Top 3 bàn học thông minh cho bé ưu việt nhất 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cận thị, gù lưng là 2 bệnh lý học đường phổ biến và ngày càng có xu hướng gia tăng ở trẻ đang trong độ tuổi đi học. Để hạn chế tình trạng này, rất nhiều bố mẹ đã lựa chọn bàn học thông minh cho bé.

Dưới đây là Top 3 bàn học học thông minh có tác dụng chống gù chống cận ưu việt nhất và bán chạy nhất năm 2020 đang được các bố mẹ đông đảo lựa chọn mua cho con của mình. Hãy cùng xem đó là sản phẩm bàn học thông minh cho bé của thương hiệu nào nhé!

1. Bàn học thông minh cho bé Igrow L1C1-R

– Giá bán tham khảo: 12.900.000 VNĐ.

– Khung bàn học được làm bằng thép phủ sơn tĩnh điện, có thể thay đổi chiều cao phù hợp với chiều cao trẻ giúp trẻ ngồi học thoải mái nhất.

– Mặt bàn học có thể nghiêng từ 0 đến 80 độ để trẻ có góc nhìn tốt nhất khi viết, đọc sách hay vẽ tranh.

– Mặt bàn học được sơn phủ một lớp silicon có tác dụng chống lóa, giúp bảo vệ mắt bé không bị cận thị. Đồng thời bảo vệ mặt bàn không bị bám bẩn, có thể dễ dàng vệ sinh khi bị dây mực hoặc bẩn.

– Mặt bàn và giá sách có thiết rộng rãi, chắc chắn và tiện dụng.

– Ghế ngồi cũng có các mức điều chỉ độ cao tương ứng với chiều cao của trẻ. Tựa ghế có thiết kế ôm và bảo vệ cột sống giúp trẻ ngồi ở tư thế chuẩn nhất, tránh tình trạng bị vẹo cột sống do ngồi sai tư thế hoặc ngồi không đúng khoảng cách dẫn đến các bệnh lý về mắt. 

– Ghế còn được trang bị hệ thống phanh trọng lực nên cố định và chắc chắn, không bị lắc lư di chuyển khi trẻ ngồi học.

Bàn học thông minh cho bé Igrow L1C1-R được bảo hành tới 5 năm.

Bàn học thông minh cho bé Igrow L1C1-R
Bàn học thông minh cho bé Igrow L1C1-R

2. Bàn học thông minh cho bé Sincaye 109 -205

+ Giá bán tham khảo: 16.900.000 VNĐ.

+ Khung bàn học được làm từ chất liệu thép hợp kim phủ sơn tĩnh điện chắc chắn và có độ bền cao, có thể sử dụng tới khi bé trưởng thành giúp tiết kiệm chi phí.

+ Mặt bàn học có thể hạ xuống nâng lên dễ dàng nhờ thiết kế pitong khí nén ở bên dưới. Bé cũng có thể dễ dạng tự điều chỉnh khi không có bố mẹ.

+ Mặt bàn học được làm từ chất liệu gỗ cao cấp có tác dụng chống cháy, chống trầy xước. Bên ngoài mặt bàn phủ 1 lớp silicon chống phản quang từ ánh sáng của đèn bàn học có tác dụng chống lóa giúp bé không bị mỏi mắt khi ngồi học trong thời gian dài. Từ đó ngăn ngừa nguy cơ trẻ bị cận thị – bệnh lý học đường phổ biến và ngày càng có xu hướng tăng trong những năm gần đây.

+ Bàn học thông minh cho bé Sincaye 109 -205 có kèm theo giá sách, hộc bàn để sách vở và các dụng cụ học tập.

Bàn học thông minh cho bé Sincaye 109 -205
Bàn học thông minh cho bé Sincaye 109 -205

3. Bàn học thông minh cho bé Hòa Phát BHS04

– Giá bán tham khảo: 13.500.000 VNĐ.

– Bàn học BHS04 điều chỉnh được độ cao thấp phù hợp với chiều cao của bé ở từng giai đoạn phát triển khác nhau. Do đó, bàn học phù hợp với trẻ từ 3-18 tuổi.

– Mặt bàn có thiết kế linh hoạt giúp điều chỉnh độ nghiêng theo mong muốn như: 0 độ để bé ngồi viết; 20-30 độ để bé ngồi đọc sách; 60-80 độ để bé vẽ tranh. Thiết kế thông minh này giúp bé ngồi học một cách thoải mái nhất.

– Thiết kế nâng mặt bàn rất đơn giản với nút nâng thủy lực. Do đó, các bé vẫn có thể dễ dàng tự nghiêng mặt bàn theo nhu cầu học tập của mình ngay cả khi không có sự trợ giúp của bố mẹ.

– Kích thước của bàn và ghế rộng rãi, tạo không gian học tập thoải mái tối ưu cho bé.

– Mặt bàn học thông minh cho bé BHS04 được chia thành 2 phần. Trong đó 90cm là mặt bàn chính có thể thay đổi linh hoạt độ nghiêng như chúng tôi đã chia sẻ ở trên, 30cm còn lại là cố định để bé có thể để sách vở, dụng cụ học tập và máy tính.

– Bàn học có 2 ngăn kéo rộng rãi giúp bé có nhiều không gian để dụng cụ học tập.

– Giá sách rộng rãi tiện lợi giúp bé có nhiều không gian để sách vở mà không mất thời gian tìm kiếm.

– Khu vực đọc sách có thiết kế kẹp đọc sách, giúp bé giữ khoảng cách và có tư thế đọc sách tối ưu nhất, hạn chế nguy cơ mắc bệnh lý về mắt như loạn thị, viễn thị hay cận thị.

– Ghế chống gù thông minh có khả năng điều chỉnh theo độ cao của mặt bàn. Khung ghế được làm từ chất liệu thép vững chắc; mặt ghế làm bằng cao su non tạo cảm giác dễ chịu khi ngồi. Thiết kế dây đai giữ cho bé ngồi học ở tư thế khoa học nhất, giữ được khoảng cách an toàn, tránh tình trạng gục mặt về phía trước. Đặc biệt thiết kế tựa ghế ôm lưng giúp bảo vệ cột sống của bé luôn trong tư thế tốt nhất. 

Bàn học thông minh cho bé Hòa Phát BHS04
Bàn học thông minh cho bé Hòa Phát BHS04

Ngoài 3 loại bàn học thông minh cho bé kể trên, các bạn có thể tham khảo một số sản phẩm khác như Ikkids Raymond R1200/C41, Oak-U và Eames IBIE TOOAUO12W, Best Desk Sprite, INEU-110, JIDU DRZ-12003, Grow -01H, DNC-S402, HTDKids B201, Grow-01X, HTDKids C402, Khôi Nguyên BHS33H… 

Chúc các bạn lựa chọn được bàn học thông minh ưu việt nhất cho con!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá bàn học Kachi có giúp chống gù, chống cận không chi tiết

Đánh giá bàn học Kachi có giúp chống gù, chống cận không chi tiết

Hiện nay, chương trình học của các bé khá nặng, cùng rất nhiều yếu tố khách quan khác khiến tình trạng bé bị cận chiếm tới 70%. Do đó, một thiết bị hỗ trợ việc học của bé như bàn học Kachi có thể giúp bé cải thiện vấn đề này, giúp bé chống gù, chống cận hiệu quả.

Tin tức về Đồ dùng học sinh

Sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì?

Sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì?

Bước vào lớp 1 là dấu mốc vô cùng quan trọng với các bé khi bé vừa phải rời xa trường mẫu giáo vừa phải tiếp xúc với môi trường mới với nhiều lạ lẫm. Ngoài việc chuẩn bị tâm lý thì sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì cũng là vấn đề được nhiều bố mẹ quan tâm.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!