Top 3 bếp từ đôi Ogaly tốt và được tin dùng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng websosanh.vn điểm danh nhanh qua top 3 mã bếp từ âm 2 vùng nấu Ogaly tốt và được tin dùng nhất hiện nay nhé.

Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều sản phẩm bếp từ đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như Chefs, Latino, Zemmer, Canzy,… Một trong những thương hiệu đã và đang nhận được sự tin tưởng và yêu thích của nhiều khách hàng đó là Ogaly.

3 mã bếp từ đôi Ogaly được đánh giá cao mà bạn nên biết

Sự vượt trội về vẻ bề ngoài và tính năng của bếp từ đôi Ogaly có thể thuyết phục được cả những người dùng khó tính nhất. Mỗi mã bếp đều được ứng dụng công nghệ đặc biệt phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình. 

1. Bếp từ âm 2 vùng nấu Ogaly OG D8000

Bếp từ đôi OG D8000 sở hữu thiết kế vô cùng phù hợp với sở thích, môi trường và khí hậu đặc trưng của người dùng Việt Nam. Bếp trang bị mặt kính Kanger A1 được vát cạnh, bo viền kim loại thép không gỉ nên có khả năng chịu va đập mạnh và mức nhiệt cao lên tới 700°C thêm vào đó là khả năng chống trầy xước tốt giúp tăng độ bền, tuổi thọ sản phẩm. 

Dưới đây là một số thông tin chi tiết mà bạn có thể tham khảo:

  • Chế độ bảo hành chính hãng lên tới 38 tháng
  • Bếp 2 từ với tổng công suất lên tới 4000W + Công nghệ Booster giúp nấu ăn nhanh chóng
  • Ứng dụng công nghệ biến tần (Inverter) gia nhiệt đều và có thể nấu lăn tăn thông minh, tiết kiệm điện năng hiệu quả cho các hộ gia đình. 
  • Chức năng hâm nóng thức ăn ở chế độ từ 60,70,80, độ C siêu tiện lợi
  • Chức năng mới, an toàn: dừng bếp tạm thời,, cảnh báo dư nhiệt, cảm biến chống tràn, tự nhận diện vùng nấu, hẹn giờ độc lập. 
  • Áp dụng công nghệ đĩa EMC khử nhiễu từ bảo vệ các thiết bị điện xung quanh.
Bếp từ đôi Ogaly OG D8000 có giá ~ 10 triệu đồng. 
Bếp từ đôi Ogaly OG D8000 có giá ~ 10 triệu đồng.

2. Bếp từ âm 2 vùng nấu Ogaly OG D8500

Chỉ với ~ 10 triệu đồng, các anh chồng đã có thể nịnh vợ bằng một chiếc bếp từ đôi Ogaly OG D8500 với thiết kế sang trọng, hiện đại cùng nhiều tính năng nấu nướng thông minh. 

Một số thông tin về bếp từ âm 2 vùng nấu Ogaly OG D8500 mà bạn có thể tham khảo:

  • Bảng điều khiển cảm ứng nhiệt với thao tác chạm trượt cực kỳ nhạy bén kết hợp màn hình đèn Led hiển thị sắc nét.
  • Chức năng ủ/ giữ ấm (warming) thông minh và siêu tiện lợi
  • Model Ogaly OG D8500 còn đóng vai trò như một nồi cơm điện công suất lớn có khả năng nấu chín cơm chỉ trong thời gian ngắn. 
  • Các tính năng an toàn bảo vệ người dùng như: Hẹn giờ nấu, Khóa phím an toàn Child Lock, Cảnh báo nhiệt dư, Tự động ngắt bếp khi nước tràn ra bảng điều khiển,…
Bếp từ âm 2 vùng nấu Ogaly OG D8500 chất lượng cao trong tầm giá
Bếp từ âm 2 vùng nấu Ogaly OG D8500 chất lượng cao trong tầm giá

3. Bếp từ âm 2 vùng nấu Ogaly OG D8223

Bếp từ đôi Ogaly OG D8223 được xem như là “cánh tay phải đắc lực” giúp chị em nội trợ có thể thoải mái thỏa sức sáng tạo những món ăn ngon và mới lạ cho gia đình của mình.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Ogaly OG D8223 sở hữu hiệu suất nấu nướng cao với công suất lên tới 2000W cho từng vùng nấu giúp hỗ trợ chị em nội trợ nấu chín thực phẩm trong thời gian ngắn, tiết kiệm thời gian đứng bếp hiệu quả.

Không chỉ nấu ăn nhanh, bếp từ đôi Ogaly còn trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả cho bạn và gia đình.

  • Công nghệ hiện đại này giúp cố định công suất tiêu thụ điện khi đun nấu, không bật tắt liên tục như các bếp từ thông thường khác, 
  • Bên cạnh đó, nó còn điều chỉnh mức công suất phù hợp và hỗ trợ giảm lượng tiêu thụ điện của các sản phẩm có sử dụng lõi từ, tiết kiệm điện và bảo vệ bếp hiệu quả hơn. 
Bếp từ Ogaly OG D8223 có thiết kế đẹp mắt, tinh tế và đầy sang trọng
Bếp từ Ogaly OG D8223 có thiết kế đẹp mắt, tinh tế và đầy sang trọng

Một số lưu ý khi sử dụng bếp từ đôi Ogaly

Để bếp từ âm 2 vùng nấu Ogaly hoạt động hiệu quả tối ưu, tăng tuổi thọ và độ bền cho sản phẩm, người dùng cần lưu ý đến một số điều sau:

  • Đọc hướng dẫn sử dụng trước khi dùng bếp từ đôi Ogaly
  • Không nên sử dụng quá nhiều chức năng cùng lúc nhằm tiết kiệm được điện năng và tăng hiệu quả nấu nướng.
  • Tránh việc để bếp từ đôi Ogaly ở mức nhiệt cao trong thời gian dài để hạn chế tiêu thụ điện năng.
  • Chọn đúng loại nồi có tính nhiễm từ để nấu nướng hiệu quả hơn. 
  • Đặt nồi vào đúng vị trí của vùng nấu
  • Lắp đặt bếp từ âm 2 vùng nấu Ogaly ở nơi khô ráo, bằng phẳng, thoáng mát
  • Nên sử dụng đúng mức điện áp cho phép, tránh quá tải và gây chập chờn điện. 
  • Nên vệ sinh bếp từ sau mỗi lần sử dụng để giữ cho bếp luôn sáng bóng, sạch sẽ đồng thời nâng cao tuổi thọ cho thiết bị.
  • Không nên ngắt dây điện ngay sau khi vừa mới tắt bếp để đảo bảo độ bền và linh kiện bên trong bếp. 

Bếp từ đôi Ogaly sẽ là cộng sự đắc lực cho quá trình nấu nướng của bạn. Hy vọng 3 mã bếp từ âm 2 vùng nấu Ogaly trên phù hợp với gia đình bạn. Cảm ơn đã theo dõi bài viết của chúng tôi, chúc quý khách có một ngày tốt lành nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!