụng, phù hợp với mọi vùng da.

Giá tham khảo: 47.000 VNĐ/30g.

Kem chống hăm Bepanthen Kem chống hăm Bepanthen.

2. Hướng dẫn cách bôi kem chống hăm cho bé đúng nhất

2.1. Vệ sinh da bé trước khi bôi

Vùng da bị hăm tã có rất nhiều vi khuẩn có hại, vì vậy trước khi tiến hành bôi kem chống hăm thì mẹ nên vệ sinh sạch sẽ để kem có tác dụng tốt nhất. Nếu không vệ sinh trước thì lớp màng bên ngoài có thể ngăn cản sự thẩm thấu của kem chống hăm khiến kem không có tác dụng.

Ngoài ra, mẹ cũng cần vệ sinh tay của mình sạch sẽ bằng xà phòng để diệt khuẩn, sau đó lau thật khô. Điều này giúp ngăn ngừa các vi khuẩn từ tay mẹ có thể theo kem chống hăm xâm nhập vào bên trong gây hại cho da bé.

2.2. Lau khô vùng da cần bôi

Rất nhiều bà mẹ mắc lỗi không lau khô da bé sau khi vệ sinh. Điều này sẽ làm giảm tác dụng của kem chống hăm. Đồng thời, nếu da trẻ không khô thoáng thì sau khi đóng bỉm sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển vì môi trường ẩm ướt. Lúc này, vùng da bị hăm tã không những không khỏi mà còn bị nặng hơn nữa khiến bé cực kỳ khó chịu.

Vệ sinh sạch sẽ trước khi bôi kem chống hăm cho béVệ sinh sạch sẽ trước khi bôi kem chống hăm cho bé.

2.3. Bôi kem chống hăm cho bé

Khi đã đảm bảo vùng da cần bôi kem chống hăm đã sạch sẽ và khô thoáng thì mẹ tiến hành bôi kem. Tuy nhiên, mẹ cần biết bôi kem chống hăm đúng cách để không vô tình làm hăm tã phát triển thêm. Trước tiên, mẹ lấy một lượng kem mỏng vào tay, sau đó xoa nhẹ và bôi lên da cho bé theo đường tròn hướng từ ngoài vào trong. Mẹ nên nhớ chỉ bôi một lớp mỏng thôi nhé, không nên quá lạm dung bôi nhiều khiến da không thẩm thấu hết, độ ẩm lớn khiến hăm tã càng phát triển.

Khi bôi kem, mẹ nên chú ý bôi cho bé trai và bé gái khác nhau nhé. Với bé gái, chỉ bôi ở khu vực xung quanh, không bôi vào bên trong của bộ phận sinh dục. Với bé trai, vùng da có thể bôi sẽ rộng hơn, tuy nhiên cũng không nên bôi vào sâu bên trong bộ phận sinh dục của bé mẹ nhé. Tốt nhất nên lấy các dụng cụ chuyên dụng để bôi kem ở các vùng nhạy cảm để chống vi khuẩn xâm nhập.!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Kem chống hăm Bepanthen có mấy loại? Bôi mặt được không? Hiệu quả trị sẹo, trị chàm sữa thực tế?

Kem chống hăm Bepanthen có mấy loại? Bôi mặt được không? Hiệu quả trị sẹo, trị chàm sữa thực tế?

Những bố mẹ có con nhỏ chắc chắn sẽ không còn xa lạ gì với kem Bepanthen. Đây là một sản phẩm đến từ nhà sản xuất Hoffmann – La Roche AG của Đức. Sản phẩm được đánh giá rất cao và bán rất chạy khi điều trị da liễu cho bé con. Vậy kem chống hăm Bepanthen có mấy loại? Bôi mặt trị chàm được không?

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!