Top 3 bếp từ Bosch serie 8 hàng đầu hiện nay 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Bosch 2 vùng nấu serie 8 là dòng bếp từ mới nhất của thương hiệu Bosch - một trong những nhà sản xuất bếp từ hàng đầu hiện nay trên thế giới. Vậy hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu top 3 bếp từ Bosch serie 8 hàng đầu hiện nay qua bài viết này bạn nhé. 

Bếp từ Bosch serie 8 là một trong những dòng bếp từ mới nhất trên thị trường hiện nay với sự thông minh hiện đại cùng tính thẩm mỹ cao và khả năng nấu nướng đa nhiệm cực kỳ tiện lợi khi được tích hợp hệ thống tính năng hết sức ưu việt. Tuy nhiên, do là dòng sản phẩm có rất nhiều ưu điểm nên người tiêu dùng rất khó để lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

1. Bếp từ Bosch 2 vùng nấu serie 8 HMH.PPI82560MS

Sản phẩm đầu tiên nằm trong top 3 bếp từ Bosch serie 8 chính là bếp từ Bosch 2 vùng nấu serie 8 HMH.PPI82560MS. Đây là một trong những chiếc bếp từ được các chuyên gia đánh giá rất cao về mặt thiết kế. Sản phẩm mang lại cho người tiêu dùng vẻ đẹp hiện đại đầy tinh tế với sự tối giản mang đậm phong cách Châu Âu. Khi đặt trong không gian nhà bếp của gia đình, bếp từ Bosch 2 vùng nấu serie 8 HMH.PPI82560MS toát lên vẻ đẹp của sự sang trọng và đầy quyến rũ. 

Bếp từ Bosch 2 vùng nấu serie 8 HMH.PPI82560MS
Bếp từ Bosch 2 vùng nấu serie 8 HMH.PPI82560MS

Không những vậy, bếp từ Bosch 2 vùng nấu serie 8 HMH.PPI82560MS còn được biết đến với hệ thống linh kiện tiêu chuẩn Châu Âu cực sắc nét với sự nổi bật của mặt kính Schott Ceran – một trong những mặt kính hàng đầu hiện nay chuyên sử dụng trong các dòng bếp từ cao cấp. Mặt kính này có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chịu sốc nhiệt cực tốt, đảm bảo kéo dài tuổi thọ và sự an toàn cho người dùng trong quá trình vận hành. Mâm từ E.G.O tiêu chuẩn Châu Âu cũng được sử dụng bên trong nhằm mang đến khả năng tối ưu hiệu suất cho bếp. 

2. Bếp từ Bosch 3 vùng nấu serie 8 PXJ675DC1E

Bên cạnh bếp từ Bosch 2 vùng nấu serie 8 HMH.PPI82560MS thì bếp từ Bosch 3 vùng nấu serie 8 PXJ675DC1E cũng là một chiếc bếp từ rất đáng để chờ đợi. Sản phẩm này mang trong mình đặc trưng của những chiếc bếp từ thương hiệu Bosch khi sở hữu hệ thống tính năng vô cùng thông minh, hiện đại, có thể hỗ trợ người dùng cực tốt trong quá trình đun nấu và thay đổi gần như hoàn toàn hành vi nấu nướng của người tiêu dùng Việt. Nổi bật trong số đó có lẽ phải kể đến khả năng hẹn giờ cho từng vùng nấu biệt lập, cảnh báo nhiệt dư vùng nấu và khóa an toàn bảo vệ trẻ em khỏi nguy cơ bỏng rát.

Bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PXJ675DC1E
Bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PXJ675DC1E

Những tính năng này không chỉ phát huy sự tiện lợi của mình trong nấu nướng mà còn mang đến cho người dùng sự yên tâm khi sử dụng bởi gần như chưa ghi nhận bất cứ trường hợp nguy hiểm nào khi sử dụng bếp từ Bosch 3 vùng nấu serie 8 PXJ675DC1E. Nhờ có đó, sản phẩm này đã đạt được doanh số cực cao ngay khi vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam và vươn lên trở thành một trong những chiếc bếp từ bán chạy hàng đầu thị trường hiện nay. 

3. Bếp từ Bosch 2 vùng nấu serie 8 PMI968MS

Cuối cùng nhưng cũng là sản phẩm mang tới trải nghiệm sử dụng cực kỳ đặc biệt chính là bếp từ Bosch 2 vùng nấu serie 8 PMI968MS. Đây là một trong những chiếc bếp từ được đánh giá cao nhất trên thị trường hiện nay ở trải nghiệm sử dụng bởi người tiêu dùng. Đặc trưng của sản phẩm này là có hành trình phím cực kỳ thông minh với khả năng tương thích cao cùng sự khoa học trong việc sắp xếp các tổ hợp hiệu chỉnh khác nhau trên từng vùng bếp. 

Bosch 2 vùng nấu serie 8 PMI968MS
Bosch 2 vùng nấu serie 8 PMI968MS

Điều này mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn để kết hợp hơn trong quá trình nấu nướng đồng thời tạo ra sự tiện lợi không hề nhỏ trong khi đun nấu. Nhờ vậy mà bếp từ Bosch 2 vùng nấu serie 8 PMI968MS có thể tiết kiệm một phần không nhỏ thời gian chúng ta dành ra cho việc nấu ăn để có thể sử dụng vào những công việc khác hiệu quả hơn.

Trên đây chính là top 3 bếp từ Bosch 2 vùng nấu serie 8. Đừng quên chia sẻ với bạn bè và người thân của mình để mọi người cùng được biết bạn nhé. Chúc bạn đọc một tuần làm việc vui vẻ và nhiều thành công.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!