Top 15 loa vali kéo công suất lớn hát karaoke cực hay giá rẻ từ 5tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn là người đam mê ca hát và muốn tìm kiếm một chiếc loa di động công suất lớn để có thể phô diễn tài nghệ của mình. Vậy sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu đó của bạn? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu những mẫu loa vali kéo công suất lớn dưới đây.

1. Loa kéo di động Malata 1805

Sản phẩm loa kéo di động Malata sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, có xuất xứ từ Trung Quốc. Sản phẩm này sử dụng điện áp 220V với công suất phát là 1000W. Với thiết kế chủ yếu là màu đen, có khả năng kết nối thông qua Bluetooth cho phép bạn có thể dễ dàng kết nối khi muốn thể hiện khả năng của mình.

Loa kéo di động Malata 1805 được biết đến là dòng loa có công suất tương đối khủng. Sản phẩm này có thể tương thích được với rất nhiều thể loại nhạc khác nhau trên thị trường cho phép người dùng được trải nghiệm những âm thanh với chất lượng trầm bổng khác nhau.

Sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng về cả thiết kế lần tính năng. Với kiểu dáng chắn chắn, cứng cáp theo kiểu vali du lịch, với tay kéo chắc chắn. Cho phép bạn có thể dễ dàng mang theo nó khi di chuyển. Hiện nay sản phẩm đang được bán với giá giao động trong khoảng từ 8.000.000 – 8.500.000 VNĐ

Loa kéo di động Malata 1805
Loa kéo di động Malata 1805

2. Loa kéo di động Malata 9502

Dòng loa thứ hai có thể được kể đến khi bạn lựa chọn loa vali kéo công suất lớn đó là loa kéo di động Malata 9502. Sản phẩm này được thiết kế theo kiểu dáng model 9502 với kích thước chuẩn là 126 x 43 x 46 cm. Công suất sử dụng của sản phẩm vào khoảng 1300W.

Thiết kế bên ngoài khiến người tiêu dùng ấn tượng đó chính là phần khung gỗ cao cấp, với chiều cao loa lên tới 126cm. Với thiết kế bằng khung gỗ cùng màn lưới từ hợp kim cao cấp có nhiều lỗ li ti không chỉ giúp bảo vệ loa và các thiết bị điện tử bên trong tránh khỏi va đập gây hư hỏng loa. Mà nó còn giúp âm thanh của loa trở lên trong trẻo, trầm bổng hơn.

Trên đỉnh của loa có thiết kế màn hình tiện dụng, giúp bạn vừa có thể chọn bài lại có thể điều chỉnh loa theo nhu cầu sử dụng của mình. Sản phẩm tích hợp 2 loa có công suất cực khủng với chất lượng âm thanh tuyệt vời. Bạn có thể sử dụng sản phẩm này để thỏa mãn đam mê ca hát của mình cùng bạn bè. Mức giá khoảng từ: 13.900.000đ

3. Loa kéo di động Acnos Beatbox KB 62 4 tấc đôi

Loa kéo di động Acnos thiết kế sắc màu đen tiêu chuẩn có khối lượng lên đến 50kg cùng kích thước 50 x 46 x 115 cm. Sản phẩm cho phép bạn có thể kết nối âm thanh với Bluetooth, USB hay thẻ nhớ.

Hiện nay loa vali kéo công suất lớn nhất này đang sở hữu 2 loa bass kích cỡ 40cm, ngoài ra còn nhiều công nghệ âm thanh khác cũng được hãng này tích hợp vào trong sản phẩm của mình. Loa kéo di động Acnos Beatbox KB62 được đặt bên trong một thùng gỗ tương đối dày và chắc chắn. Nó giúp sản phẩm tránh những va đập không cần thiết cũng như đảm bảo tuổi thọ bền bỉ theo thời gian. Ngoài ra dòng sản phẩm này cho phép bạn có thể kết nối với các thiết bị ngoại vi khác qua cổng USB, thẻ nhớ hoặc có thể kết nối qua Bluetooth. Giá bán giao động cho sản phẩm này trong khoảng: 9,800,000 VNĐ

4. Loa Karaoke di động Acnos KB41

Acnos KB41 với thiết kế kiểu di động, bao phủ bên ngoài bằng một màu đen huyền bí, sản phẩm có thiết kế khá hiện đại và sang trọng. Việc đặt loa bên trong một thùng gỗ giúp bảo vệ loa một cách tốt nhất. Nổi bật trên thiết kế chính là dòng chữ Beatbox màu bạc được phun trên màn loa, mang lại tổng thể hài hòa trong thiết kế.

Dòng loa công suất lớn này sử dụng dòng điện trực tiếp: AC 110 – 220V / 47 -63Hz. Điện áp khi sạc là DC 15V/6A. Với trọng lượng vào khoảng 30kg, cùng kích thước 42 x 42 x 65 (cm) cho công suất hoạt động là 600W. Bạn có thể kết nối với sản phẩm này bằng bluetooth v3.0, khe cắm thẻ nhớ, USB hoặc jack 6.5mm.

Ngoài ra dòng loa này còn hỗ trợ kết nối với các ứng dụng hát karaoke, cho phép bạn có thể truy cập với hơn 30.000 bài hát. Với số lượng danh sách bài hát khổng lồ thế này, bạn có thể cùng bạn bè thoải mái hát hò theo từng chủ đề dòng nhạc hoặc sở thích của mình. Mức giá khoảng: 6.950.000 đ

Loa Karaoke di động Acnos KB41
Loa Karaoke di động Acnos KB41

5. Loa kéo Sony V11

Sản phẩm đến từ thương hiệu Sony này là một trong những dòng loa karaoke gia đình cao cấp âm thanh hay cấu hình tốt, được thiết kế theo phong cách hiện đại trên dây chuyền công nghệ cao. Nó mang đến cho bạn chất lượng âm thanh sống động. Bạn sẽ có những phút giây vui vẻ với bạn bè thông qua chiếc loa kéo Sony V11 này,

Với dòng sản phẩm này, bạn có thể cài đặt trước thể loại nhạc mà bạn yêu thích. Từ Electronica/ Country/ HIP-HOP/ JAZZ/ FLAT cho đến R&B/ POP/ Rock/ SALSA… Ngoài ra nó còn có bộ hẹn giờ dò đài cùng chức năng tăng giảm Bass âm thanh.

Sản phẩm có đi kèm bộ điều khiển từ xa dùng pin để thay thế khi cần thiết. Với kích thước sản phẩm chỉ vào khoảng 290 x 600 x 265mm cùng trọng lượng chỉ khoảng 10kg, cho phép bạn có thể dễ dàng di chuyển nó khi sử dụng.

Với những chức năng tiện dụng như vậy, hiện nay giá bán Sony V11 chỉ được giao động trong khoảng: 4.490.000đ

6. Loa kéo di động Temeisheng GD 215 – 15

Một trong những dòng loa vali kéo công suất lớn được nhiều người tiêu dùng yêu thích lựa chọn hiện nay đó chính là Loa kéo di động Temeisheng GD 215 – 15. Dòng loa này sử dụng mức điện áp 220V  cho thời gian sử dụng từ 4 – 6 tiếng tùy theo công suất bạn điều chỉnh. Sản phẩm này có kích thước 45 x 50 x 125cm, trọng lượng bộ sản phẩm vào khoảng 61kg kết hợp cùng 4 bánh xoay 360 độ nên bạn có thể dễ dàng mang theo nó khi di chuyển.

Sản phẩm có thiết kế khá đơn giản, màu sắc trẻ trung hiện đại, phía trước mặt của máy có thiết kế màn chắn loa từ chất liệu hợp kim với nhiều lỗ li ti. Nó vừa giúp bảo vệ sản phẩm lại giúp cho việc thoát âm của loa diễn ra tốt hơn.

Thiết bị loa đa năng Temeisheng tích hợp nhiều dòng nhạc khác nhau trên thị trường. Các nút điều chỉnh có trên thân máy giúp bạn dễ dàng điều chỉnh các thông số quan trọng khi hát. Ngoài ra sản phẩm còn có thể kết hợp được với các thiết bị ngoại vi khác cho phép bạn dễ dàng kết nối khi có nhu cầu. Giá bán tham khảo:  9,500,000 VNĐ

7. Loa kéo di động Temeisheng QX 18-04 1200W

Một trong những mẫu loa kéo công suất lớn không thể không kể đến đó chính là Loa kéo di động Temeisheng QX 18-04 1200W. Nếu liên tục sử dụng thì thời gian dùng của sản phẩm này từ khoảng 4 – 6h. Bạn có thể sử dụng nguồn điện 220V để bổ sung năng lượng cho dòng loa này.

Với kích thước 55 x 70 x 125cm cùng thiết kế kiểu vali kéo, có hệ thống bánh xe và tay cầm tiện dụng thì bạn có thể linh hoạt mang theo chiếc loa này để sử dụng khi muốn vui vẻ cùng bạn bè. Thiết kế loa được đánh giá là khá đẹp và hiện đại, phía trước mặt loa có lưới bảo vệ giúp sản phẩm có thể tránh những tác động của ngoại lực trong quá trình di chuyển.  cũng như những tác dụng lực

Loa kéo di động Temeisheng QX 18-04 sở hữu thiết kế vali kéo với hệ thống bánh xe và tay cầm tiện dụng, mang đến sự linh hoạt cho sản phẩm. Mặt trước loa có lưới bảo vệ giúp ngăn chặn các vật bên ngoài tác động đến màng loa bên trong, đồng thời tránh va đập trong quá trình di chuyển. Giá bán tham khảo:  14.480.000 VNĐ

Loa kéo di động Temeisheng QX 18-04 1200W
Loa kéo di động Temeisheng QX 18-04 1200W

8. Loa kéo di động Bose KT-9918FX

Loa kéo di động chính hãng Bose KT-9918FX có thiết kế vali kéo linh hoạt, khung loa chắc chắn, cùng hệ thống bánh xe và tay cầm tiện dụng. Chính thiết kế này mang lại sự linh hoạt cho người sử  dụng.

Dòng loa này sở hữu âm thanh công suất lớn. Được trang bị loại loa Bass 18 inch với công suất hoạt động tối đa 600W, sản phẩm này có thể cung cấp cho bạn những âm thanh có chất lượng  ổn định mà không kém phần mạnh mẽ.

Ngoài ra giao diện điều khiển khá thân thiện cũng là điểm cộng được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh và thiết lập các thông số phát cho loa một cách dễ dàng. Bạn có thể kết nối với dòng loa này thông qua Bluetooth hoặc các thiết bị ngoại vi khác như USB, guitar, micro…

Thời gian sử dụng trung bình của sản phẩm này vào khoảng từ 3 – 8 giờ cho phép bạn thoải mái thể hiện sở thích mà không lo bị hết pin giữa chừng. Ngoài ra trên dòng sản phẩm này còn được tích hợp bình ắc quy, bạn có thể không cần cắm nguồn điện trực tiếp mà vẫn có thể sử dụng.  Giá bán tham khảo: 13,900,000 VNĐ

9. Loa kéo dùng điện Bose 218 Plus 4.5 tấc

Bose 218 Plus 4.5 sử dụng nguồn điện 220V cho công suất 1500W. Việc tích hợp 2 loa bass 4.5 tấc trong cùng một khung gỗ dày 2 lớn. Điều này giúp âm thanh của loa sống động hơn, đồng thời bảo vệ loa được an toàn trong quá trình sử dụng.

Với công suất nổi bật, thiết kế theo dạng loa đứng, cao, tích hợp các bánh xe xoay 360 độ bên dưới giúp bạn di chuyển loa một cách dễ dàng hơn. Sản phẩm loa đến từ thương hiệu Bose không quá chú trọng vào phần thiết kế nhưng bù lại phần cứng lại khá mạnh mẽ, mang đến những phút giây trải nghiệm âm thanh tuyệt vời. Dòng sản phẩm này có mức khuếch đại âm thanh rất cao, nên nó khá phù hợp để sử dụng ở những hội trường rộng hay những nơi đông người.

Giá bán giao động cho một sản phẩm này hiện nay đang giao động trong khoảng: 14,000,000 VNĐ

Loa kéo dùng điện Bose 218 Plus 4.5 tấc
Loa kéo dùng điện Bose 218 Plus 4.5 tấc

10. Loa kéo di động Sansui SG3-15

Loa karaoke Sansui kiểu dáng thời trang, màu sắc hiện đại khi có sự pha trộn giữa đen và vàng nên Loa kéo di động Sansui SG3-15 thu hút người tiêu dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Kích thước sản phẩm cũng khá nhỏ gọn, chỉ với 37 x 42 x 74 cm, tuy nhiên công suất sử dụng của nó cũng ở mức không hề nhỏ là 600W

Sản phẩm được đặt bên trong một thùng gỗ chắc chắn, được phủ một lớp sơn xám cùng sơn tĩnh điện bóng bên ngoài, tạo cho người nhìn cảm giác vừa đơn giản lại sang trọng, Thiết kế màng lưới hợp kim cao cấp giúp đảm bảo an toàn tối đa cũng như hạn chế một cách tối thiểu bụi bẩn cho sản phẩm.

Loa kéo di động Sansui SG3-15 được tích hợp một màn hình Led giúp người sử dụng có thể chủ động hơn trong quá trình sử dụng. Các nút tiện ích, điều chỉnh nhạc được thiết kế đầy đủ cho phép bạn có thể điều chỉnh theo phong cách nhạc mà bạn yêu thích.

Giá bán tham khảo: 6.850.000₫

11. Loa kéo Sansui SA2-15 (Có màn hình cảm ứng)

Loa kéo Sansui SA2-15 là một trong những loại loa kéo có thiết kế linh hoạt, tiện dụng. Sản phẩm này có cách phối màu khá tinh tế, kiểu dáng lại hiện đại. Nó có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của người dùng. Ngoài ra việc tích hợp tích hợp bánh xe bên dưới giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển khi sử dụng.

Điểm nhấn nhất trong thiết kế cũng như tính năng của dòng sản phẩm này chính là màn hình cảm ứng 12 inch chạy Android OS. Màn hình này có khả năng tương thích rất tốt với các hệ điều hành phổ biến hiện nay, cho phép người sử dụng có thể dễ dàng thực hiện các thao tác với loa. Ngoài ra màn hình này cũng cho phép bạn có thể kết nối và hiển thị với các phần mềm Karaoke hiện nay.

Sản phẩm có công suất 700W, hiện đang tích hợp loại loa Bass 40cm mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ đầy nội lực nhưng cũng trầm ấm mà cuốn hút. Bạn có thể điều chỉnh giọng hát của mình bằng các nút điều khiển được thiết kế trên máy. Việc điều chỉnh này sẽ giúp cho giọng hát của bạn nghe hay và vang hơn. Giá bán tham khảo: 10,300,000 VNĐ

Loa kéo Sansui SA2-15 (Có màn hình cảm ứng)
Loa kéo Sansui SA2-15 (Có màn hình cảm ứng)

12. Loa kéo Bluetooth công suất lớn Ronamax T18

Ronamax T18 là dòng loa kéo Bluetooth có công xuất khá lớn với mức tổng công suất đỉnh lên đến 600W. Sản phẩm này có xuất xứ từ Việt Nam, sử dụng điện áp AC220 – 240V, giải tầng sử dụng vào khoảng 20Hz – 20kHz.Bạn có thể kết nối các thiết bị ngoại vị thông qua cổng USB, khe thẻ nhớ hoặc kết nối thông qua Bluetooth.

Dòng sản phẩm này có kiểu dáng thiết kế khá hiện đại, đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ của nhiều đối tượng khách hàng. Việc sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, với các tiêu chuẩn đầu ra được kiểm soát một cách khắt khe cho âm thanh vừa mạnh mẽ, lại rất sống động. Ngoài ra, loa kéo di động Ronamax còn được trang bị một bình ắc quy tích điện, giúp bạn có thể sử dụng sản phẩm một cách di động nhất trong khoảng thời gian dài mà không lo hết pin. Giá bán tham khảo: 4.490.000đ

13. Loa kéo Bluetooth Caliana TX-215F

Là một trong những dòng loa kết nối Bluetooth được đánh giá khá cao, sản phẩm loa kéo Caliana TX-215F có khả năng kết nối âm thanh cho các thiết bị như CD, VCD, DVD hay một số loại thiết bị smart khác: smartphone cấu hình cao, tiện dụng, máy tính bảng…

Sản phẩm này sử dụng mức điện áp AC ~100V – 240V/50 ~60Hz cho công suất hoạt động lên đến 900W. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình dòng loại phù hợp với giọng hát cũng như phong cách của mình thông qua việc kết nối với các thiết bị ngoại vi với sản phẩm này thông qua các cổng kết nối tiện dụng.

Người dùng có thể sử dụng loa di động Caliana thiết kế như một chiếc vali xách tay, có bánh xe phía dưới có thể linh hoạt mang theo khi cần thiết. Loại loa này được thích hợp loa bass 40cm, giúp mang lại âm thanh sống động cho loa. oa cho khả năng thể hiện chi tiết tốt nhiều thể loại nhạc từ nhạc nhẹ đến nhạc sôi động, đem đến không gian giải trí, thư giãn thực sự cho bạn. Giá bán tham khảo: 3.900.000đ

Loa kéo Bluetooth Caliana TX-215F
Loa kéo Bluetooth Caliana TX-215F

14. Loa kéo karaoke Dalton TS-18G850N 850W

Loa kéo karaoke Dalton TS-18G850N 850W có công suất sử dụng là 85W, bạn có dùng nó trong khoảng thời gian liên tục từ 2 – 8 tiếng. Thời gian sạc của loa vali kéo công suất lớn nhất vào khoảng từ 6-8 tiếng là có thể đầy Pin. Nếu trong trường hợp máy hết pin thì bạn có thể vừa cắm nguồn điện trực tiếp vừa dùng. Dòng sản phẩm này kết nối với các thiết bị thông qua hệ thống bluetooth.

Bạn có thể dễ dàng di chuyển xe đi khắp mọi nơi nhờ hệ thống bánh xe được tích hợp bên dưới. Ngoài việc kết nối để người tiêu dùng có thể hát, thì bạn cũng có thể nghe nó như một chiếc FM Radio.

Bảng điều khiển của loa được thiết kế với nhiều núm xoay dễ sử dụng. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh âm thanh theo thể loại nhạc mà bạn thích hoặc tinh chỉnh chất lượng âm thanh cho phù hợp với giọng hát của bạn. Giá bán Dalton TS-18G850N tham khảo: 8.990.000₫

15. Loa kéo karaoke Arirang MK-3600 600W

Dòng loa cuối cùng được nhắc đến trong danh sách 15 mẫu loa vali kéo công suất lớn từ 600W đến 2000W hiện nay đó chính là Loa kéo karaoke Arirang MK-3600 600W. Với thiết kế thùng gỗ chắc chắn, màu sắc trang nhã. Tổng thể thiết kế của loa giúp tạo nên cho người sử dụng cảm giác thanh lịch, sang trọng.

Bạn có thể sử dụng sản phẩm này thông qua điều khiển từ xa thay vì phải điều chỉnh loa bằng cách thủ công như các sản phẩm khác. Nếu sử dụng liên tục sản phẩm thì thời gian tối đa là 4 tiếng. Dòng loa di động Arirang với công suất cao, lên đến 600W, với bộ loa Bass 4 tấc mạnh mẽ, cho hiệu ứng lọc âm tốt, giúp mang lại cho người sử dụng âm thanh sống động trung thực. Giá bán tham khảo: 7.990.000₫

Bài viết trên đây đã giới thiệu đến bạn một mẫu loa vali kéo công suất lớn để các bạn lựa chọn. Tuỳ thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà hãy lựa chọn và đặt mua ngay loa kéo karaoke bền đẹp, công suất cao.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!