Top 3 bếp từ âm 3 vùng đến từ thương hiệu bosch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình hiện nay. Thiết bị này sẽ mang lại sự tiện lợi cho gia đình bạn trong công việc nấu nướng thức ăn. Chính vì vậy mà những ai đang quan tâm đến sản phẩm này thì hãy tham khảo ngay bài viết Top 3 bếp từ 3 vùng được ưa chuộng nhất trong năm 2022 dưới đây nhé

Bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PUC631BB2E

Người dùng phát cuồng về chất lượng và các tính năng sáng tạo của bếp từ do doanh nghiệp Bosch của Đức sản xuất. Đặc biệt được ưa chuộng là model PUC631BB2E nhập khẩu Tây Ban Nha của Bosch với tính năng 3 vùng nấu riêng biệt đã chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng.

Bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PUC631BB2E
Bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PUC631BB2E có mức giá tham khảo khoảng 12 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn.

Bếp có chiều dài 59,2 cm và ngang 52,2 cm. Bosch PUC631BB2E 3 nam châm đủ nhỏ gọn để phù hợp với hầu hết các căn bếp của gia đình Việt mà vẫn đảm bảo đầy đủ không gian và hiệu suất cần thiết cho việc nấu nướng.

Điểm hay nhất của các sản phẩm Bosch là sử dụng mặt kính Schott Ceran, một loại gốm thủy tinh cao cấp của Mainz, Đức, chịu lực, chịu nhiệt và độ bền cao. Khả năng phục hồi cao trước sự thay đổi nhiệt độ đột ngột (lên đến 750 độ C) và khả năng chống va đập tuyệt vời. Do đó, bạn có thể yên tâm khi biết rằng sản phẩm sẽ tồn tại lâu dài trong suốt mục đích sử dụng.

Bếp điện từ Bosch PUC631BB2E có ba vùng nấu lớn, được bố trí hợp lý, cách nhau một khoảng khoa học chính xác. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian hơn nữa, bạn có thể chuẩn bị đồng thời ba món ăn riêng biệt trên đầu đốt.

Mọi thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng bếp mà không gặp khó khăn nhờ thiết kế thân thiện với người dùng của Bosch, trang bị bảng điều khiển trực quan với các ký hiệu đơn giản.

Bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PID631BB1E

Bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PUC631BB2E
Bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PUC631BB1E có mức giá tham khảo khoảng 17 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn.

Bếp điện từ Bosch PUC631BB2E là hàng nhập khẩu Tây Ban Nha chất lượng cao; sản phẩm có hình vuông 60cm và có ba vùng nấu riêng biệt.

Chức năng Sprint trên ba đầu đốt của bếp trong Bosch PUC631BB2E giúp tăng tốc độ nấu nướng lên đến 50 phần trăm, với công suất tối đa 2.2 KW, kích thước bề mặt nấu lớn nhất là 24cm, trong đó bếp trước phải 18 cm, 1.8 KW và bếp bên phải có kích thước 14,5 cm, công suất 1,4 KW.

Mặt kính đen với thiết kế cao cấp. SCHOTT CERAN sản xuất tại Mainz, Đức, là gốm thủy tinh cao cấp dành cho bếp từ nhờ khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chịu được nhiệt độ cao vượt trội. Khả năng chống va đập, khả năng chịu được nhiệt độ lên tới 750 độ C và không có bất kỳ vật liệu độc hại tiềm ẩn nào trong kính khiến đây trở thành một lựa chọn thân thiện với môi trường. Bếp được trang bị bảng điều khiển nhiệt độ giúp điều chỉnh đơn giản và nhanh chóng.

Bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PIJ651FC1E

Bảng điều khiển 17 cài đặt trên Bếp điện từ 3 vùng nấu Bosch PIJ651FC1E Series 6 sản xuất 100% từ Đức. Có tổng cộng sáu đầu đốt trên bếp và đầu đốt lớn nhất trong số này có đường kính 28 cm, khiến nó cực kỳ thân thiện với người dùng. Đặc biệt, tính năng Sprint có sẵn ở tất cả các khu vực của nhà bếp, cho phép giảm đáng kể thời gian chuẩn bị và nấu nướng.

Bếp từ Bosch PIM631B18E
Bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PIJ651FC1E có mức giá tham khảo khoảng 16 triệu được cập nhật tháng 2/2023 tại Websoanh.vn.

Bosch PIJ651FC1E là model cao cấp, nhập khẩu từ Đức và EU, phù hợp với mọi gian bếp hiện đại. Sản phẩm có thể điều chỉnh nhiệt độ dầu theo nhu cầu nấu nướng của bạn ở ba vùng riêng biệt, trong đó, vùng nấu đầu tiên và lớn nhất có đường kính 28cm, vùng nấu thứ hai rộng 21 cm và vùng nấu thứ ba có đường kính15 cm, điều chỉnh nhiệt độ của 3 vùng nấu riêng biệt chỉ bằng một nút bấm.

Bề mặt kính SCHOTT CERAN màu đen bóng bẩy của bếp từ 3 vùng Bosch PIJ651FC1E Series 6 được chế tạo tại Mainz, Đức từ những vật liệu cao cấp nhằm chịu được nhiệt độ cao. Đặc biệt thân thiện với môi trường bởi nó có độ bền và khả năng chống va đập cao, có thể chịu được nhiệt độ lên tới 750 độ C.

Bếp điện từ Bosch PIJ651FC1E sử dụng dễ dàng, đơn giản và trực quan, các nút QuickStart và ReStart, cùng với chỉ báo tiêu thụ năng lượng đi kèm với tính năng DirectSelect, cho phép chuẩn bị bữa ăn nhanh chóng.

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết của chúng tôi. Hi vọng Top 3 bếp từ đơn được gợi ý trên sẽ hữu ích cho sự lựa chọn của mọi gia đình.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!