Top 2 máy lọc không khí 2 tầng LG làm quà tặng ý nghĩa cho chị em trong dịp 20/10

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong dịp 20/10 này các đấng mày râu có thể tham khảo 2 dòng máy lọc không khí 2 tầng LG dưới đây để làm quà tặng ý nghĩa cho các chị nhé.

Mức độ ô nhiễm không khí, khói bụi làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của con người. Do đó, ngày càng có nhiều dòng máy lọc không khí ra đời nhằm mang lại không gian sống trong lành hơn cho con người. Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một dòng sản phẩm cao cấp, sang trọng và chất lượng máy lọc không khí 2 tầng LG chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu LG

LG viết tắt của Lucky Goldstar, một trong những tập đoàn nổi tiếng nhất thế giới đến từ Hàn Quốc, thành lập vào năm 1958. Thương hiệu này nổi tiếng với các dòng sản phẩm như tủ lạnh, tivi, máy giặt, máy sấy, điều hòa…

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu LG
Giới thiệu đôi nét về thương hiệu LG

Khi nhắc đến LG, người dùng sẽ nhớ ngay đến các dòng sản phẩm có thiết kế hiện đại, ứng dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất thế giới. Với hơn hai thập kỷ có mặt tại thị trường Việt Nam, LG đang ngày càng được người dùng đón nhận hơn. Và máy lọc không khí 2 tầng LG là một trong những dòng sản phẩm nhận được sự đánh giá cao từ phía người dùng.

Top 2 máy lọc không khí 2 tầng LG được tin dùng nhất hiện nay

Dưới đây là 2 dòng máy lọc không khí 2 tầng LG tốt nhất trên thị trường hiện nay mà các bạn có thể tham khảo. 

1. Máy lọc không khí 2 tầng LG Puricare AS95GDWV0

Máy lọc không khí 2 tầng LG Puricare AS95GDWV0
Máy lọc không khí 2 tầng LG Puricare AS95GDWV0

LG Puricare AS95GDWV0 là dòng máy lọc không khí 2 tầng LG được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và dùng trong không gian lên đến 91m2. LG Puricare AS95GDWV0 là sự kết hợp hoàn hảo giữa bộ lọc không khí và quạt. Máy có thiết kế độc đáo với dạng hình trụ. Thân máy và toàn bộ màng lọc được phân chia làm 2 tầng riêng biệt, giống như 2 chiếc máy lọc không khí được xếp chống lên nhau với khả năng hút khí 360 độ và 2 cửa ra không khí sạch. Do đó, nó nâng cao hiệu suất lọc không khí lên nhân đối, làm sạch không khí cho cả trên và dưới mặt sàn. Bạn có thể thoải mái chọn đặt máy ở mọi góc mà không làm ảnh hướng đến sinh hoạt hàng ngày.

Máy lọc không khí 2 tầng LG Puricare AS95GDWV0 được trang bị hệ thống lọc hiện đại bao gồm lọc màng thô, lọc Hepa và lọc khử mùi. Do đó, máy có thể giữ lại những hạt bụi PM1.0 với kích thước siêu nhỏ, lọc sạch mùi hôi khó chịu, khí độc hại để mang đến không gian thoáng đãng, thơm mát và trong lành. Máy có cảm biến bụi mịn PM1.0 và khí gas, nên khi xuất hiện các đối tượng cảm biến thì sẽ lập tức cập nhật tình trạng thông số lên màn hình cảm ứng cho người dùng tiện theo dõi. Với hệ thống lọc tuân theo quy trình nghiêm ngặt gồm 6 bước giúp làm sạch không khí một cách hoàn toàn. 

2. Máy lọc không khí 2 tầng LG PuriCare AS10GDWH0

Máy lọc không khí 2 tầng LG PuriCare AS10GDWH0
Máy lọc không khí 2 tầng LG PuriCare AS10GDWH0

LG PuriCare AS10GDWH0 là dòng máy lọc không khí mới nhất của LG. Máy được thiết kế với 2 tầng lọc, kết hợp cùng công nghệ lọc không khí 360 độ và bộ lọc Safe Plus Filter hiện đại, mang đến khả năng thanh lọc không khí ưu việt. Máy có thiết kế hình trụ với 2 tầng lọc khí, có thể hoạt động độc lập. Do đó, máy sẽ mang đến luồng không khí sạch ở cả những khu vực tầm thấp. LG PuriCare AS10GDWH0 được trang bị với công suất hoạt động 70W, có khả năng cung cấp lưu lượng gió thỏi 779m3/giờ phù hợp sử dụng trong không gian dưới 100m2 như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc…

Máy lọc không khí LG PuriCare AS10GDWH0 được ứng dụng công nghệ lọc không khí 360 độ là công nghệ độc quyền của LG được khẳng định về hiệu quả và phạm vi hoạt động tốt hơn hẳn so với các dòng máy lọc không khí thông thường. LG PuriCare AS10GDWH0 được trang bị hệ thống đa màng lọc giúp lọc bụi kích thước lớn, bụi vải, lông động vật, lọc đến 99.9% bụi mịn, bụi siêu mịn PM0.01, vi khuẩn, các mùi khó chịu…

Với những chia sẻ về máy lọc không khí 2 tầng LG trên đây, chắc chắn các bạn đã hiểu hơn về dòng sản phẩm này. Hy vọng sản phẩm này sẽ là món quà ý nghĩa mà các đứng mày dành tặng cho các chị em phụ nữ chúng ta.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!