Top 18 túi đựng đồ du lịch đẹp lại đa năng gọn gàng giá từ 800k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi đi du lịch, công tác thì việc xếp đồ sao cho gọn gàng, đầy đủ, khoa học rất quan trọng. Bên cạnh việc chọn vali thì các loại túi xách du lịch, túi đựng nhỏ hơn bên trong cũng cần thiết không kém. Hãy cùng điểm danh 18 túi đựng đồ du lịch nào đẹp và tốt nhất hiện nay.

1. Túi đựng đồ du lịch nào đẹp nhất 2019

1.1. Set 5 túi du lịch Msquare

Set 5 túi du lịch Msquare sẽ là lựa chọn ghi điểm hàng đầu với đa số khách hàng vì thiết kế lẫn công dụng của bộ sản phẩm thích hợp với mọi lứa tuổi và giới tính người dùng. Set được chia thành 5 túi với công dụng riêng biệt tương ứng: đựng quần áo, đựng mỹ phẩm, đựng đồ lót/quần áo bẩn, đựng đồ công nghệ, đựng đồ y tế/đồ cá nhân lặt vặt. Sản phẩm cũng có đa dạng các màu trang nhã, dễ dùng: đen, xanh tím than, đỏ mận, xanh lá cây.

Túi tiện dụng của Msquare để đi du lịch
Túi tiện dụng của Msquare để đi du lịch

1.2. Túi đựng đồ du lịch cá nhân Monopoly

Monopoly là một hãng chuyên sản xuất đồ du lịch, đặc biệt là du lịch biển rất có tiếng trên thị trường. Điểm đặc biệt của chiếc túi này là có thiết kế như một vali thu nhỏ vừa ấn tượng vừa tiện lợi trong việc di chuyển. Sản phẩm này có không gian rất rộng rãi nên bạn có thể dùng để đựng nhiều đồ theo nhu cầu từ quần áo cho tới đồ dùng cá nhân.

1.3. Túi đựng quần áo chống nước Msquare 0145

Chiếc túi chuyên dụng đựng quần áo này được thiết kế rất khoa học khi có 1 mặt vải lưới thông thoáng, 1 mặt chống thấm nước an toàn. Túi có các size L, M, S đa dạng để đựng từ quần áo dày cho đến đồ lót, tất vớ. Ngoài ra, để sắp đồ được hợp lý hơn nữa bạn cũng đừng quên tìm hiểu cách xếp quần áo trong túi du lịch không bị nhăn và tiết kiệm được không gian tốt nhất có thể nhé.

1.4. Túi đựng đồ vệ sinh cá nhân du lịch Naturehike

Chúng ta không chỉ nên tìm kiếm túi đựng đồ du lịch nào đẹp mà thiết kế, kích thước và sự tiện ích cũng là tiêu chí cần lưu tâm không kém. Túi đựng đồ cá nhân Naturehike hội tụ mọi tiêu chí kể trên khi rất nhỏ gọn, có nhiều ngăn lưới nhỏ để chúng ta thỏa thích phân chia đồ.

1.5. Túi Du Lịch Thời Trang Macat DB1

Chiếc túi này được may từ vải dù xước chắn chắn, trang nhã với các màu như xanh navy, tím nhạt vừa hiện đại vừa trẻ trung. Túi du lịch thời trang Macat DB1 có quai linh hoạt khi vừa có thể xách tay vừa có thể đeo trên lưng.

1.6. Túi lưới đựng giày Msquare

Ngày nay, càng có nhiều phụ kiện du lịch, dã ngoại tiện ích được ra đời để phục vụ tốt hơn cho mọi nhu cầu. Túi đựng giày chuyên dụng như túi Msquare là một sản phẩm như thế. Nó sẽ giúp đôi giày của bạn luôn giữ được form và không bị lấm bẩn, đồng thời không làm đế giày dây bẩn ra đồ dùng khác trong túi, vali.

1.7. Túi kéo du lịch Macat Innova

Nếu sau khi tìm hiểu nên mua vali nhựa hay vali vải mà bạn quyết định chọn túi nhựa thì sản phẩm này sẽ là gợi ý bạn nên tham khảo. Túi được may từ chất liệu bền chắc Polyester chống nước, chống sốc đầy đủ và dung tích lên tới 35 lít.

1.8. Túi du lịch gấp gọn Verage VG-5022

Nếu đặt câu hỏi nên mua túi đựng đồ du lịch nào nhỏ gọn và linh động khi mang bên mình nhất thì Verage VG-5022 hẳn là câu trả lời đáng tham khảo hàng đầu. Với chất liệu vải dù siêu mỏng, êm, nhẹ, túi khi mở ra đựng được lượng lớn đồ mà khi gấp lại thì nhỏ gọn chỉ trong lòng bàn tay.

1.9. Túi du lịch unisex Santa Barbara SBT_9079

Đây là một mẫu túi chắc hẳn nhiều bạn trẻ sẽ yêu thích vì thiết kế cực năng động, cá tính, thích hợp với những chuyến đi chơi gần, picnic trong ngày. Túi du lịch Santa Barbara may từ vải dù 420 PU cao cấp và có thể vừa xách tay, vừa đeo như balo.

1.10. Túi xách du lịch nhỏ Hoàng Khiêm

Tìm túi đựng đồ du lịch nào đẹp cho chúng ta không phải quá khó, nhưng còn túi cho những người bạn chó, mèo cùng đi trong chuyến du lịch thì sao? Chiếc túi du lịch nhỏ Hoàng Khiêm này là câu trả lời cho các chủ thú cưng. Túi phối giữa vải thường và vải lưới thông thoáng để các bé cún, bé mèo cảm thấy dễ chịu, hít thở bình thường. Bên dưới đáy cũng có lớp lông êm ái để chúng không bị khó chịu, ngột ngạt.

1.11. Túi ngủ du lịch dã ngoại Kazmi Extreme II

Nếu bạn là một phượt thủ, muốn thực hiện những chuyến đi mạo hiểm qua đêm tại chính địa điểm tham quan như trên núi, trong rừng, ngoài bãi biển,… thì vật quan trọng hàng đầu là chiếc túi ngủ an toàn, chất lượng. Túi ngủ Kazmi Extreme II chống thấm nước, không vón cục, điều chỉnh được nhiệt độ bên trong,… sẽ là bạn đồng hành lý tưởng cho các phượt thủ.

Chiếc túi ngủ tốt giúp chúng ta bảo vệ an toàn lẫn sức khỏe khi qua đêm tại bên ngoài
Chiếc túi ngủ tốt giúp chúng ta bảo vệ an toàn lẫn sức khỏe khi qua đêm tại bên ngoài

1.12. Túi đựng mỹ phẩm đồ cá nhân Msquare

Đồ mỹ phẩm có thể bị hỏng nếu bị rung lắc mạnh hay ở trong môi trường không tốt. Vậy nên mang mỹ phẩm đi du lịch bạn cần bảo vệ chúng trong túi đồ chuyên dụng như túi đựng đồ cá nhân Msquare. Túi có nhiều ngăn cho từng loại mỹ phẩm chuyên biệt, chống thấm và ngăn mùi tuyệt đối.

1.13. Bộ 3 túi lưới du lịch Msquare Landscape

Bộ 3 túi lưới du lịch Msquare Landscape được thiết kế rất thông minh cho 3 nhu cầu: đựng giày, đựng quần áo và đựng mỹ phẩm/đồ cá nhân. Túi may vải lưới thông thoáng để bạn dễ quan sát lúc lấy đồ và ngăn tình trạng bí, tạo mùi trong vali.

1.14. Set 3 túi đựng đồ du lịch Eagle Creek Pack-It Specter

Bộ 3 túi này có các size là XS, S và M để bạn đựng đồ tùy nhu cầu của mình. Túi làm từ vải chống nước, chống bám bụi và có tay cầm chắc chắn.

1.15. Túi đựng đồ cá nhân đi du lịch dạng hộp Foruor

Các loại túi đựng đồ du lịch hiện nay rất đa dạng và loại túi hình hộp này sẽ khiến bạn thấy mới lạ. Foruor cũng thuộc thương hiệu Msquare, may từ vải dày dặn, có thiết kế gập linh động. Bạn còn có thể tháo các phần của túi ra để được chiếc túi nhỏ hơn nữa.

1.16. Túi du lịch Babycook Béaba 115099

Chiếc túi du lịch Babycook Béaba 115099 này dành riêng cho bé khi cả nhà đi xa. Trẻ nhỏ có nhiều đồ dùng như bình giữ nhiệt, hộp cơm,… cần bảo vệ nghiêm ngặt hơn nên chiếc túi chống sốc này là cần thiết khi bố mẹ mang con đi du lịch.

1.17. Túi đeo hông Msquare Light

Sau các kiểu túi đựng đồ trong vali kể trên, chúng ta cũng cần liệt kê cả túi đựng đồ du lịch nào đẹp mà mang được theo bên mình để đựng đồ thiết yếu như điện thoại, son, giấy tờ, ví,… Túi đeo hông Msquare Light có thiết kế siêu nhỏ gọn 7,5 x 12,9 cm, đeo được chắc chắn gọn gàng bên hông – một vị trí bảo đảm an toàn hàng đầu.

1.18. Túi trống du lịch Arnold Palmer 9070

Sản phẩm có hình dạng trụ trống chắc chắn và năng động. Một chiếc túi Arnold Palmer 9070 này là đủ để bạn đựng mọi đồ đạc cần thiết của mình trong chuyến đi ngắn ngày.

2. Vì sao bạn nên chọn mua set 5 túi du lịch?

2.1. Thương hiệu Msquare nổi tiếng với đường may tỉ mỉ, khóa kéo chắc chắn

Bộ set 5 túi – gợi ý đầu tiên của chúng ta là sản phẩm của Msquare. Thương hiệu đồ du lịch Msquare đến từ Nhật Bản – đất nước nổi tiếng vì những quy chuẩn sản xuất sản phẩm vô cùng nghiêm ngặt và luôn được người Việt yêu thích. Mỗi một đường may, đường khóa kéo của sản phẩm Msquare đều bảo đảm 100% chất lượng mới có thể xuất xưởng. Vậy nên chúng ta có thể yên tâm về chất lượng bền chắc của những chiếc túi du lịch này.

2.2. Thiết kế kích thước các túi khác nhau, phù hợp mọi nhu cầu sử dụng

Set túi này bao gồm tới 5 túi với kích cỡ khác nhau như sau: size L (43 x 31 x 13 cm) dùng để đựng quần áo, size 29 x 22,5 cm đựng quần áo bẩn hay đồ đi biển, size 23 x 15 x 8 cm dùng để đựng các đồ dùng cá nhân tùy ý hoặc mỹ phẩm, size 20 x 11,5 x 9,5 cm dùng để đựng đồ công nghệ như máy tính bảng, điện thoại, các loại pin sạc và cuối cùng là size 25 x 20 cm thích hợp đựng đồ dùng y tế và đồ cá nhân lặt vặt khác. Tất nhiên, bạn có thể thay đổi mục đích sử dụng linh động theo nhu cầu của mình.

2.3. Là combo sản phẩm tiện lợi, gọn gàng, dễ xếp vào vali

Bộ sản phẩm này không chỉ nằm trong top túi đựng đồ du lịch nào đẹp mà còn đi đầu về tính tiện dụng. 5 chiếc túi đã có thể đựng gần như là toàn bộ đồ dùng bạn cần mang đi trong mỗi chuyến du lịch dài ngày hay ngắn dài. Với chất vải cao cấp chống nước, dễ vệ sinh giặt sạch, đường may chắc chắn,…. bạn nhất định sẽ hài lòng với từng chiếc túi đa năng này.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!