Top 15 nồi cơm điện tốt giá dưới 1 triệu tỏa nhiệt tốt cơm chín đều

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi cơm điện là thiết bị gia dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, mang lại những bữa cơm thơm ngon và nóng sốt. Hiểu được tầm quan trọng đó, Websosanh.vn xin giới thiệu đến bạn đọc list các sản phẩm nồi cơm điện tốt giá dưới 1 triệu được tin dùng nhất hiện nay.

1. Nồi cơm niêu điện tử Perfect PF-MC369

Sản phẩm nồi cơm điện dưới 1 triệu đồng đầu tiên trong danh sách chính là nồi cơm niêu điện tử Perfect. Nồi được thiết kế dạng lòng niêu có kích thước 44 x 31 x 28 cm. Chất liệu vỏ được làm từ hợp kim không gỉ, phức hợp cùng 7 lớp kim loại cao cấp khác. Mang đến độ bền và gia tăng thời gian sử dụng dù công suất tiêu chuẩn của nồi cơm điện  Perfect PF-MC369 này lên tới 750W.

Với thiết kế đặc biệt này, cơm không những nhanh chín mà còn giữ được hương vị thơm ngon và đầy đủ dinh dưỡng. Nắp có thiết kế một ngăn nhỏ. Giúp thoát hơi nước ra ngoài, hạn chế tối đa tình trạng nhiều nước làm cơm bị nhão. Vì vậy, bữa cơm của gia đình bạn sẽ luôn ngon đến hạt cuối cùng. Giá bán: 1.019.000 đồng

2 Nồi cơm điện nắp gài Sharp KS-N191ETV SB

Với mức giá tầm 1 triệu đồng, nồi cơm điện của Sharp là sự lựa chọn thích hợp. Đây là hãng thiết bị nhà bếp hàng đầu Thái Lan. Nồi cơm điện Sharp KS-N191ETV có màu sắc thanh lịch và trang nhã. Thích hợp với mọi không gian gia đình. Lớp vỏ được làm bằng hợp kim cao cấp, còn phần lòng nồi là nhôm được sơn lớp chống dính. Đảm bảo an toàn khi sử dụng và cho sức khỏe con người. Công suất của nồi là 700W giúp tiết kiệm thời gian nấu cơm. Chỉ 30-60 phút là nồi cơm nóng hổi đã sẵn sàng cho bữa ăn của bạn. Giá bán: 1.000.000 đồng.

3 Nồi cơm điện đa năng Philips HD3119

Nồi cơm điện Philips có giao diện quen thuộc. Cùng chức năng nấu, giữ ấm. Thiết kế tuy nhỏ gọn nhưng dung lượng lại lên đến 2L. Bạn có thể thỏa sức nấu cơm cho gia đình 4-7 người. Lòng nối được tráng lớp men đặc biệt. Giúp chống dính và chống khét cho cơm. Cùng với thiết kế nhỏ nhưng vô cùng tinh tế là mức thang đo mực nước. Giúp các bà nội trợ có thể dễ dàng đong lượng nước thích hợp để nấu cơm.

Chế độ cảm biến nhiệt giúp phát hiện cơm chín, và tự động chuyển về chế độ giữ ấm. Nồi cơm điện Philips HD3119 không chỉ giúp cơm không bị khô, giữ được độ mềm dẻo mà còn tiết kiệm điện năng tối ưu. Lòng nồi dày 5 lớp, có khả năng cách nhiệt tốt. Giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm, không bị méo mó do công suất 650W.  Giá bán: 990.000 đồng

Thiết kế đơn giản và ấn tượng của thương hiệu Philips
Thiết kế đơn giản và ấn tượng của thương hiệu Philips

4 Nồi cơm điện Sharp nắp gài KS-N182ETV SW

Sản phẩm sở hữu kiểu dáng thông minh và nhỏ gọn. Được làm từ chất liệu đặc biệt có khả năng giữ nhiệt tốt. Thân vỏ bọc nhựa cao cấp, giúp cách nhiệt tối đa, chống va đập. Bạn có thể thoải mái di chuyển nồi mà không lo bị móp méo khi vô tình va đập. Chất liệu này còn hạn chế dầu mỡ và chất bẩn bám lên thân nồi. Giúp việc vệ sinh nhanh chóng và dễ dàng hơn chỉ bằng một lau nhẹ.

Bên cạnh đó, hiệu năng của KS-N182ETV cũng khá nổi bật so với nhiều dòng nồi cơm điện tốt giá dưới 1 triệu khác. Nó sở hữu công suất cao tối đa là 700W. Cùng công nghệ 2 chiều 2D hàng đầu hiện nay. Nhiệt được tỏa từ đáy, lan tỏa khắp thân nồi, làm cơm trong nồi nhanh chín hơn.

Bên cạnh đó, lớp chống dính của lòng nồi hoạt động cực tốt. Vì vậy, ngoài nấu cơm, nấu cháo, gia chủ có thể làm bánh bằng chính nồi cơm điện gia đình. Đây cũng là ứng dụng hữu ích của sản phẩm này. Giá nồi cơm điện Sharp KS-N182ETV SW dao động 999.000 đồng

5 Nồi cơm điện Kangaroo KG29N

Một trong những sản phẩm nồi cơm điện được người Việt tin dùng đến từ thương hiệu điện gia dụng Kangaroo với tên gọi KG29N 2L 900W. Sản phẩm có 2 chức năng cơ bản là nấu cơm và giữ nhiệt. Cùng nút bật tắt được thiết kế ngay vị trí trung tâm thân nồi. Giúp việc sử dụng trở nên đơn giản hơn.

Dù bạn là người không rành về công nghệ, thì việc nấu cơm bằng nồi cơm điện Kangaroo KG29N cũng nhanh chóng và dễ dàng. Sản phẩm sử dụng mức điện áp 220V và công suất bất ngờ lên tới 900W. Vì vậy, bạn không cần phải lo lắng về thời gian nấu cơm. Chỉ cần 30-50 phút là nồi cơm nóng sốt đã sẵn sàng để thưởng thức. Nhờ công nghệ đối lưu 3 chiều, dù thời gian chín được rút ngắn nhưng các hạt cơm vẫn chín đều và đạt độ tơi xốp vừa miệng. Giá bán: 990.000 đồng

Nồi cơm điện tốt giá dưới 1 triệu của hãng Kangaroo được nhiều người dùng lựa chọn
Nồi cơm điện tốt giá dưới 1 triệu của hãng Kangaroo được nhiều người dùng lựa chọn

6 Nồi cơm điện Electrolux ERC3105

Nồi cơm điện tốt giá dưới 1 triệu Electrolux ó thiết kế truyền thống dễ tạo cảm tình cho những bà nội trợ. Phần thân được bọc bởi nhựa ABS cao cấp và phần kim loại đẹp mắt, thanh lịch. Cách sử dụng cũng vô cùng đơn giản. Chỉ cần gạt nút là bạn có thể bật chức năng nấu cơm.

Công suất sử dụng là 770W, mang đến thời gian nhanh chóng đáng kinh ngạc. Dù vậy cơm vẫn luôn đảm bảo độ mềm dẻo, tơi và chín đều nhờ công nghệ làm nóng 2D. Lớp sơn chống dính phủ bên trong được bộ y tế kiểm định hoàn toàn đảm bảo, không gây hại. Nồi cơm điện Electrolux ERC3105 không chỉ mang đến bữa cơm ngon mà còn bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn. Giá bán: 990.000 đồng

7 Nồi cơm điện Cuckoo CR-1055T

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn thấy nồi cơm điện Cuckoo CR-1055T là thiết kế nhỏ gọn và hiện đại. Nó sở hữu các nút bấm có công năng tiện ích. Đặc biệt là chức năng bật mở nắp nồi cực nhạy. Không chỉ giúp thao tác nấu cơm nhanh chóng hơn mà còn đảm bảo cho nhiệt lượng không bị thoát ra ngoài. Nồi cơm điện đa năng Cuckoo thiết kế thông minh, sở hữu đèn báo. Giúp thông báo thời gian cơm chín, vô cùng hữu hiệu. Ngăn chứa nước thừa nằm ngay cạnh mối nối, giúp thoát hơi nước ra ngoài.

Từ đó cơm luôn được mềm dẻo mà không bị ướt khi lỡ tay cho quá nhiều nước. Công suất 650W được kết hợp cùng lòng nồi có khả năng đảo nhiệt 3 chiều. giúp nhiệt năng lưu chuyển đều. Mang đến bữa cơm tơi, xốp và chín đều thơm ngon. Giá bán: 990.000 đồng.

8 Nồi cơm điện Sato S18-87G

Nhiều người nghĩ rằng nồi cơm điện dưới 1 triệu thì không thể sử dụng lâu dài và nhanh hỏng. Nhưng sản phẩm của hãng Sato sẽ làm bạn thay đổi hoàn toàn quan niệm này.  Nồi cơm điện Sato S18-87G được chế tạo theo công nghệ mới nhất của hãng đồ gia dụng Việt Nam. Vì vậy, các linh kiện và vật liệu sản xuất đều được kiểm định kỹ càng.

Phần vỏ được làm bằng nhôm, giúp lưu giữ nguồn nhiệt. Hạn chế tình trạng làm nóng thân nồi, làm giảm tuổi thọ của sản phẩm. Nồi cơm điện Sato màu sắc ấn tượng, thiết kế hoàn hảo, sản phẩm chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi gia chủ.

Hiệu năng của nồi cơm Sato lên tới 700W giúp bữa cơm nhanh chóng được hoàn tất. Ngoài ra, lòng nồi được sơn lớp chống dính Whitford USA đạt tiêu chuẩn. Nhờ đó, dù bạn cắm cơm vào mỗi buổi sáng sớm khi đi làm, thì lúc trở về cơm vẫn luôn thơm ngon. Không hề bị khê hay cháy như nhiều loại nồi khác. Giá bán: 985.000 đồng

Thiết kế đơn giản và tiện dụng của nồi cơm Sato
Thiết kế đơn giản và tiện dụng của nồi cơm Sato

9 Nồi cơm điện Taka TK-RCD10D1

Nồi cơm điện Taka có giá thành hợp lý, phù hợp với điều kiện tài chính của đại đa số người dân. Chất lượng của nó cũng được người tiêu dùng đánh giá cao và tin cậy. Phần vỏ được làm từ nhựa tổng hợp, còn phần thân được làm từ hợp kim cao cấp có khả năng giữ và cách nhiệt hiệu quả. Bên trong được tráng lớp men đặc biệt mang đến khả năng chống dính tuyệt vời.

Bạn có thể thoải mái ra ngoài đi chợ hay tiếp khách đến chơi mà không sợ để quá lâu cơm sẽ dính và khê. Đây là điều hoàn toàn không xảy ra đối với dòng sản phẩm này. Bên cạnh đó, nồi cơm điện Taka TK-RCD10D1 sử dụng hiệu suất 500W cùng điện áp 220V. Vì vậy đảm bảo an toàn khi sử dụng và kéo dài tuổi thọ của sản phẩm một cách tối đa. Giá bán: 792.000 đồng

Nồi cơm điện Taka TK-RCD10D1 1L 500W
Nồi cơm điện Taka TK-RCD10D1 1L 500W

10 Nồi cơm điện Midea MR-SC18MB

Bạn đang cần tìm nồi cơm điện tốt giá dưới 1 triệu? Hãy sắm ngay nồi cơm đa năng Midea dung tích 1.8L, bạn có thể thỏa sức nấu cơm cho 4-6 người ăn.

Thiết kế tinh tế cùng lớp sơn sáng bóng, nồi cơm Midea MR-SC18MB còn được làm từ chất liệu cao cấp giúp cách và giữ nhiệt tối đa. Dù công suất lên tới 750W, bạn cũng không lo về vấn đề nóng thân nồi hay giảm độ bền của sản phẩm. Phần lòng được tráng men chống dính, hạn chế tối đa việc cơm cháy hay bám dính vào đáy nồi. Dễ dàng vệ sinh.

Hệ thống màn hình LED được thiết kế tại vị trí dễ nhìn. Cùng các nút bấm, đèn báo tiện lợi. Góp phần tăng thêm tính hiện đại và đa năng của sản phẩm. Giá bán: 960.000 đồng.

11 Nồi cơm điện Sunhouse SHD8607W

Nồi cơm điện Sunhouse sở hữu thiết kế đẹp mắt với màu sắc tươi tắn và hiện đại. Cùng nắp có chốt gài giúp việc đóng mở trở nên nhanh chóng và tiện lợi. Phần thân nồi được làm bằng chất liệu nhôm, bên ngoài là lớp vỏ nhựa PP. Nhờ vậy khả năng giữ và truyền nhiệt được đảm bảo tối đa.

Bên trong là lòng nồi được phủ chống dính. Mang đến những bữa cơm nóng hổi mà không lo tình trạng dính sát. Điểm đặc biệt của nồi cơm điện Sunhouse SHD8607W là mâm có nhiệt độ cao. Công suất lên tới 700W, điện áp sử dụng 220V. Cơm sẽ nhanh chóng nấu chín chỉ trong khoảng thời gian 30-60 phút. Giá bán: 950.000 đồng.

12 Nồi cơm điện nắp gài 3D Osaka RC328P

Một thiết kế cao cấp nhưng giá chỉ dưới 1 triệu đồng là điều khiến nhiều người ngạc nhiên khi tận mắt dùng thử nồi cơm điện nắp gài 3D Osaka. Đây chắc chắn sẽ là mẫu nồi cơm điện dưới 1 triệu được nhiều người yêu thích.

Toàn bộ phần thân được làm bằng chất liệu cao cấp và sơn tĩnh điện. Thiết kế vỏ màu tím thời trang bằng nhựa tổng hợp bền màu mang đến vẻ ngoài thời trang. Không những vậy, nó còn có khả năng chịu nhiệt tốt. Nhờ đó, kéo dài tuổi đời sản phẩm. Người sử dụng có thể thoải mái di chuyển nồi cơm điện Osaka RC328P mà không lo bị méo mó vì khả năng chống va đập.

Lòng nồi được sản xuất bằng vật liệu titanium có độ dày lên tới 2.5mm. Cùng lớp phủ chống dính công nghệ mới. Giúp cơm khi nấu trong thời gian dài vẫn trắng tinh và không cháy khét dù ở công suất tối đa là 1000W.

Nồi cơm của bạn sẽ nhanh chóng chín và thơm ngon bất ngờ nhờ khả năng đối lưu dòng nhiệt. Chúng được truyền đều từ mọi phía trong lòng nồi. Giúp cơm chín đều, giữ được độ ngọt tự nhiên của lúa mạch. Thêm vào đó, việc tháo lắp nồi cơm điện vô cùng đơn giản nên được rất nhiều khách hàng tin dùng. Giá bán: 945.000 đồng

Sản phẩm màu tím bắt mắt của thương hiệu Osaka
Sản phẩm màu tím bắt mắt của thương hiệu Osaka

13 Nồi cơm điện BlueStone RCB-5515

Với thiết kế xinh xắn, nồi cơm điện BlueStone sẽ đốn gục trái tim của các chị em nội trợ. Nó không chỉ là món đồ để mang đến những bữa cơm nóng hổi mà còn giúp căn bếp của bạn thêm phần ấn tượng và trẻ trung.

Thiết kế này không chỉ đẹp mắt mà còn có chức năng chính là thoát hơi nước. Nhờ đó mà những hạt cơm luôn mềm mịn, không bị quá khô hay bở dù nấu trong thời gian dài. Bạn cũng không cần phải lo lắng khi có việc đột xuất cần phải ra ngoài bởi tình trạng cơm khê và cháy khét là hoàn toàn không thể xảy ra. Tất cả đều nhờ vào tính năng tự động chuyển đổi chế độ. Khi cơm chín, nồi thông minh sẽ chuyển sang dạng giữ nóng.

Công suất sử dụng cho nồi cơm điện BlueStone RCB-5515 là 350W và chế độ đối lưu. Giúp nguồn nhiệt di chuyển đều đều cả 3 chiều. Từ đó, gạo sẽ nhanh chín mà vẫn giữ được độ tơi, mềm. Mang đến những bữa cơm ngon miệng cho cả gia đình. Giá bán: 942.000 đồng

14 Nồi cơm điện Matika MTK-RC07

Nồi cơm điện Matika thiết kế đơn giản và dễ sử dụng là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nồi sử dụng công suất 700W. Tay cầm nhựa được thiết kế vô cùng tiện lợi nhờ đó các bà nội trợ có thể dễ dàng di chuyển mọi vị trí trong nhà mà không lo lỉnh kỉnh hay mang vác nặng nề. Cơ chế hoạt động của nồi cơm điện hãng Matika luôn tối đa hóa cách sử dụng.

Vì vậy, nồi cơm điện Matika MTK-RC07 không chỉ có chất lượng tốt mà chức năng cũng rất thiết thực. Điển hình chốt gài nắp tiện lợi và chế độ dòng nhiệt đa chiều. Không chỉ giúp nắp nồi không bị hở, việc mở ra đóng vào cũng nhanh chóng và tiện lợi hơn. Giúp luồng nhiệt lượng bên trong nồi không bị thoát ra ngoài, từ đó cơm luôn trong tình trạng nóng hổi. Giá bán: 915.000 đồng.

Nồi cơm điện Matika MTK-RC07 700W 1,8L
Nồi cơm điện Matika MTK-RC07 700W 1,8L

15 Nồi cơm điện Kangaroo KG10H

Với mức giá dưới 1 triệu đồng thì nồi cơm điện Kangaroo luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Bởi các sản phẩm của hàng này luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và độ bền. Vì vậy rất ít khi nồi hỏng hóc khiến bạn phải đau đầu, loay hoay tìm cách sửa nồi cơm điện tại nhà.

Dung tích nồi lớn 1,8L. Vì vậy, có đủ độ rộng để nấu cho 4-6 người ăn thoải mái. Cùng lớp chống dính, ruột nồi dày nhiều lớp, bạn có thể nấu cơm hay cháo trong nhiều giờ đồng hồ mà không sợ tình trạng dính hay cơm bám đít nồi. Phần thân nồi được làm bằng chất liệu cách nhiệt. Vỏ có hai màu bạc và xám thanh lịch. Cùng bộ phận cảm biến với nhiều mức độ để các bà nội trợ có thể thoải mái trổ tài nấu cơm ngon dẻo.

Công suất 700W là mức tiêu chuẩn của các loại nồi cơm điện cao cấp. Cung cấp đủ lượng nhiệt để gạo nhanh chín. Giá bán nồi cơm điện Kangaroo KG10H dao động trong khoảng 909.000 đồng

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!