Top 3 bếp từ Hawonkoo đang được yêu thích lựa chọn hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Hawonkoo là thiết bị nhà bếp hiện đang nhận được sự yêu thích và tin dùng của đông đảo người tiêu dùng bởi sự tiện dụng, đa năng không những trong chế biến thức ăn được nhanh chín lại còn tối ưu điện năng tiêu thụ. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo về top 3 bếp từ Hawonkoo chất lượng hiện nay.

1. Bếp từ đôi Hawonkoo MCEH-200-II-GE

Hawonkoo MCEH-200-II-GE là thiết bị mới nhất trong bộ thiết bị của nhà sản xuất Hawonkoo. Sản phẩm có thiết kế hiện đại kết hợp nhiều tính năng tân tiến nhất hiện nay. Bếp từ Hawonkoo MCEH-200-II-GE có đi kèm thêm bộ nồi lẩu nướng giúp phục vụ tốt nhu cầu nấu ăn hàng ngày của các gia đình hiện nay.

Bếp từ đôi Hawonkoo MCEH-200-II-GE được thiết kế chỉn chu từ vẻ ngoài cho tới công nghệ, thiết bị có gam màu xanh trang nhã, nhẹ nhàng và cực kỳ trẻ trung kết hợp bề mặt kính nhiều sắc màu vô cùng sang trọng. Bếp từ này chính là sự giao thoa đặc biệt giữa thời trang với nhà bếp, mang tới trải nghiệm nấu ăn cực kỳ thông minh và an toàn, thích hợp với đa dạng không gian nhà bếp, giúp tô điểm cho không gian bếp gia đình bạn.

Hawonkoo MCEH-200-II-GE nổi bật với mặt kính Ceramic có điểm xuyết thêm dải màu vô cùng độc đáo, đem tới sự hiện đại, trẻ trung cho nhà bếp.

Top 3 bếp từ Hawonkoo đang được yêu thích lựa chọn hiện nay
Bếp từ đôi Hawonkoo MCEH-200-II-GE (Ảnh: Hawonkoo ).

Bếp từ 2 vùng nấu kết hợp bộ nồi Hawonkoo MCEH-200-II-GE là thiết bị nồi lẩu nướng đa năng với 3 chức năng nấu đáp ứng đa dạng nhu cầu nấu nướng của gia đình Việt hiện nay. Gồm có:

  • Tính năng nấu bằng công suất riêng mỗi khu vực bếp (đèn màu xanh): Vùng nấu trái có 7 mức công suất tối đa là 1500W, bếp phía bên phải có 6 mức độ công suất tối đa 1300W thích hợp cho các món lẩu, đun nấu cần sôi nhanh.
  • Tính năng nấu sử dụng nhiệt độ riêng mỗi khu vực bếp nấu (đèn màu đỏ): Vùng nấu bên trái có 6 mức tối đa 240°C, bếp bên phải có 5 mức tối đa 210°C thích hợp với mỗi món ăn chiên rán, nướng,…
  • Tính năng nấu cùng lúc trên cả 2 khu vực nấu: Cả 2 vùng nấu sẽ được điều khiển đồng thời với nhau qua 5 mức nhiệt độ tối đa là 210°C.

Hawonkoo MCEH-200-II-GE được trang bị bảng điều khiển cảm ứng Direct Control vô cùng nhanh nhạy, giúp thay đổi nhiệt độ nhanh chóng và chuẩn xác.

2. Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-214-II

Bề mặt bếp từ 2 vùng nấu Hawonkoo CEH-214-II được sử dụng chất liệu kính Ceramic cao cấp, mặt kính đa sắc màu đầu tiên có trên thế giới. Chất liệu kính Ceramic sẽ giúp bề mặt kính hiện đại, bền bỉ, chống việc trầy xước, chịu được nhiệt cao tới 700°C, không gây tình trạng bong tróc và phai màu. Xung quanh bếp được mài vát 4 cạnh cực kỳ sang trọng.

Bếp từ âm Hawonkoo CEH-214-II sở hữu tổng công suất 2 vùng nấu tới 4000W vô cùng mạnh mẽ, trang bị công nghệ Inverter tối ưu điện năng. Dải thay đổi nhiệt độ 9 mức công suất giúp nhiệt độ được tối ưu hiệu quả, đảm bảo cho các món ăn luôn được thơm ngon, trọn dưỡng chất. Với chức năng “Super Power”, mức công suất sẽ được đẩy lên 2200W, thời gian nấu sẽ diện ra nhanh hơn.

Top 3 bếp từ Hawonkoo đang được yêu thích lựa chọn hiện nay
Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-214-II (Ảnh: Hawonkoo ).

Khi dùng nồi có kích thước nhỏ hơn khu vực nấu, bếp từ Hawonkoo CEH-214-II sẽ tự nhận diện kích thước của vật dụng nấu và chỉ truyền nhiệt vào vùng nấu tùy theo kích thước đáy nồi. Tính năng này sẽ giúp tối ưu điện năng và đảm bảo sự an toàn cho mọi người có thể chạm vào xung quanh bề mặt bếp mà không nóng.

Mọi tính năng của bếp sẽ được hiển thị trên màn hình điện tử LED và dễ dùng với bảng điều khiển cảm ứng. Mọi người có thể thay đổi mức công suất với 9 mức nhiệt bằng công nghệ trượt Slider Control hiện đại nhất hiện nay.

Tính năng tự ngắt của bếp từ đôi Hawonkoo CEH-214-II này sẽ giúp mọi người an tâm trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó còn có các tính năng an toàn như:

  • Khóa an toàn cho trẻ em, cảnh báo nhiệt dư giúp mọi người không chạm tay vào.
  • Tự ngắt và phát ra âm thanh báo khi nhận thấy nước bị tràn ra bề mặt bảng điều khiển.
  • Tự ngắt khi phát hiện quá nhiệt, điện áp không ổn định, chống trào gây ra cháy nổ.
  • Tự ngắt sau 2 giờ khi không cảm biến được phản ứng nào từ người dùng.

3. Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-205-II

Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-205-II có kiểu dáng bên ngoài sang trọng kết hợp mặt kính đen cao cấp điểm xuyết từng dải màu đa sắc vô cùng độc đáo. Mọi chi tiết trên mặt bếp đều có thiết kế tối giản với sự tinh tế và hài hòa về cả sắc lẫn đường nét giúp mang tới trải nghiệm nấu cực kỳ tuyệt vời.

Hawonkoo CEH-205-II là dòng bếp từ đôi có 2 vùng nấu từ tính. Thiết lập phía dưới vùng nấu sẽ là mâm từ được cấu tạo từ các vòng dây đồng xoắn dẫn dòng điện tạo ra từ trường. Cuộn dây dẫn được kiểm soát từ 1 bảng điều khiển phụ thuộc theo sự điều khiển của người nấu.

Top 3 bếp từ Hawonkoo đang được yêu thích lựa chọn hiện nay
Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-205-II (Ảnh: Hawonkoo ).

Bếp từ âm 2 vùng nấu Hawonkoo CEH-205-II sử dụng bảng mạch cảm ứng trượt vô cùng tiện dụng. Bên trên là mặt bếp với chất liệu Ceramic tổng hợp cực kỳ bền bỉ, chịu nhiệt và chịu lực va đập rất tốt. Hawonkoo CEH-205-II có 9 mức công suất tương ứng với với công sinh nhiệt để mọi người tiện hơn trong việc thay đổi nhiệt độ theo yêu cầu. Công suất cao nhất sẽ là 4000W giúp việc nấu diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn. Độ lớn bề mặt bếp có thông số là 715 x 425 x 745 (mm) tạo tới sự gọn gàng đủ dùng với việc nấu bếp.

Chức năng hẹn giờ tắt của bếp từ đôi âm Hawonkoo CEH-205-II này là 99 phút và thiết kế riêng biệt cho mỗi vùng nấu. Nếu mọi người cài đặt giờ tắt thì khi số phút kết thúc, thì bếp cũng sẽ tự ngắt việc nấu. Tính năng này sẽ giúp mọi người tránh khỏi việc phải đứng canh tới tận lúc trên bếp tới khi kết thúc. Điều này tạo cho người nấu có thể làm những việc khác trong quá trình chờ thức ăn hoàn thiện.

Bếp từ Hawonkoo hiện là thiết bị nhà bếp có nhiều sự tiện nghi giúp mọi người nấu nướng được nhanh chóng. Do diện tích sử dụng rộng rãi, trang bị thêm nhiều công nghệ hiện đại thì bếp từ Hawonkoo chắc chắn sẽ đáp ứng được tốt nhu cầu sử dụng dành cho bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-214-II nấu ăn nhanh, tiết kiệm điện năng

Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-214-II nấu ăn nhanh, tiết kiệm điện năng

Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-214-II sở hữu thiết kế sang trọng, độc đáo mang tính thẩm mỹ cao kết hợp cùng nhiều tính năng, công nghệ nấu nướng tân tiến hiện đại. Bếp từ này hiện đang rất được đông đảo người nội trợ quan tâm lựa chọn. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết về sản phẩm này nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bật mí 5 "siêu phẩm" bếp từ Siemens mức giá khoảng 15 triệu đồng, nấu ngon mà vẫn tiết kiệm

Bật mí 5 "siêu phẩm" bếp từ Siemens mức giá khoảng 15 triệu đồng, nấu ngon mà vẫn tiết kiệm

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bếp từ nhập khẩu cao cấp có giá thành hợp lý, các mẫu bếp từ Siemens dưới đây có thể là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Những sản phẩm này không chỉ có thiết kế sang trọng mà còn tích hợp nhiều tính năng hiện đại, mang đến sự tiện lợi và an toàn cho người sử dụng.
Tham khảo 5 mẫu bếp từ D’mestik có giá dưới 10 triệu đồng

Tham khảo 5 mẫu bếp từ D’mestik có giá dưới 10 triệu đồng

Không chỉ mang đến sự tiện lợi và an toàn, bếp từ còn có khả năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả hơn so với bếp gas truyền thống. Dưới đây là 5 mẫu bếp từ D’mestik với mức giá dưới 10 triệu đồng, đảm bảo phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
Top 5 mẫu bếp từ Kaff đời cũ đang giảm giá siêu sốc chỉ từ 3 triệu đồng

Top 5 mẫu bếp từ Kaff đời cũ đang giảm giá siêu sốc chỉ từ 3 triệu đồng

Trong những năm qua, các dòng bếp từ Kaff đã khẳng định vị thế trên thị trường Việt Nam bởi sự bền bỉ, chất lượng và mức giá hợp lý. Đặc biệt, nhiều mẫu bếp từ Kaff đời cũ đang được giảm giá mạnh, chỉ từ 5 triệu đồng. Nếu bạn đang có ý định sắm một chiếc bếp từ vừa túi tiền, đừng bỏ qua bài viết này
Gợi ý 5 mẫu bếp từ Canzy đời cũ có giá siêu rẻ 2024

Gợi ý 5 mẫu bếp từ Canzy đời cũ có giá siêu rẻ 2024

Canzy, thương hiệu bếp từ đến từ Ý, đã và đang khẳng định vị thế của mình với hàng loạt sản phẩm bếp từ có thiết kế đẹp, hiệu suất cao và giá cả phù hợp. Đặc biệt, những mẫu bếp từ đời cũ của Canzy đang thu hút sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng khi có mức giá cực kì ưu đãi.