Top 3 bếp từ đôi Canzy giá rẻ 2,5 - 3,5 triệu đồng được sử dụng phổ biến

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Canzy 2 vùng nấu được người dùng lựa chọn vì độ bền rất cao, công nghệ hiện đại và thiết kế nổi bật, các mẫu bếp từ 2 vùng nấu Canzy giá rẻ dưới đây rất đáng cân nhắc.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Canzy CZ-3002SSI

Bếp luôn mát trong và sau quá trình sử dụng và an toàn, thoải mái cho người dùng, nhờ bếp điện từ đôi Canzy CZ-3002SSi nhờ tính năng tự động ngắt khi quá tải, quạt tản nhiệt hoạt động êm ái và nhiều cổng hút gió.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Canzy CZ-3002SSI
Bếp từ âm 2 vùng nấu Canzy CZ-3002SSI có mức giá tham khảo khoảng 2,6 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn.

Thiết kế bếp từ đôi Canzy CZ-3002SSi được làm bằng thép không gỉ nên chịu được nhiệt độ cao và độ ẩm cao, có độ cứng cao, chống va đập và biến dạng, tuổi thọ cao.

Canzy CZ-3002SSi là mẫu bếp từ đôi có thiết kế đẹp mắt, thân thiện với người dùng cùng bộ điều khiển cảm ứng hiện đại, siêu nhạy giúp bạn sử dụng dễ dàng kể cả khi tay ướt. Và một bàn phím riêng biệt để điều chỉnh từng phần của mặt bếp. Nhiều gia đình Việt có thể sắm bếp từ vì giá thành rẻ, hiệu suất sử dụng cao, phù hợp cho gia đình nhỏ.

Thông số kỹ thuật:

– Công suất 4.400W (Bếp từ trái 2.000w + Bếp từ phải 2.000w chức năng Booster).

– Kích thước mặt bếp: 730 x 430 mm.

– Kích thước khoét đá: 70 x 40 mm

– Mặt kính cường lực, chống trầy sước, chịu nhiệt cao, vát cạnh sang trọng.

– Tính năng tự động tắt bếp khi không có nồi.

– Chức năng hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu, phím khóa trẻ em.

– Tự động chia sẻ công suất giữa 2 bếp.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Canzy CZ-288

Tổng công suất của 2 vùng nấu trong bếp từ 2 vùng nấu Canzy CZ-288 là 4800W. Khi tính năng nấu siêu tốc Booster được kích hoạt, công suất vùng nấu bên trái có thể xử lý lên đến 2400W, trong khi vùng nấu bên phải có công suất lên đến 2000W. Mặc dù cài đặt Booster cho phép nấu cực nhanh, nhưng cài đặt này được đặt ở mức tối đa mặc định là 10 phút/lần để tránh quá nhiệt.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Canzy CZ-288
Bếp từ âm 2 vùng nấu Canzy CZ-288 có mức giá tham khảo khoảng 3,5 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn

Công nghệ inverter mạnh mẽ được tích hợp trên bếp điện từ Canzy CZ-288 cho phép sử dụng lõi từ của bếp từ hiệu quả hơn trong khi đun nấu. Ngoài ra, công nghệ biến tần hỗ trợ bếp từ điều chỉnh công suất đầu ra sao cho sử dụng ít điện nhất có thể. Bếp điện từ Canzy CZ-288 sử dụng công nghệ inverter cho phép tiết kiệm điện năng tối ưu mà vẫn duy trì hiệu suất xử lý cao của bếp.

Bếp điện từ Canzy CZ-288 có chức năng tự động nhận diện vùng nấu; sau 1-2 giây đặt nồi lên một trong hai vùng nấu của bếp và nhấn nút khởi động, thiết bị sẽ xác định vùng nấu để hoạt động.

Bếp từ Canzy CZ-288 sử dụng công nghệ inverter do tập đoàn E.G.O phát triển, phản ứng tức thời với sự thay đổi công suất do người dùng nhập vào, do đó, việc vặn nút điều chỉnh của bếp lên hoặc xuống sẽ khiến nhiệt độ trong lò tăng hoặc giảm tức thời.

Cài đặt Keep Warm duy trì nhiệt ở 40oC, 60oC và 80oC: Bếp điện từ Canzy CZ-288 sử dụng công nghệ biến tần INVERTER tiên tiến giúp duy trì nhiệt độ cài đặt vô thời hạn. Bằng cách cài đặt nhiệt độ ở 40oC, 60oC hoặc 80oC đảm bảo thực phẩm luôn nóng ấm ở nhiệt độ mong muốn để thưởng thức ngay.

Thông số kỹ thuật:

Xuất xứ Made in ITALIA

Kích thước mặt kính: 730x430mm

Kích thước lắp đặt: 710x400mm

Tính năng Bếp điện từ bên phải: 2000W

Bếp điện từ bên trái: 2000W

Chức năng hẹn giờ nấu, phím khóa trẻ em

Cấp độ điều chỉnh: 1-9 cấp độ

Bếp từ âm 2 vùng nấu Canzy CZ400-2GB

Hiệu suất đun nấu của bếp điện từ đôi Canzy CZ 400-2GB cao tới 90% do bếp chỉ sinh nhiệt tại vị trí đặt nồi nhờ chức năng tự động nhận diện đáy. Công nghệ nấu cảm ứng đã được chứng minh là cắt giảm 30% chi phí và giảm một nửa thời gian dọn dẹp.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Canzy CZ400-2GB
Bếp từ âm 2 vùng nấu Canzy CZ400-2GB có mức giá tham khảo khoảng 2,3 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn.

Công nghệ cảm ứng siêu nhạy trên bảng điều khiển điện tử giúp bạn có thể kích hoạt và tinh chỉnh chương trình nấu chỉ bằng những cái chạm nhẹ nhất, ngay cả khi tay đang ướt. Mỗi vùng nấu có bộ tính năng chuyên dụng riêng, chẳng hạn như hẹn giờ nấu thông minh, cảnh báo nhiệt dư, lựa chọn 9 mức công suất khác nhau, v.v.

Mặt kính K+ được trang bị trên Canzy CZ400-2GB là một loại gốm thủy tinh có khả năng chịu lực và chịu nhiệt vượt trội lên đến 800 độ C và khả năng chống sốc nhiệt lên đến 500 độ C, được sử dụng trong bếp. Do Bếp từ Canzy CZ 400-2GB có đặc tính truyền nhiệt ngang kém, tỏa nhiệt nhanh và hướng nhiệt thẳng đứng, vuông góc với mặt kính nên yên tâm sử dụng trong thời gian dài với công suất cao mà không lo nguy cơ quá tải nhiệt .

Thông số kỹ thuật:

Bếp từ CZ 400-2GB được thiết kế 2 vùng nấu với mức công suất: 4000W

+ Vùng nấu bên trái công suất 2000W

+ Vùng nấu bên phải công suất 2000W

Lưu ý: Những thông tin về sản phẩm có thể thay đổi vào thời điểm mua hàng, người dùng có thể liên hệ trực tiếp với nơi bán để được tư vấn chính xác nhất.

Hi vọng những gợi ý trên sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn bếp từ đôi Canzy giá rẻ, ưng ý phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của gia đình bạn. Hãy thường xuyên truy cập Websosanh.vn để có thêm nhiều thông tin về sản phẩm bạn đang tìm kiếm nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!