Top 15 máy giặt vắt cực khô tốt nhất khỏi lo trời nồm, mưa bão

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tham khảo về các loại máy giặt vắt cực khô để chọn mua loại phù hợp và tốt nhất cho gia đình mình. Bởi vì những ngày mưa bạn luôn phải lo nghĩ làm sao để quần áo được khô nhanh. Websosanh sẽ chia sẻ những loại máy giặt phù hợp cho gia đình bạn, cùng theo dõi bài viết sau nhé.

1. 8 máy giặt cửa trên vắt cực khô tốt nhất

Sau đây là một trong những loại máy giặt cửa trên có khả năng vắt cực khô quần áo tốt nhất. Để bạn tham khảo và có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

1.1. Máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV

Máy giặt lồng đứng Panasonic là một trong những máy giặt được mọi người tin dùng, bởi nó được nó rất bền. Khả năng thẩm thấu vào quần áo nhanh, giúp đánh bật hiệu quả vết bẩn trên áo quần.

Ngoài ra, nó còn được biết với tính năng vắt quần áo khô, nhất là máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A4GRV. Nó có tốc độ vắt là 700 vòng/phút, rất nhanh so với các máy giặt khác. Đồng thời còn có chế độ sấy gió 90 phút nên bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian để phơi quần áo.

Nhất là vào mùa mưa, liên tục không có nắng trong nhiều ngày thì bạn và gia đình vẫn có thể yên tâm là quần áo sẽ không bị hôi, ẩm nếu sở hữu máy giặt với khả năng vắt cực khô này.

Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A4GRVMáy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A4GRV (Nguồn: tgdd.vn)

1.2. Máy giặt Toshiba AW-F920LV WB

Toshiba là thương hiệu điện tử uy tín của Nhật Bản, những dòng sản phẩm của hãng này khi được đưa ra thị trường đều được người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Đặc biệt, máy giặt đến từ thương hiệu Toshiba còn được biết đến là một trong những  máy giặt vắt cực khô, nhất là máy giặt Toshiba 8.2 kg AW-F920LV WB.

Được thiết kế với lồng giặt hình ngôi sao để nâng cao hiệu quả đánh bay vết bẩn quần áo, nó còn tự làm sạch và làm khô lồng giặt của mình rất tiện lợi. Hơn nữa, chế độ vắt cực khô của máy giặt này làm quần áo không bị ẩm mốc nếu trời mưa, đây cũng chính là một trong lý do thuyết phục khách hàng chọn dùng.

Máy giặt Toshiba 8.2 kg AW-F920LV WBMáy giặt Toshiba 8.2 kg AW-F920LV WB (Nguồn: nguyenkim.com)

1.3. Máy giặt lồng nghiêng Aqua AQW-F850GT(N)

Máy giặt lồng nghiêng Aqua được thiết kế sang trọng với lồng nghiêng hiện đại. Màu sắc mới lạ sẽ làm cho không gian nhà bạn được nổi bật hơn. Khi vắt quần áo với chuyển động theo vòng tròn, tốc độ rất nhanh giúp quần áo được vắt rất khô, chỉ cần phơi nắng nhẹ là đủ.

Máy giặt lồng nghiêng Aqua AQW-F850GT(N)Máy giặt lồng nghiêng Aqua AQW-F850GT(N) (Nguồn: sosanh.shop)

1.4. Máy giặt Samsung WA90J5710SG/SV

Máy giặt lồng đứng Samsung cũng là một trong những máy giặt được biết đến với tính năng vắt khô quần áo rất nhanh. Mặc dù vậy vẫn không làm xù, hay dão quần áo.

Máy giặt lồng đứng Samsung WA90J5710SG/SV, 9.0kgMáy giặt lồng đứng Samsung WA90J5710SG/SV, 9.0kg (Nguồn: nguyenkimmall.com)

1.5. Máy giặt Toshiba AW-DC1005CV

Máy giặt Toshiba inverter 9kg AW-DC1005CV là một trong những dòng sản phẩm điện máy điện lạnh chất lượng có tính năng ưu việt của Toshiba. Sản phẩm giặt quần áo với nước cực mạnh nhưng vẫn không làm hỏng vải. Hơn nữa, máy giặt này là một trong những máy giặt vắt cực khô, bởi tốc độ quay của nó lên đến cấp 6,  cực khủng. Rất tiện lợi cho việc giặt quần áo vào những ngày trời nồm, ẩm ướt.

Máy giặt Toshiba Inverter 9kg AW-DC1005CVMáy giặt Toshiba Inverter 9kg AW-DC1005CV (Nguồn: nguyenkimmall.com)

1.6. Máy giặt Aqua AQW-F800Z2T(S)

Máy giặt lồng nghiêng Aqua AQW-F800Z2T với thiết kế đơn giản, màu sắc đa dạng phong phú để bạn có thể lựa chọn.Kiểu dáng thùng nghiêng mang đến tác động ba chiều để làm sạch quần áo hiệu quả. Cộng thêm chức năng vắt cực khô loại máy giặt này rất thích hợp với khí hậu của Việt Nam.

Máy giặt lồng nghiêng Aqua AQW-F800Z2T(S), 8kgMáy giặt lồng nghiêng Aqua AQW-F800Z2T(S), 8kg (Nguồn:cdn.vatgia.vn)

1.7. Máy giặt Hitachi SF-S95XC

Máy giặt Hitachi SF-S95XC với thiết kế đơn giản có thể đặt được mọi nơi trong khuôn viên bếp của bạn. Công nghệ giặt rất mạnh mẽ, làm sạch quần áo rất hiệu quả. Ngoài ra, nó còn là máy giặt vắt cực khô, rất cần thiết trong những ngày mưa.

Máy giặt Hitachi SF-S95XC, 9.5kg (Trắng)Máy giặt Hitachi SF-S95XC, 9.5kg (Trắng) (Nguồn: homeappliances.hitachi.com)

1.8. Máy giặt Sharp ES-U82GV-H

Máy giặt lồng đứng Sharp được thiết kế với lồng giặt kín không lỗ, giúp hạn chế sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc trong máy giặt. Đồng thời nó còn hạn chế sờn vải, bảo vệ quần áo được tốt hơn. Bên cạnh đó, nó còn được biết đến như là một máy giặt vắt cực khô với tốc độ vắt cực nhanh cho nên bạn không tốn thời gian cho việc phơi quần áo.

Máy giặt lồng đứng Sharp ES-U82GV-H, 8.2kgMáy giặt lồng đứng Sharp ES-U82GV-H, 8.2kg (Nguồn: slatic.net)

2. 7 máy giặt cửa ngang vắt cực khô cực khô tốt nhất

Bên cạnh những máy giặt lồng đứng vắt khô quần áo hiệu quả.  Thì bạn cũng có thể tham khảo một số máy giặt lồng ngang uy tín và được mọi người tin dùng sau đây.

2.1. Máy giặt LG FG1405S3W

Máy giặt cửa ngang LG với công nghệ Inverter giúp tiết kiệm năng lượng, vận hành êm ái. Nó còn là một máy giặt vắt cực khô quần áo, giúp cho bạn không phải lo lắng trong việc hong khô quần áo vào những ngày trời mưa dài.

Máy giặt LG FG1405S3W, 10.5kg, InverterMáy giặt LG FG1405S3W, 10.5kg, Inverter (Nguồn: nguyenkim.com)

2.2. Máy giặt Electrolux EWF7525DQWA

Máy giặt này có thế thiết kế gọn gàng, hiện đại làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho gian bếp nhà bạn. Đây là máy giặt lồng ngang Electrolux có thêm lồng giặt phụ để bạn có thể cho quần áo bị bỏ sót vào giặt, rất tiện lợi.

Ngoài ra, nó còn là một trong những máy giặt vắt cực khô với tốc độ vắt khủng, giúp cho quần áo không bị ẩm ướt vào những ngày mưa và trời nồm. Ngoài ra với những chiếc áo dày, áo khoác mùa đông bạn cũng chỉ cần giặt ở nhà không cần cho ra tiệm giặt vì khối lượng giặt của máy này lên đến 7.5kg.

Máy giặt Electrolux EWF7525DQWA, 7.5kg, InverterMáy giặt Electrolux EWF7525DQWA, 7.5kg, Inverter (Nguồn: hangdienmaygiare.com)

2.3. Máy giặt Gorenje W9845I

Máy giặt lồng ngang Gorenje được thiết kế với các chế độ đặc biệt như tiết kiệm bột giặt và năng lượng, nó cũng có nhiều chế độ giặt thông minh tiện lợi cho người sử dụng. Đặc biệt, trong những ngày không có nắng bạn sẽ không cần lo lắng quần áo lâu khô, bị mùi ẩm vì máy giặt có tính năng vắt cực khô rất hiệu quả.

Máy giặt lồng ngang Gorenje W9845I, 9 kgMáy giặt lồng ngang Gorenje W9845I, 9 kg (Nguồn: websosanh.vn)

2.4. Máy giặt Bosch WAW32640EU

Máy giặt Bosch được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu là một sản phẩm được ưa chuộng hiện nay. Với đặc điểm nổi bật là có thể giặt siêu tốc, chỉ từ 15-30 phút, nó cũng có thể tự động điều chỉnh lượng nước phù hợp với quần áo giúp bạn tiết kiệm nước rất hiệu quả.

Đặc biệt với tốc độ quay lên đến 1600 vòng/phút sẽ giúp cho quần áo bạn được khô nhanh chóng. Đây cũng là dòng máy giặt rất bề, được mọi người yêu thích. Chính vì vậy bạn có thể chọn mua để sử dụng trong gia đình.

Máy giặt Bosch WAW32640EUMáy giặt Bosch WAW32640EU (Nguồn: bepelegant.vn)

2.5. Máy giặt Samsung WW85K54E0UX/SV

Máy giặt lồng ngang Samsung có tính năng vắt quần áo rất hiệu quả, khi những ngày không có nắng cũng không lo quần áo bị hôi. Máy giặt sẽ rất hữu ích cho bạn trong ngày trời nồm hoặc mùa đông khi cần làm khô quần áo dày như áo khoác, áo len, áo phao…

Máy giặt lồng ngang Samsung AddWash WW85K54E0UX/SV, Inverter, 8.5kgMáy giặt lồng ngang Samsung AddWash WW85K54E0UX/SV, Inverter, 8.5kg (Nguồn:hc.com.vn)

2.6. Máy giặt Panasonic NA-128VG6WV2

Máy giặt cửa ngang Panasonic là một gợi ý nữa cho bạn khi lựa chọn máy giặt vắt quần áo hiệu quả. Với thiết kế gọn gàng, tinh tế bạn sẽ giúp cho gian bếp của bạn được sang trọng hơn.

Máy giặt Panasonic Inverter 8 Kg NA-128VG6WV2Máy giặt Panasonic Inverter 8 Kg NA-128VG6WV2 (Nguồn:dienmayabc.vn)

2.7. Máy giặt Electrolux EWF14113S

Máy giặt lồng ngang Electrolux EWF14113S, 11kg, Inverter có tốc độ vắt rất mạnh, làm cho quần áo được khô nhanh chóng. Hơn nữa khối lượng giặt của nó lên đến 11kg, phù hợp với gia đình có đông thành viên.

Máy giặt lồng ngang Electrolux EWF14113S, 11kg, Inverter Máy giặt lồng ngang Electrolux EWF14113S, 11kg, Inverter (Nguồn: dienmaygiagoc.com.vn)

Đặc biệt là một số máy giặt có sấy tốt với công dụng 2 trong 1 bạn có thể vừa tiết kiệm được tiền để mua hai loại máy và tiết kiệm không gian trong nhà. Từ những thông tin trên, bạn cũng có thể chia sẻ cho bạn bè của mình về cách chọn máy giặt ưu việt cho gia đình.

Trước đây khi mỗi lần trời mưa gió bạn thường lo quần áo sẽ không được khô và có mùi hôi. Nhưng hiện nay điều đó không còn là nỗi lo nữa vì bạn có thể  vắt khô quần áo bằng máy giặt với các mẫu máy giặt chất lượng chia sẻ trên.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!