Top 3 bếp từ 3 vùng nấu thương hiệu Bosch có tầm giá dưới 10 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Bosch ở Việt Nam là thương hiệu nổi tiếng và dẫn đầu ở phân khúc giá tầm trung vào cao cấp với nhiều sự lựa chọn khác nhau phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Bài viết dưới đây là Top 3 bếp từ 3 vùng nấu Bosch có phân khúc giá dưới 15 triệu được ưa chuộng hiện nay.

Bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PID675N24E

Bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PID675N24E sở hữu thiết kế truyền thống, dễ sử dụng cho hầu hết các kích thước nồi nấu, đồng thời với mức giá cao 25 triệu đồng, sản phẩm này sở hữu nhiều tính năng ưu việt giúp nấu nướng cho các gia đình được nâng cấp lên một tầm cao mới.

Bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PID675N24E
Bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PID675N24E có giá khoảng 25 triệu đồng.

Bảng điều khiển cảm ứng độc đáo ở dạng Direct Select: Với 17 mức công suất được chia thành 0,5, người dùng có thể nhấn chọn trực tiếp thay vì phải nhấn phím “+” và “–” nhiều lần. Sơ đồ điều khiển tối giản sáng tạo, giúp dễ sử dụng, không rườm rà.

Cảm biến chiên tiện lợi: Đầu đốt được chia thành 4 mức cài đặt nhiệt độ giúp gia chủ có thể lựa chọn chế độ chiên phù hợp. Nhờ chế độ này, nó sẽ tự động quản lý nhiệt độ của chảo hoặc dụng cụ nấu được sử dụng, mang lại kết quả chiên rán tối ưu nhất.

Hiệu suất nấu nhanh: Tính năng booster giúp kích hoạt công suất của bếp lên mức cao nhất (gấp 3 lần công suất thông thường) nên thức ăn chín nhanh, tiết kiệm thời gian và công suất tiêu thụ điện.

Đề cao yếu tố an toàn: Với Bosch luôn có những chức năng đặc trưng như: chức năng chống tràn, cảnh báo nhiệt độ nóng trên mặt bếp, khóa phím tạm thời khi vệ sinh bếp hay khóa phím an toàn trẻ em. nhỏ gọn… Tất cả đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng và mọi người xung quanh

Thông số kỹ thuật:

– Được sản xuất tại Tây ban Nha

– 17 mức nấu nướng

– Công suất tối đa 6,8 KW ứng với nguồn điện 220V

– Kích thước mặt bếp (cm): 5.6 x 60.6 x 52.7 (H x W x D)

– Kích thước khoét đá (cm): 5.0 x 56.0 x 49.5 (H x W x D)

Bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PXC275FC1E

Bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PXC275FC1E
Bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PXC275FC1E có mức giá tham khảo khoảng 22 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn.

Khả năng điều khiển trực tiếp DirectSelect và giao diện thân thiện với người dùng giúp dễ dàng chọn các vùng nấu mong muốn và điều chỉnh công suất phù hợp.

Bạn có thể chọn số lượng nồi để sử dụng cùng lúc và vị trí đặt chúng trong vùng nấu Bosch FlexInduction— 2 vùng nấu lưng đối lưng hoặc cạnh nhau. Chỉ cần nhấn một nút, bạn có thể chuyển đổi từ một bếp từ tiêu chuẩn với bốn vùng nấu riêng lẻ, thành một vùng nấu lớn duy nhất.

Trong quá trình chiên, nhiệt là rất quan trọng. Ngay cả miếng bít tết ngon nhất cũng có thể bị quá chín hoặc cháy nếu ở nhiệt độ quá cao. Giờ đây, bạn có thể chế biến món bít tết chín hoàn hảo trong một khoảng thời gian ngắn, bất kể bạn thích món tái, chín vừa hay chín kỹ. Tại mọi thời điểm trong quá trình chiên, cảm biến PerfectFry sẽ theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ để đảm bảo kết quả tối ưu.

Bếp sẽ ghi nhớ cài đặt cuối cùng bạn sử dụng trong một khoảng thời gian giới hạn sau khi bạn tắt. Trong trường hợp bếp tạm thời được đặt sang một chế độ khác, các tùy chọn ban đầu sẽ vẫn có thể truy cập được.

Bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PXJ651FC1E

Bếp từ Bosch PXJ651FC1E có ba vùng nấu của bếp, trong đó vùng nấu lớn nhất có đường kính 28 cm và được thiết kế để phù hợp với nhiều kích cỡ nồi khác nhau.

Bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PXJ651FC1E
Bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PXJ651FC1E giá tham khảo 21 triệu đồng.

Để giúp cuộc sống dễ dàng hơn khi chuẩn bị nhiều loại thực phẩm, bếp từ Bosch PXJ651FC1E được trang bị bảng điều khiển DirectSelect tiên tiến cho phép lựa chọn nhanh các vùng nấu riêng lẻ, mỗi vùng có bộ điều khiển riêng.

Bạn chỉ cần chạm nhẹ để vận hành cài đặt nhiệt của bếp và công nghệ cảm ứng siêu nhạy của bếp đảm bảo độ chính xác ngay cả khi tay bạn ướt.

Nấu ăn nhanh chóng và dễ dàng nhờ công suất 7500 W của bếp và chức năng Sprint giúp rút ngắn thời gian cần thiết để làm nóng lò. Bếp từ Bosch PXJ651FC1E có tính năng cảm biến đáy giúp tập trung nhiệt ở nơi cần thiết nhất trong khi vẫn làm mát phần còn lại của bếp.

Màn hình cảm ứng rất nhạy, 17 cài đặt công suất được tối ưu hóa cho các kỹ thuật pha chế khác nhau và nhấn mạnh vào kết quả có hương vị.

Thông số kỹ thuật:

Tiện ích Khóa trẻ em, Nhận diện vùng nấu

Kích thước 51 x 592 x 522 mm

Kích thước lắp âm 560 x 490 mm

Nên chọn bếp từ âm Bosch 3 vùng nấu loại nào ?

Với các thiết kế đa dạng và phổ biến nhất của các dòng bếp từ Bosch 3 vùng nấu kể trên, người dùng có thể cân nhắc những dòng bếp từ có công suất cao hoặc kích thước phù hợp với diện tích bếp hay đơn giản hơn là sở thích cá nhân và mức giá thành.

Bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PID675N24E có giá khoảng 25 triệu đồng là gợi ý mà websosanh nhận thấy được nhiều người ưa thích vì mặt bếp dễ sử dụng, kích thước vùng nấu hợp lý với đa số người dùng và dễ sử dụng, đặc biệt được nhập khẩu từ Tây Ban Nha nên chất lượng cao cấp, tương xứng với mức giá.

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết trên của chúng tôi. Hi vọng rằng những thông tin về Top 3 model bếp từ trên sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Sự khác nhau của bếp từ Bosch PXE801DC1E và D'mestik TL886 DKI

Sự khác nhau của bếp từ Bosch PXE801DC1E và D'mestik TL886 DKI

Bếp từ Bosch PXE801DC1E và bếp từ D'mestik TL886 DKI là hai sản phẩm nổi bật trên thị trường hiện nay, mỗi sản phẩm đều có những đặc điểm và tính năng riêng. Bài viết này sẽ so sánh sự khác biệt giữa hai mẫu bếp từ này nhằm giúp người tiêu dùng có cái nhìn rõ ràng hơn nhé.